Mercedes-Ben 300SL Gullwing siêu hiếm bị đánh cắp ở khách sạn gần trường đua Nurburgring

Chuyện hy hữu đã xảy ra tại Nurburgring, khi một trong những mẫu xe biểu tượng của Mercedes-Benz đã biến mất.

Một chiếc Mercedes-Ben 300SL Gullwing siêu hiếm vừa bị đánh cắp ở khách sạn gần trường đua Nurburgring. Tờ báo The Sunday Times cho biết, mẫu coupe mang tính biểu tượng của Đức đã bị trộm tại khách sạn Dorint Hotel từ 1 giờ đêm tới 10 giờ sáng. Chủ sở hữu chiếc xe cho biết, ông đỗ xe ở trước cửa khách sạn như những mẫu xe khác.

Mercedes-Ben 300SL Gullwing siêu hiếm bị đánh cắp ở khách sạn gần trường đua Nurburgring

Trần xe Mercedes-Ben 300SL Gullwing được thiết kế lồi

Chiếc xe có số khung 198040 5500434 có mặt tại Nurburgring để chuẩn bị tham gia vào hành trình xe cổ tại đây. Đây là sự kiện có sự góp mặt của nhiều mẫu 300SL nhất trên thế giới.

Nội thất của xe Mercedes-Ben 300SL Gullwing

Mẫu xe này đặc biệt ở chỗ đã được độ trần xe có 2 khối hơi lồi lên để tăng không gian trần xe. Ngoài ra, xe được trang bị đèn sương mù vàng, cản trước được thiết kế riêng và nội thất bên trong làm từ da đà điểu. Chiếc xe được đặt tên là “Californian Outlaw” và là một trong 30 chiếc Gullwings thân bằng thép được trang bị động cơ hiệu suất cao NSL.

Chiếc xe bị mất nhiều khả năng sẽ bị rã ra bán phụ tùng

Theo các chuyên gia, với sự nổi tiếng của Mercedes-Ben 300SL Gullwing “Californian Outlaw”, nhiều khả năng chiếc xe này sẽ không được bán trên chợ đen như thường lệ. Thay vào đó, những tên trộm sẽ tháo dỡ và bán lẻ từng bộ phận chiếc xe này.

Mercedes-Ben 300SL Gullwing có giá lên tới 2 triệu Bảng Anh

Nhiều người đam mê trên khắp thế giới đã chia sẻ thông tin và hình ảnh với hy vọng có thể tìm được mẫu xe này. Chủ sở hữu xe cũng đã đưa ra phần thưởng lên tới 250.000 Bảng Anh để tìm lại được chiếc xe được cho là có giá trị lên tới 2 triệu Bảng Anh này.

Nguồn: Cartimes

TIN LIÊN QUAN

6 mẫu ôtô đẹp nhất mọi thời đại theo bình chọn của Drivetribe

Theo bình chọn của Drivetribe, đứng ở vị trí số một không phải một chiếc Ferrari hay Lamborghini mà là Alfa Romeo Tipo 33 Stradale với vẻ đẹp ở mọi góc nhìn.

Mercedes-AMG GLC 63 S chính thức trở thành mẫu SUV nhanh nhất tại đường đua Nurburgring

Với thời gian hoàn thành một vòng Nurburgring chỉ trong 7 phút 49,369 giây, Mercedes-AMG GLC 63 S đã chính thức trở thành mẫu SUV nhanh nhất tại đường đua này.

Mercedes-Benz AMG CLK GTR đời 1998 sẽ được đấu giá 5 triệu USD

Mercedes-AMG đang sở hữu siêu xe Project One dùng động cơ F1 có giá bán 2,7 triệu USD. Tuy nhiên, xét về độ hiếm và đắt giá, Project One chưa là gì so với Mercedes-Benz AMG CLK GTR.

Mercedes-Benz Fascination lần thứ 7 sẽ diễn ra tại Cung Văn hóa

Danh mục sản phẩm tại Fascination 2017 rất đa dạng để đáp ứng nhu cầu tìm hiểu thông tin của khách hàng: từ A đến S-Class, từ GLA đến GLS, từ xe siêu sang Mercedes-Maybach đến xe hiệu năng cao Mercedes-AMG.

Mercedes-AMG C63S Coupe đời mới bị trộm cả 4 bánh xe

Có thể thấy chiếc giỏ nhựa đã không chịu được sức nặng của xe nên đã bị ép bẹp.

Mercedes-Benz A-Class 2018 đã rất gần với phiên bản sản xuất

Mercedes-Benz đang đi đến những công đoạn cuối cùng trong việc hoàn thiện phiên bản A-Class được thiết kế lại. Những hình ảnh của A-Class trong lần thử nghiệm gần nhất tại Nürburgring đã khẳng định được điều này.

Mercedes-AMG C63 S Coupe trở nên siêu mạnh mẽ "dưới tay" Manhart

Nổi tiếng với những bản tùy chỉnh trên những chiếc BMW cao cấp, mới đây Manhart đã mạo hiểm và tìm được thành công mới với dự án đặc...

Chương trình ưu đãi cho xe Mercedes-Benz đã qua sử dụng trên 5 năm

Từ ngày 3/7 - 29/7/2017, Mercedes-Benz thực hiện chương trình hỗ trợ cho khách hàng sở hữu xe du lịch Mercedes-Benz đời cũ được đăng...

THỦ THUẬT HAY

Bỏ túi ngay cách làm thẻ ngân hàng online tại nhà nhanh chóng, an toàn

Việc làm thẻ ngân hàng online thường yêu cầu bạn phải ra trực tiếp quầy giao dịch của ngân hàng để làm thủ tục. Bạn muốn làm thẻ ngân hàng, đăng ký thẻ ATM online ngay tại nhà thì bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn.

Bật mí 10 tính năng mới trên phiên bản macOS 12 Monterey

Apple mới đây đã chính thức phát hành phiên bản macOS 12 Monterey dành cho các dòng máy Mac được hỗ trợ. Bản cập nhật đi kèm nhiều tính năng mới

Hướng dẫn tải Flickr Downloader cho máy tính

Như đã biết, Flickr là mạng xã hội, dịch vụ lưu trữ ảnh online lớn nhất hiện nay, cùng với Instagram, đây là một trong những dịch vụ chia sẻ ảnh được nhiều người lựa chọn sử dụng nhất. Tuy nhiên, khác một chút so với

Cách sử dụng chế độ Theater Mode trên Apple Watch

Trong thời đại của đồng hồ kỹ thuật số, đặc biệt là đồng hồ thông minh, màn hình bật sáng vào giữa đêm hoặc tại một rạp chiếu phim có thể làm mọi người xung quanh khó chịu. May mắn thay, Apple Watch có một tính năng

Hướng dẫn khôi phục dữ liệu từ ổ cứng của laptop hỏng

Mua hộp gắn ngoài ổ cứng. Đây là thiết bị giúp ổ cứng kết nối được với máy tính thông qua cổng USB, hộp gắn ngoài sẽ biến ổ cứng máy tính thành ổ cứng ngoài. Các dòng máy tính khác nhau sử dụng mẫu ổ cứng khác nhau,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Xiaomi 11T Series có gì ấn tượng?Liệu có làm nên thành công như các phiên bản tiền nhiệm trước đó?

Sắp tới, dòng sản phẩm Xiaomi 11T Series sẽ chính thức được mở bán tại thị trường Việt Nam. Đây là dòng điện thoại cao cấp đang rất được người dùng trông đợi bấy lâu nay. Vậy Xiaomi 11T Series có gì ấn tượng? Liệu

Trên tay POCO M4 Pro – Phiên bản đổi tên của Redmi Note 11 nhưng ngoại hình ấn tượng hơn

POCO M4 Pro vừa trình làng là Redmi Note 11 đổi tên. Tuy nhiên, mẫu smartphone mới nhà POCO sở hữu ngoại hình mới mẻ hơn. Bài viết trên tay POCO M4 Pro dưới đây sẽ giúp bạn khám phá những điểm thú vị trên chiếc

Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy A32

Mình có dịp được trải nghiệm Samsung Galaxy A32 ngay khi nó vừa được công bố và bài viết này sẽ chia sẻ nhanh những trải nghiệm của mình đối với thiết bị này.