Mitsubishi Outlander 2019 được trình làng với một vài thay đổi nhỏ

Mitsubishi Outlander 2019 cập nhật mới đã được trình làng với một vài thay đổi nhỏ, tập trung vào cải thiện trải nghiệm lái cho tài xế và hành khách trên xe.

Mitsubishi Outlander 2019 được trình làng với một vài thay đổi nhỏ

Đối với kiểu dáng ngoại thất, Mitsubishi quyết định chọn biện pháp an toàn khi nâng cấp vẻ ngoài cho mẫu SUV cỡ lớn Outlander 2019. Xe được làm mới với các bánh xe hợp kim 18 inch, lưới tản nhiệt tinh chỉnh với mắt lưới màu tối, vỏ đèn sương mù phía trước được cải tiến và thanh chắn bùn mới ở phía sau. Biến thể LS và Exceed của Outlander 2019 còn sở hữu thêm cánh lướt gió khí động học ở đuôi xe. 

Ở bên trong, các phiên bản số tự động và trang bị phanh điện tử được lắp đặt thêm các cửa gió điều hòa cho hàng ghế sau. Đặc biệt, hai biến thể LS và Exceed còn được cung cấp độc quyền tùy chọn gói nội thất mới với bộ đệm ghế được thiết kế lại, bọc da cao cấp hơn, ghế lái và ghế phụ chỉnh điện đa chức năng. Trong khi đó, cửa sổ điện và hệ thống chiếu sáng là tính năng tiêu chuẩn trên toàn bộ phạm vi. 

Ngoài nội thất và ngoại thất, khả năng điều khiển xe của Outlander bản 2019 cũng được cải thiện đáng kể nhờ thanh răng lái được nâng cấp, độ cứng và sức chịu đựng của thân xe tiếp tục tăng cường hơn nhờ sử dụng “liên kết cấu trúc mới”.

Ngoài ra, tiếng ồn động cơ và tiếng ồn gió cũng được giảm thiểu bằng cách thay đổi bộ chuyển đổi xúc tác và sửa đổi các thanh cản va ở hai đầu, nhằm cung cấp cho người ngồi trên xe một không gian thư giãn và tuyệt vời nhất có thể. 

Giống như bản cũ, Mitsubishi Outlander 2019 vẫn được bán ra với 4 bản: ES, ES ADAS, LS và Exceed. Trong đó, bản ES cấp thấp nhất chỉ được trang bị động cơ xăng 2,0 lít 4 xi-lanh, cho ra công suất 147 mã lực và 190Nm mô-men xoắn cực đại, sức mạnh gửi đến các bánh xe thông qua hộp số sàn 5 cấp và hệ dẫn động cầu trước.

Ba phiên bản còn lại có thể sử dụng đơn vị xăng 2,4 lít mạnh mẽ hơn, cho 166 mã lực và 220Nm mô-men xoắn cực đại (kết hợp dẫn động cầu trước hoặc 4WD), hay cỗ máy dầu diesel tăng áp 2,2 lít cho 147 mã lực và 360Nm, đi kèm số sàn 6 cấp và dẫn động bốn bánh. 

Mitsubishi cho biết Outlander 2019 có giá khởi điểm từ 29.290 USD (~ 681 triệu VNĐ) với bản ES số sàn và 5 chỗ ngồi, trong khi bản cao cấp nhất là Exceed 7 chỗ trang bị động cơ dầu diesel tăng áp và hệ dẫn động 4 bánh có giá lên tới 45.790 USD (~ 1,06 tỷ VNĐ).

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Car Showroom

Nguồn : https://xehay.vn/mitsubishi-outlander-2019-cap-nhat-he-truyen-dong-va-co-khi-de-cai-thien-trai-nghiem-lai.html

TIN LIÊN QUAN

Mitsubishi Outlander 2019 cải tiến chính thức được giới thiệu cho khu vực châu Á

Cuối cùng, Mitsubishi Outlander 2019 cải tiến đã chính thức được giới thiệu cho khu vực châu Á, cụ thể là thị trường Trung Quốc, về cơ bản, Outlander ở châu Á vẫn giống như bản cập nhật đã ra mắt tại Úc cách đây vài tháng.

Mitsubishi Outlander 2019 có giá lăn bánh dao động từ 916 triệu đồng đến 1,215 tỷ đồng

Mitsubishi Outlander là mẫu xe được lắp ráp trong nước với 3 phiên bản là 2.0 CVT, 2.0 CVT Premium và 2.4 CVT Premium. Hiện tại 3 phiên bản của Mitsubishi Outlander đang được phân phối với giá lần lượt là 808 triệu đồng với phiên bản 2.0 CVT, 909

Chi tiết xe Mitsubishi Outlander 2019 giá từ 831 triệu đồng

Mẫu xe Mitsubishi Outlander thế hệ thứ ba mới đây đã được nâng cấp và bổ sung tùy chọn động cơ xăng, cũng như tinh chỉnh một số chi tiết nội ngoại thất tăng vẻ sang trọng và cá tính.

Mitsubishi Outlander 7 chỗ giá từ 983 triệu tại Việt Nam

Mitsubishi Outlander 7 chỗ mới nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật với 3 phiên bản giá từ 983 triệu tại Việt Nam.

Mitsubishi Outlander CKD chỉ còn 808 triệu, CX-5 lo mất thị phần

Với mức giá này, Outlander đang khiến các đối thủ lo sợ.

Mitsubishi Outlander PHEV 2018 giá từ 813 triệu VNĐ sẽ đến Mỹ trong năm nay

Mitsubishi Outlander PHEV 2018 là phiên bản đông cơ lai plug-in hybrid mới nhất của mẫu SUV 7 chỗ Outlander, dự kiến xe sẽ được ra mắt vào cuối năm nay tại thị trường Mỹ với giá bán 35.535...

Mitsubishi vừa giới thiệu các phiên bản Outlander 7 chỗ mới, giá từ 983 triệu

Về trang bị tiện nghi, bản 2.0 CVT và 2.0 STD được bổ sung thêm nhiều tính năng như gương chiếu hậu chỉnh điện/ gập điện tích hợp đèn báo rẽ và chức năng sưởi, điện thoại rảnh tay trên vô-lăng, DVD – Navi dẫn đường và camera lùi xe.

Hai đợt triệu hồi đầu tiên của năm 2019 đều được thực hiện bởi Mitsubishi Việt Nam

Hai đợt triệu hồi đầu tiên của năm 2019 đều được thực hiện bởi Mitsubishi Việt Nam để sửa lỗi cho mẫu Outlander nhập khẩu nguyên chiếc, với nguyên nhân liên quan đến hệ thống gạt nước trên kính chắn gió.

THỦ THUẬT HAY

Phím tắt hữu dụng cho Mac

Khi thiết kế hệ điều hành mới nhất OS X phiên bản 10.8, hay Mountain Lion, Apple đã mô phỏng lại hệ điều hành dành cho iPhone, iPad, và iPod Touch.

Cách chế hình với chú chim quẫy đang gây sốt cộng đồng mạng

Bộ biểu tượng chú chim quẫy đang làm điên đảo cộng đồng mạng mấy ngày vừa qua. Cùng chúng tôi chế ngay một bức ảnh động độc đáo cùng chú chim này nhé.

Cách thay đổi icon hình vuông trên Anroid 8.0 Oreo cho thiết bị Nexus

Bạn đang dùng Android 8.0 Oreo trên thiết bị Nexus và bị mắc kẹt trong các icon ứng dụng hình vuông? Vậy thì hãy đọc bài viết sau để biết cách chuyển chúng về icon hình trong quen thuộc nhé!

Cách sửa lỗi file hệ thống Windows chỉ với một lệnh duy nhất

Khi bạn cài đặt Windows trên máy tính, nó sẽ đặt rất nhiều tập tin quan trọng vào hệ thống của bạn mà có thể bạn chưa từng biết hoặc dùng tới. Tuy nhiên, khi chúng bị lỗi thì sẽ gây ra nhiều vấn đề cho máy tính của

[Quiz] Đâu là những tính năng xuất hiện iOS, Android hoặc cả hai?

Android và iOS hiện là hai hệ điều hành phổ biến nhất trên các thiết bị smartphone. Đến với 10 câu hỏi nhanh tuần này, bạn đọc sẽ nhận dạng và trả lời đâu là những tính năng xuất hiện iOS, Android hoặc cả hai.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Chi tiết chiếc Mulsanne Speed 2016 - Thuần khiết Bentley

Năm 1939, Rolls-Royce mua trọn Bentley khi hãng xe này đang chìm trong khó khăn tài chính. Mua đứt đối thủ không phải là một hình thức cạnh tranh quá lạ lẫm nhưng có một thứ mà...

Không có chống ồn chủ động, đâu là lý do nên mua AirPods 3?

AirPods 3 đã chính thức ra mắt sau thời gian dài rò rỉ. Mẫu tai nghe mới của Apple không có tính năng chống ồn chủ động như AirPods Pro. Vậy lý do nên mua AirPods 3 là gì? Hãy cùng mình đi tìm hiểu qua bài viết dưới

So sánh nhanh cấu hình của HTC U11 và HTC U11 Plus: màn hình to và chất lượng cao hơn, pin nhiều hơn

Không chỉ có màn hình kích thước lớn hơn mà HTC U11 Plus còn có chất lượng màn hình được nâng cấp với Super LCD 6 tỷ lệ 18:9, đồng thời còn có thêm tùy chọn bộ nhớ RAM và ROM nhiều hơn. Về nền tảng thì cả 2 đều vẫn