Nissan tham vọng đưa GT-R trở thành siêu xe thể thao nhanh nhất thế giới

Ra mắt từ năm 2007, GT-R hiện là một trong những chiếc xe lâu đời nhất vẫn được bán (trong một thế hệ), tuy nhiên để giữ sức hút, cỗ máy thể thao của Nissan đã trải qua khá nhiều bản nâng cấp.

Nissan tham vọng đưa GT-R trở thành siêu xe thể thao nhanh nhất thế giới

Nissan Vision 2020 Concept

Đã có rất nhiều tin đồn về một thế hệ mới của Nissan GT-R với sự lột xác được mong chờ, nhưng cho đến bây giờ, thương hiệu xe Nhật Bản vẫn luôn thận trọng trong việc để lộ các tin tức về GT-R tiếp theo. 

Mặc dù vậy, Nissan đã không thể che giấu tham vọng của mình, đó là đưa GT-R trở thành siêu xe thể thao nhanh nhất thế giới. Xác nhận này trực tiếp đến từ Giám đốc Thiết kế của Nissan, ông Alfonso Albaisa, khi ông tham gia một cuộc phỏng vấn độc quyền với tờ Autocar tại sự kiện Goodwood Festival of Speed 2018 đang diễn ra. 

Ông cho biết, GT-R50 vẫn chưa phải phiên bản đỉnh cao nhất của Nissan GT-R, GT-R thế hệ tiếp theo sẽ còn đặc biệt hơn, nó phải là một chiếc xe khác lạ và phải là đặc biệt theo cách của mình, không cần tới những dấu hiệu phong cách từ GT-R50. Cũng theo Alfonso Albaisa, GT-R thế hệ tiếp theo sẽ được xem trước bởi một phiên bản concept nhá hàng mới toanh. 

Dự kiến, Nissan GT-R thế hệ mới sẽ được trình làng vào đầu thập kỷ tới, với nền tảng củng cố mới - có thể chia sẻ từ Nissan Vision Concept 2020 - có khả năng hỗ trợ điện hóa. 

Phiên bản xe lai của GT-R khả năng cao sẽ sử dụng một động cơ tăng áp kép V6 3.0 lít mới kết hợp cùng một hoặc nhiều động cơ điện hoặc một hệ thống giống như KERS. Thiết lập hybrid này có thể cho ra tổng công suất khoảng 600 mã lực, thậm chí biến thể Nismo đến sau sẽ còn mạnh mẽ hơn nữa.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Carscoops

Nguồn : https://xehay.vn/nissan-gt-r-the-he-moi-sieu-manh-me-du-kien-se-trinh-lang-vao-dau-thap-ky.html

TIN LIÊN QUAN

Nissan Juke mới thu hút nhờ thiết kế dị

Nissan Juke thế hệ thứ hai sẽ ra mắt công chúng trong một vài tháng tới. Thiết kế của xe không giống bất cứ mẫu Nissan nào trước đây.

Nissan GT-R thế hệ tiếp theo sẽ trở thành chiếc xe nhanh nhất thế giới

'Đội ngũ kỹ sư của Nissan đang làm việc để biến thế hệ tiếp theo của Nissan GT-R trở thành chiếc xe nhanh nhất thế giới' - Đó là những gì thiết kế trưởng của Nissan, ông Alfonso Albaisa nói với báo giới. Tính đến thời điểm hiện tại, vẫn chỉ là

Nissan GT-R50 sẽ có số lượng giới hạn và giá đắt ngang Bugatti Veyron

Một nguyên mẫu bằng 'xương bằng thịt' của mẫu xe này sẽ được đưa đến trưng bày tại Goodwood Festival of Speed diễn ra cuối tháng này. Nissan nói rằng dựa vào sự hào hứng của công chúng, GT-R50 sẽ được xem xét đưa vào dây chuyền sản xuất. Số lượng

Cập nhật bảng giá chi tiết các mẫu xe ô tô Nissan mới nhất tháng 9/2018

Trong bảng giá xe tháng 9 này, Nissan Việt Nam vẫn giữ nguyên giá bán như tháng trước. Mẫu sedan giá rẻ Nissan Sunny vẫn duy trì mức giá dao động từ 448 – 493 triệu đồng cho 3 phiên bản XL, XV và XV Premium.

Nissan Terra ra mắt tại thị trường Thái Lan với giá bán trên 900 triệu đồng

Sau khi ra mắt tại thị trường Philippines, Nissan Terra 2018 tiếp tục ra mắt tại Indonesia và mới đây nhất là thị trường Thái Lan. Đây là mẫu SUV 7 chỗ chiến lược của Nissan tại thị trường Đông Nam Á.

Siêu xe Nissan GT-R được sử dụng cho cảnh sát Nhật

Gần đây, Nissan còn cung cấp cho lực lượng cảnh sát địa phương siêu xe GT-R R35 đình đám. Tỉnh Tochigi cũng chính là nơi siêu xe GT-R được sản xuất và nhà máy tại tỉnh này đã bước sang tuổi 50.

Nissan thông báo triệu hồi 150 nghìn xe Nissan tại Nhật Bản

Theo Reuters đưa tin, Nissan đã chính thức ra thông báo về việc 150 nghìn xe Nissan đã bị thu hồi tại Nhật Bản. Trang tin này cho biết “Nissan phát hiện một số trường hợp không tuân thủ quy trình kiểm tra sản phẩm, dễ dẫn đến những đánh giá thiếu

Nissan sẽ vén rèm một chiếc SUV điện mới tại Triển lãm Tokyo vào tháng 10 tới

Nissan đã thể hiện mục tiêu mở rộng sản xuất xe điện EV với nhiều mẫu mã hơn bằng cách ra mắt Leaf mới. Chưa dừng lại ở đó, công ty sẽ tiết lộ một chiếc SUV điện tại Triển lãm Tokyo năm nay.

THỦ THUẬT HAY

Cách giảm dung lượng file PDF xuất từ Word mà bạn nên biết

Ngoài việc có thể xuất ra các định dạng văn bản khác nhau, công cụ Microsoft Word còn có khả năng xuất ra file PDF. Tuy nhiên, định dạng file PDF xuất ra từ Word luôn có kích thước lớn hơn các định dạng file khác xuất

Đổi Touchbar trên Macbook Pro thành phím truyền thống

Với những cải tiến mới trên Macbook Pro không phải ai cũng thích đặc biệt là dãy phím F1 đến F12 truyền thống biến mất tiêu đâu rồi. Để có thể lấy lại được dãy phím đó trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn

9 thủ thuật hữu ích trên bàn phím iPhone mà bạn nên biết

Những thủ thuật bàn phím iPhone này không những giúp bạn thao tác được dễ dàng và nhanh chóng và còn mang lại những trải nghiệm vô cùng thú vị.

Hướng dẫn cách cài đặt Tik Tok trên máy tính

Cách cài đặt Tik Tok trên máy tính sẽ giúp các bạn không bị gián đoạn khi theo dõi các video clip chia sẻ như trên điện thoại, các bước cài đặt Tik Tok trên máy tính bạn có thể làm theo hướng dẫn dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá ASUS VivoBook Flip TP301UA: Cấu hình tốt, pin khoẻ, có USB Type C

ASUS VivoBook Flip TP301UA là chiếc laptop lai với màn hình xoay gập tiện dụng cùng cấu hình tốt và thời lượng pin khoẻ.

Đánh giá Acer Aspire E5: Sự lựa chọn tuyệt vời cho các bạn học sinh, sinh viên

Nhìn chung ở phần thiết kế, Aspire E5 không có nhiều điểm nổi trội so với những laptop hiện nay trên thị trường. Thiết kế máy vẫn là kiểu dáng và chất liệu quen thuộc.

Trên tay và đánh giá nhanh iPhone Xs vừa ra mắt

Về độ bền bỉ, iPhone còn có thể kháng nước – bụi ở nhiều trường hợp khác nhau như chẳng may làm đổ nước vào máy, sử dụng ở điều kiện ẩm ướt, đi bụi nhờ tiêu chuẩn IP68 cao nhất.