Nissan GT-R thế hệ tiếp theo sẽ trở thành chiếc xe nhanh nhất thế giới

Nissan GT-R thế hệ hiện hành từ khi ra mắt luôn là một món hàng hot trên thị trường bởi thiết kế ăn tiền, động cơ V6 3.8L tăng áp kép tuyệt hảo và một cái giá vô cùng phải chăng. Người ta thậm chí còn nói rằng bỏ 100 nghìn đô mua một chiếc GT-R còn đem lại cảm giác sung sướng hơn một chiếc Lamborghini 300 nghìn đô. Tuy nhiên cũng đã thấm thoắt 10 năm GT-R R35 ra mắt, đã đến lúc để Nissan viết lên trang sử mới.

Nissan GT-R thế hệ tiếp theo sẽ trở thành chiếc xe nhanh nhất thế giới

GTR thế hệ tiếp theo nhiều khả năng sẽ dựa theo mẫu concept Vision 2020

'Đội ngũ kỹ sư của Nissan đang làm việc để biến thế hệ tiếp theo của Nissan GT-R trở thành chiếc xe nhanh nhất thế giới' - Đó là những gì thiết kế trưởng của Nissan, ông Alfonso Albaisa nói với báo giới. Tính đến thời điểm hiện tại, vẫn chỉ là những ý tưởng thiết kế được hình thành sơ bộ do bộ phận kỹ thuật vẫn chưa thể hoàn thành các thông số cụ thể để giao cho bên thiết kế. Có lẽ mục tiêu trở thành chiếc xe nhanh nhất hành tinh trong một hạn mức về giá nào đó đang tạo ra những thách thức không nhỏ cho đội ngũ kỹ sư Nissan.

Nhưng nhiều khả năng chiếc GT-R thế hệ kế tiếp sẽ thừa hưởng ngôn ngữ thiết kế của mẫu concept Nissan Vision 2020. Nếu quả thực Nissan có thể tận dụng được thiết kế này và biến mục tiêu tạo ra chiếc xe nhanh nhất hành tinh thành hiện thực trong khi vẫn giữ được giá bán ở mức 'rẻ' so với hiệu năng thì GT-R thế hệ tiếp theo sẽ là cái gai trong mắt các hãng chuyên sản xuất siêu xe như Lamborghini hay Ferrari.

Khánh Đoàn

Theo VnMedia

TIN LIÊN QUAN

Nissan tham vọng đưa GT-R trở thành siêu xe thể thao nhanh nhất thế giới

Đã có rất nhiều tin đồn về một thế hệ mới của Nissan GT-R với sự lột xác được mong chờ, nhưng cho đến bây giờ, thương hiệu xe Nhật Bản vẫn luôn thận trọng trong việc để lộ các tin tức về GT-R tiếp theo.

Nissan thông báo triệu hồi 150 nghìn xe Nissan tại Nhật Bản

Theo Reuters đưa tin, Nissan đã chính thức ra thông báo về việc 150 nghìn xe Nissan đã bị thu hồi tại Nhật Bản. Trang tin này cho biết “Nissan phát hiện một số trường hợp không tuân thủ quy trình kiểm tra sản phẩm, dễ dẫn đến những đánh giá thiếu

Nissan Juke mới thu hút nhờ thiết kế dị

Nissan Juke thế hệ thứ hai sẽ ra mắt công chúng trong một vài tháng tới. Thiết kế của xe không giống bất cứ mẫu Nissan nào trước đây.

Nissan sẽ vén rèm một chiếc SUV điện mới tại Triển lãm Tokyo vào tháng 10 tới

Nissan đã thể hiện mục tiêu mở rộng sản xuất xe điện EV với nhiều mẫu mã hơn bằng cách ra mắt Leaf mới. Chưa dừng lại ở đó, công ty sẽ tiết lộ một chiếc SUV điện tại Triển lãm Tokyo năm nay.

Nissan Terra ra mắt tại thị trường Thái Lan với giá bán trên 900 triệu đồng

Sau khi ra mắt tại thị trường Philippines, Nissan Terra 2018 tiếp tục ra mắt tại Indonesia và mới đây nhất là thị trường Thái Lan. Đây là mẫu SUV 7 chỗ chiến lược của Nissan tại thị trường Đông Nam Á.

Nissan X-Trail và Nissan Sunny XV tiếp tục giảm giá sâu trong tháng 6

Nissan X-Trail và Nissan Sunny XV là hai cái tên được đánh giá cao tại thị trường Việt Nam.

Nissan 370Zki concept sẽ là chiếc xe trên tuyết mạnh mẽ

Là một trong những chiếc xe hai cửa lâu đời nhất của công ty, có mặt trên thị trường từ năm 2009, đối với phiên bản 2018, Nissan 370Z sẽ nhận được một số cập nhật đáng chú ý bao gồm cả hệ truyền động.

Cập nhật bảng giá chi tiết các mẫu xe ô tô Nissan mới nhất tháng 9/2018

Trong bảng giá xe tháng 9 này, Nissan Việt Nam vẫn giữ nguyên giá bán như tháng trước. Mẫu sedan giá rẻ Nissan Sunny vẫn duy trì mức giá dao động từ 448 – 493 triệu đồng cho 3 phiên bản XL, XV và XV Premium.

THỦ THUẬT HAY

Cách cài đặt tiện ích mở rộng Safari trên iPhone

Trong bài này, các bạn hãy cùng tìm hiểu cách cài đặt tiện ích mở rộng cho Safari trên iPhone để nâng cao trải nghiệm duyệt web theo cách mà bạn muốn.

Hướng dẫn cách kiểm tra chứng thực chữ ký số của Unikey 4.3

Là một trong những công cụ gõ tiếng Việt tốt nhất hiện nay, chính vì vậy không loại trừ có những sự giả mạo nhằm hạ thấp danh tiếng, uy tín hoặc chuộc lợi từ Unikey. Nhưng với phiên bản mới nhất Unikey 4.3, người dùng

5 mẹo khắc phục mạng 4G yếu trên smartphone

Thỉnh thoảng bạn sẽ trải qua những lúc phải chờ đợi quá lâu để điện thoại tải xong một trò chơi hay trang chủ Facebook. Một trong những nguyên nhân cho sự khó chịu này chính là chất lượng mạng 4G của điện thoại. Vậy

[Download Free] Hướng dẫn cách tải Photoshop CS6 Full Crack 2020 siêu đơn giản

Adobe Photoshop CS6 là một trong những phần mềm chỉnh sửa ảnh được nhiều người dùng lựa chọn. Nó mang lại những tính năng tuyệt vời để chỉnh sửa, tạo ra những tác phẩm nghệ thuật số đẹp mắt và độc đáo. Tuy nhiên, như

9 tính năng hay của YouTube có thể bạn chưa biết

Nếu bạn đã kiểm soát nhuần nhuyễn những thứ cơ bản như playback, độ phân giải, tốc độ, phụ đề và danh sách phát thì bạn đã sử dụng YouTube thành thạo. Nhưng YouTube còn tuyệt vời hơn nữa nếu bạn khám phá được một số

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera trước Galaxy J7+: ảnh tự sướng khá đẹp mắt trong cả điều kiện thiếu sáng

Không chỉ nổi bật với cụm camera kép phía sau hỗ trợ tính năng chụp ảnh xoá phông giống như đàn anh cao cấp Note 8, Galaxy J7+ còn sở hữu chiếc camera trước 16 MP cho chất lượng ảnh tự sướng khá đẹp mắt và đặc biệt là

Đánh giá nhanh BMW R nineT Racer tại Hà Nội

Nhắm tới đối tượng người chơi xe classic và đặc biệt yêu thích dòng café racer, BMW R nineT Racer đã xuất hiện chính hãng tại Việt Nam sẵn sàng đối đầu với Triumph Thruxton R.