Xe tải giá rẻ Foton Gratour T3 chính thức ra mắt Việt Nam

Mẫu xe tải giá rẻ Foton Gratour T3 vừa chính thức được Công ty TNHH ô tô Trường Giang Đông Phong giới thiệu ra thị trường ngày hôm qua, đánh dấu khởi đầu hợp tác chiến lược cùng tập đoàn Foton Motor. 

Xe tải giá rẻ Foton Gratour T3 chính thức ra mắt Việt Nam

Xe tải Foton Gratour T3 bao gồm 2 phiên bản là Gratour T3 1.5 & 1.2. Đây là sản phẩm thuộc phân khúc xe tải nhỏ (Mini Truck) có tải trọng phổ biến dưới 1 tấn nhắm tới thị trường chuyên chở hàng hóa trong nội đô và các cung đường ngắn. 

Phiên bản Gratour T3 1.5 lắp động cơ DAM 1.5 L vốn đã được thử nghiệm và đáp ứng các tiêu chuẩn kiểm tra nghiêm ngặt, đảm bảo được thích ứng với các điều kiện đường sá khác nhau. Động cơ này cho công suất cực đại là 112Ps tại 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại là 142Nm tại 4.500 vòng/phút, sử dụng nhiên liệu xăng, đạt tiêu chuẩn khí thải Euro IV. 

Trong khi đó, phiên bản Gratour T3 1.2 lắp động cơ G03 1.2 L, là động cơ nhỏ do Foton phát triển với công nghệ tiên tiến, lượng phát thải thấp, tiết kiệm nhiên liệu, giảm tiếng ồn và có độ tin cậy cao. Công suất cực đại của động cơ này đạt 86Ps tại 6000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại là 112Nm tại 4.000 – 4.500 vòng/phút, sử dụng nhiên liệu xăng, đạt tiêu chuẩn khí thải Euro IV. 

Cấu trúc thân xe được thiết kế liền khối với kích cỡ dầm là 100 x 65 x 2.5mm có khả năng chịu tải lớn hơn so với dầm hình chữ U được kết nối với nhau trên với các sản phẩm khác. Hệ thống treo sau được thiết kế hai phần gồm phần chính và phần thứ cấp với 5 lá nhíp, mỗi lá nhíp 63mm. Các gối đỡ nhíp có núm bơm mỡ bôi trơn. Hệ thống nhíp sau không cần phải bảo dưỡng. Lốp sử dụng loại 175R14 radial phù hợp tiêu chuẩn và có khả năng chịu tải cao. 

Ngoài ra xe còn được trang bị hệ thống điều hòa 2 chiều chất lượng cao, bền bỉ và đặc biệt mát sâu. Đặc biệt xe có cửa sổ trời giúp lái xe và hành khách tận hưởng không khí thiên nhiên khi cần thiết.

Về dàn âm thanh, ngoài các kênh Radio truyền thống như FM, xe được trang bị thêm USB giúp thỏa mãn sự đam mê âm nhạc của các bác tài. 

Gratour T3 được thiết kế và sản xuất với 3 loại thùng hàng là thùng Tiêu chuẩn, thùng Khung mui phủ bạt và thùng kín với tải trọng từ 820 kg đến 995 kg tùy theo từng loại thùng. Chiều dài cơ sở của Gratour T3 là 2.650mm và khoảng sáng gầm xe là 190mm. Kích thước tổng thể khác nhau đối với mỗi loại thùng. Đối với loại thùng tiêu chuẩn, xe có kích thước tổng thể  (Dài x Rộng x Cao) là 4.300 x 1.680 x 1950 (mm). 

Foton Gratour T3 có giá bán từ 225 – 230 triệu đồng tuỳ từng kết cấu thân xe và có thể thay đổi tuỳ theo các loại thùng gắn sau xe và theo vùng miền. Xe được bảo hành 3 năm hoặc 100.000km đối với khung phụ, vỏ cầu sau và thân máy.

Trần Dương

Nguồn : http://topcarvn.com/xe-tai-gia-re-foton-gratour-t3-co-cua-troi-ra-mat-thi-truong-viet-nam/

TIN LIÊN QUAN

Soi xe tải nhỏ Trung Quốc Foton Gratour T3 giá từ 225 triệu

Hướng tới phân khúc xe tải nhỏ dưới 1 tấn, chiếc Foton Gratour T3 tới từ Trung Quốc sở hữu 2 lựa chọn động cơ khác nhau và khá nhiều điểm mạnh.

Xe tải nhỏ Trung Quốc Foton Gratour T3 có những gì nổi bật?

Theo đại diện nhà phân phối, Gratour T3 nhấn mạnh tới 4 tiêu chí: Thiết kế ấn tượng, Sức mạnh vượt trội, Chuyên gia tải trọng và An toàn tin cậy để tạo ra sự khác biệt so với các đối thủ cùng phân khúc. Để làm được điều này, Foton đã đặt thiết kế

Gratour T3 lắp ráp trong nước có giá bán lẻ không quá 230 triệu đồng

Trường Giang Đông Phong cùng lúc giới thiệu hai phiên bản Gratour T3 khác nhau về động cơ 1.5L và 1.2L, với giá bán lẻ tương ứng là 230 và 225 triệu đồng. Gratour T3 thuộc phân khúc xe tải nhỏ (Mini Truck) có tải trọng dưới 1 tấn dùng chuyên chở

Foton Motor ra mắt 3 dòng xe tải đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro IV

Ngày 05/12/2018, Foton Motor tổ chức Hội nghị thường niên toàn khu vực châu Á tại thành phố Đà Nẵng, đồng thời ra mắt ba mẫu xe chiến lược đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn khí thải Euro IV tại thị trường Việt Nam.

Xe bán tải Trung Quốc Foton Tunland đầu tiên về Việt Nam

Tunland bán ra tại Australia với 5 phiên bản, tất cả đều trang bị động cơ diesel 2,8 lít 4 xi-lanh, công suất 174 mã lực ở vòng tua máy 3.600 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 365 Nm tại 3.200 vòng/phút. Tùy chọn số sàn hoặc tự động, một cầu hoặc hai

Tiêu chuẩn khí thải đối với ô tô được kiểm soát nghiêm ngặt hơn, đặc biệt là ôtô cũ

Với xe mới sản xuất, lắp ráp trong nước hoặc nhập khẩu trong năm 2018, kiểm định lần đầu sẽ áp dụng ngay mức khí thải mới vì các dòng xe này đã đạt tiêu chuẩn EURO 4 - tiêu chuẩn của quy định mới. Các xe sản xuất, nhập khẩu từ năm 1999 đến nay sẽ

MV Agusta tuyên bố các mẫu xe của thương hiệu đều đạt chuẩn Euro 4

Với việc kiểm soát khí thải Euro 4 trở thành tiêu chuẩn bắt buộc đối với xe máy vào năm 2017, hãng xe Ý MV Agusta đã điều chỉnh lại các mẫu xe sử dụng động cơ 3 xi-lanh thẳng hàng của mình.

Hyundai Tucson 2017 ở Việt Nam hạ giá còn 760 triệu đồng

Toàn bộ 4 phiên bản Tucson 2017 ở Việt Nam được giảm giá, dao động từ 85 - 130 triệu đồng, áp dụng đến hết tháng 11/2017.

THỦ THUẬT HAY

Xóa và phục hồi dữ liệu trên Google Drive

Nếu không may lỡ tay xóa nhầm dữ liệu trên Google Drive, chúng ta vẫn có cách khôi phục lại chúng mà không cần sử dụng tới bất kỳ phần mềm nào.

Hướng dẫn cách phát 3G với Thánh SIM trên iPhone

Có khá nhiều bạn đã chia sẻ rằng việc phát 3G với Thánh SIM trên iPhone là không thể nhưng sau một vài thử nghiệm nho nhỏ, một số người dùng đã phát hiện ra cách để phát được 3G trên các thiết bị iOS khi sử dụng Thánh

Trải nghiệm trình chỉnh sửa ảnh Markup trên Android P

Công cụ chỉnh sửa Android P hiện được gọi là 'Markup' hiện đã có sẵn để tải xuống không chính thức. Đây là một tính năng được ghi nhận là có bên trong bản xem trước Android P dành cho các nhà phát triển. Tuy nhiên,

Cách ghép 2 video thành 1 bằng Camtasia Studio

Camtasia Studio có tính năng ghép 2 video thành 1 và chạy song song, kèm thêm nhiều tùy chỉnh khác cho video.

Cách dùng trợ lý ảo M của Facebook Messenger

Để sử dụng gợi ý này, đơn giản chỉ cần tham gia vào cuộc trò chuyện với bạn về trên Facebook Messenger, 'M' sẽ liên tục đưa ra những gợi ý trong suốt cuộc trò chuyện đó.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Bút S Pen trên Galaxy Note 8: viết sướng hơn và vui vẻ hơn

Cây bút mới giờ đây viết mượt và chính xác hơn, cảm giác thực hơn nhờ đầu bút được làm nhỏ chỉ 0,7mm. Samsung cũng bổ sung thêm chức năng cắt video thành ảnh GIF và vẽ ảnh GIF để gửi cho bạn bè, ngon nhất là hỗ trợ gửi

Trên tay AirPods 3: Thiết kế nhỏ gọn, âm thanh sắc nét cũng nhiều tính năng vượt trội

Giữa tháng 10 vừa qua, Apple đã khiến nhiều người dùng bất ngờ khi cho ra mắt dòng sản phẩm AirPods thế hệ thứ 3 – AirPods 3 với thiết kế nhỏ gọn giống Airpods Pro, chất lượng âm thanh tốt hơn cùng một số tính năng mới

Mercedes-Benz EQS 2022 - Kẻ kế thừa xứng tầm của S-Class

Với thiết lập hệ truyền động cao cấp nhất, Mercedes-Benz EQS 2022 có khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 4.3 giây và phạm vi hoạt động tối đa 507 km sau mỗi lần sạc.