Xe tải nhỏ Trung Quốc Foton Gratour T3 có những gì nổi bật?

Vào ngày 28/7/2018 tại một sự kiện tổ chức ở Hà Nội, mẫu xe tải Foton Gratour T3 đã chính thức ra mắt thị trường Việt Nam với 2 phiên bản là 1.2 và 1.5. Được phân phối bởi Công ty TNHH ô tô Trường Giang Đông Phong, Gratour T3 là sản phẩm thuộc phân khúc xe tải nhỏ có tải trọng phổ biến dưới 1 tấn nhắm tới thị trường chuyên chở hàng hóa trong nội đô và các cung đường ngắn.

Xe tải nhỏ Trung Quốc Foton Gratour T3 có những gì nổi bật?

Theo đại diện nhà phân phối, Gratour T3 nhấn mạnh tới 4 tiêu chí: Thiết kế ấn tượng, Sức mạnh vượt trội, Chuyên gia tải trọng và An toàn tin cậy để tạo ra sự khác biệt so với các đối thủ cùng phân khúc. Để làm được điều này, Foton đã đặt thiết kế chiếc xe tại Nhật Bản, trong khi có khung gầm do Trung tâm nghiên cứu của hãng tại Đức phát triển.

Nằm dưới lớp vỏ có thiết kế lấy cảm hứng từ các dồng xe con hiện đại, cấu trúc thân xe của Gratour T3 được thiết kế liền khối với kích cỡ dầm là 100 x 65 x 2.5 mm, mang lại khả năng chịu tải lớn hơn so với dầm hình chữ U được kết nối với nhau thông thường. Hệ thống treo sau được thiết kế hai phần gồm phần chính và phần thứ cấp với 5 lò xo, mỗi thanh lò xo rộng 63 mm. Các gối đỡ nhíp có núm bơm mỡ bôi trơn. Hệ thống nhíp sau không cần phải bảo dưỡng, đảm bảo khả năng chịu tải và độ tin cậy.

Bên trong nội thất, Foton đã trang bị sẵn cho dòng xe tải nhỏ này hệ thống điều hòa hai chiều, dàn âm thanh hỗ trợ kết nối USB bên cạnh Radio FM và cửa sổ trời. Các ghế ngồi được bọc giả da chần chỉ tương phản khá 'nịnh mắt', trong khi cửa kính vẫn sử dụng tay quay cổ điển.

Gratour T3 sẽ được bán với 2 phiên bản động cơ 4 xi-lanh nạp khí tự nhiên với dung tích lần lượt là 1.2 và 1.5l. Trong đó, phiên bản 1.2 có công suất là 86PS tại tua máy 6.000vòng/phút, và mô men xoắn cực đại 112Nm tại 4.000- 4.500 vòng/phút. Những con só này trên bản 1.5l là 112PS và 142Nm. Cả 2 loại động cơ đều chạy xăng, đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4 và đi kèm với hộp số sàn 5 cấp. Bình xăng của xe có dung tích lên tới 50l.

Giống như các dòng xe tải khác, khách hàng có thể đặt mua Gratour T3 với 3 kiểu thùng sau: thùng Tiêu chuẩn, thùng Khung mui phủ bạt và thùng kín với tải trọng từ 820kg đến 995kg, tùy theo từng loại thùng. Chiều dài cơ sở của Gratour T3 là 2.650mm và khoảng sáng gầm xe là 190mm. Kích thước tổng thể khác nhau đối với mỗi loại thùng. Đối với loại thùng tiêu chuẩn, xe có kích thước tổng thể là 4.300 x1.680 x1.950mm (Dài x Rộng x Cao).

Tại Việt Nam, mức giá khởi điểm đề xuất của Gratour T3 là 220 triệu đồng, thay đổi tùy vào cấu hình thùng sau và phiên bản động cơ khác nhau. Xe được bảo hành 3 năm hoặc 100,000 km đối với khung phụ, vỏ cầu sau và thân máy.

Nguồn : http://xedoisong.vn/xe-moi/soi-xe-tai-nho-trung-quoc-foton-gratour-t3-gia-tu-220-trieu-26387.html

TIN LIÊN QUAN

Soi xe tải nhỏ Trung Quốc Foton Gratour T3 giá từ 225 triệu

Hướng tới phân khúc xe tải nhỏ dưới 1 tấn, chiếc Foton Gratour T3 tới từ Trung Quốc sở hữu 2 lựa chọn động cơ khác nhau và khá nhiều điểm mạnh.

Xe tải giá rẻ Foton Gratour T3 chính thức ra mắt Việt Nam

Xe tải Foton Gratour T3 bao gồm 2 phiên bản là Gratour T3 1.5 & 1.2. Đây là sản phẩm thuộc phân khúc xe tải nhỏ (Mini Truck) có tải trọng phổ biến dưới 1 tấn nhắm tới thị trường chuyên chở hàng hóa trong nội đô và các cung đường ngắn.

Gratour T3 lắp ráp trong nước có giá bán lẻ không quá 230 triệu đồng

Trường Giang Đông Phong cùng lúc giới thiệu hai phiên bản Gratour T3 khác nhau về động cơ 1.5L và 1.2L, với giá bán lẻ tương ứng là 230 và 225 triệu đồng. Gratour T3 thuộc phân khúc xe tải nhỏ (Mini Truck) có tải trọng dưới 1 tấn dùng chuyên chở

Foton Motor ra mắt 3 dòng xe tải đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro IV

Ngày 05/12/2018, Foton Motor tổ chức Hội nghị thường niên toàn khu vực châu Á tại thành phố Đà Nẵng, đồng thời ra mắt ba mẫu xe chiến lược đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn khí thải Euro IV tại thị trường Việt Nam.

Xe bán tải Trung Quốc Foton Tunland đầu tiên về Việt Nam

Tunland bán ra tại Australia với 5 phiên bản, tất cả đều trang bị động cơ diesel 2,8 lít 4 xi-lanh, công suất 174 mã lực ở vòng tua máy 3.600 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 365 Nm tại 3.200 vòng/phút. Tùy chọn số sàn hoặc tự động, một cầu hoặc hai

Đội hình 655 xe buýt Hydro của BAIC Foton sẽ phục vụ Thế vận hội Olympic Bắc Kinh

BAIC Foton chuẩn bị 655 xe buýt Hydro để phục vụ Thế vận hội Mùa đông Olympic Bắc Kinh 2022 nhằm đáp ứng phương tiện di chuyển sạch môi trường.

THỦ THUẬT HAY

Đăng nhập tài khoản Google bằng cách chấp nhận từ máy khác

Nếu kích hoạt bảo mật 2 lớp với tài khoản Google thì bạn phải nhập mật khẩu, sau đó sẽ nhận được một mã kích hoạt gửi đến email hoặc số điện thoại của chúng ta để nhập vào.

Hướng dẫn tải nhạc MP3 trên Zing MP3 về máy tính, laptop

Zing Mp3 là trang nhạc trực tuyến hàng đầu hiện nay và có rất nhiều lượt người sử dụng tải nhạc MP3 về máy tính thường xuyên. với Zing Mp3 thì bất cứ bài nào cũng có bao gồm nhiều chất lượng khác nhau.

Mách bạn mẹo thay đổi hình nền Messenger trên iPhone

Nếu bạn cảm thấy nhàm chán với kiểu hình nền mặc định trong các tin nhắn của Messenger trên iPhone. Dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách thay đổi sang hình nền bất kỳ mà bạn muốn.

8 cách để ghi nhớ mọi thứ bạn muốn

Học thuộc lòng là cách ghi nhớ phổ biến, tuy nhiên đây không phải là cách học hiệu quả, trong mọi trường hợp.

Mã độc Android.ZBot có thể đánh cắp tài khoản ngân hàng trên điện thoại

Tội phạm mạng có khả năng kiểm soát sự xuất hiện của form như vậy trên thiết bị của nạn nhân, 'gắn chặt' vào các ứng dụng bị tiêm nhiễm, tạo cho người dùng cảm giác chúng có thực và thuộc về các ứng dụng trên thiết bị.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nên chọn mua Galaxy Watch4 hay Galaxy Watch4 Classic?

Tiếp nối sự thành công của bộ đôi Galaxy Z Fold3 5G và Flip3 5G, Samsung tiếp tục trình làng bộ đôi Galaxy Watch4 và Watch4 Classic, hiện cũng đang được nhiều người dùng quan tâm, chú ý. Vậy nên chọn mua Galaxy Watch4

Đánh giá toàn diện Apple iPhone X và Google Pixel 2 XL

Cả hai điện thoại có giá khởi điểm cao, 849 USD với Pixel 2 XL và 999 USD với iPhone X. Kích thước màn hình của chúng cũng tương tự, gồm 5,8 inch với iPhone X và 6 inch với Pixel 2 XL.