'Trẻ trâu' đánh võng, thách thức lái xe ô tô

Trên mạng xã hội Facebook vừa lan truyền một đoạn video về một tình huống giao thông rất đặc biệt. Theo như hình ảnh mà đoạn video ghi lại được, chiếc xe ô tô đang di chuyển bình thường bỗng có nam thanh niên áo vàng điều khiển xe máy bất ngờ lạng lách trước đầu xe ô tô.

Thậm chí, người này còn dừng xe trước đầu xe ô tô và có cử chỉ giễu cợt mặc cho người đi cùng khuyên can. Đoạn video không có âm thanh nhưng một số người dùng phỏng đoán, nguyên nhân có thể tài xế đã bấm còi nhiều lần gây cho người thanh niên tâm lý ức chế. Tuy nhiên, hành động của nam thanh niên cũng rất đáng để lên án. 

Một số người ủng hộ giải pháp giải quyết vụ việc theo hướng ôn hoà và rất biết kiềm chế của tài xế. Thành viên Minh Lê nhận xét: 'Thôi kệ, coi như bỏ quả', nhưng số khác cho rằng, sử dụng vũ lực của giải pháp là cần thiết.

'Trẻ trâu' đánh võng, thách thức lái xe ô tô

Tuy nhiên, hành động này có thể kéo theo hàng loạt các rắc rối mà chắc chắn không ai muốn gặp phải. Điều cần làm lúc này là ghi lại toàn bộ sự việc bằng điện thoại di động hoặc máy quay hành trình có sẵn trên xe sau đó gửi tới các cơ quan chức năng để có hướng xử lý thích hợp.

Theo VnMedia

TIN LIÊN QUAN

Sài Gòn: Thanh niên ngáo đá, cầm mã tấu chém hàng loạt gương chiếu hậu ô tô đã bị bắt

Trưa ngày 28/10/2017, một nam thanh niên điều khiển xe tay ga mang biển số 52P3 – 6679 chạy trên đường Đinh Bộ Lĩnh hướng từ cầu Bình Triệu về đường Điện Biên Phủ, TP. Hồ Chí...

Triển lãm ô tô thường niên Paris 2018 vắng bóng dòng xe động cơ diesel

Tiêu chuẩn sản xuất ngày càng khắt khe, hệ thống chống ô nhiễm tốn kém... Tất cả đều là nguyên nhân gây ra sụt giảm mạnh về lượng tiêu thụ ô tô chạy động cơ diesel, khiến triển lãm ô tô thường niên Paris năm nay vắng bóng dòng xe này.

Xe trốn đăng kiểm sẽ bị xử lý nặng hơn?

Các chế tài pháp luật đối với hành vi sử dụng xe hết niên hạn, quá hạn đăng kiểm khá đầy đủ, như: xử phạt tiền, tước GPLX và tịch thu đối với xe hết niên hạn sử dụng, song tình trạng vi phạm vẫn phức tạp.

[VIDEO] Giải đua xe địa hình VOC 2017 quy tụ 78 đội đua - nhiều nhất từ trước tới nay

Được biết đến với tên gọi Vietnam Offroad Cup 2017 (VOC 2017) - Giải đua xe ô tô địa hình Việt Nam do diễn đàn OTOFUN tổ chức thường niên là giải thi đấu chinh phục địa hình bằng xe ô tô,...

GM Việt Nam tặng học bổng cho 50 học sinh khó khăn ở Hà Nội

Đây là hoạt động thường niên của GM Việt Nam dịp Tết Nguyên đán.

Huế: Xe máy mắc kẹt dưới gầm ôtô khách Phương Trang sau tai nạn

Thời điểm trên, anh Nguyễn Ngọc Lực (27 tuổi, trú tỉnh Quảng Nam) chở theo anh Lê Thanh Minh (33 tuổi, trú huyện Phong Điền, cùng làm công nhân thi công đường dây 220 kV) đi xe máy theo hướng từ thị xã Hương Trà ra thị trấn Phong Điền.

[VIDEO] Đánh giá xe Harley-Davidson Street Rod 750 - motor cho giới trẻ

Năm 2015, Harley-Davidson ra mắt mẫu Street 750, tuy nhiên nó chỉ hướng tới những khách hàng ở độ tuổi trung niên. Để mở rộng thị trường và phục vụ đa dạng các đối tượng...

THỦ THUẬT HAY

Bạn đã biết cách chống trộm ăn cắp nội dung website chưa?

Vấn đề ăn cắp nội dung website ngày càng trở nên nghiêm trọng. Nhiều blogger kinh doanh một thời gian đều đã gặp phải vấn đề này. Đôi khi, nội dung đã được thay đổi chút ít, có khi là một bản “copy và paste”. Đây là

Biết chính xác đường về nhà chỉ với một cú chạm trên iPhone

Tiếp tục với hàng loạt phím tắt hay có trên ứng dụng Siri Shortcuts, hôm nay mình sẽ giới thiệu đến các bạn phím tắt “Directions Home” để tìm đường về nhà một cách nhanh chóng. Phím tắt này sẽ nhanh chóng xác định vị

Cách nhận biết số điện thoại lừa đảo và một số cách phòng tránh

Lừa đảo qua các cuộc gọi hoặc tin nhắn không mới nhưng với hình thức ngày càng tinh vi khiến không ít người dùng vẫn bị sập bẫy.

Hướng dẫn sửa lỗi “Cannot delete folder: The directory is not empty”

“Cannot delete / Access denied” hay “Cannot delete folder: the directory is not empty” là một trong những lỗi hay xảy ra trên Windows XP, Windows Vista, Windows 7 và Windows 8. Lỗi này xảy ra trong quá trình bạn cố

5 cách kiểm tra số dư tài khoản ngân hàng Agribank

Bạn có thể tới trực tiếp các điểm giao dịch, chi nhánh ngân hàng Agribank trên toàn quốc để tra cứu số dư tài khoản hiện có của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá WD My Passport SSD 1 TB: USB-C, ruột là ổ M.2 SanDisk, hiệu năng khá nhưng giá quá cao

WD My Passport SSD là chiếc ổ SSD di động đầu tiên của Western Digital và cũng là đầu tiên trong dòng My Passport. Chiếc ổ này chỉ vừa được bán ra, có 3 tùy chọn dung lượng là 256/512 GB và 1 TB.

Đánh giá Philips S327 và S329: Đáng lựa chọn cho ai mới chuyển qua dùng smartphone

Phía sau của máy được bo cong khá mềm mại trải dài từ mặt lưng cho tới phần viền máy. Tổng cộng hai điểm trên đã đem đến cho sản phẩm một cảm giác cầm nắm dễ chịu.

Đánh giá Moto Z: Khác biệt tạo nên đẳng cấp

Moto Z chính là một trong những smartphone khác biệt nhất so với số đông còn lại trên thị trường hiện nay, đặc biệt là khi kết hợp với các phụ kiện Moto Mod.