Range Rover 2019 được nâng cấp lớn so với người tiền nhiệm, giá từ 2,5 tỷ

Theo ông Nick Collins - Giám đốc dòng sản phẩm của Jaguar Land Rover chia sẻ, những nâng cấp mới nhất trên đời Range Rover 2019 đảm bảo cho khách hàng trải nghiệm sự thoải mái tối đa mà họ mong đợi với thêm nhiều lựa chọn, tiện nghi và những giải pháp an toàn tốt hơn bao giờ hết. Hiện khách hàng đã có thể đặt hàng chiếc xe tại Anh với giá khởi điểm từ 81.900 Bảng (tương đương 2,5 tỷ đồng).

Range Rover 2019 được nâng cấp lớn so với người tiền nhiệm, giá từ 2,5 tỷ

Vừa được nâng cấp giữa vòng đời với model 2018, Range Rover 2019 không có sự thay đổi về thiết kế. Bên trong cabin, nội thất của chiếc xe vẫn những chất liệu cao cấp và bền vững, đồng thời trang bị một loạt các tiện nghi mới nhất, mang lại tiện nghi hiện đại và sự không gian sang trọng cổ điển chưa bao giờ lỗi mốt.

Ngay ở cấu hình cơ bản, mỗi chiếc Range Rover 2019 đã có sẵn các tính năng cốt lõi như Camera lùi, Cảnh báo chuyển làn, Phanh khẩn cấp, Kiểm soát khoảng cách đỗ xe trước và sau, Kiểm soát hành trình và Giới hạn tốc độ đều được trang bị tiêu chuẩn. Điểm mới của đời xe 2019 đó là hàng loạt các công nghệ an toàn và hỗ trợ người lái khác nhau, được chia thành nhiều gói để khách hàng dễ lựa chọn.

Đầu tiên, gói Drive Pack bổ sung thêm các tính năng như Giám sát điểm mù, Giới hạn tốc độ thích ứng và Giám sát tình trạng người lái, riêng tính năng Nhận diện biển báo giao thông nay có thể đọc hiểu thêm các tín hiệu phức tạp hơn như biển báo đường cấm. Nâng thêm một bậc, gói Drive Pro Pack thêm các tính năng Phanh khẩn cấp tốc độ cao, Hỗ trợ cảnh báo điểm mù và Hỗ trợ bám làn đường.

Từ phiên bản 2019, gói Drive Pro Pack sẽ có thêm tính năng Kiểm soát hành trình linh hoạt với chế độ Dừng & Khởi động, sử dụng camera tầm xa phía trước cùng hệ thống rada cải tiến để duy trì khoảng cách nhất định với phương tiện phía trước. Điều này cho phép người lái dễ dàng theo xe trước dừng lại và tự động tiếp tục di chuyển nếu khoảng thời gian dừng không quá 3 giây. Hơn nữa, chiếc xe còn được nhắc nhở để tiếp tục di chuyển bằng dấu hiệu trên chân ga hoặc thông qua nút nhấn trên vô lăng.

Hệ thống có thể xác định tốc độ tương đối của các xe đang lưu thông gần đó và phát hiện các xe đang dừng trong khoảng cách 100m trở lại. Nó cũng sẽ phát hiện ra khi có xe đi vào khu vực nhận diện chỉ trong 0,12 giây và sẽ liên tục kiểm tra vị trí của chiếc xe 50 lần mỗi giây. Ngoài ra Range Rover còn đưa thêm tùy chọn cho gói Park Pack bao gồm các tính năng Hỗ trợ đỗ xe 360 độ, Giám sát giao thông phía sau và Cảnh báo mở cửa, giúp hành khách trước khi xuống xe có thể nhận diện những va chạm có thể xảy ra từ phía sau.

Gói Park Pro Pack bao gồm tất cả các tính năng của gói Park Pack và bổ sung thêm Hỗ trợ Đỗ xe tự động Park Assist. Tính năng này tích hợp một loạt chức năng đỗ xe tự động hỗ trợ tích cực cho việc đỗ xe song song và vuông góc. Phiên bản 2019 có thêm gói Drive Assist Pack bao gồm tất cả các tính năng có trong gói Drive Pro và Park Pro, đồng thời bổ sung thêm tính năng Kiểm soát hành trình linh hoạt với Hỗ trợ đánh lái.

Khi người lái đặt tay trên vô lăng, hệ thống sẽ hợp tác với người lái để hỗ trợ duy trì xe luôn di chuyển trong làn đường bằng cách nhẹ nhàng tác động lên vô lăng ở vận tốc tới 180km/h, giúp cho việc xử lý các tình huống giao thông và lái xe dễ dàng hơn. Việc tác động lên đánh lái và chân ga được giám sát 10 lần mỗi giây.

Về động cơ, Range Rover đã bổ sung thêm model máy dầu cơ bản SDV6 3.0l tăng áp, sản sinh công suất 275PS và động cơ SDV8 4.4 lít mới, đạt tới 339PS. Trong khi đó với động cơ xăng, hãng cũng bổ sung thêm một phiên bản V8 siêu nạp 5.0 lít thế hệ mới cho công suất 525PS, mô-men xoắn 625Nm và khả năng tăng tốc từ 0-96km/h trong vòng 5,1 giây. Có tên gọi V8 Supercharged, model này sẽ nằm dưới chiếc Range Rover SV Autobiography Dynamic cao cấp nhất hiện tại.

Nguồn : http://xedoisong.vn/xe-moi/suv-hang-sang-range-rover-2019-gia-tu-25-ty-co-gi-moi-26346.html

TIN LIÊN QUAN

Range Rover 2019 sẽ được nâng cấp những gì?

Hiện chưa có giá bán chính thức cho Range Rover 2019. Hãng xe Anh ra mắt phiên bản 2019 của dòng Range Rover không có thay đổi ở ngoại hình. Thay vào đó, hãng tập trung vào việc đem lại cho người dùng cảm giác lái phấn khích hơn.

Cận cảnh Range Rover Velar vừa ra mắt tại Việt Nam có giá gần 5 tỷ đồng

Land Rover cuối cùng đã ra quyết định dừng việc bán mẫu Range Rover Evoque 3 cửa tại Mỹ.

Range Rover Sport 2019 có thêm phiên bản động cơ PHEV tại Mỹ

Tương tự phiên bản 2018, Range Rover Sport 2019 cũng được Land Rover bổ sung một phiên bản động cơ “xanh”, bên cạnh các lựa chọn cấu hình truyền thống. Biến thể này có tên P400e, với khả năng sạc điện từ nguồn ngoài (plug-in hybrid – PHEV). Bản bổ

Range Rover Sport nhận ít cải tiến ở phiên bản 2019

Đầu tiên và quan trọng nhất trong số đó là sự ra mắt của một lựa chọn động cơ dầu diesel mới (ít nhất là dành cho thị trường châu Âu). Thay cho động cơ diesel 2.0 lít 4 xi-lanh là động cơ tăng áp kép V6 3.0 lít, mạnh hơn và đáp ứng các tiêu chuẩn

Range Rover Sport SVR 2019 trở nên ấn tượng hơn với gói độ của Kahn Design

Chiếc SUV sang hiệu năng cao Range Rover Sport SVR 2019 trở nên ấn tượng hơn với gói độ của hãng Kahn Design từ Anh quốc.

Range Rover Evoque mới sẽ thừa hưởng nhiều yếu tố thiết kế từ đàn anh Velar lớn hơn

Các tính năng ngoại thất đáng chú ý khác của Evoque tiếp theo bao gồm các tay nắm cửa có thể chìm vào trong cánh, khác với Range Rover Velar ở chỗ các tay nắm cửa này sẽ không nằm đè lên phần còn lại của cánh cửa. Ngoài ra, cả hai nguyên mẫu thử

Loạt tác phẩm mô phỏng Range Rover Evoque 2019 xuất hiện trên phố Luân Đôn

Để chuẩn bị ra màn ra mắt vào ngày 22/11 tới đây của Range Rover Evoque 2019, hãng xe Land Rover đã biến đường phố Luân Đôn trở thành những điểm nhấn nghệ thuật mang dấu ấn của mẫu xe mới.

Range Rover Sport 2019 bổ sung thêm phiên bản plug-in hybrid tại M

Tương tự như các “đàn anh”, Mẫu xe Range Rover Sport 2019 vừa bổ sung thêm phiên bản plug-in hybrid tại thị trường Mỹ mang tên gọi Range Rover Sport P400e. Đây là động thái hãng xe sang Anh quốc muốn mang đến sự lựa chọn đa dạng hơn cho các khách

THỦ THUẬT HAY

Lộ diện Flipcover chính hãng của Nokia Lumia 930

Flipcover của Lumia 930 được thiết kế ấn tượng và có nhiều màu sắc cho người dùng lựa chọn.

Hướng dẫn làm ảnh 3D bằng PowerPoint cực dễ chỉ với thao tác click chuột

Một bản thuyết trình sẽ bị trừ điểm ngay nếu quá nhiều text. Một bản thuyết trình nhàm chán cũng sẽ không thu hút được người xem. Vậy phải làm cách nào để bản thuyết trình thêm sống động?

Cách tìm phim thuyết minh trên Netflix cực dễ bằng máy tính, điện thoại

Netflix là một dịch vụ xem video trực tuyến có mặt phổ biến trên thế giới với nội dung chủ yếu là phim và các chương trình truyền hình phổ biến. Netflix cũng đã có mặt tại Việt Nam 2 năm trở lại đây và cũng đã có phim

Thay đổi màu thanh Taskbar trên Windows 7, 10 thật dễ

Cá nhân hóa Windows 10 bằng cách thay đổi màu của menu Bắt đầu, thanh tác vụ, và trung tâm hành động.

Lightning là gì?USB Type-C với Lightning cái nào tốt hơn?

Lightning - một chiếc cổng sạc do Apple sáng tạo và sản xuất. Lightning xuất hiện dẫn đến sự ra đời của USB Type C. Vậy USB Type C và Lightning có những ưu điểm như thế nào, cái nào sử dụng tốt hơn, cùng chúng tôi tham

ĐÁNH GIÁ NHANH

Volvo XC90 Excellence: Lựa chọn thú vị trong phân khúc SUV hạng sang

Volvo là một trong những hãng xe sang làm tốt nhất ở khoản nội thất xe. Họ tạo ra những không gian vừa rộng rãi, thoáng đãng nhưng lại rất ấm cúng và thân thiện với hành khách bên trong.