Range Rover Sport nhận ít cải tiến ở phiên bản 2019

Đã bốn năm kể từ khi Land Rover tung ra chiếc Range Rover Sport thế hệ thứ hai, và trong khoảng thời gian đó, thị trường xe SUV hạng sang cỡ trung đã phát triển một đáng kể. Vì vậy, JLR đã đến lúc giới thiệu một số cải tiến cho mẫu xe này.

Range Rover Sport nhận ít cải tiến ở phiên bản 2019

Đầu tiên và quan trọng nhất trong số đó là sự ra mắt của một lựa chọn động cơ dầu diesel mới (ít nhất là dành cho thị trường châu Âu). Thay cho động cơ diesel 2.0 lít 4 xi-lanh là động cơ tăng áp kép V6 3.0 lít, mạnh hơn và đáp ứng các tiêu chuẩn khí thải mới. 

Với 249 mã lực, nó mạnh hơn 9 mã lực và 100 Nm mô-men xoắn nhiều hơn so với tùy chọn hiện tại, giảm 0,8 giây cho việc bứt tốc từ 0-96km/h, gíúp thời gian làm nhiệm vụ này hiện xuống còn 7,6 giây (hoặc 7,9 giây cho 0-100 km/h). 

Cùng với các tùy chọn động cơ mới, Range Rover Sport được trang bị một hệ thống điều khiển hành trình thông minh Adaptive Cruise Control mới với hỗ trợ giữ làn bằng cách làm theo các dấu hiệu trên đường và chiếc xe ở phía trước.

Phanh khẩn cấp tốc độ cao cũng được trang bị sẵn, hoạt động như là hệ thống Predictive Energy Optimization giúp tăng khả năng kiểm soát và trao đổi năng lượng một cách tốt nhất, đồng thời giúp vạch ra con đường hiệu quả nhất dựa trên hệ thống định vị. 

Ngoài những cải tiến kể trên, chiếc xe không có thay đổi đáng kể nào khác. 

Range Rover Sport là mẫu xe bán chạy nhất của Jaguar Land Rover tại Hoa Kỳ. Năm ngoái, JLR đã bán được 19.153 Range Rover Sports tại thị trường này, trong tổng số 74.739 xe của Land Rover, và 114.333 cho cả hai thương hiệu Jaguar và Land Rover. 

Land Rover Discovery Sport là mẫu xe phổ biến nhất của JLR toàn cầu (trên cả Evoque và Range Rover Sport), chiếm 126.078 trong tổng số 442.508 xe được bán trên toàn thế giới vào năm ngoái. 

Hải Lam (Tuoitrethudo)

Nguồn : https://xehay.vn/range-rover-sport-nhan-it-cai-tien-o-phien-ban-2019.html

TIN LIÊN QUAN

Range Rover Sport nhận ít cải tiến ở phiên bản 2019

Thương hiệu Anh Quốc vừa chính thức công bố một số cải tiến trên Range Rover Sport 2019 để giúp xe tân thời hơn, tránh bị các đối thủ mới xuất hiện chèn ép. Đầu tiên là sự xuất hiện của tùy chọn động cơ diesel mới V6 3.0L tăng áp kép thay thế bản

Phát hiện Range Rover Sport thế hệ mới chạy thử nghiệm tại Ấn Độ

Land Rover đã bắt đầu thử nghiệm Range Rover Sport thế hệ tiếp theo, mẫu xe này dựa trên mẫu Range Rover mới dự kiến ​​sẽ ra mắt vào cuối năm nay. Cái nhìn đầu tiên về chiếc xe thử nghiệm Range Rover Sport thế hệ mới cho thấy mô hình, mặc dù được

Land Rover Range Rover Sport SVR Ultimate xác nhận ra mắt vào ngày 1/9 sắp tới

Theo thông tin từ thương hiệu ô tô Anh quốc, mẫu xe Range Rover Sport SVR Ultimate Edition sẽ chính thức được ra mắt tại triển lãm Salon Prive, diễn ra từ ngày 1/9 sắp tới. Range Rover Sport SVR Ultimate Edition được phận hiệu suất cao SVO thực

Range Rover Sport SVR 2018 chính thức trình làng

Land Rover giới thiệu đến khách hàng mẫu xe Range Rover Sport SVR 2018 với nhiều cả tiến mạnh mẽ trong thiết kế lẫn động cơ.

Range Rover Sport 2017 chào đón sự xuất hiện của động cơ entry-level diesel 2.0L

Land Rover mới đây đã công bố các biến thể hiệu quả nhất của Range Rover Sport với sự có mặt của động cơ diesel Ingenium 2.0L.

Diện kiến Range Rover Sport SVR Ultimate - Mẫu xe mạnh nhất và nhanh nhất của Land Rover

Thương hiệu xe sang Land Rover vừa giới thiệu phiên bản Ultimate cho mẫu xe nhanh nhất và mạnh nhất của mình là Range Rover Sport SVR.

Range Rover mới có thể cạnh tranh Bentley Bentayga

Phiên bản mới của dòng Land Rover Discovery ra mắt quý I/2017 được cho là sẽ giúp Range Rover lấn sân sang thị trường xe siêu sang, cạnh tranh trực tiếp với Bentley Bentayga.

Range Rover Sport ấn tượng với bản độ widebody của Project Kahn

Bộ phụ kiện widebody-kit do Kahn Design thiết kế khiến chiếc SUV sang thể thao Range Rover Sport trở nên cuốn hút, mạnh mẽ hơn.

THỦ THUẬT HAY

Cách đăng ký làm tài xế xe ôm GrabBike

GrabBike hiện nay là một dịch vụ giao thông được khá nhiều người chọn lựa sử dụng. Và nếu bạn muốn trở thành tài xế xe GrabBike, có thể đăng ký ngay trên trang chủ của Grab.

Giải quyết 5 rắc rối về Apple ID, iCloud ai cũng từng gặp dễ dàng

Trước tiên, bạn vào phần Cài đặt > iTunes & App Store và kiểm tra xem tài khoản có phải là của bạn không. Nếu không phải, bạn nhấn vào tài khoản đó, chọn Đăng xuất và nhập tài khoản của bạn vào.

3 thư mục email nên có giúp bạn sắp xếp inbox gọn gàng

Thật dễ quên tác vụ mà email yêu cầu ngay khi bạn nhấp vào nó. Khi nó được chôn trong danh sách dài hộp thư đến, bạn ắt hẳn phải mất một lúc mới tìm thấy nó phải không? Đó là lý do tại sao bạn cần một thư mục có tên

13 cách đơn giản "buộc" sếp phải tăng lương

13 bí quyết giúp bạn nắm giữ chìa khóa thuyết phục sếp khi muốn đề nghị tăng lương.

Những bộ gõ tiếng Việt tốt nhất dành cho thiết bị Android

Khác với iOS hay Windows Phone thì Android là hệ điều hành mở, cho phép người dùng tùy biến chiếc smartphone hay tablet theo ý muốn của mình, một trong số đó là bộ gõ/bàn...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Ducati Scrambler Sixty2: Công tử đô thành

Được Ducati định vị là “city bike”, Scrambler Sixty2 hoàn thành tốt sứ mệnh của một mẫu mô tô phân khối lớn chạy phố, đôi lúc ngao du ngoại thành trong các chuyến đi cuối tuần.

Đánh giá những máy in dành cho doanh nghiệp tốt nhất năm

Hầu như các công ty đều chọn lựa máy in Laser sử dụng cho doanh nghiệp của mình, có quá nhiều lựa chọn trong hàng nghìn máy in Laser trên thị trường. Bài viết sau sẽ điểm qua 10 máy in Laser được đánh giá tốt nhất do

[CES18] Trên tay Dell XPS 13 vàng đồng, nội thất "trắng Ngọc Trinh" giá từ $999

Vẫn là kích thước 13' quen thuộc, vỏ ngoài bằng nhôm anodize cao cấp nhưng lần này với màu sắc vàng đồng khiến chiếc XPS 13 9370 này trông nữ tính hơn và hiển nhiên là được Dell nhắm đến đối tượng phái đẹp.