Ngắm bộ sưu tập xế khủng của Kylie Jenner - em gái úi Kim siêu vòng ba

Mới đây, Kylie Jenner đã khoe món quà của bạn trai, nam rapper Travis Scott, tặng cô sau sinh, đó là chiếc siêu xe LaFerrari bản giới hạn chỉ có 500 chiếc được sản xuất trên thế giới. Siêu xe Ý là thành viên mới nhất trong bộ sưu tập xế khủng của Kylie Jenner - em gái úi Kim siêu vòng ba.

Ngắm bộ sưu tập xế khủng của Kylie Jenner - em gái úi Kim siêu vòng ba

Chuẩn bị bước sang tuổi thứ 21, bà mẹ trẻ hiện là một người mẫu, một ngôi sao truyền hình thực tế và mạng xã hội nổi tiếng, ngoài ra em gái của Kim Kardashian cũng có tài năng kinh doanh thiên phú. Giống như chị gái, Kylie Jenner cũng có niềm đam mê to lớn với những chiếc xe bốn bánh. Cô nàng sinh năm 1997 là chủ sở hữu của cả một gia tài xe sang đồ sộ. 

Từ 5 năm trước, khi còn chưa đủ 16 tuổi, cô em gái cùng cha khác mẹ của Kim Kardashian, đã gây bất ngờ khi chi hẳn 125.000 USD (~ 2,84 tỷ VNĐ) để mua một chiếc Mercedes-Benz G550. Sau khi mua xe, Kylie đã đưa chiếc Mercedes-Benz G550 đến hãng độ Spin Imaging ở Long Beach, California. Nhờ đó, chiếc G-Class được khoác 'bộ cánh' ngoại thất màu đen mờ như xe của Kim Kardashian. 

Vào thời điểm đó, Kylie chưa có bằng lái hợp pháp mà chỉ dùng loại tạm thời. Thế nhưng, em gái của cô Kim 'siêu vòng ba' vẫn quyết định chọn một chiếc SUV đắt tiền làm bạn đồng hành 4 bánh đầu tiên của mình. Đó cũng chính là nguyên nhân dẫn đến vụ tai nạn liên hoàn trên chiếc Mercedes-Benz G-Class độ của Kylie Jenner chỉ sau 20 ngày nhận bằng lái chính thức. 

Sau chiếc G-Class xấu số, Kylie Jenner quyết định làm bạn với một chiếc G63 AMG mạnh mẽ hơn nữa, xe có giá 233.000 USD (~ 5,29 tỷ VNĐ) - G63 sau đó cũng được làm mới trong màu sơn đỏ rực. Chưa dừng lại ở đó, cô nàng này cũng tậu SUV hạng sang khác, đó là Range Rover (vào năm 2014). 

Mercedes-AMG G63 sau độ của cô nàng 

Có vẻ như cô đã phá truyền thống của gia đình khi tậu một chiếc Range Rover. Gia đình Kardashian từ xưa đến nay khá trung thành với dòng xe Mercedes-Benz G-Class. Qua hình ảnh trên Instagram, có thể thấy các thành viên trong gia đình Kardashian hiện đang sở hữu đến 5 chiếc Mercedes-Benz G-Class khác nhau. 

Dường như Kylie rất thích dòng SUV off-road, chiếc Jeep Wrangler Sahara màu trắng có giá chỉ 49.000 USD (~ 1,11 tỷ VNĐ) cũng là một trong những xế cưng được Kylie sử dụng nhiều trong cuộc sống thường ngày. 

Ngoài những chiếc xe tự bỏ tiền túi mua, danh sách xe khủng của Kylie cũng có một số xe là quà sinh nhật từ những người bạn trai của cô nàng. Điển hình, vào sinh nhật thứ 18 (10/8/2015), rapper mang dòng máu Việt, Tyga đã tặng chiếc siêu xe Ferrari 458 Italia Spider cho Kylie Jenner. 

Siêu xe này có giá khoảng 243.090 USD (~ 5,52 tỷ VNĐ), chiếc xe mui trần sau đó đã được khoác khá nhiều bộ cánh khác nhau, từ màu xám mờ cá tính cùng bộ vành đỏ nổi bật của hãng độ Forgiato, cho đến màu xanh dương nổi bật. 

Chưa đầy 2 tháng sau khi nhận món quà sinh nhật bất ngờ từ bạn trai, Kylie lại bổ sung vào gara của mình một chiếc Rolls-Royce Ghost Series II màu trắng muốt trị giá hơn 300.000 USD (~ 6,8 tỷ VNĐ). Với thú vui độ xe của mình, Ghost Series II sau này cũng nhận được các nâng cấp thú vị để làm hài lòng chủ nhân. 

Chuyện tình của Kylie Jenner và rapper Tyga kéo dài khá lâu, chàng rapper mang dòng máu Việt đã có cơ hội tặng Kylie món quà sinh nhật thứ hai khi Kylie tròn 19 tuổi, đó là chiếc Mercedes-Maybach S600 màu đen trị giá 190.000 USD (~ 4,3 tỷ VNĐ). Mặc dù thời điểm này, Tyga đang vướng phải một số tin đồn gặp khó khăn về tài chính. 

Vào cuối năm 2016, cánh săn ảnh lại bắt gặp Kylie Jenner đi cùng bạn trai Tyga trên chiếc siêu xe Ferrari 488 Spyder màu vàng mới tậu. Theo Celebrity Net Worth, thu nhập của Kylie Jenner khi đó chạm mức 10 triệu USD. Do đó, cũng không có gì lạ khi Kylie Jenner sẵn sàng chi số tiền ít nhất 270.000 USD (~ 6,14 tỷ VNĐ) để tậu siêu xe Ý Ferrari 488 Spyder. 

Thú chơi siêu xe của Kylie Jenner tiếp tục đạt tới tầm cao mới khi cô nàng quyết định sắm thêm một siêu xe mới vào khoảng tháng 3 năm ngoái, đó là chiếc Lamborghini Aventador SV Roadster màu cam rực rỡ trị giá hơn 530.000 USD (~ 12 tỷ VNĐ). 

Và tính đến thời điểm hiện tại, chiếc hypercar LaFerrari được tặng bởi bạn trai mới là nam rapper Travis Scott, chính là thành viên ít tuổi nhất trong dàn xế hộp cực đỉnh của bà mẹ 9x. Mới đây, Kylie đã đăng tải những bức ảnh chụp cùng siêu xế mới, chiếc LaFerrari triệu đô (1,4 triệu USD ~ gần 32 tỷ VNĐ) được hoàn thiện trong chủ đề đen đỏ cá tính và mạnh mẽ. 

Sau khi điểm danh một loạt xế khủng của cô nàng chưa đầy 21 tuổi này, chắc hẳn không chỉ chị em phụ nữ mà đến cánh mày râu cũng phải ghen tỵ với độ giàu có và chịu chơi của Kylie Jenner nói riêng và giới nghệ sĩ thế giới nói chung. 

 

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn : https://xehay.vn/diem-mat-dan-xe-sieu-khung-cua-em-ut-kim-sieu-vong-ba-kylie-jenner.html

TIN LIÊN QUAN

Kylie Jenner em út của Kim siêu vòng 3 tạo dáng nóng bỏng bên siêu xe triệu USD Ferrari LaFerrari

Ferrari LaFerrari là mẫu siêu xe ra đời thay thế huyền thoại Ferrari Enzo. Siêu xe mang thiết kế tổng hợp của F12 Berlinetta và Enzo, công nghệ F1, chỉ được sản xuất giới hạn 499 chiếc trên toàn thế giới với giá bán từng được tiết lộ vào khoảng 1,4

Kylie Jenner 'cưỡi' Aventador SV mui trần 'khuấy động' Hollywood

Là một trong những người nổi tiếng nhất trên thế giới về phương tiện truyền thông xã hội, một ngôi sao truyền hình và là một người mẫu - Kylie Jenner chắc chắn có đủ khả năng để...

Kylie Jenner bên cạnh 'quái vật' Mercedes-Benz G550 4 × 4² đã được 'độ' lại

Mặc dù Mercedes có thể có sẽ cho ra một chiếc G-Class hoàn toàn mới, và nó sẽ được cải thiện nhiều so với người tiền nhiệm. Tuy nhiên, các phiên bản đặc biệt của mẫu cũ vẫn rất nổi bật khi được độ lại.

[VIDEO] Ferrari 488 Spyder của cô nàng Kylie Jenner 20 tuổi "đi giày" hiệu Lexani

West Coast Customs là một nhà độ xe hơi yêu thích của những người nổi tiếng, và lần này, cô người mẫu Kylie Jenner đã chọn địa điểm này để 'thay giày' cho chiếc Ferrari 488 của mình.

Mercedes-Benz G550 4×4² trở thành "hiện tượng mạng: sau khi độ mâm 24 inch

Mercedes-Benz G550 4×4² hàng độc 'gây sốt' những ngày qua thuộc quyền sở hữu của anh chàng tên Lil Baby - tên thật là Dominique Jones, một rapper người Mỹ 23 tuổi và sinh ra ở Atlanta, Georgia. Ngoài G500, Lil Baby còn sở hữu một vài cái tên nổi

Mercedes-AMG G550 4x4² thay diện mạo với các bánh xe mới

Việc bắt gặp một chiếc Mercedes-AMG G550 4x4² không phải là điều thường xuyên, đặc biệt khi nó còn là một phiên bản điều chỉnh như chiếc xe trong bài viết này.

Siêu xe McLaren 650S Spider hư hỏng nặng sau tai nạn với xe Mercedes-Benz CLA

Một vụ tai nạn xe tại Mexico khiến chiếc McLaren 650S Spider và chiếc Mercedes-Benz CLA hư hỏng nặng.

Rapper TI chi hơn 5 tỷ Đồng để mua tặng cho vợ cũ chiếc Mercedes-Benz mui trần

Tiny Harris đã đệ đơn xin ly hôn với Rapper TI vào năm 2017 khi phát hiện ra người chồng của mình có cuộc sống thiếu chừng mực, lúc nào cũng cặp kè với chân dài. 2 người nhanh chóng được cho ly hôn. Tuy nhiên, mới đây, ở lần sinh nhật thứ 43 của vợ

THỦ THUẬT HAY

Cách lưu lại tất cả link trên Safari với iOS 15 cực kỳ hữu ích

Việc chạy cùng lúc nhiều link trên Safari không được khuyến khích, bạn phải tắt chúng đi để trình duyệt web của mình gọn gàng hơn. Đôi lúc cần những link quan trọng từng truy cập nhưng không tìm thấy, điều này sẽ được

Tra cứu chứng minh thư nhân dân, số cmt, ngày cấp, nơi cấp

Đã bao giờ người dùng tự hỏi có những cách nào để tra cứu chứng minh thư nhân dân hay chưa?. Những thông tin gì sẽ có thể tra cứu bằng chứng minh thư nhân dân. Những thông tin như họ tên, địa chỉ, ngày tháng năm sinh

Các chương trình Tết chào đón năm mới 2023

Tết Nguyên Đán âm lịch là dịp lễ đầu năm mới theo truyền thống của người Việt Nam. Năm nay, nhiều nhà đài đã chuẩn bị khá nhiều chương trình ý nghĩa phát sóng trong dịp Tết này. Xin mời độc giả hãy cùng

Cắt video nhanh chóng bằng VLC Media Player

VLC Media Player là phần mềm nghe nhạc, xem phim, xem TV hoàn toàn miễn phí. Hỗ trợ hầu hết các định dạng đa phương tiện phổ biến nhất hiện nay.

Windyty - Ứng dụng có khả năng theo dõi mọi cơn bão tới từng chi tiết nhỏ

Với sự phát triển của khoa học công nghệ ngày nay, chúng ta chỉ cần một kết nối Internet và một phần mềm thời tiết, theo dõi khí tượng là có thể 'nắm trong lòng bàn tay' hướng di chuyển của cơn bão để có thể phòng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Top 10 mẫu xe huyền thoại của Harley-Davidson

Dưới đây là top 10 mẫu xe huyền thoại được đánh giá cao nhất của Harley-Davidson theo bầu chọn của tạp chí Hot Cars 1. Harley-Davidson 11F 1915.2. Harley-Davidson XR750.3. Harley-Davidson EL Knucklehead 1936.4.

Đánh giá Galaxy TabPro S: Máy tính bảng tốt nhất của Samsung

So với thiết kế màn hình xoay 360 độ của một số thiết bị lai khác, ưu điểm của thiết kế dạng đế cắm sẽ tối ưu khi sử dụng như một máy tính bảng...

Đánh giá camera Galaxy S7 edge - Tuyệt vời nhưng chưa hoàn hảo

Trong nội dung bài viết, người viết sẽ tập trung vào các điều kiện ánh sáng cũng như chế độ chụp thông dụng nhất trên điện thoại, bao gồm chụp đủ sáng, thiếu sáng, cận cảnh, panorama (toàn cảnh), HDR và phơi sáng.