Kylie Jenner bên cạnh 'quái vật' Mercedes-Benz G550 4 × 4² đã được 'độ' lại

Đó là hình ảnh của ngôi sao truyền hình thực tế Kylie Jenner bên cạnh ‘quái vật’ Mercedes-Benz G550 4 × 4² đã được ‘độ’ lại. 

Kylie Jenner bên cạnh 'quái vật' Mercedes-Benz G550 4 × 4² đã được 'độ' lại

Mặc dù Mercedes có thể có sẽ cho ra một chiếc G-Class hoàn toàn mới, và nó sẽ được cải thiện nhiều so với người tiền nhiệm. Tuy nhiên, các phiên bản đặc biệt của mẫu cũ vẫn rất nổi bật khi được độ lại. 

Với những “dân chơi” nổi tiếng thì đôi lúc, tiền không phải là vấn đề. Họ sẽ không đắn đo nhiều khi chi tiền để tùy chỉnh chiếc xe của mình trở lên độc hơn. Ở đây, có thể nói đến ngôi sao truyền hình thực tế Kylie Jenner. 

Chia sẻ trên trang cá nhân vào mùa hè năm ngoái, ngôi sao 21 tuổi này đã cho thấy hình ảnh cô ngồi trên một chiếc Lamborghini Aventador SV Roadster. Đặc biệt, bên cạnh đó là chiếc G550 4 × 4², đáng chú ý là 2 chiếc xe đều có màu cam nổi bật, với bộ bánh xe màu đen và bộ mâm đa chấu. 

Với “ông vua địa hình” G550, xe đã được độ lại màu sơn do West Coast Customs là đơn vị đảm nhiệm việc này. Bên cạnh đó, Forgiato là đơn vị phụ trách phần bánh xe và lốp. Cụ thể, xe được trang bị bộ vành Terra Series với đường kính 24 inch và rộng 14 inch, đi cùng với đó là lốp khủng 37-inch. Các nan hoa được phủ mờ và sơn đen. 

Đây không phải là đầu tiên Jenner sở hữu một chiếc Mercedes-Benz G-Class, trước đó, ngôi sao 21 tuổi này cũng đã từng sở hữu một chiếc G63 AMG. Chiếc xe này cũng khá đặc biệt khi được bọc nhung màu đen và các bộ phận tùy chỉnh khác. 

Được biết, Mercedes-Benz G500 4×4² trình làng vào hồi tháng 2/2015. Sau hơn 2 năm, hãng Mercedes-Benz đã quyết định sẽ “khai tử” dòng xe này vào cuối tháng 10/2017. Tuy nhiên sức hút của mẫu xe này vẫn được khá nhiều người đam mê off-road tìm mua và độ lại.

Nguồn: TBNH

Từ khoá : TBNH, Beauty and The beast

TIN LIÊN QUAN

Kylie Jenner 'cưỡi' Aventador SV mui trần 'khuấy động' Hollywood

Là một trong những người nổi tiếng nhất trên thế giới về phương tiện truyền thông xã hội, một ngôi sao truyền hình và là một người mẫu - Kylie Jenner chắc chắn có đủ khả năng để...

Ngắm bộ sưu tập xế khủng của Kylie Jenner - em gái úi Kim siêu vòng ba

Chuẩn bị bước sang tuổi thứ 21, bà mẹ trẻ hiện là một người mẫu, một ngôi sao truyền hình thực tế và mạng xã hội nổi tiếng, ngoài ra em gái của Kim Kardashian cũng có tài năng kinh doanh thiên phú. Giống như chị gái, Kylie Jenner cũng có niềm đam

[VIDEO] Ferrari 488 Spyder của cô nàng Kylie Jenner 20 tuổi "đi giày" hiệu Lexani

West Coast Customs là một nhà độ xe hơi yêu thích của những người nổi tiếng, và lần này, cô người mẫu Kylie Jenner đã chọn địa điểm này để 'thay giày' cho chiếc Ferrari 488 của mình.

Mercedes-AMG G550 4x4² thay diện mạo với các bánh xe mới

Việc bắt gặp một chiếc Mercedes-AMG G550 4x4² không phải là điều thường xuyên, đặc biệt khi nó còn là một phiên bản điều chỉnh như chiếc xe trong bài viết này.

Mercedes-Benz G550 4×4² trở thành "hiện tượng mạng: sau khi độ mâm 24 inch

Mercedes-Benz G550 4×4² hàng độc 'gây sốt' những ngày qua thuộc quyền sở hữu của anh chàng tên Lil Baby - tên thật là Dominique Jones, một rapper người Mỹ 23 tuổi và sinh ra ở Atlanta, Georgia. Ngoài G500, Lil Baby còn sở hữu một vài cái tên nổi

Kylie Jenner em út của Kim siêu vòng 3 tạo dáng nóng bỏng bên siêu xe triệu USD Ferrari LaFerrari

Ferrari LaFerrari là mẫu siêu xe ra đời thay thế huyền thoại Ferrari Enzo. Siêu xe mang thiết kế tổng hợp của F12 Berlinetta và Enzo, công nghệ F1, chỉ được sản xuất giới hạn 499 chiếc trên toàn thế giới với giá bán từng được tiết lộ vào khoảng 1,4

Hội "rich kid" sở hữu xe riêng từ nhỏ: Bé Suchin nhà Nguyễn Quốc Cường có hẳn 2 chiếc

Danh sách này bao gồm những 'rich kid' dưới 20 tuổi đã sở hữu nhiều xe sang đắt đỏ, phần lớn đều là những đứa trẻ sinh ra đã 'ngậm thìa vàng' nhưng cũng có một số triệu phú tự thân với cú đổi mình ngoạn mục.

'Vua' off-road Mercedes-Benz G-Class thế hệ mới nhất sẽ khai tử 3 biến thể?

Đối với dòng xe Mercedes-Bezn G-Class thế hệ mới, có 3 phiên bản G550 4x4-2, G350d và G65 được đồn đoán là sẽ bị khai tử.

THỦ THUẬT HAY

Đăng nhập nhiều tài khoản Messenger trên iOS, Android dễ dàng

Mẹo này sẽ hữu ích khi các bạn dùng 2 nick Facebook, hay muốn mượn đăng nhập thêm tài khoản trên máy của người khác...

Cách lướt web trên trình duyệt Chrome trở nên mượt mà và ít lag hơn

Có một tính năng ẩn đang được Google phát triển, mà bạn có thể bật để trải nghiệm mang tên Smooth Scrolling. Tính năng này sẽ hỗ trợ việc cuộn trang trở nên mượt mà hơn, từ đó giảm thiểu xuất hiện lag khi duyệt web.

Cách tạo ảnh động, ảnh GIF bằng Beneton Movie GIF

Bạn muốn tự tay thiết kế ảnh động hay banner độc đáo, không đụng hàng với ai? Hay đơn giản chỉ muốn tạo cho mình cái avartar mang đậm dấu ấn cá nhân?

Cách tuỳ biến màn hình ngoài trên Galaxy Z Flip3 cực thú vị

Trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn các bạn tuỳ biến màn hình ngoài trên Galaxy Z Flip3, để bạn có thể thay đổi bất kì hình nào bạn muốn hoặc thêm widget để xem được nhiều thông tin hơn.

Xem dung lượng pin còn lại trên tai nghe AirPods nhanh chóng từ Apple Watch

Apple Watch ngày càng trở nên độc lập với iPhone. Với Series 3, Apple đã thêm hỗ trợ LTE cho phép người dùng sử dụng Apple Watch mà không cần iPhone của bạn ở gần.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Loa soundbar Samsung Harman Kardon HW-N950: Đẹp cổ điển, âm thanh ấn tượng

Được tạo ra với mục đích phục vụ cho nhu cầu giải trí cho gia đình, Samsung Harman Kardon HW-N950 mang đến thiết kế sang trọng nhưng không kém phần cổ điển, âm thanh cao cấp đến từng chất âm, thời lượng Pin ấn tượng,

Trên tay realme GT Neo2T: Smartphone đẹp toàn diện trong phân khúc tầm trung

realme GT Neo2T là chiếc smartphone mới ra mắt gần đây với mức giá phải chăng. Mời bạn cùng chúng tôi trên tay realme GT Neo2T để xem chiếc smartphone này có gì độc đáo nhé. Thực chất realme GT Neo2T là phiên bản rút

Trên tay cáp sync/sạc USB-C - USB-A có bộ nhớ 64GB

Mình dùng sợi cáp này như là bộ nhớ gắn thêm cho điện thoại Android, mỗi lần muốn chép gì ra hay chép gì vào thì dùng. Các tính năng khác như dùng để sạc pin và dùng để kết nối với máy tính khi cần.