Toyota Hiace 2018 sẽ có mặt tại hệ thống đại lý của TMV trên toàn quốc vào tháng 8/2018

Ngày 26/06/2018 - Công ty Ô tô Toyota Việt Nam (TMV) giới thiệu Hiace phiên bản cải tiến 2018 “Tiềm năng sinh lợi, vượt mọi thước đo” nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Hiace phiên bản cải tiến 2018 dự kiến sẽ có mặt tại hệ thống đại lý của TMV trên toàn quốc vào tháng 8/2018. 

Toyota Hiace 2018 sẽ có mặt tại hệ thống đại lý của TMV trên toàn quốc vào tháng 8/2018

Hiace được giới thiệu lần đầu tiên tại Nhật Bản năm 1967, trong suốt 51 năm phát triển, Hiace đã thực sự làm hài lòng khách hàng tại 131 nước trên thế giới nhờ khả năng vận hành bền bỉ mạnh mẽ . Được giới thiệu lần đầu tiên tại Việt Nam vào năm 1996, Hiace đã nhanh chóng gặt hái nhiều thành công trong phân khúc xe chở khách cỡ nhỏ tại Việt Nam. Nhờ chất lượng, sự bền bỉ, độ tin cậy, sự rộng rãi và tính năng tiện nghi cho hành khách như điều hòa không khí sâu với cửa gió ở tất cả các hàng ghế ngồi, điều chỉnh ngả ghế, Hiace đã trở thành lựa chọn hàng đầu dành cho các công ty kinh doanh dịch vụ vận tải và các công ty có nhu cầu đưa đón nội bộ. 

Ở lần cải tiến này, để đáp ứng nhu cầu của phần lớn khách hàng thương mại trong phân khúc xe chở khách, TMV giới thiệu Hiace mới được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan với phiên bản máy dầu 3.0L trang bị bộ phận tăng áp khí nạp và hệ thống phun dầu trực tiếp sử dụng đường dẫn chung tạo mô men xoắn lớn cho khả năng vận hành mạnh mẽ nhưng vẫn tiết kiệm nhiên liệu. Với những cải tiến về sản phẩm và mức giá cạnh tranh, TMV tin tưởng rằng, Hiace sẽ tiếp tục là sự lựa chọn tối ưu cho các khách hàng trong phân khúc này.

PV (Tuoitrethudo)

Nguồn : http://xehay.vn/toyota-hiace-2018-gia-999-trieu-dong-se-duoc-ban-ra-tu-thang-8-2018.html

TIN LIÊN QUAN

Toyota Việt Nam chính thức giới thiệu phiên bản cải tiến của xe Hiace

Cùng thông điệp “Tiềm năng sinh lợi, vượt mọi thước đo”, xe Toyota Hiace đã tạo ra một chuẩn mực cho dòng xe này tại Việt Nam với thiết kế rộng rãi, vận hành bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu tối ưu. Toyota Hiace cải tiến mới được TMV phân phối dưới

Toyota ra mắt Hiace phiên bản ''Relaxbase'' đầy chất thơ

Để mừng sinh nhật 50 năm tuổi của mẫu xe Hiace ngoài phiên bản đặc biệt TRD, Toyota còn gây bất ngờ khi ra mắt phiên bản ''Relaxbase'' với thiết kế đậm chất thơ, dành riêng cho những người...

Toyota Hiace mới giá 999 triệu tại Việt Nam có điểm gì nổi bật?

Hưởng lợi từ thuế nhập khẩu 0% tại khu vực ASEAN, Toyota Việt Nam mới đây đã nhập xe minibus Hiace từ Thái Lan thay vì Nhật Bản như năm ngoái. Trong đợt nhập khẩu này, mẫu xe Toyota Hiace 2018 mới sẽ chỉ có một phiên bản máy dầu thay vì 2 loại động

Toyota Hiace cập nhật sẽ được chính thức ra mắt vào tháng 12 năm nay

Toyota Hiace sẽ tiếp tục được bán ra với thế hệ thứ 5 trong ít nhất một năm nữa, sau đó nó sẽ được thay thể bằng một phiên bản mới.

Như một cái duyên, Hiace đã mang lại cho Toyota Việt Nam những thành công rực rỡ

Đã gần 30 năm kể từ khi những đại diện đầu tiên của Toyota Nhật Bản tới Việt Nam khảo sát, thiết lập quan hệ, xây dựng nhà máy với vô vàn những khó khăn chồng chất, từ chỗ chỉ sản xuất được 2 – 4 xe mỗi ngày, cho tới nay, TMV đã trở thành nhà sản

Toyota HiAce 2018 là một trong những mẫu xe thương mại tốt nhất hiện nay

Với mức giá khoảng 1 tỷ đồng và hàng loạt cải tiến so với thế hệ trước, Toyota HiAce 2018 là một trong những mẫu xe thương mại tốt nhất hiện nay.

Tuần đầu tháng 7, ôtô đồng loạt giảm giá tới 130 triệu

Tuy nhiên, mẫu xe Hiace nhập khẩu Thái Lan lại lội ngược dòng giảm giá. Hiện mẫu xe Hiace 16 chỗ ngồi sử dụng động cơ Diesel 3.0L có giá niêm yết là 999 triệu đồng. Ở thế hệ trước, Hiace có giá bán 1,131 tỷ đồng. Như vậy, giá bán của Hiace đã giảm

2 xe Toyota được Bộ GTVT chấp thuận Giấy chứng nhận chất lượng kiểu loại ô tô

Trước đó, ngày 2/3/2018, TMV đã có văn bản số 174/2018/TMV-TA gửi Bộ GTVT đề nghị xác nhận Giấy chứng nhận chất lượng kiểu loại ô tô nhập khẩu phù hợp với quy định hiện hành.

THỦ THUẬT HAY

Cách chia sẻ màn hình với FaceTime trên máy Mac

Bạn muốn hiển thị màn hình của mình cho ai đó trong cuộc gọi FaceTime? Hãy làm theo hướng dẫn dưới đây của để thực hiện.

Cách xem thời tiết nhiều địa điểm trên iPhone cùng lúc

Nếu bạn muốn xem thời tiết cho nhiều địa điểm cùng một lúc trên một màn hình, bạn có thể sử dụng tính năng danh sách vị trí được lưu trong ứng dụng Weather của iPhone.

Làm sao để ngăn không cho ai thay đổi hình nền Windows?

Trên Windows có tính năng không cho phép ai có thể thay đổi hình nền máy tính, mặc định chỉ sử dụng 1 hình nền bất kỳ do chính bạn chọn lựa.

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.3 beta, trải nghiệm nhiều tính năng mới

Apple đã tích hợp tính năng kiểm soát tình trạng pin trên phiên bản iOS 11.3, tuy nhiên bạn chưa có thể sử dụng trên beta 1. Rất có thể, bản cập nhật beta 2 dự kiến ra mắt trong tuần sau sẽ được kích hoạt.

Hướng dẫn cách thiết lập Bluetooth trên Windows 10

Bluetooth không còn là kiểu công nghệ chỉ dân ghiền mới biết. Giờ đây bạn có thể tìm thấy nó trên bất kì thiết bị nào, từ điện thoại tới ô tô….Do vậy, việc bật Bluetooth trên Windows sẽ là hữu ích hơn bao giờ khi nó có

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Dell Inspiron 13-5368: Thiết kế đa dụng, hiệu năng mạnh mẽ

Cấu hình mạnh mẽ và thiết kế tiện dụng chính là 2 yếu tố tạo nên chất lượng cho Dell Inspiron 13-5368.

Đánh giá Gionee Marathon M3: Smartphone pin trâu, giá rẻ

Gionee Marathon M3 có thiết kế chắc chắn, đầm tay, pin khỏe và giá thành rất phù hợp với người dùng phổ thông không có nhu cầu cao.