Chiêm ngưỡng bộ sưu tập xe hơi triệu USD của Neymar

26 tuổi, Neymar đã trở thành một nhân tố không thể thiếu trong đội hình tuyển Brazil. Neymar không chỉ được biết đến với vai trò là một cầu thủ xuất sắc, anh còn được giới mê xe hâm mộ bởi bộ sưu tập xe hơi đặc sắc của mình. Không chỉ sở hữu những siêu xe như Ferrari 458 Spider hay Maserati MC12, ngôi sao của đội tuyển Brazil còn có một chiếc du thuyền 8 triệu USD và một máy bay riêng giá hơn 9 triệu USD.

Chiêm ngưỡng bộ sưu tập xe hơi triệu USD của Neymar

Neymar tậu siêu xe Ferrari 458 Spider vào tháng 10/2015. Chiếc 458 Spider của Neymar mang màu đỏ Rosso Corsa truyền thống. Bên trong là nội thất được bọc da tan – loại vật liệu cao cấp chỉ xuất hiện trên siêu xe hoặc xe siêu sang. Siêu ngựa này từng gặp tai nạn trên đường tới sân tập, khi đó một bên đầu xe đã bị móp vì đâm phải hàng rào nhưng rất may mắn là Neymar không bị thương. 

Maserati MC12 là siêu xe đắt giá nhất trong bộ sưu tập siêu xe của Neymar với giá bán xuất xưởng hơn nửa triệu USD. Maserati MC12 của Neymar được phát triển từ siêu xe Ferrari Enzo, từ năm 2004 - 2005 chỉ có 50 chiếc được ra đời trên toàn thế giới. Siêu xe này được trang bị động cơ V12 cho công suất tối đa 630 mã lực và mô-men xoắn cực đại 650 Nm. Sức mạnh từ động cơ được truyền tới bánh sau thông qua hộp số bán tự động sáu cấp, nhờ đó, Maserati MC12 có thể tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 3,8 giây, tốc độ tối đa 330 km/h. 

Năm 2016, Neymar cùng đội tuyển Barcelona được nhà tài trợ Audi tặng mỗi người một xe mới thuộc các dòng A7, Q7. Anh đã chọn RS7 Sportback Performance 4.0 TFSI Tiptronic Quattro là mẫu xe có giắt đắt nhất và mạnh nhất. Xe có giá bán trên thị trường khoảng 164.000 USD. 

Bộ sưu tập của Neymar còn có một chiếc Audi R8 Spyder màu trắng, có giá bán khoảng 160.000 USD. Siêu xe này sử dụng động cơ V10, dung tích 5.2 lít, sản sinh công suất tối đa 525 mã lực và mô-men xoắn cực đại 530 Nm. Thời gian tăng tốc của Audi R8 V10 Spyder từ vị trí xuất phát lên 100 km/h vào khoảng 3,9 giây, tốc độ tối đa 316 km/h. 

Chiếc Audi Q5 3.0 TDI của Neymar được nhà tài trợ Audi tặng năm 2013. 

Chiếc Porsche Panamera màu vàng là món quà mà Neymar được bố tặng. Xe được một bên thứ ba nhập khẩu và bán cho Neymar. Đến năm 2014, chiếc xe này bị tịch thu do vi phạm luật nhập khẩu. Cầu thủ này được cho chỉ là nạn nhân của vụ việc. 

Chiếc xe gây bất ngờ nhất trong bộ sưu tập xe hơi của Neymar là chiếc Volkswagen Touareg có giá khoảng 50.000 USD.

PV (Tuoitrethudo)

Nguồn : https://xehay.vn/soi-bo-suu-tap-xe-hoi-trieu-usd-cua-neymar-ngoi-sao-doi-tuyen-brazil.html

TIN LIÊN QUAN

Sài Gòn: Hơn 20 năm tuổi đời, Ferrari 360 Spider vẫn là một tượng đài trong làng siêu xe

Ra mắt thế giới từ năm 2000, đến nay, 'ngựa già' Ferrari 360 Spider vẫn có sức thu hút đặc biệt bởi kiểu dáng chưa bao giờ lỗi thời. Tại Việt Nam, 360 Spider là hàng hiếm nên càng nhận được nhiều sự chú ý hơn.

Chiêm ngưỡng siêu phẩm Ferrari F8 Spider "độ" Novitec duy nhất tại Việt Nam

Cả Việt Nam hiện chỉ có 3 chiếc Ferrari F8 Spider - mỗi chiếc một màu không 'đụng hàng' ai, tuy nhiên, chủ nhân của chiếc F8 Spider màu vàng vẫn cảm thấy cần tăng thêm sự độc đáo cho 'ngựa chồm'. Đó là lý do siêu xe mui trần được nâng cấp với gói

"Gặp gỡ" Ferrari 458 Spider màu đỏ độc nhất Việt Nam

Đây chính là chiếc Ferrari 458 Spider từng thuộc bộ sưu tập của CEO Tập đoàn cà phê Trung Nguyên, khi đó xe được dán decal trắng nhưng giờ xe đã được trở về với màu đỏ nguyên bản.

“Hàng hiếm” Ferrari F430 Spider tái xuất trên đường phố Sài Gòn

Ferrari F430 Spider từng là cái tên đình đám ở thời điểm phong trào chơi siêu xe manh nha xuất hiện ở Việt Nam giai đoạn 2007-2012. Mặc dù có tuổi đời hơn 10 năm nhưng “siêu ngựa” vẫn không hề có dấu hiệu “xuống sắc”.

Chạm mặt “hàng hiếm” Ferrari 458 Spider thứ 3 tại Việt Nam

Đây là một trong ba chiếc Ferrari 458 Spider hiếm hoi tại Việt Nam, cụ thể là chiếc thứ ba, xe sở hữu màu sơn trắng Bianco Avus tinh tế giống như chiếc thứ hai.

1.500 chiếc siêu xe Ferrari bị triệu hồi để khắc phục lỗi túi khí

Các xe nằm trong chiến dịch triệu hồi lần này của Ferrari đều mắc lỗi do sử dụng túi khí của nhà sản xuất Takata. Các túi khí bị lỗi có thể gây sát thương hoặc tử vong cho tài xế khi xảy ra va chạm.

Bắt gặp siêu ngựa Ferrari F430 Spider đang tân trang đón Tết

Tại Việt Nam Ferrari F430 phiên bản mui trần chỉ có 3 chiếc. So với phiên bản coupe, Ferrari F430 Spider chỉ có khác biệt ở phần mui xếp có thể đóng mở thông qua một nút điều khiển bên trong khoang lái.

Cận cảnh siêu xe mui trần Ferrari 488 Spider màu trắng của đại gia Bình Phước

So với hơn 12 chiếc siêu xe Ferrari 488 GTB được đưa về thị trường Việt Nam, phiên bản mui trần Ferrari 488 Spider không phải là cái tên quá nổi tiếng nhưng nó lại khá hiếm khi chỉ có vỏn vẹn 3 chiếc xuất hiện.

THỦ THUẬT HAY

Thủ thuật Safari trên Mac: tự đăng nhập Google, Facebook, lưu offline, tăng tốc download...

Anh em xài Mac thì nên thửqua Safari để tận dụng được hết sức mạnh của trình duyệt này vì nó có khả năng tích hợp rất sâu vào hệ thống, điển hình như việc sign in tự động vào Google, Facebook. Safari cũng cung cấp một

Cách ẩn thanh trạng thái và nút điều hướng trên Android

Một số smartphone và cho phép bạn ẩn thanh điều hướng tuỳ vào tác vụ đang thực hiện, hoặc bạn có thể dùng các launcher như Nova để ẩn thanh này đi. Còn đối với thanh trạng thái, bạn không thể ẩn đi bằng cách cài đặt

Nên chọn laptop dùng card AMD hay NVidia?

Ở bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về 2 loại card màn hình laptop thông dụng trên thị trường: NVidia vs AMD, để xem bạn nên lựa chọn hãng nào nhé.

Các tính năng hấp dẫn của ứng dụng ghi chú trên iPhone

Đặc biệt từ iOS 11 chúng ta thấy ứng dụng ghi chú trên iPhone càng trở nên lợi hại hơn rất nhiều. Dưới đây sẽ là một số tính năng hữu ích mà bạn cần phải biết với ứng dụng ghi chú trên iPhone để biến nó thành công cụ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp đánh giá nhanh Nubia Z11 Mini: Thiết kế sang trọng, màn hình chất lượng, camera 16MP

Techrum - Nubia là gương mặt mới trong ngành sản xuất smartphone, nhưng với những sản phẩm có chất lượng tốt và có cả Cristiano Ronaldo làm đại sứ thương hiệu, Nubia đã và đang có được sự chú ý của người dùng khắp thế

Đánh giá nhanh camera Galaxy A8, A8+ 2018: Có gì nổi bật?

Galaxy A8 2018 có camera chính 16 MP, khẩu độ F/1.7 hỗ trợ khả năng lấy nét theo pha. Theo mình tìm hiểu thì thấu kính khá giống với dòng A 2017.

Đánh giá Sharpen Image Online - công cụ làm nét ảnh trực tuyến miễn phí

Sharpen Image Online là một công cụ trực tuyến giúp bạn làm nét ảnh của mình. Bạn có thể tải ảnh lên trang web này hoặc nhập URL của ảnh. Công cụ này cho phép bạn điều chỉnh độ nét của ảnh, từ mức thấp đến cao. Bạn có