Mini Cooper S có xuất sứ Anh Quốc bên trong toàn giấy các tông

Được biết, tác dụng của lớp giấy các-tông trần xe Mini này có thể cách âm và cách nhiệt cho khoang xe. Trong quá trình thi công, những người thợ đã tỏ ra bất ngờ khi biết bên trong trần xe của một chiếc xe hạng sang lại có cấu tạo từ loại giấy từng bị nhiều người “mỉa mai” khi phát hiện trên xe Toyota Vios trước đó.

Mini Cooper S có xuất sứ Anh Quốc bên trong toàn giấy các tông

Mini Cooper S có xuất sứ Anh Quốc bên trong toàn giấy các tông.

Trước đó, dư luận chơi xe trong nước từng tỏ ra hoang mang khi biết cấu tạo bên trong của tấm che nắng xe Toyota Vios được làm từ giấy các-tông, mội loại giấy bình dân có giá rất rẻ trên thị trường. Ngay cả Toyota cũng không phủ nhận việc tấm che nắng được làm từ bìa các-tông trong đoạn clip mà khách hàng cung cấp.

Một chuyên gia kỹ thuật cho biết, người tiêu dùng không nên quá lo lắng về việc tấm che nắng sử dụng bìa các-tông, bởi ngoài những chi tiết để định hình xương/thanh nẹp bằng kim loại thì phần còn lại của tấm chắn nắng không phải chịu lực, nên vật liệu chế tạo càng nhẹ càng tốt.

Sử dụng giấy các tông gấp nhiều lần so với tấm che nắng của Toyota Vios.

Chính vì vậy, bên cạnh các vật liệu như bọt biển, nhựa, xốp…, giấy các-tông cũng là một lựa chọn khá phổ biến. Ngoài ra, một điều quan trọng nữa là trong các trường hợp xảy ra tai nạn, nếu như tấm chắn nắng làm bằng vật liệu cứng thì hoàn toàn có thể gây sát thương cho người ngồi trên xe.

Đối với trường hợp của Mini Cooper trần giấy này thì tỷ lệ sử dụng giấy các tông trên trần xe còn gấp nhiều lần so với tấm che nắng của Toyota Vios.Hiện chưa biết chiếc xe sang Mini Cooper S tại TP HCM này được chủ nhân mua chính hãng hay nhập khẩu tư nhân. Báo điện tử Kiến Thức sẽ tiếp tục thông tin về sự việc này đến bạn đọc.

Theo Kiến thức

Nguồn : AutoBikes

TIN LIÊN QUAN

BMW triệu hồi hàng loạt mẫu xe do lỗi dây an toàn, cả Toyota, Rolls-Royce và MINI cũng bị ảnh hưởng

Mới đây, nhà sản xuất ô tô BMW vừa thông báo triệu hồi hơn 21.000 xe do lỗi liên quan đến dây an toàn của ghế hành khách phía trước. Theo thông báo, không chỉ các mẫu xe của BMW bị lỗi này mà còn cả Toyota, Rolls Royce và MINI Cooper.Cụ thể,

MINI ra mắt phiên bản nâng cấp nhẹ 2018 của dòng Cooper mui cứng và mui trần

Trước thềm triển lãm xe hơi NAIAS 2018, MINI đã chính thức ra mắt phiên bản nâng cấp nhẹ 2018 (face-lift) của dòng Cooper mui cứng và mui trần.

Giá lăn bánh Toyota Vios năm 2019 từ 643-729 triệu đồng với 3 phiên bản

Với giá bán hợp lý và thiết kế phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng, Toyota Vios hiện đang là mẫu xe ăn khách nhất của Toyota, đồng thời cũng là mẫu xe đắt khách nhất trên thị trường Việt Nam thời điểm hiện tại. Toyota Vios 2019 hiện có 3 phiên

MINI Cooper S 2019 vừa về Việt Nam có những gì thu hút khách hàng?

MINI Cooper 2019 là phiên được nâng cấp giữa dòng đời, với nhiều điểm nhấn độc đáo mang đậm dấu ấn Anh Quốc, hoàn thiện cảm giác lái và thêm các trang bị tuỳ chọn.

Hình ảnh MINI Cooper 2019 đẹp ngây ngất

Hình ảnh về chiếc MINI Cooper 2019 với nhiều nét thay đổi về thiết kế mang đậm chất Anh Quốc, khiến người xem phải ngây ngất.

MINI ăn mừng 25 năm của Rover Mini Cabriolet bằng một phiên bản đặc biệt

Với ngoại thất màu xanh dương kim loại Starlight Blue, phiên bản giới hạn mới được xây dựng dựa trên chiếc MINI Cooper S Convertible, với các ốp gương chiếu hậu và sọc trên mui xe màu trắng tương phản, xe cũng nhận được phần mái vải dệt Union Jack

Ford Việt Nam có giấy phép nhập khẩu xe theo Nghị định 116

Thứ trưởng Bộ Công thương Trần Quốc Khánh đã ký Giấy phép số 01/BCT-GPNK-OTO cấp Giấy phép kinh doanh nhập khẩu ô tô cho Công ty Ford Việt Nam.

Toyota Vios thống trị phân khúc hạng B với doanh số kỷ lục năm 2017

Với mức doanh số kỷ lục trên, không chỉ thống trị trên phân khúc xe hạng B, Toyota Vios còn luôn duy trì ngôi vương trong bảng xếp hạng 10 xe bán chạy nhất Việt Nam trong nhiều năm liên tiếp.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng Kodi trên máy tính

Kodi là một chương trình phần mềm mã nguồn mở, đa nền tảng, giao diện thân thiện và dễ sử dụng. Nó có thể được dùng như một trình xem và chơi nhạc, video từ ổ cứng ngoài hoặc bằng các add on cài đặt. Bài viết này sẽ

Cách đưa phím Home trên iPhone X lên một chiếc smartphone Android

Đầu tiên bạn cần bật chế độ Không rõ nguồn gốc trong phần Cài đặt (tùy theo các hãng mà đường dẫn tới cài đặt này có thể khác nhau) bạn có thể truy cập nhanh bằng cách tìm ở trên phần 'Tìm kiếm' của cài đặt.

Cách sử dụng hàm MID lấy chuỗi ký tự trong Excel

Hàm MID trên Excel là hàm lấy chuỗi ký tự ở giữa tương ứng với giá trị mà người dùng yêu cầu thực hiện.

Hướng dẫn chặn video tự động phát trên trình duyệt

Việc video tự động phát khi truy cập vào một website nào đó đôi khi khiến bạn khó chịu và sẽ tốn dữ liệu di động nếu bạn đang dùng 3G. Tuy nhiên, chỉ cần thực hiện vài thao tác dưới đây bạn có thể loại bỏ được điều

Hướng dẫn xem mật khẩu đã lưu trên Chrome cho Android

Cuối cùng người dùng Android cũng được bổ sung tính năng xem mật khẩu đã lưu, vốn quá quen thuộc trên Chrome máy tính. Chỉ cần cập nhật lên Chrome 62 bạn sẽ xem được mọi mật khẩu đã lưu ngay trong ứng dụng, thay vì

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá laptop Dell XPS 13 9365 (2017): Sản phẩm cực kì đáng để bỏ tiền

Thêm vào đó, lần đầu tiên Dell giới thiệu công nghệ Dynamic Power Mode mới của mình trên một chiếc laptop, giúp tăng tốc độ xử lý khi bạn cần nhiều hiệu năng hơn. Và điều đó khá quan trọng, vì chiếc laptop này chỉ sử

Thả rơi Samsung Galaxy Z Fold3 5G và cái kết không thể ngờ tới

PhoneBuff, một kênh Youtube vừa thử nghiệm độ bền Fold3 5G bằng cách thả rơi. Kết quả sau các màn thả rơi Samsung Galaxy Z Fold3 5G khiến nhiều người phải bất ngờ. Bị “trọng thương” nhưng máy vẫn hoạt động bình thường.

Bảng xếp hạng Top 10 Netflix Games “ĐÁNG CHƠI NHẤT” mà bạn không thể bỏ lỡ!

Trong thời đại công nghệ ngày càng phát triển, việc giải trí đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Và một trong những hình thức giải trí đang được nhiều người ưa chuộng hiện nay chính là chơi game trực tuyến. Với việc