Honda HR-V 2018 sẽ sớm tới thị trường Thái Lan

Honda Thái Lan đã đăng tải một hình ảnh teaser về Honda HR-V 2018 trên trang Facebook chính thức của mình, gợi ý về việc sẽ sớm đưa HR-V mới tới thị trường này.

Honda HR-V 2018 sẽ sớm tới thị trường Thái Lan

Bức ảnh teaser duy nhất chỉ là một hình ảnh mặt trước của xe chụp trong bóng tối, nổi bật với hai đèn pha LED bật sáng và đèn chạy sương mù LED phía dưới, cùng dòng chữ 'Điều gì đang gọi bạn?'

Honda Thái Lan thậm chí còn không tiết lộ ngày ra mắt của HR-V 2019 tại Thái Lan. Chiếc crossover hạng B khi đưa về xứ sở chùa vàng dự kiến cũng sẽ tương tự như phiên bản ở Nhật Bản - nơi Honda HR-V cải tiến được giới thiệu lần đầu tiên. 

Chiếc xe thể thao gầm cao sở hữu một mặt trước cập nhật có thanh crôm dày hơn, đèn pha LED được thiết kế lại cũng như tấm lưới tản nhiệt mới và đèn sương mù LED được xuất hiện trong bức ảnh mới. 

Bên cạnh đó, Honda LaneWatch sẽ được giới thiệu lần đầu trên HR-V 2018, bằng chứng chính là phần camera lồi nhẹ dưới gương bên trái của xe. Nhiều người cũng hy vọng bộ an toàn Honda Sensing - tiêu chuẩn trên tất các các biến thể HR-V ở Nhật Bản - sẽ tiếp tục được duy trì trên bản Thái Lan. 

Đối với nội thất, HR-V facelift mới sẽ có được một khoang cabin cập nhật, Honda đã định hình lại các ghế ngồi phía trước và thay đổi họa tiết đường chỉ khâu để cải thiện 'khả năng nắm giữ và kết cấu'. 

Ngoài ra, các phiên bản JDM sẽ được phân biệt bởi nội thất hoàn thiện trong chủ đề hai tông độc đáo (Jazz Brown), cung cấp một cảm giác cao cấp hơn ở bên trong xe. 

Những cải tiến đáng chú ý khác trên Honda HR-V 2018 gồm có cải thiện khả năng chống ồn, chống rung và cách nhiệt khoang cabin với bên ngoài nhờ sử dụng rộng rãi các vật liệu hập thụ rung, nhiệt và cách âm. 

Tại thị trường Malaysia, HR-V được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 2015, phiên bản nâng cấp của chiếc crossover hạng B này đã được phát hiện ở thành phố Petaling Jaya vào tháng 12 năm ngoái, và một lần khác trên đường cao tốc liên bang hồi đầu tháng 4 năm nay. Có vẻ, Malaysia cũng sẽ sớm đón HR-V 2018 về nhà. 

Sau khi tung Odyssey vào tháng Hai năm nay, Honda Malaysia đã thông báo rằng họ sẽ công bố một mẫu xe khác vào cuối năm nay, khả năng cao đó sẽ là HR-V bản cập nhật. 

 

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: paultan

Nguồn : https://xehay.vn/honda-hr-v-2018-cai-tien-se-som-ra-mat-khach-hang-thai-lan.html

TIN LIÊN QUAN

Honda HR-V 2019 sẽ về Việt Nam cuối năm nay, cạnh tranh Ford EcoSport

Cụ thể, Honda HR-V 2019 có 3 phiên bản gồm E, EL và RS sẽ có mặt tại đại lý ô tô Honda tại Thái Lan từ 8/7 tới với giá dao động từ 949.000 – 1.119.000 baht, tương đương 655 -772 triệu đồng.

Honda vén màn phiên bản nâng cấp của HR-V tại thị trường Mỹ

Sau Nhật Bản và Thái Lan, hãng Honda tiếp tục vén màn phiên bản nâng cấp của dòng crossover cỡ B HR-V tại thị trường Mỹ. Bước sang phiên bản 2019, Honda HR-V được bổ sung thiết kế mới, hệ dẫn động nâng cấp và nhiều công nghệ tốt hơn.

Lộ diện hình ảnh thực tế Honda HR-V sắp ra mắt tại Việt Nam

Honda HR-V là mẫu subcompact crossover SUV sắp sửa được ra mắt tại Việt Nam, nhưng tại thị trường Malaysia, HR-V đã được bán từ lâu và mới đây Honda Malaysia đã giới thiệu và mở đặt hàng HR-V phiên bản RS mới với nhiều thay đổi đáng kể về ngoại

Honda HR-V phiên bản facelift chính thức được ra mắt tại Thái Lan

Honda HR-V 2018 chỉ sở hữu những thay đổi rất nhỏ về thị giác. Ở phía đầu xe, phiên bản cập nhật được trang bị logo Honda chính giữa với thanh chrome hình đôi cánh vững chãi nổi bật của thương hiệu, lưới tản nhiệt bên trên thiết kế hình tổ ong, bên

Bảng giá xe ô tô Honda năm 2018 mới nhất hôm nay

Bảng giá xe ô tô Honda tháng 7 2018 kèm lãi suất vay mua xe trả góp mới nhất dành cho các mẫu xe Honda City, Honda Civic, Honda CR-V, Honda Accord, Honda Odyssey và mẫu xe Honda Jazz chuẩn bị ra mắt! Cùng Muasamxe.com tham khảo bảng giá xe Honda

Ô tô Honda nhập khẩu từ Thái Lan đồng loạt tăng giá từ hôm nay

Giá bán mới của các dòng xe Honda nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan.

So sánh hai mẫu xe Civic 2016 cũ và bản cập nhật mới nhất – Civic 2019

Mới đây, Honda đã công bố phiên bản nâng cấp của Honda Civic 2019 với một số nâng cấp về thiết kế và sẽ được ra mắt ở Ấn Độ vào đầu năm tới. Dưới đây là một vài hình ảnh so sánh hai mẫu xe Civic 2016 cũ và bản cập nhật mới nhất – Civic 2019.

Honda chính thức mở bán Honda HRV với giá bán cao nhất lên đến 871 triệu đồng

Honda vừa công bố giá bán cho các mẫu xe trong tháng 10/2018. Cụ thể: Mẫu xe nhập khẩu từ Thái Lan Honda HR-V có giá 786 triệu cho phiên bản G, 886 triệu cho phiên bản L và nếu khách hàng muốn lựa chọn phiên bản L có màu trắng hoặc đỏ thì giá bán

THỦ THUẬT HAY

Tạo USB có khả năng "chữa bệnh" cho máy tính phiên bản Hiren's BootCD PE

Hiren's BootCD là một công cụ cứu hộ máy tính khá nhỏ gọn, bao gồm rất nhiều chức năng nhưng chỉ chiếm dung lượng chưa đến 1 GB. Với phiên bản mới không chứa bất kỳ phần mềm lậu nào 100% miễn phí và hợp pháp.

8 cách đơn giản để mạng Wifi có chất lượng tốt nhất

Mạng Wi-Fi nhà bạn chập chờn? Có thể bạn không biết rằng một chiếc vỏ lon bia cũng có khả năng giúp bạn khắc phục điều đó. Và còn nhiều cách khác giúp bạn truy cập Internet không dây ổn định hơn.

Công bố kế hoạch cập nhật ColorOS ngày 13 tháng 10

Thời gian hiển thị public beta ở trên là thời gian mở mới nhất cho đợt tuyển dụng public beta, không phải thời gian đẩy phiên bản.

Cách đổi mật khẩu Wifi bằng điện thoại dễ dàng nhất

Cách đổi mật khẩu wifi bằng điện thoại là vấn đề được nhiều người dùng quan tâm.

Hướng dẫn theo dõi và cảnh báo dung lượng 3G/4G sử dụng

Trên hệ điều hành iOS thì Apple cũng đã cung cấp một công cụ giúp bạn theo dõi dung lượng 3G/4G đã sử dụng. Tuy nhiên không có tính năng cảnh báo cho người dùng khi vượt quá dung lượng sử dụng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay máy bơm lốp "dạo" tích hợp nguồn dự phòng Campbell Hausfeld CC2300

Điểm đặc biệt về chiếc máy bơm lốp di động Campbell Hausfeld CC2300 này là nó có tích hợp một bộ pin 12V, 7Ah để giúp nó có thể hoạt động một cách độc lập, thay vì phải đi dây loằn ngoằn để lấy nguồn từ lỗ mồi thuốc

HP Envy 13 và Dell Ins 7460 - Cùng phân khúc cao cấp, ngoại hình đẹp, có gì nổi bật?

Đối với những chiếc laptop đa phương tiện có tầm giá ~20 triệu đồng, nhà sản xuất thường đầu tư nhiều hơn ở thiết kế với mục đích đem đến cho người dùng một sản phẩm không chỉ đẹp mà còn là một món “phụ kiện - trang

Đánh giá laptop Lenovo Ideapad 100-14IBD: CPU Intel Core i5-5200U, bàn phím tiện dụng, Windows 10 bản quyền

Lenovo Ideapad 100-14IBD là mẫu laptop thuộc phân khúc giá rẻ, được trang bị vi xử lý Core i5 mạnh mẽ và nhiều tính năng hỗ trợ hiệu quả cho người dùng.