Lộ diện những thông tin chính thức của Peugeot 508 SW 2018

Sau khi hé lộ một vài gợi ý về thời điểm công bố trực tuyến của 508 SW hoàn toàn mới trên Twitter, Peugeot đã phát hành những hình ảnh và thông tin chính thức của chiếc wagon siêu sang trọng.

Lộ diện những thông tin chính thức của Peugeot 508 SW 2018

Đầu năm nay, Peugeot đã trình làng chiếc sedan hạng sang 508 mới, có thiết kế ngoại thất sắc nét và khoang cabin cao cấp. Và giờ đây, hãng xe Pháp sẽ bổ sung một phong cách cơ thể mới cho dòng sản phẩm 508, đó là 508 SW, một phiên bản wagon sang trọng hơn và thực tế hơn của 508 sedan. 

Đúng như vậy, trông Peugeot 508 SW không khác gì một chiếc 508 sedan nhưng sở hữu phần mái thuôn dài và khoang sau lớn hơn, xe có khoang cabin siêu rộng rãi, đặc biệt là không gian chở hàng hóa. 

Mặc dù vẫn giữ nguyên phần đầu xe của chiếc sedan nhưng phong cách của Peugeot 508 SW mới đã được cập nhật để trở nên thu hút hơn. Chiếc wagon sang trọng xuất hiện tuyệt đẹp với những đường thiết kế sắc nét ở cả trước và sau xe. 

Các kỹ sư của Peugeot còn đặc biệt tạo ra một đường thân xe ở hai bên hông ngay dưới các cửa kính, kéo dài tới đèn hậu, khiến chiếc xe trông cơ bắp hơn, thực tế, đây là một yếu tố tương tự như trên chiếc sedan. Ở phía sau, Peugeot xây dựng điểm nhấn cho đuôi xe bằng dòng chữ PEUGEOT in hoa đặt ở giữa cửa hậu, ngay dưới phần cửa kính. 

Bước vào bên trong, Peugeot 508 SW 2018 sở hữu công nghệ nội thất i-Cockpit tiên tiến của hãng, công nghệ này đang được sử dụng rất phổ biến trong các xe Peugeot. Điều đó cũng có nghĩa là 508 SW sẽ được trang bị vô lăng nhỏ và màn hình 12,3 inch đa chức năng gắn trên cao tương tự như bản sedan. 

Các tính năng giải trí của chiếc wagon sang trọng sẽ được tích hợp vào màn hình cảm ứng 10 inch ở trung tâm, cung cấp quyền truy cập vào Apple CarPlay, Android Auto, Peugeot Mirrorlink và hệ thống định vị 3D. 

Cùng với vẻ ngoài cuốn hút, Peugeot 508 SW cũng được trang bị rất nhiều công nghệ an toàn như hệ thống hỗ trợ tầm nhìn ban đêm (nhờ ánh sáng hồng ngoại), điều khiển hành trình thích ứng với nút Stop&Go, hỗ trợ đỗ xe, phanh khẩn cấp tự động, hỗ trợ duy trì xe ở trung tâm làn đường, đèn pha tự động, nhận diện biển báo giao thông và camera giám sát điểm mù. 

Về truyền động, giống như bản sedan, sức mạnh của 508 SW sẽ đến từ động cơ xăng 1,6 lít sản sinh công suất 177 mã lực hoặc 222 mã lực, đi kèm với hộp số tự động 8 cấp. 

Ngoài ra, khách hàng cũng có thể chọn mua 508 SW trong ba lựa chọn động cơ dầu diesel có dung tích từ 1,5 đến 2.0 lít, cho ra các mức công suất lần lượt là 128 - 158 - 177 mã lực. 

Bên cạnh số tự động 8 cấp tiêu chuẩn, phiên bản 128 mã lực cũng có thể được ghép nối với hộp số tự động 6 cấp. Được biết, trong nửa cuối năm 2019, hãng xe Pháp sẽ bổ sung cho 508 SW một phiên bản plug-in hybrid thân thiện với môi trường và tiết kiệm nhiên liệu. 

Hiện tại, Peugeot 508 SW sẽ không được bán tại Bắc Mỹ, có thể bởi vì Peugeot lo sợ chiếc wagon đắt tiền của mình sẽ không cạnh tranh được trong một thị trường mà những chiếc SUV / crossover đang rất phát triển. 

Theo kế hoạch, 508 SW hoàn toàn mới sẽ được trình làng công chúng lần đầu tiên vào cuối năm nay, tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Paris 2018, trước khi được bán ra tại châu Âu vào tháng 1 năm 2019. 

 
 
 
 

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Motor1

Nguồn : https://xehay.vn/peugeot-508-sw-2018-tiep-tuc-duoc-tiet-lo-them-thong-tin.html

TIN LIÊN QUAN

Peugeot 508 Wagon dự kiến sẽ được ra mắt tại Triển lãm Ô tô Paris 2018

Biến thể liftback của chiếc Peugeot 508 bắt mắt đã được trình làng từ vài tháng trước tại Triển lãm Geneva 2018, nó đã thu hút được sự chú ý của khá nhiều người.

Peugeot 508 SW 2018 chuẩn bị được ra mắt trực tuyến

Chiếc xe được nói đến ở đây là Peugeot 508 SW 2018, chiếc wagon sang trọng này thực tế là một chiếc sedan nhưng có phần mái dài và khoang hành lý lớn. Đường bao mái hơi dốc là điểm để phân biệt 508 SW mới với những người anh em 508 khác.

Bảng giá xe Peugeot: Hầu hết các mẫu xe tại Việt Nam đều giảm giá

Các mẫu xe mang thương hiệu Pháp điều chỉnh lại giá bán cho mùa mua sắm cuối năm và chuẩn bị cho 2018 sắp đến.

Peugeot 508 thế hệ mới lộ diện trước thềm ra mắt tại Geneva 2018

Ở phía trước, Peugeot 508 mới nổi bật với tấm lưới tản nhiệt quen thuộc đi kèm đèn pha thanh mảnh hơn và các đèn chạy ban ngày LED hình dạng răng nanh. Chiếc xe cũng nhận được kính chắn gió dốc táo bạo, các đường thân xe thể thao và một mái xe

Peugeot tặng bảo hiểm vật chất tháng 9/2018

Tháng 9/2018, khách hàng mua xe Peugeot sẽ được nhận gói quà tặng 1 năm bảo hiểm vật chất và bảo hành 5 năm.

Peugeot 508 Shooting Brake có giá chỉ bằng 1/10 Ferrari GTC4Lusso?

Không phải là phiên bản Shooting Brake năm cửa như Mercedes như CLS và CLA, mà là một chiếc xe tiện ích hạng sang chỉ có ba cửa, dù không quá thực tế nhưng nó lại vô cùng quyến rũ.

Chi tiết Peugeot 508 hoàn toàn mới được trình làng tại Geneva 2018

Không chỉ nhận được thiết kế coupe gầm thấp tuyệt đẹp, chiếc Peugeot 508 này còn nhận được các hệ thống hỗ trợ lái xe tiên tiến như hệ thống tầm nhìn ban đêm dựa vào camera hồng ngoại, nhằm giúp lái xe phát hiện được người đi bộ cũng như các chướng

Khách hàng Mỹ đã có thể mua xe Peugeot, Citroën hay DS Free2Move

Như vậy, cuối cùng khách hàng Mỹ đã có thể mua xe Peugeot, Citroën hay DS mới. Tuy nhiên, với các dòng xe Peugeot 208 GTI hay DS3, khách hàng tiêu dùng tại Mỹ phải chờ nhiều năm nữa các mẫu này mới cập cảng Hoa Kỳ.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn đăng nhập cùng lúc 2 tài khoản Zalo trên iPhone mới nhất, đảm bảo 100% thành công

Khi bạn muốn sử dụng 2 tài khoản trên điện thoại iPhone, vậy đâu là cách? Hãy để giúp bạn nhé.

Cách ghi âm bí mật trên iPhone mà người dùng lâu cũng chưa chắc biết

Hướng dẫn cách ghi âm bí mật trên iPhone, giúp bạn có thể dễ dàng thực hiện tác vụ ghi âm lại những nội dung mà mình mong muốn mà không để ai phát hiện ra...

Steam hỗ trợ game thủ Việt Nam thanh toán bằng VND

Sắp tới các game thủ Việt Nam sẽ được hỗ trợ trực tiếp trên hệ thống Steam, thay vì phải mua Steam gift từ bên thứ 3 như trước đây. Theo thông tin chính thức thì từ ngày 13/11 sắp tới, cửa hàng phân phối game lớn nhất

Hacker có thể tấn công qua các đồ vật trong nhà

Các nhà nghiên cứu tại Proofpoint đã phát hiện một cuộc khai thác lớn thông qua các hệ thống TV và ít nhất một chiếc tủ lạnh.

Cách kiểm tra pin đầy hay hết trong vòng một nốt nhạc

Thay vì phải tháo ra lắp vào thiết bị như thông thường, bạn có thể kiểm tra pin đầy hay hết bằng cách thực hiện phương pháp ngay dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Huawei GR5 Mini: Ngôi vương phân khúc 4 triệu

Trong phân khúc dưới 5 triệu, Honor 4C của Huawei từng gây bão torng giới yêu công nghệ bởi những ưu điểm mà nó mang lại. Và để tiếp nối thành...

Asus MB169AC: Màn hình nhẹ, tiết kiệm điện, chất lượng hiển thị cao, giá đắt

Asus MB16AC là dòng màn hình di động cao nhất của Asus ở thời điểm hiện tại, nên không có gì ngạc nhiên khi nó mang thương hiệu ZenScreen, có thiết kế viền siêu mỏng, nặng 780g, dày 8mm

4 tính năng đáng chú ý trên iPhone 13 Series

iPhone 13 Series đã chính thức được ra mắt. Tuy chúng không có nhiều đột phá trong thiết kế nhưng lại được nâng cấp nhiều về phần cứng và tính năng. Vậy đâu là những tính năng đáng chú ý trên iPhone 13 series? Cùng