Lộ diện những hình ảnh đầu tiên của Audi Q8 hoàn toàn mới

Được lên kế hoạch sẽ ra mắt toàn cầu tại Thâm Quyến, Trung Quốc vào ngày mai, tuy nhiên những hình ảnh đầu tiên của Audi Q8 hoàn toàn mới đã được công bố trên một trang web.

Lộ diện những hình ảnh đầu tiên của Audi Q8 hoàn toàn mới

Đăng tải bởi trang observador.pt, những bức ảnh này đã cho thấy mối quan hệ chặt chẽ giữa Q8 phiên bản sản xuất và những chiếc Q8 Sport Concept. Nhờ sự duy trì đó, Audi Q8 2019 trông thể thao hơn đáng kể so với người anh em Q7. 

Bắt đầu ở phía trước, có thể thấy phần đầu xe gây ấn tượng bởi tấm lưới tản nhiệt Singleframe nổi bật với các sọc crôm thẳng tương phản với khung viền bao quanh màu xám. 

Hai bên lưới tản nhiệt là các lỗ hút gió lớn và đèn pha LED thanh mảnh hơn, đặt trên một miếng nhựa màu đen. Mặt trước xe được hoàn thiện với tấm bảo vệ gầm sơn bạc và nắp ca-pô điêu khắc có các đường gấp mạnh mẽ và táo bạo. 

Tuy nhiên, góc nhìn cho thấy sự thể thao cũng như kiểu dáng trẻ trung rõ rệt nhất của Q8 2019 chính là khi chúng ta quan sát từ bên hông. Chiếc crossover mới khoe ra đường bao mái dốc nhẹ nhàng, thanh lịch cùng cột C sở hữu thiết kế mới lạ.

Trong khi đó, các cửa sổ kính trên xe lại khá nhỏ và không có các viền bao quanh, vì các kỹ sư nhà Audi muốn cung cấp cho Q8 2019 một cái nhìn phần nào giống với một chiếc coupe đẹp mắt. 

Di chuyển ra phía sau, Audi trang bị cho Q8 thế hệ mới một cánh lướt gió gắn trên cửa hậu, một thanh cản va thể thao, hệ thống ống xả kép và cặp đèn hậu LED được kết nối với nhau bởi một dải đèn mỏng. 

Đối với bên trong xe, phong cách thể thao đã nhường chỗ cho một không gian nội thất sang trọng và công nghệ cao, theo chân những người anh em mới như A6 và A8.

Các lái xe sẽ được hưởng lợi từ vô lăng đáy phẳng bọc da cùng hầu hết các chi tiết bọc Alvantara cao cấp, được điểm xuyến bằng những chi tiết kim loại. 

Các bức ảnh nội thất được công bố cũng cho thấy chiếc crossover sẽ được trang bị hệ thống thông tin giải trí mới bao gồm 3 màn hình chức năng tích hợp điều khiển điều hoà nhiệt độ và các tiện ích, cùng cụm đồng hồ đo kỹ thuật số hiện đại. 

Màu đen piano được sử dụng khá nhiều trong cabin công nghệ cao của xe. 

Mặc dù có đường bao mái dốc hơn trước nhưng không gian phía sau của Q8 mới trông có vẻ rộng rãi hơn, phần khoảng cách trên đầu của hành khách có lẽ cũng đã được gia tăng.

Tuy nhiên, một điểm trừ cần nói tới là các hành khách phía sau sẽ không có được nhiều tính năng tiện ích ngoài việc có thể điều chỉnh nhiệt độ thông qua một màn hình cảm ứng gắn trên tựa tay trung tâm. 

Các thông số kỹ thuật của Q8 hoàn toàn mới hiện vẫn còn khá sơ sài nhưng Audi đã cho biết chiếc crossover mới có dung tích khoang hành lý 605 lít khi tất cả các ghế đều được sử dụng, tuy nhiên nó có thể mở rộng tới 1.755 lít khi cần thiết. 

Về truyền động, sức mạnh của Audi Q8 2019 đến từ các động cơ xăng, dầu diesel kết hợp công nghệ hybrid nhẹ. Ở giai đoạn đầu, Q8 mới sẽ được ra mắt với động cơ xăng V6 3.0 lít sản sinh 335 mã lực, cùng hai đơn vị TDI 3.0 lít. Trong đó, bản động cơ dầu diesel cơ sở dự kiến sẽ cho ra 228 mã lực, trong khi biến thể còn lại sẽ mạnh mẽ hơn với 282 mã lực.

Audi Q8 thế hệ mới sẽ được công bố tại thị trường châu Âu vào mùa thu năm nay, các thông tin chi tiết của Q8 2019 sẽ được tiết lộ đầy đủ trong hôm nay.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Carscoops

Nguồn : https://xehay.vn/audi-q8-2019-co-may-quattro-the-thao-tieu-bieu-cua-thoi-dai-crossover.html

TIN LIÊN QUAN

Audi tiết lộ thiết kế mặt trước của Q8 2019

Mới đây, một bản phác thảo của Audi Q8 2019 đã được đăng tải trên trang Facebook toàn cầu chính của Audi, đây là tiết lộ đầu tiên của thương hiệu về thiết kế mặt trước của Q8 mới.

Audi R8 chính thức trình làng với những thay đổi vô cùng đáng giá

Audi R8 2019 sở hữu thiết kế hầm hố hơn hẳn so với phiên bản cũ, biểu hiện ở lưới tản nhiệt Singleframe cỡ lớn và nắp ca-pô bao gồm 2 đường dập gân khỏe khoắn.

Audi A4 2019 chính thức trình làng với những thay đổi vô cùng tinh tế

Được ra mắt dưới hình thức là mẫu xe năm 2019 cho thị trường châu Âu, Audi A4 Sedan và Avant thực tế hơn sở hữu một diện mạo thu hút nhờ thanh cản va trước làm mới cùng các hốc hút gió ngũ giác hai bên - bên trong có một mảnh cắt hình chữ U khá lạ

Audi A4 2019 sẽ mang dáng vẻ thể thao hơn thế hệ hiện tại?

Thế hệ Audi A4 hiện tại đã được giới thiệu từ năm 2015, khi đó hãng xe Đức đã công bố rằng A4 sẽ nhận được một phiên bản facelift...

Xe Audi R8 Coupe Audi Sport Edition 2017 - xe thể thao dành cho người đam mê tốc độ

Mẫu Audi R8 Coupé phiên bản 2017 là mẫu xe thể thao sang trọng gồm nhiều đường nét góc cạnh hầm hố, tôn lên vẻ mạnh mẽ của chiếc xe. Audi R8 Coupe Audi Sport Edition 2017 chỉ được sản xuất 200 chiếc trên toàn thế giới, xe có 3 tông màu chủ đạo là

Xem trước Audi RS 3 Sportback 2020 hoàn toàn mới

Audi A3 hatchback thế hệ thứ 3 hiện đang được bán với các phiên bản 3 cửa và 5 cửa (Sportback) và RS 5 cửa (Sportback). Audi đã ngừng sản xuất phiên bản 3 cửa vào năm ngoái do doanh số bán hàng quá thấp. Như vậy, A3 hatchback thế hệ thứ tư sẽ chỉ

Audi A4 2019 sẽ mang dáng vẻ thể thao hơn thế hệ hiện tại?

Thế hệ Audi A4 hiện tại đã được giới thiệu từ năm 2015, khi đó hãng xe Đức đã công bố rằng A4 sẽ nhận được một phiên bản facelift trong năm 2019. Dưới đây là một bản dựng xem trước của A4 2019 được...

Bắt gặp Audi R8 Spyder 2019 trong "bộ cánh" ngụy trang trên đường chạy thử

Với đợt facelift sắp tới, R8 sẽ có cản trước loại bỏ đi các cánh nhỏ nằm ở hốc hút gió hai bên. Ngoài ra, lưới tản nhiệt 'Singleframe' lục giác cũng sẽ có viền dày hơn, trong khi bề mặt lưới sử dụng vân tương tự như các dòng A6, A7 và A8 thế hệ

THỦ THUẬT HAY

8 cách làm tăng tín hiệu sóng phát Wifi tốt nhất

Việc truy cập internet sẽ bị gián đoạn nếu tín hiệu sóng Wifi không tốt. Tình trạng đó sẽ được khắc phục bằng một số cách làm tăng tín hiệu sóng phát Wifi.

Copy ảnh từ máy tính vào iPhone, iPad, iPod bằng iTunes

iTunes là công cụ cực kỳ hiệu quả và cần thiết để những người sử dụng iDevice có thể thao thác với thiết bị của mình, nhằm sử dụng chúng có hiệu quả hơn.

5 cách để tránh lộ ảnh nhạy cảm, video nhạy cảm trên điện thoại hiệu quả 100%

Lưu giữ những hình ảnh, video cá nhân theo sở thích là nhu cầu của mỗi người khi sử dụng điện thoại thông minh. Nhưng không phải ai cũng biết cách bảo vệ những hình ảnh riêng tư. Tình trạng bị hacker đột nhập vào điện

[Download Free] Hướng dẫn cách tải Photoshop CS6 Full Crack 2020 siêu đơn giản

Adobe Photoshop CS6 là một trong những phần mềm chỉnh sửa ảnh được nhiều người dùng lựa chọn. Nó mang lại những tính năng tuyệt vời để chỉnh sửa, tạo ra những tác phẩm nghệ thuật số đẹp mắt và độc đáo. Tuy nhiên, như

7 công cụ phục hồi dữ liệu hàng đầu

5 câu hỏi cơ bản về sao lưu máy tính Khai thác các tính năng sao lưu và phục hồi trên Windows 10 3 bước đơn giản để sao lưu dữ liệu máy tính Hai công cụ sao lưu dữ liệu miễn phí...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Chevrolet Captiva LTZ 2016 - chiếc SUV 7 chỗ giá rẻ và đáng mua

Chevrolet Captiva Revv 2016 có thể không phải là chiếc SUV 7 chỗ mới nhất trên thị trường, tuy nhiên với mức giá khởi điểm 30.490 USD (~ 678 triệu đồng) thì đây là một trong những chiếc xe...

Đánh giá Oppo F1s: Gãi đúng chỗ ngứa của người dùng

Trong thời điểm thị trường di động cạnh tranh khốc liệt hiện nay, việc định vị sản phẩm hướng đến đối tượng người dùng nào để đưa ra những tính năng hoặc chiêu quảng cáo...

Đánh giá TV OLED LG EG920T: Thiết kế đẹp, chất lượng hình ảnh tuyệt vời nhưng giá quá cao

LG EG920T là chiếc TV OLED 4K vừa được LG giới thiệu tại Việt Nam vào tháng 12 vừa qua. Có thể nói đúng với câu tiền nào của nấy, khả năng hiển thị của EG920T nói riêng và TV OLED...