Vinfast tự tin cạnh tranh về chất lượng và giá thành với các thương hiệu ô tô trong nước

Tuy mức độ cạnh tranh trong nước cũng rất lớn, nhưng ông Phạm Nhật Vượng cho biết khả năng để Vinfast thành công rất cao.

Ông Vượng cho biết, so với các thương hiệu sản xuất ô tô trong nước, Vinfast có mức độ tự động hóa cao, điều này đảm bảo tính chính xác trong khâu sản xuất, dẫn đến chất lượng xe sẽ tốt hơn. Riêng xưởng hàn của Vinfast có hơn 1.200 robot, tự động 100%. Xưởng động cơ, xưởng làm những chi tiết khó như trục khuỷu, hệ thống truyền động cũng đều là tự động. Trong khi đó, hiện nay, đa số thương hiệu lắp ráp ôtô, tại những xưởng hàn, vẫn sử dụng người lao động. 

Vinfast tự tin cạnh tranh về chất lượng và giá thành với các thương hiệu ô tô trong nước

Nhà máy Vinfast

Giá thành của xe Vinfast cũng sẽ rất cạnh tranh do đầu tư từ đầu, cùng với những chính sách khuyến mại phù hợp, hậu mãi, chăm sóc khách hàng tốt. Chủ tịch HĐQT Vingroup cho rằng những chính sách đó sẽ tạo thành cú hích mạnh cho thị trường và đạt mức tiêu thụ lớn.

Về mục tiêu lâu dài, Vinfast cũng sẽ hướng đến việc xuất khẩu. Với năng lực và chất lượng hiện có và sẽ có, Vinfast tự tin sẽ cạnh tranh được ở một số thị trường thực tế trên thế giới. Chủ tịch HĐQT Vingroup cũng cho biết, Vinfast là trụ cột chính của Vingroup trong kinh doanh thời gian tới. Tuy nhiên, theo ông, khi đã bước chân vào lĩnh vực công nghiệp nặng và xây dựng được uy tín, thương hiệu thì đó là cơ hội để tham gia, sản xuất rất nhiều sản phẩm khác.

PV (Tuoitrethudo)

Nguồn : http://xehay.vn/vinfast-tu-tin-canh-tranh-ve-chat-luong-va-gia-thanh-voi-cac-thuong-hieu-o-to-trong-nuoc.html

TIN LIÊN QUAN

Nếu sản xuất đại trà, VinFast có thể sản xuất bao nhiêu xe một giờ?

Cùng với đó, rất nhiều câu hỏi được đặt ra là dây chuyền sản xuất của VinFast như thế nào và liệu hãng xe hơi này có sản xuất đáp ứng đủ nhu cầu của người tiêu dùng?

Hơn 2.000 đơn hàng ô tô xe máy Vinfast đã được đăng ký đặt mua sau 2 ngày

Tổng kết nhanh từ bộ phận bán hàng VinFast, sau hơn 2 ngày VinFast giới thiệu 3 mẫu ô tô và mở bán xe máy điện Klara tại thị trường Việt Nam, hơn 2.000 đơn hàng ô tô xe máy đã được đăng ký đặt mua.

VinFast sẽ sớm giới thiệu xe cỡ nhỏ Fadil đến khách hàng Việt

Khi VinFast đã mua lại nhà xưởng và các dây chuyền sản xuất tại nhà máy ở Ngọc Hồi, Hà Nội của GM Việt Nam - nơi sản xuất mẫu xe cỡ nhỏ Chevrolet Spark, nhiều báo xe trên thế giới đã cho rằng VinFast sẽ có một mẫu xe cỡ nhỏ phát triển từ Chevrolet

Cập nhật bảng giá lăn bánh VinFast Fadil 2019

Ngày 20/11/2018, tại lễ ra mắt sản phẩm, VinFast đã lần đầu tiên cho ra mắt công chúng và khách tham quan mẫu xe nhỏ giá rẻ VinFast Fadil. Đồng thời tại buổi lễ, VinFast đã công bố giá bán cho sản phẩm này là 423 triệu. Tuy nhiên, trong thời gian

VinFast và LG Chem hợp tác trong lĩnh vực sản xuất các dòng pin tiêu chuẩn quốc tế

LG Chem là một trong các đối tác đang nắm giữ nhiều công nghệ pin hàng đầu thế giới như pin Lithium-ion, pin năng lượng mặt trời… Trong thỏa thuận hợp tác với VinFast, hai bên sẽ sản xuất các sản phẩm pin chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn quốc tế và

VinFast áp dụng chính sách hỗ trợ mạnh mẽ cho người tiêu dùng khi mua ô tô

Sau thành công tại Paris Motor Show, hôm nay, mẫu xe Lux 2.0 của VinFast chính thức ra mắt công chúng Việt Nam tại công viên Thống Nhất (Hà Nội). Cùng với Lux, VinFast cũng chính thức giới thiệu mẫu xe ô tô cỡ nhỏ Fadil và xe máy điện thông minh

Trực tiếp ra mắt xe Vinfast tại Paris MotorShow 2018

Hai mẫu xe đầu tiên của Vinfast đang được ra mắt tại sân khấu Paris Motor Show 2018.

Chủ tịch Tập đoàn Vingroup kỳ vọng huy động được 1,5 tỷ USD cho dự án VINFAST

Trong cuộc trao đổi với Forbes châu Á, Chủ tịch Tập đoàn Vingroup Phạm Nhật Vượng đã lần đầu tiên chia sẻ về những kỳ vọng của bản thân đối với VINFAST.

THỦ THUẬT HAY

"Thiên biến vạn hoá" chiếc Moto Z2 Play với combo Moto Mods độc đáo

Đây là một trong những Moto Mod mình thích nhất, cơ bản vì nhìn tăng vẻ đẹp mặt lưng cho máy cũng như khả năng chụp ảnh.

Với giá tiền của một chiếc iPhone X 64GB tại Việt Nam, bạn sẽ có thể build được một cỗ PC cấu hình khủng như sau

iPhone X có thể chỉ dùng 1-2 năm chứ cấu hình khủng thế này phải 5-6 năm mới phải thay.

Tải 9999+ Thiệp chúc mừng tết độc đáo 2023 Download miễn phí

Năm mới tết đến mọi người thường muốn dành tặng người thân, bạn bè những lời chúc đầy ý nghĩa, mong một năm tràn đầy sức khoẻ, sự may mắn và bình an. Để có thể gửi cho tất cả mọi người, kể cả những người ở xa bạn cũng

Tạo, đổi tên và xóa các thư mục trên iPhone hoặc iPad

Thay vì sở hữu ngăn kéo ứng dụng, giúp quản lý ứng dụng như một số hệ điều hành khác, các ứng dụng trên iOS đều tập trung trên màn hình chính.

Thử nghiệm tính năng CrossOver trên Chrome OS

Sắp tới một bước đột phá mới đây có thể biến những chiếc Chromebook trở thành đối thủ đáng gờm của các nhà sản xuất máy tính hàng đầu thế giới.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Jabra 710 - loa chuyên dùng cho thoại hội nghị

Nếu bạn thường xuyên phải họp hội nghị qua điện thoại, hoặc thường xuyên nghe điện thoại bằng loa ngoài (speaker phone) thì loa Jabra 710 này có khả năng đáp ứng được nhu cầu của bạn.

Trải nghiệm nhanh camera Nokia 8: tác dụng của ống ZEISS

Lumia từng là một tượng đài về máy ảnh điện thoại. Nhưng tượng đài đó đã ít nhiều bị mờ phai sau bao cuộc bể dâu. Mình thì chưa được dùng qua nhiều dòng máy Lumia ngày trước nên cũng có thể xem như người mới đến với

Đánh giá chi tiết Nova 3e: Liệu có làm nên kỳ tích như người tiền nhiệm

Trước sự thành công của Nova 2i trên thị trường Việt Nam, liệu rằng người kế nhiệm Nova 3e có làm nên những kỳ tích như người tiền nhiệm kia không? Dưới đây là bài đánh giá chi tiết Nova 3e của mình, mời các bạn cùng