Hyundai tổ chức chương trình đến doanh nghiệp, kiểm tra xe tải, xe khách miễn phí

Chương trình diễn ra từ ngày 28/5 đến 9/6/2018. Đây là chương trình đặc biệt tri ân đến các khách hàng đã ủng hộ, đồng hành và tin tưởng sử dụng các sản phẩm xe thương mại Hyundai trong thời gian qua.

Theo đó, đoàn kỹ sư với 5 chuyên gia từ Hàn Quốc, 6 chuyên viên dịch vụ sau bán hàng từ HTCV và những kỹ thuật viên tay nghề cao từ các Đại lý 3S của HTCV sẽ tiến hành kiểm tra an toàn cơ bản, thay thế các bộ phận tiêu hao, kiểm tra động cơ và hộp số, kiểm tra và sạc lại máy lạnh, chẩn đoán kỹ thuật số, kiểm tra lốp xe, kiểm tra dầu…. Nếu phương tiện của khách hàng gặp phải vấn đề, đại lý của HTCV tại khu vực sẽ tiến hành sửa chữa sớm nhất có thể cho khách hàng.

Dòng xe thương mại Hyundai tại Việt Nam được đánh giá rất tiềm năng. Tuy nhiên thời gian trước đây, việc sản xuất và phân phối xe thương mại mang thương hiệu Hyundai được thực hiện bởi nhiều đơn vị khác nhau, tạo nên sự không đồng nhất cho toàn thị trường. Dưới tình hình đó, yêu cầu một sự đồng nhất về chất lượng, dịch vụ cho khách hàng Việt Nam đã được đặt ra và cần được giải quyết một cách cấp bách.

Liên doanh Hyundai Thành Công Thương Mại - HTCV ra đời để hoàn thành sứ mệnh này. Trong các nỗ lực không ngừng để thực hiện xứ mệnh, dịch vụ sau bán hàng luôn được đặt lên hàng đầu và được HTCV hết sức coi trọng, đầu tư bài bản.

Đồng hành trong chương trình lần này của HTCV là các đối tác Hyundai Mobis, Hyundai Dymos, DongHwan, Shell để mang đến nhiều hơn sự hài lòng cho khách hàng bằng hoạt động chăm sóc và kiểm tra an toàn cho phương tiện một cách chuyên nghiệp nhất.

Chương trình sẽ diễn ra trong hai tuần liên tiếp, khởi hành từ TP HCM đến các tỉnh Nha Trang, Quy Nhơn, Đà Nẵng, Huế, Vinh, Thanh Hóa, Hải Phòng và kết thúc tại Hà Nội.

Ông M.J.Kang Tổng giám đốc HTCV cho biết: “HTCV luôn luôn trân trọng các khách hàng của mình và luôn suy nghĩ làm sao để khách hàng sẽ hoạt động tốt hơn khi sử dụng sản phẩm xe thương mại của chúng tôi. Đây là chương trình Dịch vụ chăm sóc khách hàng – Before Service đầu tiên kể từ khi HTCV được thành lập vào tháng 10/2017. Và ưu tiến hàng đầu của HTCV chính là chăm sóc khách hàng và tạo ra những sản phẩm tốt hơn cho các khách hàng.”

Hyundai Thành Công Xe Thương Mại – HTCV được thành lập vào tháng 9/2017, đánh dấu một cột mốc quan trọng trong quan hệ hợp tác giữa Tập đoàn Hyundai Motor và Tập đoàn Thành Công. Như vậy, Như vậy, Hyundai Thành Công sẽ là đơn vị duy nhất tại Việt Nam sản xuất, lắp ráp và phân phối tất cả các dòng xe mang thương hiệu Hyundai.

Mạnh Quân

Theo VnMedia

TIN LIÊN QUAN

Hyundai Universe thế hệ mới ra mắt: Chất lượng vượt trội, vận hành linh hoạt

Ngày 3/1/2019, Hyundai Thành Công Xe Thương Mại (HTCV) chính thức ra mắt Universe tiêu chuẩn Euro 4 thế hệ mới, 47 chỗ. Xe có 2 phiên bản tiêu chuẩn và cao cấp với giá bán từ 3,5 tỷ đồng (đã bao gồm thuế VAT).

178 chiếc xe Hyundai Grand i10 1.2 AT bị triệu hồi vì lắp nhầm phanh

Chính vì lý do đó, cơ cấu phanh sau sử dụng tang trống của phiên bản Hyundai Grand i10 1.2 AT đã trở thành cơ cấu phanh đĩa giống với phiên bản Hyundai Grand i10 1.2 AT GLS.

Hyundai sẽ triệu hồi 178 xe Grand i10,1.2 do lắp nhầm phanh

Cụ thể, 178 chiếc xe trên được sản xuất tại nhà máy Hyundai Thành Công tại Ninh Bình, trong thời gian từ 21-3 đến 30-3-2018. Đây là các xe bị lắp nhầm phanh đĩa ở trục sau, thay vì cơ cấu phanh tang trống theo thiết kế đã được Cục Đăng kiểm Việt

Mỗi ngày khách hàng Việt mua gần 200 chiếc xe Hyundai mỗi ngày trong tháng 7

Doanh số xe bán ra trong tháng 7 của Hyundai Thành Công đạt 5.921 xe, nâng tổng doanh số cộng dồn 7 tháng năm 2018 lên con số 33.350 xe các loại.

Toyota và Hyundai là hai thương hiệu xe bán chạy nhất thị trường Việt Nam

Kể từ khi chính thức công bố doanh số, Hyundai Thành Công liên tiếp đưa Hyundai vào danh sách đứng đầu doanh số với nhiều dòng xe bán chạy nhất thị trường. Hai mẫu xe do doanh nghiệp này lắp ráp tại Việt Nam là Hyundai Grand i10 và Hyundai Accent

Hyundai mở đợt triệu hồi dòng xe Grand i10 lên tới 11.500 chiếc

Thời gian triệu hồi dự kiến bắt đầu từ tháng 10-2018, kết thúc vào cuối tháng 12-2021. Cục Đăng kiểm Việt Nam cho biết, một số bu lông bắt puly đầu trục khuỷu có thể phát sinh lỗi gãy bu lông trên các xe nằm trong diện bị ảnh hưởng được xác định là

Hyundai Tucson lắp ráp tại Việt Nam vừa ra mắt có gì để "đối chọi" với Mazda CX-5

Mới đây, Hyundai vừa cho ra mắt mẫu xe Hyundai Tucson CKD tại thị trường Việt Nam. Xe có 4 phiên bản và...

Vị thế của xe tải Hyundai trong tâm trí khách hàng Việt Nam

Trong ngành sản xuất ô tô, Hyundai là một trong những tên tuổi lớn với nhiều năm kinh nghiệm và nhiều sản phẩm xe đa dạng. Xe tải Hyundai là một trong số đó và có vị trí đáng kể trong thị trường xe tải Việt Nam. Điều này đặc biệt đúng trong thời

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn thay đổi âm thông báo trên điện thoại Android

Nhiều người dùng khi mua một chiếc điện thoại về và để nhạc chuông mặc định theo máy trong một khoảng thời gian khá dài. Điều này về lâu về dài sẽ gây ra nhàm chán cho người sử dụng.

Tận dụng điểm mạnh của các dịch vụ lưu trữ đám mây (P2)

Tiếp nối 2 bài viết 'Tận dụng hơn 100GB lưu trữ cloud miễn phí' và 'Tận dụng điểm mạnh của các dịch vụ lưu trữ đám mây' kỳ trước. TrangCongNghe.com tiếp tục gửi đến độc giả những kinh nghiệm khi sử dụng các dịch vụ lưu

Cách kích hoạt thanh điều hướng mới trên Android P

Ngay sau khi Android P được giới thiệu có khá nhiều thiết bị đã được phát hành bản beta để trải nghiệm những tính năng mới, trong đó đáng chú ý là thanh điều hướng được thiết kế lại.

Hướng dẫn tùy chỉnh Autoplay Menu Windows 10

Bất cứ khi nào bạn cắm USB, ổ cứng gắn ngoài, DVD hoặc các phương tiện khác vào laptop Windows 10 của mình. Chắc hẳn bạn có thể được nhắc bằng một cửa sổ bật lên, hỏi bạn máy tính nên làm gì tiếp theo. Điều này được

Hướng dẫn sao lưu dữ liệu ổ đĩa cứng trên máy tính vào một ổ cứng khác

Chuyện hư ổ cứng hay mất dữ liệu trên PC rất thường xảy ra, và việc bạn nên làm là tạo một bản sao lưu đầy đủ ổ đĩa cứng của mình sang ổ cứng phụ. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách sao lưu một cách đơn giản và an

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Google Pixel 2 và OnePlus 5: Sản phẩm nào vượt trội hơn?

So với Google Pixel 2 - một trong những điện thoại Android đầu bảng đáng mua nhất hiện giờ với thiết kế sang trọng và camera đứng đầu về điểm số trên DxOMark thì liệu OnePlus 5 có tiếp tục thể hiện 'bản lĩnh' của mình?

Samsung Gear IconX: Thiết kế thời trang và cho cảm giác “đeo như không đeo”

Samsung Gear IconX là mẫu tai nghe không dây mới nhất của Samsung, khi bao gồm hai tai nghe nhét tai nhỏ gọn và tiện lợi. Gear IconX chắc chắn sẽ rất được giới trẻ đam mê âm nhạc quan tâm khi nó có thiết kế thời trang

Đánh giá Samsung Galaxy A8 2018: thay đổi khá rõ rệt về mặt trải nghiệm người dùng

Và với Galaxy A 2018 mà cụ thể là Galaxy A8 2018, sự nhạy bén trong xu hướng thiết kế và khả năng tạo dựng sản phẩm của Samsung một lần nữa áp dụng thành công cho sản phẩm này.