Nissan Sunny - Hoàn hảo cho người mua xe lần đầu

Không phải khách hàng nào cũng tìm kiếm những chiếc xe có thiết kế nịnh mắt hay nhiều “đồ chơi” nhất. Có nhiều người sẽ đánh giá cao giá trị sử dụng, chi phí vận hành, bảo dưỡng và không gian nội thất hơn.

Diện mạo phù hợp mọi lứa tuổi 

Nissan Sunny - Hoàn hảo cho người mua xe lần đầu

Nissan Sunny có phong cách thiết kế trung tính, không quá trẻ trung, màu mè nhưng cũng không quá già dặn. Thiết kế hiền hòa và lịch lãm của Nissan Sunny nhằm hướng đến đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng. Có thể thấy, Nissan Sunny hướng đến khách hàng trung niên với đường nét thiết kế lịch lãm lại vừa có khả năng đáp ứng nhu cầu của người trẻ bởi ngoại hình khỏe khoắn, cơ bắp ở phần đầu và đuôi xe.

Thiết kế tổng thể của Nissan Sunny được thừa hưởng nhiều đặc điểm từ đàn anh Teana. Xe có chiều dài 4.425 mm, rộng 1.695 mm và cao 1.500 mm, khoảng cách giữa 2 trục cơ sở dài 2.590 mm. Kích thước này cho thấy Sunny là chiếc sedan lớn nhất trong phân khúc. 

Đầu xe được thiết kế hiện đại theo hình chữ X, đây cũng là xu hướng tạo hình mới mà hãng xe này áp dụng cho các dòng sản phẩm gần đây của mình. Lưới tản nhiệt có hình thang ngược được mạ crôm. Đèn pha thuôn gọn, có kích thước lớn. Phần đuôi xe được thiết kế đơn giản, gọn gàng. Cụm đèn hậu ôm lấy phần cản sau và có kiểu dáng tương đồng với cụm đèn trước.

Gần đây, phiên bản Nissan Sunny XV Premium được ra mắt thị trường Việt Nam với diện mạo thể thao và các tinh chỉnh thú vị trong thiết kế và công nghệ. Phiên bản cao cấp này về tổng thể vẫn giữ nguyên nền tảng khung gầm và kích thước thiết kế. Bộ phụ kiện với cản trước, ốp sườn xe cùng phần cản sau và cánh lướt gió thể thao đi kèm với những chi tiết điểm nhấn bên trong nội thất mang đến diện mạo trẻ trung, khỏe khoắn hơn cho Sunny XV Premium.

Nội thất rộng rãi nhất phân khúc 

Kích thước ngoại thất rộng rãi đã giúp Nissan Sunny sở hữu một khoang nội thất thoáng đãng và thoải mái nhất phân khúc. Với chiều dài cơ sở lên đến 2.590mm, không gian nội thất của Sunny được đánh giá là rộng nhất phân khúc. Chiều cao vượt trội và kính chắn gió trước của xe lớn hơn, đem đến một không gian thoáng đãng và thoải mái cho người lái.

Bên cạnh đó, thiết kế tối ưu hóa không gian khoang cabin còn giúp đẩy hàng ghế sau lùi xa hơn về phía cốp, khiến cho khoảng để chân sau của Sunny lên tới 636 mm, thoải mái nhất phân khúc. Chưa hết, Nissan Sunny còn có 2 cửa gió điều hòa dành riêng cho người ngồi sau. Đây là tiện ích đáng giá dành cho những khách hàng đang tìm kiếm một chiếc xe gia đình, thường xuyên chở 4, 5 người trên xe hoặc khách hàng có ý định kinh doanh vận tải. 

Các ghế ngồi được bọc da tổng hợp (ngoại trừ phiên bản XL trang bị ghế nỉ), ghế lái và ghế phụ chỉnh tay, vô lăng bọc da ba chấu tích hợp nút bấm cho cảm giác cầm nắm tốt và các thao tác điều chỉnh âm lượng, nghe gọi điện thoại tiện lợi hơn. Những khoang chứa đồ được bố trí ở các vị trí tiện dụng nhất sẽ mang lại trải nghiệm thỏa mãn cho mọi hành khách trên xe. Ngoài ra, khoang hành lý dung tích lên tới 490 lít cho khả năng chuyên chở tốt, phù hợp để chở nhiều hành lý khi kinh doanh dịch vụ vận tải hay đi du lịch xa cùng gia đình.

Trải nghiệm an nhàn 

Nissan Sunny được trang bị hộp số tự động 4 cấp, động cơ xăng DOHC 1.5L, 4 xy-lanh công suất cực đại 73kW (99,3 mã lực) tại 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 134Nm tại 4.000 vòng/phút. Động cơ hợp kim nhôm cho trọng lượng nhẹ và hoạt động êm ái, kết hợp với hội số tự động hoàn toàn mới gọn, nhẹ hơn với độ ma sát thấp hơn so với thế hệ trước. Van biến thiên toàn thời gian (CVTC) và công nghệ Drive-by-Wire làm tăng hiệu qủa quá trình nạp và xả của động cơ nhằm bảo đảm vận hành tối ưu ở mọi tốc độ động cơ và chế độ tải của xe. Dù đi trong thành phố hay trên đường cao tốc, Nissan Sunny đều sở hữu khả năng tăng tốc đáng bất ngờ.

Phần thân xe mang kiểu dáng khí động học được hoàn thiện bởi thiết kế thanh cản trước mượt mà và thanh cản sau gọn gàng, mang lại hệ số cản khí (Cd) thấp nhất trong phân khúc, giúp tiết kiệm nhiên liệu và giảm khí thải động cơ. Khối động cơ 4 xy-lanh bền bỉ của Sunny kết hợp với thân xe thuôn mượt mang lại hiệu quả sử dụng nhiên liệu rất tốt: chỉ 6.3 lít/100km đường hỗn hợp (đối với bản số sàn) và 6,7 Lít/100km (đối với bản số tự động). 

Bên cạnh khả năng vận hành ưng ý, Nissan Sunny còn sở hữu đầy đủ tính năng an toàn tuân theo triết lý Safety Shield của Nissan, bao gồm: Hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân phối lực phanh điện tử EBD, hỗ trợ phanh khẩn cấp BA, kết cấu thân xe chịu lực Zone Body nổi tiếng của Nissan, camera lùi v.v..

Một yếu tố khác cũng quan trọng không kém đối với người mua xe lần đầu là giá bán. Nissan Sunny có giá niêm yết chỉ từ 438 triệu VNĐ đến 479 triệu VNĐ, đi kèm chính sách bảo hành 3 năm hoặc 100.000 km tùy điều kiện nào đến trước.

Vĩ Phạm (Tuoitrethudo)

Nguồn : https://xehay.vn/nissan-sunny-hoan-hao-cho-nguoi-mua-xe-lan-dau.html

TIN LIÊN QUAN

Nissan Sunny XV ở Việt Nam hạ giá còn 468 triệu đồng

Giá bán lẻ thực tế tại một số đại lý của chiếc Nissan Sunny bản XV số tự động nay đã bớt đi khoảng 50 triệu đồng so với giá niêm yết.

Nissan Sunny mới giá 498 triệu - đối đầu Vios tại Việt Nam

Nissan giới thiệu phiên bản mới của chiếc sedan cỡ B tại triển lãm xe nhập khẩu với những thay đổi nhỏ ở ngoại hình, mức giá không đổi.

Nissan Sunny Q-Series bất ngờ có mặt tại đại lý, chuẩn bị ra mắt tại VMS 2018

Mới đây, Nissan Sunny Q-Series đã bất ngờ xuất hiện tại đại lý chính hãng ở Việt Nam, phiên bản mới của dòng Sunny có khá nhiều nâng cấp đáng chú ý về cả ngoại thất lẫn nội thất.

Nissan Sunny 2018 có thêm phiên bản hatchback

Nissan Sunny vừa có thêm phiên bản hatchback 5 cửa với nhiều trang thiết bị hiện đại đáng giá so với bản sedan hiện hành.

Nissan X-Trail và Nissan Sunny XV tiếp tục giảm giá sâu trong tháng 6

Nissan X-Trail và Nissan Sunny XV là hai cái tên được đánh giá cao tại thị trường Việt Nam.

Nissan Sunny giảm giá mạnh, rẻ nhất thị trường còn 463 triệu đồng

Nissan Sunny bản XL vừa được áp dụng giá mới là 463 triệu đồng (đã bao gồm thuế VAT) bắt đầu từ ngày 15/02/2017, trở thành mẫu sedan cỡ B có giá rẻ nhất thị trường hiện nay.

Nissan Sunny phiên bản mới lộ diện trong một sự kiện nội bộ dành cho đại lý

Dù chưa ra mắt nhưng một số hình ảnh của Nissan Sunny phiên bản mới đã lộ diện trong một sự kiện nội bộ dành cho đại lý của hãng xe Nhật Bản. Phiên bản 2018 trưng bày tại đại lý xuất hiện dòng chữ XT ở đuôi xe, trước đó Sunny chỉ có 2 phiên bản XL

‘Cận cảnh’ Nissan Sunny 2018 vừa bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam

Dù chưa ra mắt nhưng một số hình ảnh của Nissan Sunny 2018 đã lộ diện trong một sự kiện nội bộ dành cho đại lý của hãng xe Nhật Bản.

THỦ THUẬT HAY

Tìm, gọi xe, so giá Uber, Grab thuận tiện ngay trên Google Maps

Google Maps vừa cập nhật tính năng mới cho phép bạn tìm xe Uber, Grab, ước lượng giá để bạn có thể dễ dàng so sánh, thậm chí đặt xe trực tiếp trong ứng dụng cực kì thuận tiện.

Hưỡng dẫn Lồng folder vào nhau trên iOS

Chắc hẳn dùng iPhone các bạn thường gom các ứng dụng vào 1 foder để màn hình gọn gàng hơn. Nhưng các bạn thử gom 2 thư mục vào nhau xem thử có được không? Câu trả lời chắc chắn là không thể...

2 cách cập nhật chứng nhận tiêm vaccine Covid-19 nhanh nhất cho bạn

Nếu chứng nhận tiêm chủng vaccine Covid-19 bị sót, chưa cập nhật đầy đủ, thì có thể phản ánh lên nền tảng quản lý tiêm chủng bằng cách cập nhật chứng nhận tiêm vaccine Covid-19 này...

Lệnh bitsadmin addfile trong Windows

Lệnh bitsadmin addfile trong Windows được dùng để thêm file vào nhiệm vụ đã chỉ định.

Cách thay đổi Font chữ trên điện thoại Oppo F1s

Nếu sở hữu smartphone Oppo và cảm thấy nhàm chán với Font chữ mặc định trên máy. Tham khảo bài viết sau để biết cách thay đổi Font chữ trên điện thoại Oppo nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Xiaomi Mi Max 3: Màn hình lớn, tuổi thọ pin tuyệt vời

Xiaomi đã thành công trong thị trường điện thoại màn hình lớn và năm nay, họ giới thiệu Mi Max 3 với kích thước màn hình to hơn 6.9 inch. Nhiều người có thể lo ngại vì kích thước lớn như vậy, nhưng với thiết kế màn

Đồng hồ nữ rep siêu cấp – Xu hướng hoàn thiện thẩm mỹ được phái đẹp lựa chọn

Không chỉ là món đồ phụ kiện thời trang, đồng hồ rep nữ 11 siêu cấp còn giúp phái đẹp định hình phong cách cá nhân, hoàn thiện vẻ đẹp thẩm mỹ và tôn lên sự sang trọng quý phái.

Đánh giá Realme U1: Thiết kế tốt, cấu hình khá, mức giá phải chăng

Trong vài tháng qua, dòng smartphone thương hiệu con của OPPO – Realme đã bất ngờ trỗi dậy mạnh mẽ và cạnh trang ngang ngửa với nhiều sản phẩm đến từ Xiaomi.