Audi Việt Nam tiếp tục đồng hành cùng giải đấu VBA 2018

Sau màn trình diễn tuyệt vời của các cầu thủ chuyên nghiệp, Giải VBA 2018 sẽ chính thức khởi động với việc tuyển chọn những cầu thủ gốc Việt ở nước ngoài để khuyến khích thêm nhiều tài năng quay trở về và chơi tại Việt Nam. VBA tiếp tục cam kết sứ mệnh giúp cho tất cả các cầu thủ gốc Việt cơ hội được thể hiện tài năng và niềm đam mê bóng rổ của họ, cũng như mang tới những cơ hội lớn để phát triển nghề nghiệp tại quê hương Việt Nam.

Để đảm bảo cho một sự kiện uy tín, Giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam tiếp tục lựa chọn Audi đồng hành cùng giải đấu. Đây là lần thứ 2 Audi Việt Nam hợp tác với giải đấu VBA chuyên nghiệp và đầy tính cạnh tranh. Năm ngoái, Audi đã góp phần tạo nên thành công cho giải VBA 2017, lan tỏa nguồn cảm hứng lớn trong giới trẻ. 

Audi Việt Nam tiếp tục đồng hành cùng giải đấu VBA 2018

Cùng với việc trở thành đối tác của VBA 2018, mùa giải năm nay Audi cũng sẽ là nhà tài trợ danh hiệu cho đội Thang Long Warriors (TLW). Mặc dù mới tham gia giải đấu lần đầu tiên kể từ năm 2017 nhưng so với các đối thủ lớn khác, TLW đã có màn trình diễn đầy ấn tượng trước tất cả khán giả, fan hâm mộ và những người yêu bóng rổ tại Việt Nam, và tiến thẳng tới vòng chung kết để giương cao cúp vô địch. Tại mùa giải 2018, họ đặt ra những mục tiêu mới để mang tới thêm nhiều điều ngạc nhiên và tuyệt vời cho tất cả các fan bóng rổ Việt Nam. Audi tự hào vừa là đối tác tài trợ vừa là một trong những cổ đông cũng như chủ tịch đội Thang Long Warriors tại Việt Nam. 

'Thể thao chính là biểu hiện lối chơi kết hợp của cả cá nhân và đồng đội dựa trên sự khéo léo, mối quan hệ giữa các thành viên, và sự tin tưởng. Bóng rổ là một môn thể thao đòi hỏi tốc độ và việc tài trợ VBA chính là cách tuyệt vời để Audi có thể tiếp cận thêm nhiều người tiêu dùng và thế hệ trẻ theo cách chân thực, đầy cảm hứng, đồng thời cũng là cách nâng cao giá trị thương hiệu Audi', ông Laurent Genet, Tổng giám đốc, nhà nhập khẩu chính thức Audi tại Việt Nam chia sẻ. 

Tại Việt Nam, các thế hệ động cơ Audi được biết đến với dải mô-men xoắn cao, công suất hiệu quả cùng mức tiêu thụ nhiên liệu thấp. Các mẫu xe Audi được thiết kế nhẹ kết hợp tối ưu hóa vật liệu để đảm bảo khung xe chắc chắn, an toàn và nhanh nhẹn giúp mang lại cảm giác lái đầy hứng khởi. 

'Audi Việt Nam rất vui mừng tiếp tục đồng hành với giải bóng rổ chuyên nghiệp VBA và đóng góp vào sự thành công của mùa giải 2018 tại Việt Nam', ông Trần Tấn Trung – Tổng giám đốc, nhà phân phối chính thức Audi tại Việt Nam nhận định. 

“Với vai trò là chủ tịch đội Thang Long Warriors, tôi luôn muốn tạo điều kiện tốt nhất cho các cầu thủ của mình cả về vật chất lẫn tinh thần, để họ có thể có sự kết nối. Cùng với hành trình của đội Thang Long Warriors, chúng tôi cũng mong muốn phát triển môn thể thao bóng rổ tại Việt Nam”, bà Tracy Thư Lương – Chủ tịch đội Thang Long Warriors cho biết. 

PV (Tuoitrethudo)

Nguồn : http://xehay.vn/audi-viet-nam-tiep-tuc-dong-hanh-cung-vba-2018.html

TIN LIÊN QUAN

10 năm vùng đất quattro và cơ hội cho 10 khách hàng Việt may mắn

Kể từ tháng 10 năm 2008 khi Audi Việt Nam thành lập với sự khởi đầu thương hiệu Audi tại thành phố Hồ Chí Minh, khách hàng Audi tiếp tục yêu thích sự năng động và an toàn của hệ dẫn động bốn bánh quattro. Các mẫu trang bị quattro tại Việt Nam gồm

Audi đang có chương trình chăm sóc xe đặc biệt tại Việt Nam

Chuyên gia kỹ thuật Audi giàu kinh nghiệm Christian Holzapfel sẽ tới Việt Nam mang đến những cách chăm sóc xe và đưa ra những lời khuyên về kỹ thuật cho các khách hàng Audi.

Audi triển khai chương trình 'Chăm sóc toàn diện Audi'

Từ ngày 10-21/9, chuyên gia kỹ thuật Audi thế giới sẽ xử lý các vấn đề kỹ thuật cho các khách hàng ở Việt Nam.

Audi Việt Nam triệu hồi 20 xe để thay thế bơm nước phụ xe

Audi Việt Nam xác nhận tại Việt Nam có 20 chiếc Audi trong diện ảnh hưởng cần được kiểm tra, thay thế và chưa có bất kỳ ghi nhận nào tại Việt Nam về việc xảy ra sự cố cho người sử dụng

Audi mở hội thảo Đào tạo khu vực Đông Nam Á

Hội thảo Đào tạo khu vực là một diễn đàn trao đổi thông tin diễn ra hàng năm nhằm chia sẻ các chiến lược đào tạo của Audi.

Audi Việt Nam giới thiệu chương trình Dịch vụ lưu động Audi

Để bảo đảm sự kiện được diễn ra tốt đẹp nhất, Audi Việt Nam giới thiệu chương trình Dịch vụ lưu động Audi (Audi Mobile Service) mới cho APEC 2017. Tại mỗi khu vực Bắc Trung, Nam sẽ có một chiếc xe dịch vụ Audi vận hành tương ứng tại Audi Hà Nội,

Audi Việt Nam gia hạn bảo hành xe mới thêm 3 tháng do dịch COVID-19

Do tình hình COVID-19 diễn ra phức tạp, để hỗ trợ khách hàng, Audi Việt Nam sẽ gia hạn bảo hành cho những chủ nhân của xe mới hiện chưa thể hoặc không thể tới các đại lý Audi để bảo hành.

Lý do Việt Nam trở thành vùng đất của Audi quattro

Sự ra đời của mẫu quattro đầu tiên là cả một câu truyện gắn liền với những lần lái thử trên tuyết và một ý tưởng tiên phong – một trục rỗng trong hệ truyền động có thể giúp truyền công suất động cơ tới cả bánh trước và bánh sau.

THỦ THUẬT HAY

Vẽ bằng ánh sáng dễ dàng cùng Huawei Nova 2i

Về mặt kỹ thuật, tất cả các máy ảnh đều có thể thực hiện loại ảnh này, với điều kiện nó có đủ một khoảng thời gian 'mở & đóng' màn trập là thời gian đủ để bạn vẽ.

Hướng dẫn sửa lỗi đăng nhập iTunes/ iCloud trên Windows 10

Tìm hiểu qua trên mạng thì cũng có không ít người dùng gặp phải lỗi này với Windows 10, mình cũng đã thử nhiều cách theo gợi ý, xóa đi cài lại các kiểu vẫn không được và cuối cùng giải quyết được vấn đề theo cách đơn

Thử nghiệm tính năng mới trên Zalo: gọi ngay từ danh bạ, không cần mở ứng dụng

Zalo vẫn thường xuyên cập nhật nhiều tính năng mới cho 'bằng chị bằng em' như khoảnh khắc (giống với Instargram Story), Zalo Page,..

Apple Watch Series 7 phiên bản nào phù hợp với bạn? Những thay đổi đáng giá của thế hệ 2021 so với tiền nhiệm

Apple Watch Series 7 phiên bản nào là hợp với bạn nhất? Cùng nhìn lại các cải tiến đáng chú ý của đồng hồ so với thế hệ tiền nhiệm.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh Huawei Nova 3i vừa ra mắt

Nova 3i sở hữu mặt lưng kính chuyển màu gradient kiểu như Huawei P20 Pro, nhờ thiết kế mặt lưng kính ấn tượng đã đem lại cho máy một thiết kế đẹp măt, hiện đại và tinh tế, với kích thước tổng thể là 157 x 73.7 x 7.3

Đánh giá chi tiết Kia Rondo 2017 máy dầu và các phiên bản mới tại Việt Nam

Kia Rondo 2017 được làm mới thiết kế với cản trước cùng đèn sương mù thiết kế lại giúp xe trông hiện đại, thể thao hơn. Ngoại thất xe trang bị đèn pha HID Projector, đèn LED chạy ban ngày hiện đại, gương chiếu hậu

Trên tay Camon CX Air - Smartphone huyền bí từ thương hiệu Ý

Camon CX Air là một trong “bộ tứ” smartphone sẽ được Tecno – hãng sản xuất smartphone đến từ Ý ra mắt tại Việt Nam trong thời gian tới. Hôm nay, hãy cùng trên tay Camon CX Air - chiếc smartphone vô cùng độc đáo này nhé.