Tháng 5/2018, giá xe Hyundai đồng loạt tăng nhẹ từ 10 tới 20 triệu

Theo khảo sát của AutoBikes tại khu vực Hà Nội, giá xe Hyundai tăng nhẹ từ 10 tới 20 triệu đồng với các mẫu xe lắp ráp trong nước. Đặc biệt, khách hàng sẽ không còn được quà tặng phụ kiện như các tháng trước.

Tháng 5/2018, giá xe Hyundai đồng loạt tăng nhẹ từ 10 tới 20 triệu

Hyundai Tucson

Cụ thể, giá mẫu crossover Tucson tăng 10 triệu đồng với 4 phiên bản tùy chọn, giá thực tế từ 770 triệu tới 900 triệu đồng. Tương tự, mẫu xe cỡ nhỏ Grandi10 cũng tăng giá đồng loạt 10 triệu đồng với cả 9 phiên bản, giá dao động từ 325 triệu tới 415 triệu đồng. Cùng với đó, Hyundai Grand i10 cũng bị cắt quà tặng phụ kiện giá 10 triệu đồng khiến giá mẫu xe này tăng tới 20 triệu đồng.

Cũng trong tháng 5, Hyundai Thành Công mở bán mẫu sedan hạng B Accent lắp ráp trong nước giá từ 425 tới 540 triệu đồng với 4 phiên bản tùy chọn. Hiện tại, các đại lý đã bắt đầu có xe về showroom nhưng phần lớn là bản MT và AT, riêng bản AT đặc biệt sẽ có mặt muộn hơn từ 1 – 2 tuần.

Hyundai Accent 2018

Đây là mẫu xe với lợi thế trang bị và giá bán cạnh tranh nhất phân khúc, nơi có 2 đối thủ trực tiếp là Toyota Vios và Honda City. Theo đó, Hyundai Thành Công đặt mục tiêu từ 900 -1.000 xe Accent mỗi tháng nhưng vẫn chỉ bằng một nửa doanh số hiện tại của Toyota Vios.

Mẫu SUV Santa Fe 2018 là mẫu xe tăng giá cao nhất trong tháng với mức tăng đồng loạt 20 triệu đồng với 3 phiên bản Santa Fe xăng đặc biệt, dầu đặc biệt và xăng thường giá dao động từ 918 triệu tới 1,090 tỷ đồng. Riêng phiên bản máy dầu thường giá giữ nguyên ở mức 970 triệu đồng. Ngoài ra, khách hàng mua xe sẽ phải ký hợp đồng chờ từ 5 tới 10 ngày tùy từng đại lý.

Hyundai Elantra

Mẫu xe hạng C Hyundai Elantra cũng tăng giá 20 triệu duy nhất phiên bản 2.0 AT CKD 2018, giá thực tế 679 triệu đồng, các phiên bản còn lại chỉ tăng 10 triệu đồng, dao động từ 559 tới 739 triệu đồng.

Tiếp theo là i20 Acvive bán ra thị trường chỉ còn duy nhất phiên bản i20 Active 2017-AVN (euro 4) với giá giữ nguyên 593 triệu đồng. Còn lại, các mẫu xe Hyundai Creta, Sonata, Accent đều giữ nguyên giá bán niêm yết.

Chi tiết bảng giá xe Hyundai trong tháng 5/2018 như sau:

Bảng giá xe Hyundai trong tháng 5/2018

Sơn Phạm (LSVN)

Nguồn : AutoBikes

TIN LIÊN QUAN

Cập nhật bảng giá xe Hyundai tháng 8 2018

Chiến dịch tăng giá mới nhất mà Hyundai thực hiện trong tháng trước đã khiến mức sàn giá bán một số mẫu xe Hyundai cao hơn so với quý 1 từ 15 đến 30 triệu đồng, Cụ thể Hyundai Grand i10 cũng tham gia vào chiến dịch tăng giá của Hyundai Thành Công.

Giá xe Hyundai tháng 1/2019 có sự biến động 2 chiều tăng và giảm

Theo khảo sát của AutoBikes tại một số đại lý, giá xe Hyundai tháng 1/2019 có sự khác biệt rõ rệt theo hai chiều tăng và giảm của các mẫu xe tại đại lý.

Hàng loạt xe Hyundai đội giá bán đến hàng chục triệu đồng vẫn đắt hàng

Cận tết, hàng loạt mẫu xe của Hyundai như Accent, Grand i10, Kona mặc dù đội giá bán đến hàng chục triệu đồng vẫn đắt hàng.

Giá xe Hyundai đồng loạt tăng giá từ 10 tới 20 triệu trong tháng 4/2018

Chưa hết, những mẫu xe như Tucson và Santa Fe hiện tại đang khan hàng, khi mua xe khách hàng sẽ phải đợi 1 – 2 tuần mới nhận xe được. Điều này chủ yếu đến từ việc nguồn cung mẫu xe nhập khẩu khan hiếm do việc nhập khẩu bị siết chặt, khách hàng

Hyundai dừng nhập Sonata, Creta, Accent và i20 Active

Mục đích là dồn lực cho xe lắp ráp trong nước và xuất khẩu.

Bảng giá xe Hyundai mới nhất tháng 8/2018 tại thị trường Việt Nam

Bảng giá xe ô tô Huyndai tháng 8 gây chú ý về mức giá mới cho hai mẫu xe Hyundai SantaFe và Huyndai Tucson. Theo đó, phiên bản Santafe 2.4L xăng tiêu chuẩn tăng 10 triệu đồng, giá bán mới là 9.087 triệu đồng. Hai phiên bản Santafe 2.2L dầu đặc biệt

Bảng giá xe ô tô Hyundai tháng 9/2018 mới nhất

Bảng giá xe ô tô Hyundai tháng 9/2018 vẫn giữ nguyên mức giá từ tháng trước, ngoại trừ việc hãng xe Hàn Quốc vừa bổ sung thêm một mẫu xe mới vừa ra mắt thị trường vào cuối tháng 8 là Hyundai Kona. Theo đó, mẫu xe mới này sẽ có mức giá niêm yết dao

Hyundai Accent 2018 có giá dao động từ 477 triệu đến 635 triệu đồng

Cụ thể, giá lăn bánh một mẫu ô tô nói chung và Hyundai Accent 2018 nói riêng gồm những chi phí chính như giá xe, lệ phí trước bạ, tiền biển số, tiền bảo hiểm vật chất, bảo hiểm trách nhiệm dân sự, các chi phí đăng kiểm và phí đường bộ. Trong đó đối

THỦ THUẬT HAY

Đăng nhập nhiều tài khoản Messenger trên iOS, Android dễ dàng

Mẹo này sẽ hữu ích khi các bạn dùng 2 nick Facebook, hay muốn mượn đăng nhập thêm tài khoản trên máy của người khác...

Cách lướt web trên trình duyệt Chrome trở nên mượt mà và ít lag hơn

Có một tính năng ẩn đang được Google phát triển, mà bạn có thể bật để trải nghiệm mang tên Smooth Scrolling. Tính năng này sẽ hỗ trợ việc cuộn trang trở nên mượt mà hơn, từ đó giảm thiểu xuất hiện lag khi duyệt web.

Cách tạo ảnh động, ảnh GIF bằng Beneton Movie GIF

Bạn muốn tự tay thiết kế ảnh động hay banner độc đáo, không đụng hàng với ai? Hay đơn giản chỉ muốn tạo cho mình cái avartar mang đậm dấu ấn cá nhân?

Cách tuỳ biến màn hình ngoài trên Galaxy Z Flip3 cực thú vị

Trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn các bạn tuỳ biến màn hình ngoài trên Galaxy Z Flip3, để bạn có thể thay đổi bất kì hình nào bạn muốn hoặc thêm widget để xem được nhiều thông tin hơn.

Xem dung lượng pin còn lại trên tai nghe AirPods nhanh chóng từ Apple Watch

Apple Watch ngày càng trở nên độc lập với iPhone. Với Series 3, Apple đã thêm hỗ trợ LTE cho phép người dùng sử dụng Apple Watch mà không cần iPhone của bạn ở gần.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Khả năng chơi game của Samsung Galaxy A8 2018: khá mượt mà, đáp ứng tốt nhu cầu

-samsung-galaxy-a8-2018-dap-ung-tot-nhu-cau-giai-tri_1.jpg[/img] Về mặt thông số Galaxy A8 2018 được trang bị vi xử lý Exynos 7885, đây là vi xử lý trung cấp mới được tính Samsung sản xuất trên tiến trình 14nm. Exynos

Giá rẻ nhưng tính năng trên Vivo Y21 lại rất xịn sò, phù hợp thế hệ GenZ

Vivo Y21 là phiên bản kế nhiệm của Vivo V20 và đã chính thức có mặt tại thị trường Việt với mức giá khá mềm. Mặc dù giá bán chỉ hơn 4 triệu đồng nhưng các tính năng trên Vivo Y21 sẽ khiến đối thủ phải dè chừng và

Galaxy Z Flip3 5G có gì đặc biệt để thuyết phục người dùng xuống tiền?

Giữa tháng 8 vừa qua Samsung đã trình làng smartphone màn hình gập Galaxy Z Flip3 5G với thiết kế vô cùng nhỏ gọn và tích hợp nhiều công nghệ hiện đại. Ngoài hai yếu tố trên, Galaxy Z Flip3 5G có gì đặc biệt để đốn tim