Singulato iS6: Khởi đầu cho cuộc cách mạng hóa ngành công nghiệp xe hơi Trung Quốc

Triển lãm Bắc Kinh năm nay đã trở thành địa điểm giới thiệu của hàng chục xe điện hoàn toàn mới, hứa hẹn sẽ cách mạng hóa ngành công nghiệp xe hơi Trung Quốc. Singulato iS6 đến từ Zhiche Auto là một trong số đó.

Singulato iS6: Khởi đầu cho cuộc cách mạng hóa ngành công nghiệp xe hơi Trung Quốc

Singulato iS6 là một chiếc CUV, được trang bị động cơ điện, cung cấp 349 mã lực và 580Nm mô-men xoắn cực đại. Các chi tiết về công suất bộ pin của xe vẫn chưa được tiết lộ rõ ràng nhưng theo chu kỳ NEDC mới của châu Âu, Singulato iS6 có phạm vi lái lên đến 400 km với một lần sạc duy nhất. 

Về thiết kế, Singulato iS6 sở hữu một kiểu dáng thể thao đẹp mắt tổng hòa từ nhiều tín hiệu của các hãng xe danh tiếng, như đèn pha thanh mảnh và đèn chạy ban ngày tương tự như trên Range Rover sang trọng. 

Tiếp theo, chiếc CUV Trung Quốc còn được trang bị các tay cầm chìm vào trong và cửa tự sát phía sau giống như các xe nhà Rolls-Royce. Trong khi đó, phần đuôi xe của iS6 lại mang nét đặc trưng chính chủ của thương hiệu với đèn hậu hình bầu dục và thanh đèn phanh trải dài toàn bộ chiều rộng. 

Đặc biệt hơn, ở giữa hai cụm đèn hậu, Singulato iS6 còn nhận được một màn hình nhỏ có thể hiện thị các lời nhắn bộc lộ cảm xúc với các xe đằng sau. 

Đối với nội thất, iS6 tự hào với hệ thống thông tin giải trí qua màn hình 15,6 inch siêu lớn có thể điều chỉnh đặt dọc hoặc ngang. Trong khi, cụm công cụ đo được tích hợp trong màn hình đơn 12,3 inch, ngoài ra còn có một màn hình hiển thị trên kính chắn gió rộng tới 16,4 inch.

 

Các cửa điều hòa mạ crôm của Singulato iS6 có hình dạng giống với đèn hậu bên ngoài tạo sự liên kết giữa nội thất và ngoại thất, tổng thể cung cấp cho xe một cái nhìn đầy cao cấp. 

Một số tính năng tiêu chuẩn đáng chú ý khác của iS6 bao gồm công nghệ tự động Cấp độ 2, cấu hình 5 hoặc 7 chỗ ngồi và đối với những khách hàng đam mê công nghệ, chắc chắn họ sẽ bị thuyết phục khi biết Singulato iS6 có ít nhất 12 cổng USB. 

Zhiche Auto dự định sẽ khởi động doanh số bán hàng của Singulato iS6 trước năm 2020. 

 
 
 

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Carscoops

Nguồn : http://xehay.vn/singulato-is6-la-chiec-xe-dien-moi-vo-cung-thu-hut-cua-hang-xe-trung-quoc.html

TIN LIÊN QUAN

Trung Quốc đang có tới gần 500 công ty xe điện

Nhiều nhà sản xuất ô tô lớn và các công ty khởi nghiệp đang mong muốn ra mắt xe điện ở thị trường Mỹ trong những năm tới, cạnh tranh nhau vì một nhóm nhỏ người mua đại chúng nhỏ nhoi. Tuy nhiên sự đông đúc của thị trường Mỹ chẳng là gì nếu so sánh

Zotye sắp ra mắt SUV T900, có nhiều đường nét giống Range Rover Sport

Lên kế hoạch phân phối tại Trung Quốc bắt đầu từ đầu năm 2019, Zotye T900 với tên mã L10 là một mẫu SUV 7 chỗ hoàn toàn mới của thương hiệu Zotye. Không được trang bị nhiều công nghệ tính năng nhưng những hình ảnh về T900 vẫn thu hút sự chú ý, khi

Cận cảnh SUV Trung Quốc BAIC Q7 có thiết kế giống xe hạng sang Range Rover

Mẫu xe đến từ Trung Quốc BAIC Q7 có nét thiết kế giống với xe hạng sang Range Rover. Xe dùng động cơ 1.5L của Mitsubishi cùng nhiều trang bị và công nghệ so với tầm giá.

Rolls-Royce bổ nhiệm "sếp tổng" mới tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương, hứa hẹn những khởi đầu mới tại Việt Nam

Nhằm tiếp tục có những bước phát triển mới tại thị trường châu Á - Thái Bình Dương đang tăng trưởng nhanh, Rolls-Royce vừa bổ nhiệm bà Irene Nikkein làm Giám đốc tại đây.

Rolls-Royce Motor Cars bổ nhiệm giám đốc khu vực mới tại Châu Á - Thái Bình Dương

Rolls-Royce Motor Cars vừa thông báo bổ nhiệm bà Irene Nikkein làm Giám đốc Khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, trụ sở văn phòng tại Singapore.

Kiểu độ xe "liên hiệp quốc" một cách vui tính ở Hà Nội

Chiếc ôtô tự chế ở Đông Anh, Hà Nội gây sự tò mò khi mang các đặc điểm nhận dạng của các thương hiệu nổi tiếng như Rolls-Royce, Mercedes, BMW.

Range Rove nhắm tới phân khúc xe sang với cải tiến toàn diện về chất lượng

Dự kiến ra mắt vào năm 2021, Range Rover thế hệ kế tiếp sẽ sử dụng khung gầm MLA mới thay thế loại D7u mà phiên bản hiện hành đang sử dụng. Bằng cách sử dụng chất liệu nhôm, MLA không chỉ nhẹ hơn D7u mà còn đa năng hơn, cho phép Land Rover lẫn

Range Rover Velar lọt Top 3 đề cử hạng mục Mẫu xe của năm và Thiết kế xe của năm

Thông tin này vừa được công bố tại Triển lãm Motor Show tại Geneva, những mẫu xe thắng giải sẽ được tiết lộ tại Triển lãm Auto Show quốc tế tại New York diễn ra vào ngày 28/3. Giải thưởng này dựa trên bình chọn của ban giám khảo World Car Awards

THỦ THUẬT HAY

10 kiểu gửi email gây “ức chế” cần bỏ ngay lập tức

Email “phao cứu sinh” trong nhiều tình huống kinh doanh nhưng đây không phải là sự lựa chọn thích hợp để bạn có thể gửi bất cứ thứ gì bạn muốn.

Hướng dẫn tải file ISO của Windows 10 về máy tính

Dưới đây là các bước hướng dẫn để tải file ISO Windows 10 chính thức từ Microsoft về máy tính.

Tạo khoảng trống trên màn hình Home iPhone khoe ảnh nền mà không cần Jailbreak

Thủ thuật này thực chất chỉ là tạo ra một icon trong suốt nhưng thực tế khi thực hiện thì sẽ có cảm giác như bạn tạo ra một khoảng trong suốt trên màn hình.

Muốn có ý chí sắt đá, hãy áp dụng quy tắc 40% của đặc nhiệm SEAL

Khi tâm trí bạn nói rằng bạn đã làm được điều gì đó thì thực sự bạn mới chỉ làm được 40% mà thôi. Đó chính là động lực của các đặc nhiệm SEAL Hải quân Mỹ.

Hướng dẫn chi tiết cách tạo kênh YouTube kiếm tiền

Bạn đang muốn kiếm tiền từ YouTube nhưng vẫn chưa biết cách tạo kênh YouTube kiếm tiền. Ngay sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn một cách đầy đủ và chi tiết nhất. Để tạo kênh trước hết bạn cần phải đăng ký tài khoản

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những cảm nhận, đánh giá sau 1 tuần sử dụng Nokia 5.1 Plus

Dù được trang bị màn hình 5.8 inch đi theo phong cách tràn viền và tai thỏ, tuy nhiên về tổng thể thì Nokia 5.1 Plus vẫn giữ lại nhiều nét đặc trưng so với phong cách thiết kế trước giờ như mặt lưng bóng bẩy bằng kính,

Kiểm tra độ bền iPhone 13 Pro Max bằng những màn tra tấn kinh điển

JerryRigEverything nổi tiếng với những video tra tấn điện thoại vừa tung video kiểm tra độ bền iPhone 13 Pro Max. Liệu mẫu iPhone cao cấp nhất nhất của Apple có vượt qua được những màn tra tấn kinh điển từ

Ấn tượng đầu tiên về Apple Watch Series 7: Nhiều màu sắc hơn, màn hình lớn hơn

Cuối cùng, sau bao ngày mong đợi thì cuối cùng Apple Watch Series 7 đã chính thức được ra mắt. Dưới đây là những ấn tượng đầu tiên về Apple Watch Series 7 giúp bạn có cái nhìn bao quát hơn về sản phẩm này, mời bạn đọc