Giám đốc Thiết kế nội thất của Mercedes tiết lộ một số chi tiết thú vị về S-Class sắp tới

Mercedes đang xây dựng một chiếc S-Class hoàn toàn mới, và gần đây, Giám đốc Thiết kế nội thất của thương hiệu đã tiết lộ một số chi tiết thú vị về S-Class sắp tới.

Giám đốc Thiết kế nội thất của Mercedes tiết lộ một số chi tiết thú vị về S-Class sắp tới

Trao đổi với tờ Car and Driver tại Triển lãm Ô tô Trung Quốc năm nay, ông Hartmut Sinkwitz cho biết Mercedes sẽ chú trọng vào việc tạo sự hấp dẫn cho hành khách trên xe, điều này sẽ được phản ánh ở nhiều lĩnh vực.

Hiện tại, hãng xe Đức vẫn đang rất khiêm tốn trong việc tiết lộ các thông tin về S-Class thế hệ mới. Tuy nhiên, Car and Driver đã gợi ý rằng giao diện hiện tại của hệ thống giải trí COMAND trên S-Class sẽ được loại bỏ và thay thế bằng một thứ mới mẻ hơn.

Thậm chí, các màn hình 12,3 inch của Mercedes-Benz S-Class 2020 cũng sẽ nhận được sự thay đổi. Và Sinkwitz tiết lộ rằng chúng sẽ không bị thay thế bởi một màn hình khổng lồ, bởi vì điều đó thể hiện sự vô cảm.

Thay vào đó, bố cục của các màn hình cảm ứng tiên tiến trên S-Class có thể được thiết lập tương tự như thiết kế trên chiếc Vision Maybach Ultimate Luxury concept mới. 

Bên cạnh đó, thế hệ hiện tại của S-Class được cung cấp trên thị trường với một loạt các tùy chọn ánh sáng nội thất đa dạng và Mercedes khẳng định điều đó sẽ tiếp tục được duy trì ở mẫu xe kế nhiệm tương lai.

Vị Giám đốc cũng nói rằng thương hiệu xe sang của Đức có thể sẽ tận dụng tối đa ánh sáng trực tiếp và gián tiếp cũng như ánh sáng từ môi trường xung quanh để đem đến cho S-Class 2020 một không gian tuyệt vời ở bên trong.

Ngoài ra, chiếc sedan hàng đầu của Mercedes cũng có thể sẽ vay mượn các cửa điều hòa có màu sắc thay đổi của A-Class nhỏ gọn.

Dự kiến, S-Class thế hệ tiếp theo sẽ đến với thị trường vào năm 2020 với một thiết kế tiến hóa ở cả trong và ngoài, cùng nhiều tín hiệu phong cách chia sẻ từ các mẫu xe mới hơn của Mercedes.

Hãng xe Đức cũng đã xác nhận rằng S-Class 2020 sẽ được cung cấp với hệ thống lái bán tự động Cấp độ 3, ngoài ra hãng cũng đang có kế hoạch về một chiếc EQ S điện hoàn toàn.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Carscoops

Nguồn : https://xehay.vn/mercedes-benz-se-khong-trang-bi-cho-s-class-2020-mot-man-hinh-khong-lo.html

TIN LIÊN QUAN

Cận cảnh Mercedes-Benz A-Class 2019 bản sedan 2019

Phần đầu gần như được bê nguyên từ chiếc xe coupe 4 cửa CLS 2019 khiến chiếc xe tuy có mức giá dễ chịu nhất của Mercedes-Benz nhưng vẫn mang đâu đó nét sang trọng từ những người đàn anh của mình.

Mercedes-Benz E-Class 2021 đạt giải "Xe của năm" - Xuất sắc ở mọi biến thể

Mercedes-Benz E-Class 2021 đã vượt qua 18 đối thủ (với 30 phiên bản) trong danh sách đề cử để giành lấy giải thưởng 'Xe của năm' từ tạp chí ô tô danh tiếng hàng đầu nước Mỹ.

Mercedes-Benz ra mắt gói Grand Edition giúp GLS sang trọng hơn

Để đáp ứng nhu cầu của các khách hàng mong muốn một chiếc GLS sang trọng hơn, Mercedes-Benz đã giới thiệu phiên bản Grand Edition...

Mercedes-Benz CLA 250 độ ấn tượng với “bộ cánh” xanh lá kiểu nhôm xước

Mặc dù các chi tiết nâng cấp đơn giản, nhưng chiếc sedan-coupe Mercedes-Benz CLA 250 trở nên ấn tượng hơn hẳn nhờ ngoại thất dán decal xanh lá kiểu nhôm xước.

Cận cảnh Mercedes-AMG G63 phiên bản Edition 1 tuyệt đẹp

Về ngoại thất, phiên bản trình làng của cỗ máy off-road mới nhà Mercedes-Benz được hoàn thiện - cả bên trong và bên ngoài - trong cấu hình đen và đỏ (đen là chủ yếu). Cụ thể, Mercedes-AMG G63 Edition 1 sở hữu màu sơn đen mờ ở hầu hết thân xe, đi

Soi chi tiết Mercedes-Benz G63 AMG Edition 1 đời 2019 đầu tiên về Hà Nội

Chiếc Mercedes-Benz G63 AMG Edition 1 đời 2019 vừa được một showroom tư nhân ở Hà Nội nhập về có ngoại thất màu đen và đây là chiếc G63 AMG Edition 1 đời 2019 đầu tiên tại Hà Nội.

Mercedes-Benz ra mắt gói Grand Edition giúp GLS sang trọng hơn

Để đáp ứng nhu cầu của các khách hàng mong muốn một chiếc GLS sang trọng hơn, Mercedes-Benz đã giới thiệu phiên bản Grand Edition mới.

Lộ diện hình ảnh phác họa nội thất của Mercedes-Benz GLE 2019

Hãng Mercedes-Benz đã tung ra những hình ảnh phác họa chính thức của không gian nội thất bên trong dòng SUV hạng sang GLE thế hệ mới. Theo tin đồn, Mercedes-Benz GLE 2019 sẽ chính thức trình làng trong triển lãm ô tô Paris 2018 diễn ra vào tháng 9

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn khắc phục lỗi cập nhật iOS 12

Tuy nhiên theo phản hồi của người dùng rất nhiều gặp lỗi khi đang cập nhật iOS 12, cụ thể trong quá trình cập nhật lại gặp phải lỗi không thể xác minh “Unable to Verify Update”. Lỗi này không phải lần đầu gặp phải khi

Học được gì qua 4 quy tắc tâm linh của người Ấn Độ?

Không có điều gì trên đời này xảy ra một cách ngẫu nhiên cả.

Hướng dẫn cách khai báo y tế trên PC Covid rất hữu ích mọi người nên sử dụng

Nhằm thống nhất phương án kiểm soát và phòng chống dịch bệnh Covid-19, ứng dụng PC Covid đã chính thức ra mắt. Ngay từ bây giờ bạn đã có thể dùng nó để khai báo di chuyển nội địa, khai báo y tế. Trong bài viết này mình

Tải về ứng dụng chat Zalo Beta cho điện thoại Windows Phone

Ngoài phiên bản chính thức của Zalo cho các dòng điện thoại Windows Phone thì mới đây, VNG cho phát hành phiên bản Beta của ứng dụng này với nhiều tính năng mới.

Cách đổi tên Gmail trên điện thoại, máy tính một cách đơn giản và nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách đổi tên Gmail trên điện thoại, máy tính để có thể phân biệt được với những tài khoản khác của bạn một cách đơn giản. Click xem ngay!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Yoga Book: Chiếc tablet của tương lai.

Lenovo Yoga Book là một trong những chiếc tablet có 1 không 2 trên thị trường nhờ kiểu dáng và tính năng đặc biệt. Hãy cùng FPTShop đánh giá chiếc tablet này.

Đánh giá pin Lenovo Yoga Book: Vừa đủ sài

Lenovo Yoga Book có thiết kế rất giống một cuốn sách, dù mỏng 9.6mm nhưng lại sở hữu viên pin 8500 mAh. Hãy cùng FPTShop đánh giá pin của thiết bị này

Đánh giá Galaxy S8: Smartphone tốt nhất đến từ... tương lai

Galaxy S8 sẽ được trang bị cấu hình mạnh mẽ nhất hiện nay với vi xử lý Snapdragon 835, RAM 6 GB, màn hình có độ phân giải 4K và pin dung lượng 3250 mAh. Đây chắc chắn sẽ là một con quái thú mới trong làng điện thoại di