Dongfeng eπ concept lộ diện ngay trước thềm Triển lãm Ô tô Bắc Kinh 2018

Sở hữu kiểu dáng vô cùng bắt mắt, Dongfeng eπ concept đã được công bố ngay trước khi Triển lãm Ô tô Bắc Kinh 2018 diễn ra.

Dongfeng eπ concept lộ diện ngay trước thềm Triển lãm Ô tô Bắc Kinh 2018

eπ là một cái tên kỳ lạ, trong đó e là viết tắt của điện (electricity) vì eπ là một chiếc xe plug-in hybrid, và π là chữ cái Pi trong tiếng Hy Lạp. Pi khá phổ biến ở Trung Quốc ngày nay, hãng sản xuất Yudo Auto cũng sử dụng nó để đặt tên cho những chiếc crossover điện của họ. 

Với các đường thân xe đẹp mắt, kiểu dáng coupe điển hình, nắp ca-pô dài và thân xe ngắn, Dongfeng eπ concept trông giống như một chiếc concept của Infiniti được giới thiệu gần đây. 

Thực tế, đây không phải một sự trùng hợp ngẫu nhiên, bởi vì Dongfeng đã xây dựng nhiều mẫu xe Infiniti cho thị trường Trung Quốc, Dongfeng là đối tác lớn của Infiniti. Với eπ concept, Dongfeng muốn công bố hệ thống thông minh nhân tạo Windlink 3.0 mới và hệ điều hành Du’er. 

Cả hai hệ thống này đều đã được đồng phát triển cùng với Baidu, Dongfeng sẽ tung ra một phiên bản đầu tiên vào năm nay, một phiên bản cập nhật vào năm 2019 và phiên bản đầy đủ vào năm 2020. 

Hiện tại, các chức năng của hệ thống này vẫn còn một chút bí ẩn nhưng chắc chắn nó sẽ bao gồm khả năng lái xe tự động và tất cả các kết nối. Hãng xe Trung Quốc cũng nói rằng các hệ thống này còn bao gồm một màn hình cảm ứng điện dung mới, được hỗ trợ bởi bộ xử lý bốn lõi, bộ nhớ 4GB và lưu trữ 32GB. 

Dongfeng không chia sẻ nhiều điều về eπ concept, ngoại trừ việc tiết lộ rằng chiếc xe có thể lái trong phạm vi 500km ở chế độ EV và 1.000km khi ở chế độ PHEV, eπ có bốn chỗ ngồi và màn hình siêu rộng. 

Ngoài ra, có vẻ như chúng ta sẽ không bao giờ có cơ hội được nhìn thấy một chiếc eπ thương mại trên đường phố, nhưng hy vọng rằng Dongfeng sẽ sử dụng một vài yếu tố thiết kế từ eπ cho những chiếc SUV và crossover tương lai của hãng. 

 
 
 

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: carnewschina

Nguồn : http://xehay.vn/dongfeng-gioi-thieu-mau-coupe-concept-hoan-toan-moi-voi-kieu-dang-cuon-hut.html

TIN LIÊN QUAN

Chiêm ngưỡng phiên bản Nữ Thần của Dongfeng Fengxing T5 EVO - mẫu SUV cỡ C mới cập cảng Việt Nam

Được gọi bằng cái tên đầy đủ là Dongfeng Fengxing T5 EVO Goddess Edition, phiên bản đặc biệt này sở hữu màu sơn hồng đầy nữ tính và hứa hẹn sẽ thu hút phái đẹp tại thị trường tỷ dân.

Xuất hiện hình ảnh được cho là của Dongfeng Fengxing T5 EVO tại cảng Việt Nam

Tại Việt Nam, Dongfeng Fengxing T5 EVO có giá niêm yết là 769 triệu đồng, rẻ hơn đáng kể so với Honda CR-V và Mazda CX-5.

[VIMS 2017] DongFeng Joyear X5: xe crossover 5 chỗ rộng rãi, giá 779 triệu

DongFeng Joyear X5 xuất hiện ngay vị trí đẹp nhất của gian hàng DFM tại triển lãm VIMS 2017 cho thấy đây là chiếc xe quan trọng của hãng. Joyear X5 thuộc phân khúc xe crossover tương tự Mazda CX-5, lớn hơn một chút so với Ssangyong Tivoli. Có đến 7

Infiniti chính thức hé lộ mẫu xe QX Inspiration concept sắp ra mắt trong tháng 1

Infiniti QX Inspiration Concept sẽ khởi đầu cho một kỷ nguyên mới - kỷ nguyên xe điện hiệu suất cao của hãng xe sang nhà Nissan.

Infiniti Concept hoàn toàn mới sẽ được trình làng tại Detroit 2018

Infiniti dự kiến sẽ giới thiệu một chiếc concept điện hoàn toàn vào tháng Một năm sau tại Triển lãm Detroit 2018.

[VIMS 2017] Chiêm ngưỡng xe sedan hạng C DongFeng Joyear S50 giá 559 triệu

DongFeng Joyear S50 là chiếc xe sedan thuộc phân khúc hạng C tương đương với các mẫu xe Toyota Corolla Altis hay Mazda 3. Đây là một trong số những mẫu xe đáng chú ý của thương hiệu Trung Quốc tại triển lãm VIMS 2017 nhờ giá bán cạnh tranh chỉ từ

Xe điện hiệu suất cao hoàn toàn mới Infiniti Prototype 10 lộ diện vô cùng đẹp mắt

Xe điện Infiniti Prototype 10 có vẻ ngoài nhiều góc cạnh với hầu hết chi tiết “phi thực tế”, đến nỗi trông tổng thể chiếc xe như chạy ra từ một bộ phim khoa học viễn tưởng. Tuy nhiên, Infiniti khẳng định mẫu xe concept (ý tưởng) này sẽ đại diện cho

Infiniti QX80 2018 có giá từ 64.750 USD

Qua những hình ảnh mới đây được nhà sản xuất xe hơi Nhật Bản tung ra, có thể kỳ vọng phiên bản thương mại sẽ thừa hưởng những đường nét thiết kế ngoại thất ấn tượng từ bản concept QX80 Monograph.

THỦ THUẬT HAY

Cách căn chỉnh bảng tính trước khi in trên Google Sheets

Trước khi tiền hành in dữ liệu bảng tính trên Google Sheets, người dùng nên điều chỉnh lại bảng dữ liệu trước khi in để có được bố cực đẹp mắt hơn.

Hưỡng dẫn cài đặt TeamViewer 9 trên môi trường Linux

Tuy nhiên nhà cung cấp phần mềm miễn phí mục đích sử dụng cá nhân. TeamViewer có sẵn cho Windows, Linux, Mac OS, Android và iPhone. TeamViewer sử dụng ứng dụng WINE được tích hợp bên trong.

Đây là cách ẩn ứng dụng ở màn hình chính iPhone trên iOS 15 bạn nên lưu ngay

Người dùng iPhone trước đây chắc hẳn sẽ có những ứng dụng riêng tư nhưng không thể ẩn chúng đi ở ngoài màn hình chính, nhưng với iOS 15, bạn đã có thể ẩn đi một hoặc nhiều ứng dụng một cách dễ dàng.

Bing AI đã được tích hợp với Windows 11

Không có gì lạ khi Microsoft đưa Bing AI, công cụ tìm kiếm với sự hỗ trợ của trí tuệ nhân tạo mới, vào hệ điều hành PC mới nhất của mình, Windows 11.

Hướng dẫn xem World Cup 2018

Được gọi bằng cái tên mỹ miều 'thể thao vua'... nên dù phải mất tới 4 năm, người hâm mộ túc cầu trên khắp Thế giới mới có cơ hội chứng kiến các cầu thủ, những thần tượng sân cỏ của mình từ khắp nơi trên Thế giới cùng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trải nghiệm camera Sony Xperia XZ1: đẹp, nhanh nhưng không khác nhiều nhiều so với XZ Premium

Xperia XZ1 là chiếc điện thoại vừa được Sony ra mắt tại sự kiện IFA 2017 vừa qua. Lần này khá lẹ chân, XZ1 cũng được giởi thiệu và bán ra tại thị trường Việt Nam không lâu sau đó.

Có nên mua iPad mini 6 không?5 lý do dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp

iPad mini 6 được Apple trình làng cùng iPhone 13 series hồi tháng 9 và hiện đã lên kệ tại nhiều quốc gia. Thuộc thương hiệu cao cấp nhưng không ít bạn vẫn đắn đo có nên mua iPad mini 6 không. Bài viết này sẽ đưa ra 5

Honda Civic Type R Limited Edition 2021 - Dành cho người mê lái

Với một số thay đổi nhỏ ở ngoại thất cùng trang bị, Honda Civic Type R Limited Edition 2021 hướng đến những trải nghiệm lái đúng chất thể thao, trong khi vẫn đảm bảo sự thoải mái cần thiết cho nhu cầu di chuyển hàng