Xe điện hiệu suất cao hoàn toàn mới Infiniti Prototype 10 lộ diện vô cùng đẹp mắt

Mẫu xe điện hiệu suất cao hoàn toàn mới Infiniti Prototype 10 đã lộ diện với kiểu dáng tuyệt đẹp, thể hiện tham vọng của thương hiệu xe sang Nhật Bản về một mẫu xe EV hiệu suất cao và đường nét thiết kế đậm tính khí động học. 

Xe điện hiệu suất cao hoàn toàn mới Infiniti Prototype 10 lộ diện vô cùng đẹp mắt

Xe điện Infiniti Prototype 10 có vẻ ngoài nhiều góc cạnh với hầu hết chi tiết “phi thực tế”, đến nỗi trông tổng thể chiếc xe như chạy ra từ một bộ phim khoa học viễn tưởng. Tuy nhiên, Infiniti khẳng định mẫu xe concept (ý tưởng) này sẽ đại diện cho phong cách thiết kế của hãng trong tương lai.

Quan sát kỹ sẽ nhận ra Infiniti Prototype 10 có thiết kế thừa hưởng từ bản concept Q Inspiration – một nguyên mẫu giúp Infiniti xây dựng nên ngoại thất bắt mắt cho các dòng sản phẩm EV. Trong khi Inspiration Q có kiểu dáng gần với thực tế, Prototype 10 vẫn còn nhấn mạnh đặc trưng ngoại hình của “xe ngoài hành tinh”, do đó hứa hẹn sẽ có nhiều tinh chỉnh trước khi xe chính thức tung ra thị trường. 

Giám đốc thiết kế Karim Habib chia sẻ: Prototype 10 là một trong những chiếc xe được vẽ kiểu và cách sắp đặt các chi tiết gợi cảm nhất mọi thời đại. Mẫu xe này đại diện cho lớp người có lối sống phóng khoáng lạc quan, yêu thích trải nghiệm cảm giác lái mang tính đột phá.

Infiniti sẽ chính thức trình làng bản concept “hiện thân” cho mẫu xe điện hoàn toàn mới của hãng tại sự kiện Pebble Beach Concours d’Elegance 2018 ở California vào cuối tháng 8/2018.

Nguồn: Ôtô – xe máy

TIN LIÊN QUAN

Infiniti chính thức hé lộ mẫu xe QX Inspiration concept sắp ra mắt trong tháng 1

Infiniti QX Inspiration Concept sẽ khởi đầu cho một kỷ nguyên mới - kỷ nguyên xe điện hiệu suất cao của hãng xe sang nhà Nissan.

Infiniti Concept hoàn toàn mới sẽ được trình làng tại Detroit 2018

Infiniti dự kiến sẽ giới thiệu một chiếc concept điện hoàn toàn vào tháng Một năm sau tại Triển lãm Detroit 2018.

Infiniti QX80 2018 tung hình ảnh “nhá hàng” trước ngày ra mắt

Infiniti QX80 2018 sẽ chính thức được giới thiệu tại triển lãm Dubai International Motor Show diễn ra từ ngày 14 đến 18/11 tới.

Infiniti QX80 2018 có giá từ 64.750 USD

Qua những hình ảnh mới đây được nhà sản xuất xe hơi Nhật Bản tung ra, có thể kỳ vọng phiên bản thương mại sẽ thừa hưởng những đường nét thiết kế ngoại thất ấn tượng từ bản concept QX80 Monograph.

Infiniti tiết lộ hình ảnh đầu tiên của QX50 2019 trước thềm Triển lãm Los Angeles 2017

Giống như chiếc concept, hai bên sườn của Infiniti QX50 2019 nổi bật với các vòm bánh xe màu đen, các viền cửa sổ bọc crôm sáng bóng và hai đường gân chạy dọc theo cánh cửa.

Cập nhật bảng giá xe Infiniti tháng 9/2018

Infiniti, Nissan và Subaru hiện đang có chung tập đoàn nhập khẩu ôtô chính thức tại Việt Nam. Infiniti hiện mới có duy nhất một đại lí tại Tp. Hồ Chí Minh; còn tại thị trường phía bắc hiện chưa có đại lí chính thức nào.

Infiniti QX80 2018 được tiết lộ thêm nhiều thông tin quan trọng

Infiniti đã cung cấp một cái nhìn thoáng qua về QX80 2018, trước thềm ra mắt chính thức tại Triển lãm ô tô Quốc tế Dubai diễn ra vào ngày 14/11 tới đây.

Cận cảnh Infiniti QX80 đối thủ đáng gờm của Lexus LX570

Mẫu xe SUV hạng sang “ngoại cỡ” Infiniti QX80 vừa chính thức được giới thiệu tại Triển lãm Ôtô Dubai 2017 và sẽ là một đối thủ đáng gờm của Lexus LX570.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sửa lỗi Bluetooth peripheral device driver not found trên máy tính Windows

Bluetooth peripheral device driver not found là lỗi thường thấy khi lần đầu tiên bạn kết nối thiết bị Bluetooth với máy tính Windows.

Các ứng dụng ảnh cho Android có thể thay thế Instagram

Instagram cho Android quả là một thành công rất lớn. Với 5 triệu lượt tải trong tuần đầu tiên, dường như mọi người đã quên mất rằng còn có nhiều ứng dụng ảnh khác ngòai Instagram. Lựa chọn phổ biến nhất không phải luôn

Các cách sử dụng OPPO A16 giúp cuộc sống của bạn tiện lợi hơn

Với nhiều công nghệ đi kèm trên chiếc OPPO A16. Hôm nay, hãy cùng mình tìm hiểu các cách sử dụng OPPO A16 để bạn có thể khai thác tối đa nó nhé.

Làm sao để chặn người lạ gắn thẻ trên Facebook?Bạn xem hướng dẫn nhé!

Một số người dùng phản ánh rằng họ bị những người lạ tag mình vào những bài viết. Vậy làm sao để chặn người lạ gắn thẻ trên Facebook? Bạn xem hướng dẫn nhé...

Có được tấm ảnh xóa phông xuất thần chỉ bằng một cú click chuột

Không sở hữu một chiếc điện thoại mắc tiền hay khả năng Photoshop điêu luyện, vậy làm sao để có được tấm ảnh xóa phông xuất thần nhất? Bí kíp nằm trong bài viết sau đây, tham khảo ngay nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Hyundai Grand i10 2021 - mới hơn, trẻ hơn, đỡ giống taxi hơn

Với hàng loạt những nâng cấp về thiết kế, cũng như bổ sung thêm trang bị, bản nâng cấp facelift 2021 mới thực sự đã khiến Hyundai Grand i10 trở nên mới mẻ hơn, tuy nhiên liệu đây đã phải là tất cả những gì người tiêu

Honda Goldwing 2018 giá 1,2 tỷ: Đem đến những trải nghiệm hoàn toàn mới

Đặt lốp tới đất Mỹ lần đầu vào năm 1975, Honda Goldwing được ví như bài hát ca ngợi sức mạnh, sự thoải mái và đáng tin cậy của một chiếc mô tô. Phiên bản cập nhật năm 2018 là cuộc cải tổ đầu tiên của Honda dành cho

Đánh giá Galaxy A8+ 2018: sự ảo tưởng về giá hay định nghĩa lại phân khúc cao cấp

Như mọi năm, dòng A được Samsung đem những nét tinh tuý đặc trưng của dòng S xuống cho người tiêu dùng trải nghiệm ở đa dạng phân khúc hơn.