Lexus sẽ biến CT thành dòng xe thân thiện môi trường với các phiên bản hybrid

Lexus hiện đang có kế hoạch biến CT thành một dòng xe thân thiện môi trường với các phiên bản hybrid, thuần điện để cạnh tranh trực tiếp với Tesla Model 3.

Lexus sẽ biến CT thành dòng xe thân thiện môi trường với các phiên bản hybrid

Lexus CT hiện tại đã có mặt trên thị trường 7 năm, đã đến lúc nó cần nhận được sự thay đổi để có thể sức hút tốt hơn đối với các khách hàng. Vì vị trí thấp nhất của CT đã được thay thế bởi dòng UX crossover mới nên Lexus sẽ chọn mộ hướng đi khác cho CT tiếp theo.

Giám đốc Lexus châu Âu Pascal Ruch chia sẻ với AutoExpress: 'Người kế nhiệm' của CT đang trong quá trình phát triển và Lexus đang tìm kiếm điều gì đó khác biệt để đối phó với Mercedes-Benz A-Class và BMW 1-Series. 

Ông cũng cho biết: 'CT có tỉ lệ khách hàng lần đầu mua xe rất cao, từ 70 tới 75%. Nó rất hữu ích trong việc mang khách hàng mới tới với Lexus, mọi người mua CT là bởi hiệu quả mà nó mang lại. UX có nhiệm vụ sẽ tìm kiếm những khách hàng khác. Câu hỏi đặt ra bây giờ là chúng tôi có nên ra mắt CT mới hay không? Nếu nhìn lại toàn bộ quá trình Lexus có mặt tại châu Âu từ 2012, chúng tôi đã tiến hóa từng bước, từng bước một nhưng không thể vì thế mà lơi là những phân khúc mình đã có mặt'. 

Được biết, thế hệ mới của CT sẽ sử dụng khung gầm toàn cầu TNGA và chúng ta hãy cùng chờ xem CT mới có thay đổi được quan điểm cố hữu của khách hàng về dòng xe này?

PV (Tuoitrethudo)

Nguồn : https://xehay.vn/lexus-se-bien-the-he-tiep-theo-cua-ct-thanh-dong-xe-xanh.html

TIN LIÊN QUAN

Hơn 61% doanh số Lexus trên toàn cầu là xe SUV

Đáng chú ý rằng, kết quả tổng hợp đã phản ánh một xu hướng mới về nhu cầu ngày càng tăng từ phía khách hàng với các dòng xe thể thao đa dụng SUV (Lexus gọi là xe đa dụng LUV – Lexus Utility Vehicle). Cụ thể, tổng cộng đã có 200.880 chiếc xe LUV

Phiên bản 7 chỗ và động cơ Hybrid của dòng Lexus RX đã có mặt tại Việt Nam

Được biết, Lexus RX350L & RX 450h được sản xuất và nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản, vẫn mang tới khách hàng lựa chọn phong phú trong 7 màu ngoại thất và 3 màu nội thất như phiên bản RX trước.

Lexus đã bắt đầu nhận đơn đặt hàng đối với RX 450h 2018

Cửa sổ trời từng là trang bị tiêu chuẩn trên RX 450h đời 2017, nhưng trên phiên bản 2018, tùy chọn này có giá 1.350 USD, nhưng có thể chỉnh điện và đi kèm thêm giá để đồ trên mái xe.

Lexus không cần mẫu xe giá rẻ để cạnh tranh với BMW và Mercedes

Gần đây Lexus khá bận rộn với công việc phát hành dòng xe mới như chiếc SUV cỡ nhỏ UX và thương hiệu hoá các tên mới như LM350 và 350h. Trao đổi với Wards Auto, Jeff Bracken, cố vấn điều hành Lexus và Toyota Bắc Mỹ đã trả lời những câu hỏi về

Lexus UX 2019 chính thức trở thành đối thủ mới phân khúc crossover cỡ nhỏ ở Bắc Mỹ

Tương tự như một số người anh em của mình - Toyota Prius, C-HR, Auris, Corolla và thậm chí cả Avensis, Lexus UX hoàn toàn mới được phát triển trên nền tảng khung gầm GA-C (Global Architecture – Compact) mới của hãng.

Lexus ES 2019 đầu tiên có mặt tại Đông Nam Á

Lexus Indonesia mới đây đã ra mắt chiếc Lexus ES tại Triển lãm ô tô quốc tế Indonesia Gaikindo 2018 (GIIAS).

Lexus ES 2019 có 3 bản trang bị tại thị trường Mỹ, giá từ 39.500 USD

Dòng sedan cỡ trung Lexus ES 2019 đã chính thức trình làng vào hồi cuối tháng 4 năm nay. Sau 3 tháng, hãng Lexus đã công bố giá bán của ES thế hệ mới tại thị trường Mỹ.

Cặp đôi SUV hạng sang Lexus LX và RX thế hệ mới sẽ cùng nhau ra mắt vào năm sau

Tuy lên kế hoạch ra mắt 3 mẫu ô tô điện trong thời gian tới nhưng thương hiệu xe sang của Toyota cũng không quên những sản phẩm lâu đời như Lexus LX và RX.

THỦ THUẬT HAY

[Thủ thuật] Chuyển nhanh nhiều icon 1 lúc trên iOS 11

Bạn đã quen với việc nhấn, giữ, kéo, thả từng icon một trên iPhone. Thao tác này sẽ trở nên khá mất thời gian nếu số lượng icon bạn muốn di chuyển là khá nhiều. Nhưng với iOS 11, việc duy chuyển nhiều icon sẽ không còn

3 trang web hỗ trợ tải nhanh các tập tin trên các trang web nghe nhạc và lưu file

Đầu tiên phải kể đến Luanxt.tk với tính năng hỗ trợ get link trên nhiều dịch vụ, bao gồm: Fshare, Tenlua, YouTube, Zing MP3, Zing TV, Nhaccuatui, Nhac.vn, Chiasenhac, SoundCloud.

10 ứng dụng dành cho Android đang miễn phí và giảm giá

Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về một số ứng dụng, trò chơi và icon pack đang đang được miễn phí hoặc giảm giá trong thời gian ngắn từ cửa hàng Google Play.

Cách cập nhật mã vùng mới trên danh bạ smartphone

Sau đợt cập nhật mới nhất là từ 11/2 – 31/8 năm 2017 thì hiện nay toàn bộ đầu số điện thoại bàn đã ổn định. Dưới đây là mã vùng điện thoại mới nhất tính đến bây giờ.

Cách đổi hình nền Macbook, thay ảnh màn hình desktop Macbook

Bạn cảm thấy nhàm chán với hình nền mặc định sẵn có của Apple trên Macbook và muốn thay đổi hình nền Macbook theo ý thích của mình nhưng chưa biết phải bắt đầu từ đâu. Đừng lo vì với bài viết hướng dẫn cách đổi hình

ĐÁNH GIÁ NHANH

Vivo Y21s có gì nổi bật?

Tân binh mới nhà Vivo là Vivo Y21s, bản nâng cấp của Y21 với giá bán từ 5,29 triệu đồng. Vậy Vivo Y21s có gì nổi bật để chinh phục được người dùng Việt chi tiền? Vivo từ lâu đã trở thành thương hiệu điện thoại được yêu

Đánh giá Redmi 4A, đọ camera LG G6 và Galaxy S8 Plus,

Đến với tuần này có gì, hãy cùng mình đánh giá chi tiết chiếc smartphone chính hãng dưới 3 triệu Xiaomi Redmi 4A. Trải nghiệm tốc độ 4G trên gói...