Rò rỉ hình ảnh phần đầu của Lexus ES 2019 hoàn toàn mới

Lexus ES đang đến rất gần với thế giới, hình ảnh rò rỉ mới nhất đã tiết lộ diện mạo phần đầu của ES. Có thể thấy, thiết kế của ES 2019 sẽ chịu một số ảnh hưởng từ người anh em LS.

Được lên kế hoạch ra mắt chính thức vào ngày 25 tháng 4 năm nay tại Triển lãm Ô tô Bắc Kinh, Lexus ES hoàn toàn hứa hẹn sẽ tạo điểm nhấn cho phân khúc sedan cỡ trung sang trọng của nhà Lexus.

Từ bức ảnh rò rỉ duy nhất, đầu xe xuất hiện với tấm lưới tản nhiệt và đèn pha có thiết kế vay mượn từ sedan LS cỡ lớn, tuy nhiên kiểu dáng của cụm đèn pha có vẻ không quá giống với LS.

Đèn chạy ban ngày LED Daytime Running Light của LS không có dấu móc nhọn hất lên trên như chiếc ES mới. Bên cạnh đó, sự tách biệt giữa đèn pha và đèn chạy ban ngày trên ES 2019 cũng không có sự tách biệt rõ rệt như trên đàn anh.

Trong khi đó, thiết kế lưới tản nhiệt hình con suốt của LS và ES gần như giống hệt nhau, điểm khác hiếm hoi chỉ nằm ở các cạnh phía trên của ES hướng về mui xe nhiều hơn và logo chữ L ở giữa trông có vẻ đơn điệu hơn.

Lexus ES 2019 sẽ được xây dựng trên nền tảng TNGA tương tự như trên Camry thế hệ hiện tại hoặc Avalon hoàn toàn mới - ra mắt vào đầu năm nay tại Triển lãm Detroit 2018. Điều này có nghĩa là ES mới sẽ rộng rãi và an toàn hơn so với mẫu xe tiền nhiệm. 

Về truyền động, biến thể Lexus ES 450 cơ sở nhất có lẽ sẽ nhận được động cơ 301 mã lực từ Camry thay thế cho đơn vị V6 3,5 lít 268 mã lực của chiếc xe hiện tại. Thông tin này hiện vẫn chưa được Lexus chính thức xác nhận.

Ngoài ra, dòng sản phẩm của ES 2019 cũng sẽ có một biến thể hybrid mang tên 300h, với khả năng tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn rất nhiều. ES 300h được trang bị động cơ 2,5 lít kết hợp với một động cơ điện cho ra tổng công suất 200 mã lực.

Giống với Toyota Avalon 2019, Lexus ES mới sẽ được hưởng lợi từ các hệ thống hỗ trợ an toàn tiên tiến và trợ giúp lái xe hiện đại của Toyota, có thể kể một số công nghệ đáng chú ý như hệ thống chống va chạm trước với tính năng phát hiện người đi bộ, cảnh báo chệch làn đường với hỗ trợ đánh lái, phanh sau khẩn cấp...

Dự đoán sẽ cập bến thị trường Mỹ vào cuối năm nay, ES 2019 sẽ là đối thủ cạnh tranh đáng nể với nhiều cái tên trong phân khúc như Mercedes-Benz E-Class, BMW 5-Series, Audi A6, Volvo S90, Jaguar XF, Genesis G80, Infiniti Q70, Cadillac CTS và Acura RLX.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Carscoops

Nguồn : https://xehay.vn/lexus-es-2019-hoan-toan-moi-bi-ro-ri-mat-truoc-goc-canh-va-hien-dai.html

TIN LIÊN QUAN

Lexus ES 2019 đầu tiên có mặt tại Đông Nam Á

Lexus Indonesia mới đây đã ra mắt chiếc Lexus ES tại Triển lãm ô tô quốc tế Indonesia Gaikindo 2018 (GIIAS).

Lexus ES 2019 hoàn toàn mới sẽ chính thức ra mẳ vào 25/4 tới

Cuộc chiến 'sinh tồn' này đã xảy đến với hai dòng sản phẩm GS và ES, và phần thắng đã thuộc về chiếc sedan dẫn động cầu trước ES. Như vậy, những fan hâm mộ của sedan dẫn động cầu sau sẽ phải chia tay GS.

Lexus LC 2019 chính thức trình làng tại Paris Motor Show 2018

Chiếc Lexus LC 2019 chính thức trình làng tại Paris (Pháp) sau hơn một tháng ra mắt trên các kênh truyền thông.

Lexus chính thức ra mắt toàn cầu mẫu xe Lexus RC Coupe 2019 mới

Tại Paris Motor Show 2018 đang diễn ra, Lexus vừa chính thức ra mắt toàn cầu mẫu xe Lexus RC Coupe 2019 mới - bản nâng cấp 'facelift', trong đó tâm điểm là phiên bản RC 300h Coupe.

Lexus ES 2019 có 3 bản trang bị tại thị trường Mỹ, giá từ 39.500 USD

Dòng sedan cỡ trung Lexus ES 2019 đã chính thức trình làng vào hồi cuối tháng 4 năm nay. Sau 3 tháng, hãng Lexus đã công bố giá bán của ES thế hệ mới tại thị trường Mỹ.

Lexus RC 2019 ra mắt với một số thay đổi về thiết kế và hệ động lực

Cuối tháng 8, Lexus đã công bố những hình ảnh đầu tiên về chiếc RC 2019 trên các trang mạng xã hội. Sau hơn một tháng, Lexus RC 2019 chính thức ra mắt công chúng tại triển lãm Paris Motor Show 2018 đang diễn ra.

Lexus ES 2019 với những nâng cấp từ động cơ, thiết kế và 1 phiên bản thể thao

Mẫu sedan cỡ trung của Lexus được thiết kế dựa trên nền tảng khung gầm Global Architecture-K mới của Toyota, xe sử dụng thép có độ bền cao nhưng lại lại có trọng lượng nhẹ hơn. Nền tảng mới này giúp mẫu ES 2019 dài hơn phiên bản cũ 66 mm, 46 mm

Lexus ES thế hệ tiếp theo sẽ trông ra sao?

Do đó đã xuất hiện tin đồn rằng GS sẽ sớm bị 'khai tử', và ES sẽ thế chỗ nó để trở thành chiếc sedan hạng sang cỡ trung của Lexus. Vậy ES thế hệ tiếp theo sẽ trông ra sao?

THỦ THUẬT HAY

Loạt iPhone chính hãng giảm giá đến 1 triệu đồng nhân dịp noel

Loạt smartphone iPhone chính hãng đang được khuyến mãi giảm giá khi đặt mua online tại chúng tôi nhân dịp giáng sinh với mức giảm lên đến 1 triệu đồng. Cùng điểm nhanh những đặc điểm nổi bật của loạt sản phẩm này nhé.

4 bước giúp bảo mật máy tính chạy Windows 10 tốt hơn (phần 1)

Trong thời đại tin tặc tung hoành ngang dọc hiện nay, bảo vệ máy tính cũng như những dữ liệu quý giá trong đó là một điều hết sức cần thiết với mỗi người. Quả thật, phòng vẫn hơn là đợi đến khi nước đến chân mới nhảy.

J2TEAM Security: Tiện ích giúp hạn chế tối đa rủi ro từ mã độc, virus, lừa đảo

J2TEAM Security là tiện ích bảo mật có nguồn gốc tại Việt Nam được một nhóm nghiên cứu cùng tên phát triển. Tính năng chính của công cụ này là bảo vệ người dùng trước những mối đe dọa tiềm tàng vốn có trên internet,

Thủ thuật đơn giản giúp thiết bị iOS không phải nhận ảnh "bậy" qua AirDrop

Cụ thể trong chuyến tàu điện này hôm qua, phóng viên của tờ Wall Street Journa, chị Joanna Stern đã bất ngờ nhận được hình ảnh 'khẩu súng' của một gã nào đó qua AirDrop. Cần lưu ý thêm, khi nhận được hình ảnh, người

Tùy biến lại biểu tượng ứng dụng mà vẫn giữ nguyên được giao diện mặc định

Thông thường, để thay đổi giao diện của các biểu tượng ứng dụng trên điện thoại Android, yêu cầu người dùng phải cài đặt kèm các gói icon dựng sẵn và một số launcher nhất định. Tuy nhiên, chúng ta vẫn có một cách khác

ĐÁNH GIÁ NHANH

Các tổ hợp phím trên iPhone 13 rất hữu dụng không phải ai cũng biết

Apple đã cắt bỏ nút Home vật lý trên hầu hết các sản phẩm di động, trong đó có cả iPhone 13. Vì vậy một số tác vụ như: khởi động lại, tắt máy, DFU mode, recovery mode,… sẽ sử dụng một tổ hợp phim hoàn toàn khác biệt.

Top 5 dòng Laptop tốt nhất do người dùng bình chọn năm 2021

Dưới đây là 5 dòng Laptop được người dùng đánh giá đang mua nhất đầu năm 2021. Với số lượng đơn hàng vượt trội so với các dòng máy tính Laop khác. Nào hãy cùng TCN điểm mặt 5 chiếc Laptop đó nhé./

Đánh giá chất lượng hình ảnh chụp từ camera Xiaomi Mi A2

Cả hai thiết bị này sẽ được bán tại hơn 40 thị trường trên toàn thế giới trong những tháng tới, dự kiến Mi A2 sẽ ra mắt tại Ấn Độ vào ngày 8/8. Thiết bị này được trang bị chipset Snapdragon 660, RAM lên tới 6 GB, ROM