Lexus ES 2019 hoàn toàn mới sẽ chính thức ra mẳ vào 25/4 tới

Giữa nhu cầu phát triển mạnh mẽ của những chiếc SUV / crossover hiện nay, Lexus đã buộc phải đưa ra quyết định giảm bớt một vài mẫu sedan.

Cuộc chiến 'sinh tồn' này đã xảy đến với hai dòng sản phẩm GS và ES, và phần thắng đã thuộc về chiếc sedan dẫn động cầu trước ES. Như vậy, những fan hâm mộ của sedan dẫn động cầu sau sẽ phải chia tay GS.

Đánh bại được GS, ES đã chứng tỏ được bản lĩnh của mình, vì vậy có rất nhiều người, trong đó có Lexus, kỳ vọng vào thế hệ tiếp theo của chiếc sedan sang trọng cỡ trung.

Thế hệ hiện tại của Lexus ES sở hữu diện mạo khá thông thường, nhìn chung, kiểu dáng của ES bây giờ trông khá ảm đạm so với những người anh em Lexus khác, nhưng sự khác biệt này cũng có thể là lý do khiến nó được bán rất chạy.

Được lên kế hoạch ra mắt chính thức vào ngày 25 tháng 4 năm nay tại Triển lãm Ô tô Bắc Kinh, Lexus ES hoàn toàn mới hứa hẹn sẽ tạo điểm nhấn với các đường thiết kế sắc nét hơn, tinh tế hơn, lưới tản nhiệt năng động và các tỷ lệ thân xe tốt hơn - được chắp bút theo kiểu dáng của đàn anh LS mới nhất. 

Như bức ảnh rò rỉ gần đây cũng như tấm ảnh nhá hàng chính thức từ Lexus, phần đầu của ES mới sẽ nổi bật với các đèn pha táo bạo, mặc dù kiểu dáng không quá giống với LS. Ngoài ra, xe được trang bị tấm lưới tản nhiệt kiểu thác nước với các thanh dọc hoặc kiểu lưới cho các phiên bản thể thao như F-Sport.

Bên cạnh đó, nhiều tin đồn còn cho rằng Lexus ES sắp tới sẽ sở hữu đường đai quanh xe mạ crôm nổi bật gần cột C, chạy ngang qua cụm đèn hậu và kết thúc ở phía sau.

Được biết, Lexus ES 2019 sẽ được xây dựng trên nền tảng TNGA tương tự như trên Camry thế hệ hiện tại hoặc Avalon hoàn toàn mới - ra mắt vào đầu năm nay tại Triển lãm Detroit 2018. Điều này có nghĩa là ES mới sẽ rộng rãi, cảm giác lái năng động và an toàn hơn so với mẫu xe tiền nhiệm.

Về truyền động, biến thể Lexus ES 450 cơ sở nhất có lẽ sẽ nhận được động cơ 301 mã lực từ Camry thay thế cho đơn vị V6 3,5 lít 268 mã lực của chiếc xe hiện tại. Thông tin này hiện vẫn chưa được Lexus chính thức xác nhận. 

Trong trường hợp động cơ V6 vẫn được duy trì, nó sẽ được ghép nối với hộp số tự động 8 cấp thay cho loại 6 cấp trước đó, sức mạnh cũng có thể được nâng lên khoảng 300 mã lực và gửi tới các bánh xe phía trước, hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian sẽ được xem xét để cung cấp như một tùy chọn trên ES.

Ngoài ra, dòng sản phẩm của ES 2019 cũng sẽ có một biến thể hybrid mang tên 300h, với khả năng tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn rất nhiều. ES 300h được trang bị động cơ 2,5 lít kết hợp với một động cơ điện cho ra tổng công suất 200 mã lực.

Giống với Toyota Avalon 2019, Lexus ES mới sẽ được hưởng lợi từ các hệ thống hỗ trợ an toàn tiên tiến và trợ giúp lái xe hiện đại của Toyota, có thể kể một số công nghệ đáng chú ý như hệ thống chống va chạm trước với tính năng phát hiện người đi bộ, cảnh báo chệch làn đường với hỗ trợ đánh lái, phanh sau khẩn cấp...

Dự đoán sẽ cập bến thị trường Mỹ vào cuối năm nay, ES 2019 sẽ là đối thủ cạnh tranh đáng nể với nhiều cái tên trong phân khúc như Mercedes-Benz E-Class, BMW 5-Series, Audi A6, Volvo S90, Jaguar XF, Genesis G80, Infiniti Q70, Cadillac CTS và Acura RLX.

Theo kế hoạch, Lexus ES 2019 sẽ chính thức ra mắt toàn cầu tại Triển lãm Ô tô Bắc Kinh 2018 diễn ra từ ngày 25/4 tới đây.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Carscoops

Nguồn : https://xehay.vn/lexus-es-2019-hoan-toan-moi-se-duoc-cong-bo-toan-bo-vao-25-4-toi.html

TIN LIÊN QUAN

Lexus vừa tung ảnh "nhá hàng" ES thế hệ mới

Với phần mui sau hơi thuôn dốc tạo nên sự năng động, ES mới có ngoại hình mang phong cách quyến rũ của mẫu xe coupe. Nhiều người sự đoán ES mới sẽ được tăng thêm về kích thước để tạo sự rộng rãi hơn.

Lexus có thể sẽ giới thiệu một số động cơ mới cho dòng sedan LS sang trọng

Trong một cuộc phỏng vấn với tờ Go Auto tại sự kiện ra mắt thị trường Úc của LS sedan, kỹ sư trưởng dòng sản phẩm Lexus LS, ông Toshio Asahi đã xác nhận rằng các hệ truyền động bổ sung cho LS đều đang được phát triển.

Triệu hồi khoảng 115.000 xe Lexus IS và GS do lỗi rò rỉ xăng

Cụ thể, sẽ có khoảng 115.000 xe Lexus cần được triệu hồi tại Mỹ; gồm các mẫu IS 350 sedan phiên bản từ 2006 đến 2013, IS 350C mui trần phiên bản từ 2010 đến 2014, GS 350 và GS 450h sedan phiên bản từ 2007 đến 2011. Tất cả các xe này dùng động cơ

Những điểm nổi bật của sedan cao cấp Lexus LS 500 tại VMS 2018

Sở hữu thiết kế sang trọng và giàu cảm xúc, Lexus LS 500 mới nhanh chóng thu hút sự quan tâm của những du khách tham quan cũng như giới báo chí. Mẫu sedan cao cấp này được thiết kế dựa trên cấu trúc xe sang toàn cầu mới GA-L, vốn phát triển cho

Những điểm nổi bật của sedan hạng sang Lexus LS 500 tại VMS 2018

Sở hữu thiết kế sang trọng và giàu cảm xúc, Lexus LS 500 mới nhanh chóng thu hút sự quan tâm của những du khách tham quan cũng như giới báo chí. Mẫu sedan cao cấp này được thiết kế dựa trên cấu trúc xe sang toàn cầu mới GA-L, vốn phát triển cho

Lexus ES 2019 có 3 bản trang bị tại thị trường Mỹ, giá từ 39.500 USD

Dòng sedan cỡ trung Lexus ES 2019 đã chính thức trình làng vào hồi cuối tháng 4 năm nay. Sau 3 tháng, hãng Lexus đã công bố giá bán của ES thế hệ mới tại thị trường Mỹ.

Lexus sẽ tạo ra một chiếc IS mạnh 400 mã lực hoàn toàn mới

Lắng nghe những phản hồi từ phía khách hàng, có vẻ hãng xe sang Nhật Bản quyết định sẽ tạo ra một chiếc IS mạnh 400 mã lực hoàn toàn mới, thay vì hồi sinh phiên bản F của năm 2006. Lexus IS thể thao hơn có thể sẽ được công bố trong vài năm tới.

Lộ diện tân binh SUV Lexus RZ hoàn toàn mới: xe điện đầu tiên trong đội hình chiến lược mới của Lexus

Lexus RZ hoàn toàn mới là mẫu SUV điện đầu tiên trong thế hệ sản phẩm mới, sẽ được hãng tung ra thị trường vào năm 2022.

THỦ THUẬT HAY

Cách khôi phục tài khoản Gmail đã xóa nhanh chóng tiện lợi

Bạn muốn khôi phục lại tài khoản Gmail của mình đã xóa nhưng vẫn băn khoăn không biết nên làm cách nào? Hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách khôi phục tài khoản Gmail đã xóa vô cùng nhanh chóng và tiện lợi. Bước 1:

Hướng dẫn sao lưu và khôi phục dữ liệu BlueStacks

BlueStacks là một trong những giả lập Android tốt nhất hiện nay, không chỉ hỗ trợ người dùng máy tính sử dụng các phần mềm, ứng dụng của hệ điều hành Android mà với những phiên bản mới gần đây như BlueStacks 3 hoặc

10 dấu hiệu cho thấy bạn đang làm việc quá sức và cách khắc phục

Kiệt sức thường là kết quả của sự không đồng nhất giữa 'đầu vào' và 'đầu ra', bạn thấy mình kiệt sức khi cảm giác đã đặt quá nhiều vào công việc mà không nhận được những điều tương xứng. Đôi khi chuyện này xảy ra do

Hướng dẫn cách tra cứu lỗi máy tính thông qua tiếng bíp

Đầu tiên bạn cần tìm hiểu xem BIOS mà Mainborad của máy tính đang dùng là hãng nào. Trường hợp máy tính của bạn không thể khởi động vào màn hình windows, bạn có thể truy cập và xem thông tin BIOS khi nhấn Delete hoặc

Cách phản ánh khi chưa nhận được Căn cước công dân bằng điện thoại

Nếu bạn vẫn chưa nhận được thẻ CCCD, 2, 3 và 4 tháng chưa nhận được CCCD, chưa nhận được CCCD qua bưu điện. Thì đây là cách phản ánh khi chưa nhận được CCCD bằng điện thoại...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đập hộp & đánh giá nhanh iPhone Xs Max xem có gì đặc biệt

Còn bên dưới đây là clip và nội dung trên tay nhanh iPhone Xs Max và iPhone Xs phiên bản màu Gold do Marques Brownlee thực hiện từ rất sớm, 18/9/2018 (trước ngày mở bán chính thức đến 3 ngày).

Đánh giá nhanh Huawei P20 Pro: Trải nghiệm dòng “flagship” đúng nghĩa

P20 Pro đang gây chú ý đến tín đồ công nghệ nói chung, người dùng yêu thích chụp ảnh nới riêng nhờ trang bị đến 3 camera tại mặt lưng cho chất lượng ảnh chụp xuất sắc

Trải nghiệm Chromecast gắn trong trên TV Toshiba UC67

Việc trang bị ChromeCast bên trong TV thay vì trang bị một hệ điều hành giúp chúng ta thao tác nhanh hơn, đơn giản hơn, thân thiện hơn. Lúc này mọi điều khiển sẽ từ chiếc smartphone hay tablet thay vì thông qua cái