Koenigsegg hoàn thành việc sản xuất siêu xe Agera RS

Koenigsegg đã chạm đến một cột mốc quan trọng trong lịch sử thương hiệu, đó là hoàn thành việc sản xuất của siêu xe Agera RS.

Koenigsegg Agera RS hiện vẫn là một cỗ máy trên đường phố, nhờ sở hữu động cơ Biturbo V8 5.0 lít sản sinh công suất 1.360 mã lực và 1.370Nm mô-men xoắn cực đại. Đặc biệt hơn, siêu xe này chỉ nặng 1.294 kg.

Phiên bản RS cũng đã tiếp nối thành công truyền thống xây dựng số lượng ít các siêu xe hàng đầu thế giới của Koenigsegg. Agera RS đã thiết lập kỷ lục thế giới khi trở thành chiếc xe thương mại nhanh nhất thế giới với vận tốc cực đại 447 km/h. 

Christian von Koenigsegg thậm chí còn tuyên bố rằng siêu xe Agera RS có thể chạy nhanh hơn nữa, nhưng để đảm bảo an toàn cho lái xe nên thương hiệu quyết định dừng ở con số 447 km/h.

Ban đầu, Koenigsegg dự định sẽ sản xuất 25 chiếc Agera RS và bán toàn bộ trong 10 tháng sau khi ra mắt chính thức. Tuy nhiên, thực tế hãng siêu xe Thụy Điển đã phải xây dựng thêm một chiếc bởi vì chiếc xe thử nghiệm đã bị hư hỏng trên một đường đua ở Trollhattan, Thụy Điển. 

Chiếc xe thay thế đó chính là chiếc Agera RS cuối cùng được nói đến trong bài viết này. Nhận thấy nhu cầu mạnh mẽ của người tiêu dùng đối với các sản phẩm của mình, có thể Koenigsegg sẽ thay đổi quan điểm về số lượng xe sản xuất đối với Regera mới.

Regera không phải là sự thay thế đối với Koenigsegg Agera RS, theo ông Christian von Koenigsegg, không có bất kỳ siêu xe nào của hãng có thể được thay thế dễ dàng, đặc biệt khi nó là một cỗ máy kỳ công như Agera RS. 

Đối với Koenigsegg, mỗi dòng xe, gồm Agera, Agera RS, và One: 1 đều là một sự riêng biệt, có cá tính khác nhau nhưng vẫn mang đậm chất siêu xe Thụy Điển. Vì vậy, sự thay thế của một trong ba mẫu xe này sẽ không chỉ là một chiếc GT, thay vào đó nó sẽ giống với xe đua nhiều hơn.

Koenigsegg đã tạo ra một mô hình thực tế ảo cho chiếc xe mới của mình, và trình chiếu nó tới các khách hàng tiềm năng. Koenigsegg dự định sẽ ra mắt mẫu xe mới ở thế giới thực tại Triển lãm Geneva 2019. 

Thông tin chi tiết về tên gọi hay kiểu dáng cũng như các thông số của sản phẩm tương lai nhà Koenigsegg hiện vẫn còn rất hiếm hoi. Tuy nhiên, có thể chắc chắn rằng nó vẫn sẽ sở hữu phần mái di động và các cánh cửa cắt chéo. Sức mạnh của siêu xe sẽ đến từ một phiên bản trọng lượng nhẹ hơn, mạnh hơn của cỗ máy Biturbo V8 của hãng.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Motor1

Nguồn : https://xehay.vn/koenigsegg-giao-hang-chiec-agera-rs-cuoi-cung-tap-trung-vao-san-xuat-regera.html

TIN LIÊN QUAN

Sẽ chỉ có 125 mẫu xe thay thế cho Koenigsegg Agera RS trên toàn thế giới

Mẫu xe thay thế cho Koenigsegg Agera RS có thể được gọi bằng bất cứ cái tên nào ngoại trừ Ragnarok như dự đoán của nhiều người. Siêu xe mới sẽ được sản xuất giới hạn với 125 chiếc trên toàn thế giới.

Siêu xe "hàng thửa" Koenigsegg Agera "One of 1" tìm chủ nhân

Koenigsegg Agera 'One of 1' là một trong 3 chiếc Koenigsegg Agera Final được sản xuất trên thế giới và nó đang được rao bán...

Siêu xe kế nhiệm mẫu Agera có tên Ragnarok, ra mắt vào tháng 3 năm sau

Koenigsegg đã khá thành công tại sự kiện Monterey Car Week năm nay. Từ sự kiện trưng bày hai chiếc Agera Final Edition Thor và Vader tại The Quail, đến diễu hành tại Exotics on Canary Row với hơn chục chiếc Koenigsegg. Tuy nhiên, sau những thành

Tuyệt phẩm Koenigsegg Agera RS Ruthie trở nên "kịch độc" với phong cách Á Đông

Trên thế giới chỉ có Koenigsegg Agera RS được xuất xưởng nhưng chỉ có duy nhất một chiếc sở hữu diện mạo Ruthie lạ mắt. Bộ cánh độc đáo này là tác phẩm của nghệ sĩ người Mỹ gốc Đài Loan, James Jean.

Siêu xe "hàng thửa" Koenigsegg Agera "One of 1" tìm chủ nhân

Koenigsegg Agera 'One of 1' là một trong 3 chiếc Koenigsegg Agera Final được sản xuất trên thế giới và nó đang được rao bán với giá cực 'khủng'.

Koenigsegg Agera RS 1.160 mã lực mất kiểm soát, va quệt với đường ray tàu hỏa

Trong trường hợp này, siêu xe triệu đô đã bị mất kiểm soát trên đoạn đường nối giữa Nyon và Trelex (là Vaud - Thuỵ Sỹ), và ngay lập tức nó va vào những tảng đá ở bên cạnh tuyến đường sắt Nyon - Saint-Cergue.

Siêu xe Koenigsegg Agera RS trở thành cỗ máy 4 bánh nhanh nhất hành tinh

Chiếc xe do tay lái Niklas Lijia của Koenigsegg điều khiển đã đạt vận tốc trung bình 277,9 dặm/giờ (447,24 km/h) trên quãng đường dài 11 km thuộc cao tốc Nevada (Mỹ). Koenigsegg đã phải xin phép chính quyền địa phương đóng của một phần cao tốc để

Koenigsegg Agera RS tại Nga tìm chủ nhân với với giá 9,98 triệu đô

Koenigsegg Agera RS là 1 trong những mẫu siêu xe từng giữ danh hiệu nhanh nhất thế giới, chính vì thế, không ít giới nhà giàu đam mê tốc độ đã săn lùng bằng được siêu xe triệu đô này. Đáng buồn thay, hãng siêu xe Thụy Điển chỉ cho sản xuất đúng 25

THỦ THUẬT HAY

Sửa lỗi trình duyệt Chrome hiển thị màn hình trắng xóa

Có rất nhiều nguyên nhân gây ra lỗi trình duyệt Chrome hiển thị màn hình trắng xóa hoặc Chrome bị treo, bị đơ, chẳng hạn như do virus tấn công, lỗi sau khi cập nhật Chrome hoặc Profile Chrome bị lỗi,….Để khắc phục lỗi

Cách chuyển in khổ A4 sang khổ A3 trong Word

Trên Word hay Excel đều sẽ mặc định in giấy ở khổ A4. Tuy nhiên không phải lúc nào bạn cũng có nhu cầu in giấy ở khổ A4 và muốn đổi sang in ở khổ giấy khác.

Cách cài đặt và chạy Windows 7 trên máy ảo VMware

Phương án này cũng được sử dụng khi thử nghiệm những phần mềm hoặc hệ điều hành mới ra mà bạn không dám test trực tiếp trên hệ thống của mình, việc cài đặt Windows lên máy ảo sẽ khiến chúng ta an tâm hơn khi mà phần

Những lỗi cơ bản Galaxy Note 5 và cách khắc phục

Mới chỉ ra mắt gần đây, tuy nhiên 'siêu phẩm' Galaxy Note 5 của Samsung cũng có những điểm khiến người dùng chưa hài lòng.

Hướng dẫn theo dõi trực tiếp VTC3, VTV6 HD trên máy tính

Hiện tại, những kênh như VTC3, VTC3 HD là 2 kênh đang nhận được rất nhiều sự chú ý của người xem khi đây là kênh chiếu ASIAD 2018 trực tiếp, ngoài VTC3, VTC3 HD thì bạn có thể theo dõi trực tiếp trên VTV6 mà thôi. Và

ĐÁNH GIÁ NHANH

So tài Pixelbook vs MacBook Pro, đâu là người chiếm ưu thế?

Theo DigitalTrends, những chuyên gia đã thiết kế nên Macbook Pro lẫn Pixelbook dường như có cùng một suy nghĩ: họ đều muốn một chiếc laptop vừa đẹp, sang trọng, vừa mạnh mẽ đủ để giải quyết mọi nhu cầu công việc.

Đánh giá thời lượng pin Samsung Galaxy A03s: Đứng đầu phân khúc giá

Galaxy A03s chỉ nằm trong phân khúc giá rẻ nhưng lại sở hữu viên pin dung lượng khủng 5.000 mAh so với các đối thủ. Vậy dung lượng trên có đủ để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng hay không? Hãy cùng chúng tôi đánh

Đánh giá Wiko U Pulse: RAM 3GB,pin 4000 giá chỉ 2.9 triệu đồng

Wiko U Pulse nổi bật với thiết kế mặt lưng kim loại phủ sơn bóng, cùng những họa tiết vân xước phay được in chìm tạo nên cảm giác sang trọng, cao cấp cho một mẫu smartphone phân khúc phổ thông. Wiko U Pulse không phải