Infiniti đang phát triển hệ thống thông tin giải trí cho các mẫu xe thế hệ mới từ năm 2021

Infiniti cho biết hiện hãng đang phát triển một hệ thống thông tin giải trí được đại tu lại toàn bộ cho các mẫu xe thế hệ mới sẽ đến thị trường từ năm 2021.

Trong buổi ra mắt tại Úc của Infiniti QX80, Francois Bancon - Phó Chủ tịch bộ phận Chiến lược sản phẩm của Infiniti đã xác nhận rằng hệ thống mới có tên GoAuto sẽ bao gồm một màn hình lớn hơn và có khả năng phản hồi tốt hơn.

Bên cạnh đó, trong thời gian chuyển giao, Apple CarPlay và Android Auto sẽ được tích hợp với hệ thống thông tin giải trí hiện tại của Infiniti vào năm 2019.

Francois Bancon nói: 'Apple CarPlay sẽ được tung ra thị trường trong năm tới, trong khoảng từ tháng 3 cho đến hết năm, tùy theo từng khu vực và cách mà chúng tôi đưa ứng dụng này vào những chiếc xe. 

Năm 2019 sẽ là bước đi đầu tiên của sự cải thiện, chuẩn bị cho một sự thay thế hoàn toàn, chúng tôi sẽ tiến xa hơn với một màn hình lớn hơn, 12 hoặc thậm chí là 15 inch, tất nhiên chúng tôi cũng sẽ nâng cấp tính chính xác của hệ thống.

Về cơ bản, diện mạo cũng như bố cục của hệ thống này, sẽ giống như QX50 và Q50, chúng tôi sẽ không có bất kỳ sự thay đổi nào về thẩm mỹ.

Thứ chúng tôi sẽ thiết kế lại toàn bộ là toàn bộ hệ thống phía sau, như dung lượng lớn hơn, thời gian phản hồi nhanh hơn, màn hình có độ phân giải cao và khả năng kết nối trọn vẹn.' 

Trả lời phỏng vấn, ông Bancon cũng đã thừa nhận rằng Infiniti hiện đang bị tụt lại phía sau so với một số đối thủ cạnh tranh của mình về các hệ thống hiển thị được lắp đặt trên các sản phẩm của hãng.

Do đó, hệ thống thông tin giải trí thế hệ tiếp theo hứa hẹn sẽ là một bước tiến quan trọng trong quá trình thiết lập lại vị thế hiện tại. Bancon khẳng định rằng hệ thống mới sẽ giữ lại cấu hình màn hình kép như hiện tại.

Tương tự như vậy, màn hình cao hơn sẽ bao gồm các chức năng định vị và điều chỉnh âm thanh, trong khi màn hình thấp hơn sẽ hiển thị các cái đặt điện thoại và xe. Trong tương lai, hai màn hình này có thể được ghép vào làm một màn hình đơn khổng lồ.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Carscoops

Nguồn : https://xehay.vn/infiniti-dang-phat-trien-mot-he-thong-thong-tin-giai-tri-moi-cho-nam-2021.html

TIN LIÊN QUAN

Infiniti vừa cho ra mắt QX80 Limited mới, giá gần 2,1 tỷ đồng

Trong khi QX80 Luxe cơ sở nhất chỉ có giá từ 65.100 USD (~ 1,51 tỷ VNĐ), phiên bản Limited hàng đầu được bán với giá lên tới 89.800 USD (~ 2,088 tỷ VNĐ), cộng cả phí giao hàng 1.295 USD (~ 30 triệu VNĐ), một chiếc Infiniti QX80 Limited 2019 có giá

Infiniti QX80 2018 tung hình ảnh “nhá hàng” trước ngày ra mắt

Infiniti QX80 2018 sẽ chính thức được giới thiệu tại triển lãm Dubai International Motor Show diễn ra từ ngày 14 đến 18/11 tới.

Cận cảnh Infiniti QX80 đối thủ đáng gờm của Lexus LX570

Mẫu xe SUV hạng sang “ngoại cỡ” Infiniti QX80 vừa chính thức được giới thiệu tại Triển lãm Ôtô Dubai 2017 và sẽ là một đối thủ đáng gờm của Lexus LX570.

Infiniti QX80 2018 có giá từ 64.750 USD

Qua những hình ảnh mới đây được nhà sản xuất xe hơi Nhật Bản tung ra, có thể kỳ vọng phiên bản thương mại sẽ thừa hưởng những đường nét thiết kế ngoại thất ấn tượng từ bản concept QX80 Monograph.

Infiniti chính thức hé lộ mẫu xe QX Inspiration concept sắp ra mắt trong tháng 1

Infiniti QX Inspiration Concept sẽ khởi đầu cho một kỷ nguyên mới - kỷ nguyên xe điện hiệu suất cao của hãng xe sang nhà Nissan.

Infiniti QX80 2018 được tiết lộ thêm nhiều thông tin quan trọng

Infiniti đã cung cấp một cái nhìn thoáng qua về QX80 2018, trước thềm ra mắt chính thức tại Triển lãm ô tô Quốc tế Dubai diễn ra vào ngày 14/11 tới đây.

Infiniti QX80 Limited 2019 ‘chốt giá’ hơn 2 tỷ đồng tại Mỹ

Sau khi được giới thiệu tại triển lãm triển lãm ôtô New York 2018 được tổ chức vào cuối tháng 03/2018, Infiniti QX80 phiên bản đặc biệt - Limited có giá bán hơn 90.000 USD (khoảng 2,098 tỷ đồng) tại Mỹ.

Larte Design lột xác hoàn toàn cho Infiniti QX80

Thế hệ thứ hai của QX80 được tung ra lần đầu từ năm 2010, nhưng tính đến hôm nay, Infiniti QX80 đã không còn đủ các tiêu chuẩn mà một chiếc SUV hiện đại cần có nữa.

THỦ THUẬT HAY

Chặn thông báo tự động cập nhật iOS phiền toái trên iPhone

Có khá nhiều cách để người dùng thực hiện chặn tự động cập nhật. Tuy nhiên với 3uTools, chắc chắn mọi thứ sẽ được giải quyết trong vài nốt nhạc.

Lựa chọn thiết kế đồ họa miễn phí thay thế Adobe Illustrator dựa trên trình duyệt tốt nhất

Nếu có ngân sách eo hẹp hay sử dụng Linux hoặc Chromebook, lựa chọn phần mềm thiết kế tốt nhất nào dành cho bạn? Thật may, thế giới Internet rộng lớn có rất nhiều công cụ thay thế Adobe Illustrator dựa trên trình duyệt

Hướng dẫn tải hàng loạt video Youtube theo Playlist

Trong quá trình sử dụng Youtube, rất nhiều bạn thường xuyên lưu lại các video thú vị, bản nhạc hay vào Playlist của cá nhân. Vậy có cách nào để tải tất cả các video này về điện thoại, máy tính? Rất đơn giản, cùng tìm

Cách làm thịt nướng siêu ngon bằng nồi chiên không dầu

Nồi chiên không dầu không chỉ dùng để làm các món chiên xào bằng không khí, nó còn có thể nướng được những lát thịt cực kì thơm ngon. Dưới đây là cách nướng thịt bằng nồi chiên không dầu siêu đơn giản dành cho bạn.

Cách sử dụng điều khiển từ xa trên TV Samsung QLED 2018 hiểu quả nhất

Trước tiên hãy tìm hiểu về những thiết kế cũng như các phím chức năng có trên chiếc remote này. So với điều khiển từ xa ở thế hệ trước, remote của dòng QLED 2018 vẫn có số phím chức năng tương đồng nhưng thay đổi nhẹ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh Vivo V3 Max: Thiết kế cao cấp, cấu hình mạnh

V3 Max là một trong những chiếc điện thoại đầu tiên của nhà sản xuất Vivo được bán chính hãng tại Việt Nam với thiết kế cao cấp và cấu hình mạnh mẽ.

Đánh giá Vivo Y51 – sát thủ phân khúc 3 triệu đồng

Cùng đánh giá Vivo Y51 để xem chiếc smartphone này có xứng đáng là một trong những model smartphone tầm trung đáng sở hữu không nhé!

Đánh giá Asus Zenbook Pro 14 Duo OLED: hình thức và chức năng đã hoà làm một

Asus đã làm dạng màn hình kép này được một thời gian. Giống như các mẫu trước đó của dòng Duo: một màn hình lớn 14,5 inch ở phía trên và một màn hình phụ 12,7 inch nhỏ hơn ở phía bàn phím (ScreenPad Plus). Bàn phím