Chevrolet tung Cavalier cho thị trường Trung Quốc dưới hình thức là Cavalier 325T

Có thể nhiều người không biết đến sự tồn tại của Cavalier, nhưng đây là chiếc sedan cỡ nhỏ đã được Chevrolet bán ra trước khi có Cobalt - mẫu xe này đã được thay thế bởi Cruze hiện tại.

Chevrolet tung Cavalier cho thị trường Trung Quốc dưới hình thức là Cavalier 325T

Dường như không có nhiều người còn nhớ tới sự tồn tại của Cavalier bởi vì nó đã biến mất khỏi thị trường nội địa của GM, tuy nhiên, chiếc sedan nhỏ gọn này vẫn đang 'sống tốt' ở Trung Quốc, phiên bản mới nhất của Cavalier tại Trung Quốc được ra mắt vào tháng 9 năm 2016.

GM đã quyết định chỉ tung Cavalier cho thị trường Trung Quốc dưới hình thức là Cavalier 325T, phiên bản mới nhất của chiếc sedan nhỏ gọn hạng trung sẽ đến tay khách hàng với phong cách và các trang thiết bị mới.

Về thẩm mỹ, Cavalier 325T mới có vẻ tinh thế và thanh lịch hơn so với tất cả những chiếc Cavalier trước đây. Chiếc sedan cỡ nhỏ sở hữu các phần nhô ngắn, kết hợp cùng ngôn ngữ thiết kế toàn cầu đặc trưng của Chevrolet. 

Cavalier mới cũng sở hữu một khoang nội thất rộng rãi và thiết thực với không gian đặt vai và khuỷu tay nhiều hơn so với các đối thủ cùng phân khúc, bên cạnh đó, nó cũng hiện đại hơn nhờ sự xuất hiện của một màn hình cảm ứng 7 inch đặt trong bảng táp-lô.

Về truyền động, sức mạnh của Chevrolet Cavalier 325T xuất phát từ khối động cơ tăng áp Ecotec 1.0 lít 3 xi-lanh của GM, đi kèm với hộp số tự động 6 cấp, cho ra sản lượng đầu ra là 118 mã lực và 165Nm mô-men xoắn cực đại. 

Khối động cơ cỡ nhỏ này cũng được trang bị bộ lọc bụi không khí - thường chỉ có trên các động cơ dầu máy hiện đại - để giúp giảm bớt khói ô nhiễm từ động cơ ra môi trường không khí đang ngày càng xuống cấp của Trung Quốc.

Là mẫu xe đặt dưới Chevrolet Cruze, Cavalier 325T sẽ được cung cấp trong hai phiên bản và 5 màu sắc khác nhau, với giá bán dao động từ 104.900 RMB để 114.900 RMB, tương đương 386 - 409 triệu VNĐ, theo tỷ giá hiện tại.

Với giá bán hợp lý và các trang bị tiêu chuẩn khá nhiều, Chevrolet và các đối tác Trung Quốc đã bán được gần 240.000 chiếc Cavalier ở thị trường béo bở này trong suốt 18 tháng qua.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Carscoops

Nguồn : https://xehay.vn/chevrolet-cavalier-con-song-va-se-ra-mat-trung-quoc-voi-bien-the-325t-moi.html
Từ khoá : Chevrolet Cavalier

TIN LIÊN QUAN

Ngành công nghiệp ô tô toàn cầu năm 2017 đã tăng trưởng với 86,05 triệu xe

Ngành công nghiệp ô tô hoạt động tốt trong năm 2017 là nhờ các nền kinh tế vẫn duy trì được tăng trưởng, trong khi đó các thị trường ô tô đang phát triển như Nga và Brazil tăng trưởng trở lại sau khi giảm sút vào năm trước đó'. Nhận xét của ông

Phiên bản Chevrolet Cruze 2019 thiết kế loại bỏ số sàn

Cụ thể, những phiên bản L, LS, LT, Premier và Diesel sẽ được trang bị hộp số tự động 6 cấp. Tại vị trí trước đây của phiên bản số sàn đã được thay thế bởi hộp số vô cấp CVT.

Chevrolet Cruze "đội lốt" Mercedes-Benz AMG tại Úc

Mercedes-Benz vừa giới thiệu một mẫu xe mới độc quyền cho thị trường Úc, chiếc xe được xây dựng dựa trên mẫu Holden / Chevy Cruze phổ biến. Thông tin này đang gây hoang mang cho cộng đồng yêu xe.

Giá xe Chevrolet tháng 1/2018 tiếp tục giảm mạnh

Giá xe Chevrolet tháng 1/2018 tiếp tục giảm, trong đó nổi bật nhất là mẫu Chevrolet Cruze giảm tới 80 triệu đồng.

Chevrolet Aveo giảm sâu còn 379 triệu đồng, rẻ hơn Toyota Wigo

Với mức giá mới 379 triệu đồng, Chevrolet Aveo LT đang là xe rẻ nhất phân khúc sedan cỡ B, thậm chí còn rẻ hơn phiên bản số tự động của Hyundai Grand i10 hay Toyota Wigo nằm ở phân khúc hạng A.

Chevrolet Cruze đồng hành cùng U23 Việt Nam

Những người yêu xe Chevrolet Cruze đã tổ chức diễu hành “Đồng hành cùng U23 Việt Nam” quanh các tuyến phố ở Hà Nội.

Bảng giá xe Chevrolet tháng 8/2018 kèm giá lăn bánh chính thức

Bảng giá xe Chevrolet tháng 8/2018 giữ nguyên mức giá đã niêm yết trong tháng 7. Mẫu xe Spark Duo LS vẫn được bán với mức giá rẻ bất ngờ – 269 triệu đồng. Trong khi đó, mẫu xe đắt nhất của Chevrolet là Trailblazer 2.5L 4×4 AT LTZ giữ mức giá 995

Chevrolet Cruze giảm giá tới 80 triệu đồng

Hàng loạt xe Chevrolet giảm giá bán, trong đó mẫu Cruze giảm sâu 80 triệu đồng.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng một số tính năng tiện ích trên Windows 10

Nhiều lúc khi sử dụng Windows 10, bạn ít nhiều gặp các quảng cáo gây cản trở công việc hoặc thấy vướng mắt. Hãy cùng FPTShop tìm cách tắt những quảng cáo này đi

Tại sao nên sử dụng ứng dụng Android trên Windows 11?

Cuối cùng thì cũng có thể chạy các ứng dụng Android trên Windows. Nhưng tại sao phải bận tâm? Nếu hoài nghi về các ứng dụng Android trên Windows 11 thì dưới đây là lý do tại sao bạn nên dùng thử.

Cách xem lại toàn bộ status và hình ảnh của bạn bè hay Facebook chính bạn

Trong một ngày có rất nhiều hoạt động diễn ra trên Facebook, đôi khi bạn chia sẻ status hoặc hình ảnh từ bạn bè, người thân. Việc tìm kiếm bài viết đó trên timeline bằng công cụ của Facebook khá là khó khăn.

Nguồn điện máy tính: Quan trọng hơn bạn nghĩ

Bộ nguồn đóng vai trò quan trọng đối với hiệu quả hoạt động của hệ thống. Chip lõi kép, đồ họa kép cùng với những 'món đồ chơi' ngốn điện khủng khiếp khác đang ngày càng dồn 'áp lực' lên bộ nguồn.

Cách chỉnh độ sắc nét cho laptop có màn hình độ phân giải cao

Để có những hình ảnh hiển thị trên laptop chất lượng nhất và sắc nét nhất, bạn cần tìm cách chỉnh độ sắc nét cho laptop có màn hình độ phân giải cao sao cho chuẩn xác nhất và phù hợp với màn hình máy tính, mắt thẩm mỹ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng SamSung Galaxy J5 Prime - đủ tốt để phục vụ các nhu cầu người dùng

Hôm nay FPTShop xin giới thiệu bài đánh giá hiệu năng của Samsung Galaxy J5 Prime - đàn em kế thừa thành công của J7 Prime

Trên tay nhanh Zenfone Max Plus M1: Smartphone fullview đầu tiên của Asus

Zenfone Max Plus M1 là một trong những siêu phẩm đầu tiên mang tính đột phá về thiết kế của Asus. Cùng xem bài trên tay đánh giá Zenfone Max Plus M1 nhanh sau đây.

Đánh giá thiết bị tìm đồ TrackR bravo: Thời trang và nhạy đến từng centimet

TrackR bravo thật sự là một thiết bị vô cùng lý tưởng giúp bạn tìm vật thất lạc một cách nhanh chóng nhờ kết nối cực nhạy của mình.