Kia ra mắt Grand Carnival 2019 với thay đổi nhẹ nhàng trong thiết kế

Ngày 13/3 vừa qua, tại thủ đô Seoul, Hàn Quốc, Kia đã cho ra mắt phiên bản nâng cấp của mẫu MPV cỡ lớn ăn khách Sedona 2019 (Kia Grand Carnival 2019) với những thay đổi nhẹ nhàng trong thiết kế.

Kia ra mắt Grand Carnival 2019 với thay đổi nhẹ nhàng trong thiết kế
Kia Sedona (tên Hàn Quốc là Grand Carnival) phiên bản nâng cấp vẫn được giữ nguyên kích thước bao gồm chiều dài 1.115 mm, chiều rộng 1.985 mm, chiều cao 1.755 mm và chiều dài cơ sở 3.060 mm. Tuy nhiên, xe cũng nhận được một số chỉnh sửa nhỏ ở ngoại thất so với phiên bản trước đó. Cụ thể là lưới tản nhiệt được thiết kế kẻ ô với viền mạ crome tạo chiều sâu hơn, cụm đèn pha LED tích hợp đèn chiếu sáng ban ngày, đèn sương mù thiết kế mới với 4 bóng LED nhỏ, cản trước thiết kế lại hoàn toàn.
Ngoài những thay đổi về ngoại thất, xe cũng đươc bổ sung thêm nhiều trang bị cũng như tính năng an toàn. Nội thất xe trang bị thêm sạc điện thoại không dây, hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng UVO 3.0 có chức năng nhận dạng giọng nói (AI-based), hệ thống âm thanh từ Krell, phanh tay điện tử với tính năng tự động giữ phanh (Autohold), camera 360 độ, ổ cắm điện 220V…
Các tính năng an toàn mới gồm Hệ thống cảnh báo chệch làn đường (Lane Departure Warning - LDW), cảnh báo điểm mù (BCW), hệ thống cảnh báo va chạm trước (FCW), hệ thống cảnh báo phanh khẩn cấp - ESS...
Đông cơ được sử dụng trên Kia Sedona 2019 vẫn được giữ nguyên như phiên bản cũ. Xe được cung cấp 2 phiên bản động cơ gồm động cơ dầu dung tích 2.2 lít tăng áp sử dụng hệ thống xử lý khí thải (SCR) đáp ứng tiêu chuẩn Euro 6 và động cơ xăng dung tích 3.3L, sử hộp số tự động 8 cấp, dẫn động cầu trước (FWD).
Tại thị trường Hàn Quốc, Sedona 2019 có giá bán từ 29 - 39 triệu won (~ 619 - 833 triệu VNĐ). Tại Việt Nam đây cũng là mẫu minivan bán khá chạy.
Quỳnh Trang (Tuoitrethudo)
Nguồn : http://xehay.vn/kia-sedona-nang-cap-ra-mat-han-quoc-voi-gia-tu-619-trieu-vnd.html

TIN LIÊN QUAN

Kia Grand Sedona 2019 giá 1,2 tỷ tại Việt Nam có những gì thay đổi?

Mẫu xe minivan Kia Sedona là mẫu xe quan trọng của Thaco tại thị trường Việt Nam khi ngày càng nhiều gia đình chọn dòng xe này cho nhu cầu di chuyển tiện lợi. Trong tháng 10 này, Thaco sẽ ra mắt phiên bản mới của dòng xe ăn khách này tại thị trường

Kia Carnival 2018 cập nhật giữa chu kỳ bị bắt gặp trên những con đường Ấn Độ

Một chiếc Kia Carnival đã được trưng bày tại Triển lãm Auto Expo 2018 diễn ra vào tháng Hai năm nay, nhưng đó chỉ là phiên bản trước khi đổi mới. Thứ mà các khách hàng Ấn Độ đang mong chờ là bản facelift giống như những chiếc xe màu đen và trắng đã

Kia Sedona 2017 ra mắt Malaysia giá từ 792 triệu đồng

Kia Grand Carnival 2017 - mẫu xe có tên gọi khác của Sedona - chính thức ra mắt Malaysia với 3 biến thể khác nhau, chung một động cơ, giá bán tương đương từ 792-935 triệu đồng.

Kia Sedona 2021 bắt gặp chạy thử ở Việt Nam, dự đoán ngày ra mắt cận kề

Mới đây, một số hình ảnh chụp lại hai mẫu xe 7 chỗ Kia Carnival/Sedona với logo cũ trong tình trạng ngụy trang đang chạy thử được đăng tải trên mạng xã hội. Qua đó có thể thấy Kia Carnival sắp chính thức ra mắt tại nước ta. Quan sát hình ảnh, có

Kia Carnival 2022 bắt đầu nhận cọc tại Việt Nam: Ra mắt trong tháng 10, giá dự kiến từ 1,1 tỷ VNĐ

Bước sang thế hệ thế 4, Kia Sedona sẽ có tên gọi chính thức là Kia Carnival tại thị trường Việt Nam. Xe dự kiến sẽ được ra mắt ngay trong tháng 10 tới.

Kia Carnival 2022 bất ngờ lộ ảnh thực tế với logo cũ tại nhà máy Chu Lai

Mặc dù chưa chính thức được ra mắt nhưng Kia Carnival 2022 đã lần lượt được hé lộ giá bán chính thức, trang bị và hình ảnh xe chụp tại nhà máy Chu Lai.

Kia Carnival phiên bản 4 chỗ ra mắt, sở hữu trang bị như xe sang

Kia Carnival phiên bản 4 chỗ ngồi (hay còn được biết đến với tên gọi Sedona) vừa được giới thiệu tại quê nhà Hàn Quốc. Tên gọi đầy đủ của phiên bản mới này là Kia Carnival Hi-Limousine, đang được bán ở mức 88,26 triệu won (khoảng 1,76 tỷ đồng).

THỦ THUẬT HAY

Tạo biểu tượng, ký tự với phím Alt bạn đã biết chưa?

Có rất nhiều biểu tượng, ký tự không thể gõ trên bàn phím tiêu chuẩn, nhưng có thể bạn không biết là với phím Alt và bàn phím số, bạn có thể gõ hàng ngàn biểu tượng và ký hiệu khác nhau.

Hướng dẫn cách sửa lỗi Crash Facebook Messenger

Mỗi khi cập nhật Facebook Messenger mới, người dùng rất dễ gặp lỗi vào rồi nhưng bị thoát ra. Mặc dù lỗi này không quá quan trọng nhưng nó vẫn sẽ tạo cho cảm giác rất khó chịu và bức bối.

VPS Windows là gì? hướng dẫn đăng nhập VPS Windows Việt Nam

Hiện nay, có hai hệ điều hành được sử dụng rộng rãi trên VPS là Linux và Windows. Mỗi hệ điều hành đều có những đặc tính riêng biệt phù hợp với mỗi đối tượng người dùng khác nhau. Cùng bài viết dưới đây tìm hiểu chi

Cách hạ cấp phiên bản macOS High Sierra Beta về macOS Sierra

Trước khi cài đặt bản macOS High Sierra chính thức, người dùng đã có thể trải nghiệm những tính năng mới thông qua bản macOS High Sierra Beta. Vậy nếu muốn hạ cấp xuống bản macOS Sierra thì làm thế nào?

Những điều cần lưu ý khi backup dữ liệu trên máy tính

Việc sao lưu dữ liệu trên máy tính sẽ giúp người dùng có thể lấy lại dữ liệu quan trọng, khi ổ cứng máy tính gặp trục trắc trong quá trình sử dụng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Mobiistar E-Selfie: Liệu có đủ sức cạnh tranh với các đối thủ cùng giá

Mình đánh giá khá cao việc Mobiistar đã quyết định lựa chọn tỉ lệ màn hình 18:9 cho E-Selfie và việc sử dụng màn hình tràn viền cũng góp phần làm cho chiếc máy trông đẹp hơn. Chỉ có điều viền trên và dưới còn hơi dày

Trên tay VIPPHONE, smartphone siêu bảo mật không dành cho tất cả mọi người

VIPPHONE sở hữu thiết kế khá độc đáo và sang trọng, với các tính năng bảo mật đi kèm, đặc biệt là chống nghe lén thì đây là chiếc smartphone có bảo mật tốt nhất hiện nay tại thị trường Việt Nam.

Đánh giá chi tiết thiết kế và cấu hình của Sharp Aquos S3

Được nâng cấp lớn về thiết kế cho tương xứng hơn với giá, ngoại hình của Sharp Aquos S3 được thay thế chất liệu nhựa bằng kính cong 3D kết hợp cùng với khung kim loại, điều này làm cho chiếc máy sang trọng cứng cáp