Những mẫu xe của Aston Martin sẽ được đưa về nước trong năm nay

Theo đó, nhiều thông tin cho rằng những mẫu xe như Aston Martin Rapide S, Vanquish S, DB11 và Vantage sẽ được đưa về nước theo diện chính hãng trong năm nay.

1. Aston Martin Rapide S

Aston Martin Rapide S bản facelift mới đã được nhập khẩu tư nhân về Việt Nam vào năm 2015 và cho đến nay mẫu xe này vẫn được thương hiệu Anh quốc giữ nguyên thiết kế.

Những mẫu xe của Aston Martin sẽ được đưa về nước trong năm nay
Mặc dù khá hiếm ở Việt Nam nhưng Rapide S vẫn được nhiều người biết đến. Xe có thiết kế của một mẫu coupe 4 cửa, tuy nhiên không gian hàng ghế thứ 2 lại hơi chật hẹp. Bù lại, trải nghiệm từ hàng ghế lái của Rapide S lại khá tốt.
Rapide S có một số điểm ở ngoại thất nổi bật như nắp ca pô mới, cánh gió phía trước/sau làm bằng sợi carbon, lưới tản nhiệt kiểu mới với 8 thành ngang.
Nội thất của xe hầu như được làm bằng tay với sự sang trọng đến từ những chiếc ghế da, chi tiết ốp gỗ, so với những chiếc xe sang điển hình, ghế ngồi của Rapide S thấp hơn và bệ cửa rộng hơn.
Aston Martin Rapide S được trang bị động cơ V12 sản sinh công suất 560 mã lực, kết hợp hộp số tự động 8 cấp. Xe có khả năng tăng tốc 0-100 km/h chỉ trong 4,4 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 327 km/h.
Hiện giá bán của Rapide S tại thị trường Mỹ là 207.775 USD (~ 4,7 tỷ VNĐ).

2. Aston Martin Vanquish S

Aston Martin Vanquish S cũng đang là một mẫu xe được giới chơi xe Việt Nam trông đợi. Đây là mẫu xe thể thao 2 cửa được thiết kế ghế ngồi theo kiểu 2 + 2.
Phong cách thể thao và thanh lịch của Vanquish S có được là nhờ sử dụng phần lớn vật liệu sợi carbon siêu nhẹ. Tổng thể xe có thiết kế khí động học hơn với cản trước và bộ khuếch tán sau sử dụng sợi carbon, giúp cải thiện thêm cả sự ổn định thân xe khi di chuyển ở tốc độ cao.
Bên trong xe là khoang nội thất vô cùng tinh tế và sang trọng với rất nhiều sự xuất hiện của sợi carbon và bọc da cao cấp cũng như hệ thống âm thanh Bang & Olufsen và định vị vệ tinh.
Xe được ra mắt toàn cầu vào tháng 11/2016 nhằm thay thế cho mẫu Vanquish. Hiện tại vẫn chưa có chiếc Vanquish S nào có mặt tại Việt Nam.
Vanquish S được Aston Martin trang bị động cơ V12 cho công suất 603 mã lực, mô-men xoắn 630 Nm. Xe có khả năng tăng tốc 0-100 km/h chỉ trong 3,5 giây. Vận tốc tối đa 324 km/h.
Giá khởi điểm của Aston Martin Vanquish S tại thị trường Mỹ là từ 290.475 USD (~ 6,6 tỷ VNĐ).

3. Aston Martin DB11

Thêm một mẫu xe khác của Aston Martin rất có thể sẽ được giới thiệu tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018 là DB11.
DB11 được ra mắt lần đầu tiên tại triển lãm Geneva 2016 và được thiết kế hoàn toàn khác biệt so với những người tiền nhiệm là DB9 và phiên bản giới hạn DB10, tuy nhiênxe vẫn giữ lại được những nét đẹp truyền thống của dòng xe DB nhà Aston Martin.
Tại thời điểm ra mắt, Aston Martin DB11 sở hữu động cơ V12, tăng áp kép, dung tích 5,2 lít hoàn toàn mới cho công suất 608 mã lực và mô-men xoắn 700 Nm, kết hợp hộp số ZF 8 cấp. Khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong khoảng 3,7 giây. Vận tốc tối đa 322 km/h.
Giá bán khởi điểm của DB11 tại thị trường Mỹ là từ 214.820 USD (~ 4,8 tỷ VNĐ).

4. Aston Martin Vantage

Cuối cùng, mẫu xe thể thao đang được giới hâm mộ Việt Nam mong được diện kiến nhất đó chính là Aston Martin Vantage.
Đây là mẫu xe mới nhất của thương hiệu Anh quốc, được ra mắt lần đầu tiên vào tháng 11/2017. Xe có ngôn ngữ thiết kế hoàn toàn khác biệt so với những mẫu xe khác của Aston Martin.
Aston Martin Vantage gây ấn tượng với thiết kế nâng cao tính khí động học. Hãng xe Anh quốc cho biết, diện mạo của Vantage mới được tạo ra với mục đích gia tăng thêm nhiều lực ép.
Nội thất của Aston Martin Vantage mới đem tới cảm giác của một chiếc xe đến từ tương lai. Các chi tiết trang trí đặc biệt bên trong của xe gồm có những bề mặt điêu khắc kiểu lõm (từ cửa xe cho tới bảng điều khiển), đặc biệt ghế lái cũng được nâng cao dễ dàng hơn.
Aston Martin Vantage sử dụng động cơ từ Mercedes-AMG, là loại động cơ V8 tăng áp kép, dung tích 4 lít, sản sinh công suất 510 mã lực và mô-men xoắn 685 Nm, kết hợp hộp số 8 cấp. Khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 3,6 giây. Vận tốc tối đa 314 km/h.
Tại thị trường Mỹ mẫu xe này có giá bán từ 189.281 USD (~ 4,3 tỷ VNĐ).
Quỳnh Trang (Tuoitrethudo)
Nguồn : https://xehay.vn/nhung-mau-xe-cua-aston-martin-duoc-cong-chung-viet-nam-trong-doi.html

TIN LIÊN QUAN

Aston Martin Rapide xanh ngọc bất ngờ tái xuất tại Hà Nội

Chiếc Aston Martin Rapide sở hữu nước sơn nguyên bản xanh ngọc độc nhất nay đã được chủ nhân khoác lên mình bộ áo decal màu xanh.

Bắt gặp Aston Martin Rapide dạo chơi trên phố Sài Gòn

Aston Martin Rapide là mẫu xe từng được nhiều người trong giới chơi xe yêu thích bởi động cơ mạnh mẽ cũng như thiết kế đẹp mắt.

Aston Martin giới thiệu phiên bản AMR hiệu suất cao cho Rapide

Đã được xem trước bởi chiếc concept từng có mặt ở Triển lãm Geneva 2017, Rapide sẽ trở thành mẫu xe thứ hai của thương hiệu con AMR mới, thuộc Aston Martin. Chiếc xe đầu tiên được mang huy hiệu AMR là Vantage AMR - được ra mắt vào mùa hè năm ngoái.

Sau vụ việc đeo biển giả chấn động, "nữ hoàng" Aston Martin Rapide S tái xuất với biển "xịn"

Giới chơi xe hẳn không ít người biết đến vụ việc Aston Martin Rapide S mang 'biển giả' gây chấn động của đại gia Ninh Bình vào ngày...

Những thông tin chính thức đầu tiên về mẫu xe điện Aston Martin Rapide E

Mẫu xe điện đầu tiên của Aston Martin được phát triển dựa trên chiếc Rapide S. Aston Martin sẽ hợp tác chặt chẽ với các đối tác phát triển của mình là Williams Advanced Engineering (WAE), Hyperbat Limited và Unipart Manufacturing Group. Aston

Aston Martin DB11 sắp nhận được phiên bản AMR

Theo tờ Autoblog, mới đây, Aston Martin đã vô tình đăng tải một liên kết lên trang web truyền thông của hãng, liên kết này dẫn đến một trang được bảo vệ bằng mật khẩu của DB11 AMR.

Aston Martin công bố phiên bản AMR cải tiến và giới hạn của chiếc sedan Rapide

Hãng xe siêu sang Anh Quốc cho biết hãng có ý định chỉ xây dựng tổng cộng 210 chiếc Aston Martin Rapide AMR, với giá bán khởi điểm từ 240.000 USD (~ 5,45 tỷ VNĐ) tại thị trường Mỹ, các đợt giao hàng sẽ bắt đầu vào quý IV năm nay.

Aston Martin sắp ra mắt xe điện RapidE, cạnh tranh với Porsche Taycan

Mặc dù vậy, với đối tác chính là Williams Advanced Engineering - tên tuổi đứng đằng sau đội đua Công thức 1 Williams F1, Aston Martin đang cố gắng để có thể nhanh chóng đưa RapidE ra thị trường kịp thời gian với đối thủ Porsche Taycan. Gần đây

THỦ THUẬT HAY

Cách khôi phục lại máy tính cho Windows 10 Desktop

Thủ thuật này không chỉ giúp bạn dễ dàng xem mức ổ đĩa của máy tính của bạn, nó còn cho phép bạn mang các biểu tượng khác trở lại. Vì vậy, tin vui, người hâm mộ của Control Panel và mạng!

Hướng dẫn đồng bộ hoá tài khoản trên Google Chrome trên các thiết bị sử dụng iOs và Android

Nếu biết tận dụng tốt tính năng này, bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian khi lướt web, làm việc trên Google Chrome. Để bật tính năng đồng bộ hóa dữ liệu trên trình duyệt này, người dùng tiến hành theo các bước

Các ứng dụng quay màn hình iOS tốt nhất

Quay màn hình iPhone, ghi màn hình iOS là cách tốt nhất để người dùng iDevice có thể gửi cho người khác clip quay từ điện thoại của mình hoặc stream màn hình chơi game từ điện thoại lên Facebook, Youtube.

Tắt ứng dụng chạy ngầm để tiết kiệm pin và tăng tốc cho Android

Ứng dụng chạy ngầm là một trong những tác nhân tiêu tốn tài nguyên của máy, nhất là về RAM và pin. Điều này làm cho máy bạn chạy chậm và pin mau hết hơn bình thường. Thủ thuật dưới đây giúp bạn tắt hẳn các ứng dụng

Cách chuyển hình ảnh từ điện thoại sang tivi bằng DLNA

DLNA là giao thức kết nối các thiết bị điện tử thông qua mạng kết nối WiFi chung, chẳng hạn như kết nối điện thoại với tivi hay kết nối ngược lại.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Hyundai Kona giá 615 triệu đồng vừa ra mắt

Mặc dù tương đồng nhau ở nhiều khía cạnh, đặc biệt là kích thước và khung gầm, nhưng phong cách thiết kế của Hyundai Kona và Ford EcoSport thực sự khác biệt. Mẫu xe đến từ Hàn Quốc có bề ngang rộng và thấp, kích thước

Loa soundbar Samsung Harman Kardon HW-N950: Đẹp cổ điển, âm thanh ấn tượng

Được tạo ra với mục đích phục vụ cho nhu cầu giải trí cho gia đình, Samsung Harman Kardon HW-N950 mang đến thiết kế sang trọng nhưng không kém phần cổ điển, âm thanh cao cấp đến từng chất âm, thời lượng Pin ấn tượng,

So sánh ROG Phone 5s và Red Magic 6s Pro: Sản phẩm nào có khả năng chơi game tốt hơn?

ROG Phone 5s và Red Magic 6s Pro là hai chiếc smartphone chơi game mới ra mắt gần đây của ASUS và Nubia. Chúng sở hữu khá nhiều nâng cấp, cải tiến đáng giá so với thế hệ trước đó. Vậy khi đặt lên bàn cân so sánh ROG