Aston Martin DB11 sắp nhận được phiên bản AMR

Aston Martin đã công bố kế hoạch về việc cung cấp phiên bản AMR cho tất cả các mẫu xe hiện tại của hãng, và DB11 sẽ là chiếc xe tiếp theo nhận được phiên bản này.

Aston Martin DB11 sắp nhận được phiên bản AMR

Theo tờ Autoblog, mới đây, Aston Martin đã vô tình đăng tải một liên kết lên trang web truyền thông của hãng, liên kết này dẫn đến một trang được bảo vệ bằng mật khẩu của DB11 AMR.

Tuy nhiên, liên kết này nhanh chóng được gỡ bỏ khỏi trang web của Aston Martin ngay sau đó, nhưng thật không may là trang đích của DB11 AMR vẫn còn tồn tại. Mặc dù bị chặn lại bởi mã bảo vệ nhưng trang này đã tiết lộ cho chúng ta một vài thông tin về chiếc xe đặc biệt này.

Hiện tại, hãng xe Anh Quốc chưa công bố thời điểm DB11 AMR sẽ được trình làng, nhưng chắc chắn với động thái này, DB11 AMR sẽ sớm ra mắt thế giới. Dựa theo những gì Vantage AMR và Rapide AMR đang sở hữu, DB11 AMR có lẽ cũng sẽ không khiến người hâm mộ phải thất vọng. 

Aston Martin DB11

Thực tế, Rapide AMR chỉ vừa mới được phát hiện dưới dạng nguyên mẫu thử nghiệm ở đường thử Nurburgring, chiếc xe sở hữu bộ thân xe hung hăng với mặt trước mới và lưới tản nhiệt thể thao hơn.

Toàn bộ thân xe đều thiết kế để hướng đến việc tăng cường tính khí động học với bộ tách gió trước cập nhật, nẹp sườn hai bên thể thao và mui xe có hốc hút gió. Những thay đổi đáng chú ý khác của Rapide AMR gồm có mặt sau sửa đổi với thanh cản sốc mới, cánh lướt gió mở rộng và bộ khuếch tán hiệu suất.

Aston Martin Rapide AMR đã được xem trước bởi một chiếc concept, gợi ý rằng khoang cabin của Rapide AMR sẽ cập nhật rất khiêm tốn so với bản Rapide thông thường: chỉ bổ sung các ghế trước làm từ sợi carbon, bọc Alcantara và các điểm nhấn màu xanh lá Green Lime.

Vì thuộc tiểu thương hiệu AMR - bao gồm các xe tập trung vào nâng cấp hiệu suất, hệ truyền động của các mẫu xe AMR cũng nhận được một số thay đổi. Trong trường hợp của Rapide AMR, khối động cơ V12 6.0 lít đã được điều chỉnh để cho ra 591 mã lực.

Trước đây, Aston Martin đã từng nói rằng thiết lập này sẽ giúp Rapide AMR trở thành chiếc xe bốn cửa nhanh nhất và đáng sợ nhất thế giới, vì nó có khả năng cán tới tốc độ 337 km/h.

Quay trở lại với DB11 AMR, hiện tại chưa có thông tin gì về truyền động của xe, phiên bản thông thường DB11 sở hữu động cơ tăng áp kép V8 4.0 lít sản sinh 503 mã lực hoặc một đơn vị tăng áp kép V12 5,2 lít lớn hơn cho ra 600 mã lực.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Carscoops

Nguồn : https://xehay.vn/aston-martin-db11-amr-se-som-duoc-ra-mat-thi-truong.html

TIN LIÊN QUAN

Ảnh chi tiết Aston Martin DB11 Volante 2018

Aston Martin DB11 Volante 2018 vừa trình làng là một trong những mẫu mui trần đẹp nhất được bán trên thị trường.

Aston Martin ra mắt phiên bản độc nhất DB11 Henley Royal Regatta

DB11 Henley Regatta mới được thiết kế bởi đội thiết kế Aston Martin, sử dụng những tùy chọn mới được tung ra gần đây bởi bộ phận Aston Martin Q.

Aston Martin DB11 đã được tạo ra như thế nào?

Mới đây, một đoạn video dài gần 30 phút đã hé lộ cho thế giới về hành trình để các chuyên gia tại Aston Martin hoàn thành một siêu xe DB11. Đầu tiên, các robot tự động sẽ di chuyển khung gầm chưa hoàn thiện của Aston Martin DB11 đến khu làm việc

Aston Martin DB11 bọc thép chống đạn giá từ 200.000 USD

Cụ thể, lớp bảo vệ này gồm thép chống đạn bên ngoài kết hợp với các chất liệu tổng hợp bên trong cửa xe cùng với kính chống đạn chuẩn cấp độ 4.

Aston Martin đang kỷ niệm sự hợp tác của mình với Henley Regatta bằng một phiên bản DB11 đặc biệt

Chiếc xe được hoàn thành trong màu Diavolo Red độc quyền với mái màu Satin Scintilla Silver và sở hữu một trong hai gói sợi carbon ngoại thất bao gồm bộ chẻ khí trước, ngưỡng cửa bên, bộ khuếch tán phía sau, lưỡi gạt và mũ gương được làm từ vật

Aston Martin DB11 sẽ giới thiệu phiên bản V8 giá rẻ hơn tại Malaysia

Sau một năm rưỡi, giờ đây, Aston Martin Kuala Lumpur lại tiếp tục dự định sẽ giới thiệu phiên bản V8 rẻ hơn của Aston Martin DB11, đại lý này đã nhá hàng kế hoạch của mình bằng cách tung một tấm ảnh teaser lên trang Facebook chính thức.

Aston Martin DB11 V8 chính thức ra mắt khách hàng tại Malaysia

Thực tế, Malaysia đã đón siêu phẩm Aston Martin DB11 từ tháng 9 năm 2016, tuy nhiên đó là phiên bản động cơ tăng áp kép V12 5,2 lít mạnh mẽ, và nó có giá bán khoảng 2 triệu RM (~ 11,77 tỷ VNĐ).

5 điều thú vị có thể bạn chưa biết về xe sang mui trần Aston Martin DB11 Volante 2019

Thật khó để nhìn vào một chiếc Aston Martin DB11 Volante 2019 mà không thốt lên “Wow.” Quả thực đây là một mẫu xe đẹp mắt khi nhìn từ bên ngoài, và xứng đáng với những gì người ta có thể mong đợi ở nhãn hiệu xe sang lừng danh Anh Quốc. Dưới đây là

THỦ THUẬT HAY

Cách phục chế ảnh đen trắng sang ảnh màu miễn phí bằng Image Colorizer

Image Colorizer được biết tới là công cụ tối ưu nhất giúp chỉnh màu đẹp cho ảnh cũ, tô màu ảnh trắng đen. Để có những bức ảnh mới đầy màu sắc so với ảnh cũ, thì các bạn có thể sử dụng tool Image Colorizer. Cùng với

Hướng dẫn gỡ bỏ triệt để phần mềm, ứng dụng trên Windows

Tuy nhiên, cùng với thời gian sử dụng, chiếc máy tính ấy sẽ được hàng trăm phần mềm, ứng dụng và tiện ích khác nhau, khiến máy tính trở nên quá tải.

Cách tắt/ẩn nick Facebook ngay cả khi đang online

Chỉ với một vài thao tác đơn giản, bạn hoàn toàn có thể ẩn mình mặc dù đang online trên Facebook, có thêm không gian riêng tư và tránh bị làm phiền.

Jailbreak là gì? Có nên Jailbreak cho iPhone, iPad?

Những người đã và đang sở hữu một chiếc iPhone hoặc iPad chắc hẳn đều một lần nghe tới thuật ngữ Jailbreak. Điều này được nhiều người xem là chìa khóa để giúp cho việc trải nghiệm thiết bị được thú vị hơn. Nhưng, sự

6 cách để gỡ cài đặt ứng dụng trên Windows 11 bạn nên lưu ngay

Bạn muốn gỡ cài đặt các ứng dụng đã tải xuống trước đó hoặc cài đặt sẵn cùng Windows 11 nhưng không biết làm thế nào? Vậy hãy chọn một trong 6 cách dưới đây để thực hiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Meizu U20: smartphone đẹp nhất trong tầm giá dưới 3 triệu đồng?

Meizu U20 vừa được giảm giá xuống còn 2.990.000 đồng tại tặng thêm phiếu mua hàng 100.000 đồng nếu đặt mua Online. Nghĩa là bạn chỉ phải trả 2.890.000 đồng cho sản phẩm này

10 Máy ảnh DSLR đánh giá tốt nhất năm 2014

Nếu bạn có niềm đam mê về nhiếp ảnh và bạn đang muốn mua một chiếc máy ảnh DSLR nhưng vẫn chưa chọn cho mình một chiếc máy ảnh ưng ý ! Sau đây TCN sẽ điểm qua những chiếc máy ảnh tốt nhất và được nhiều người dùng chuyên

Đánh giá máy tính bảng Kingcom Piphone Pluto: thiết kể đơn giản, hiệu năng đủ dùng

Kingcom Piphone Pluto là mẫu máy tính bảng chạy vi xử lý Intel SoFIA và có khả năng hỗ trợ nghe gọi, đàm thoại như những smartphone thông thường.