Hành trình Car & Passion 2018 hoàn thành chặng đầu tiên Hà Nội - Lào Cai

Như đã được thông tin trước đó, hành trình siêu xe Car & Passion 2018 sẽ có lộ trình trong 2 ngày đầu tiên là di chuyển từ Hà Nội lên SaPa - Lào Cai sau đó quay trở lại Hà Nội để xuất phát đi về các tỉnh phía Nam.
Hành trình Car & Passion 2018 hoàn thành chặng đầu tiên Hà Nội - Lào Cai
Cụ thể, sau ngày hôm nay, đoàn siêu xe sẽ di chuyển chặng thứ 2 Hà Nội - Nình Bình. Chặng tiếp theo là Ninh Bình - Quảng Bình và chặng cuối cùng của hành trình là Quảng Bình - Đà Nẵng.
Những siêu xe từ Sài Gòn ra Hà Nội tham gia Car & Passion 2018 bao gồm Lamborghini Aventador S, Aventador Coupe, bộ đôi Lamborghini Huracan, Ferrari F12 Berlinetta, Ferrari 458 Italia độ Liberty Walk, BMW i8, McLaren 650S Spider và Porsche 911 GT3 RS. Ngoài ra, còn có sự tham gia của Ford F-150 Raptor và Range Rover với vai trò hậu cần.

Một số hình ảnh tiêu biểu của hành trình bao gồm toàn siêu xe

Quỳnh Trang (Tuoitrethudo)
Ảnh: Nguyễn Phúc Thịnh
Nguồn : https://xehay.vn/hanh-trinh-car-passion-2018-hoan-thanh-chang-dau-tien-ha-noi-lao-cai.html

TIN LIÊN QUAN

Chặng hai hành trình Car & Passion xuất hiện thêm nhiều siêu xe mới

Sau chặng đầu tiên Hà Nội - Sapa, số lượng xe trong đoàn tham gia chặng hai đã tăng lên về cả số lượng và chất lượng.

Dàn siêu xe Sài Gòn chính thức đổ bộ Hà Nội sẵn sàng cho Car & Passion 2018

Ngoài ra, có thêm thông tin là dàn siêu xe tại Hà Nội sẽ có những cái tên như: Ferrari California T, Ferrari 488 GTB của ca sĩ Tuấn Hưng, Ford Mustang GT California Special,...Lamborghini Aventador Roadster, Ferrari F12 Berlinetta là những cái tên

Hành trình siêu xe của Việt Nam - Car & Passion 2018 sắp bắt đầu

Theo lịch trình được công bố, Car & Passion 2018 sẽ bắt đầu vào ngày 3/3. Các thành viên sẽ tập trung tại Hà Nội, tham quan Hà Nội trong ngày đầu tiên.

Hành trình Car & Passion 2018 - tiếp nối đam mê

Với lộ trình Sài Gòn - Phan Thiết - Nha Trang - Quy Nhơn - Đà Nẵng, đoàn siêu xe gồm Ferrari 458 Italia, Lamborghini Murcielago, Ferrari California, Audi R8, Rolls-Royce Phantom, Bentley Continental GT Speed và Mercedes-Benz SL63 AMG luôn thu hút

iêu xe mới Ferrari 488 GTB mở màn Car Passion 2017

Siêu xe Ferrari 488 GTB được Cường đô la mang tới demo cho hành trình siêu xe Car Passion 2017 cùng hàng chục chiếc siêu xe khác.

McLaren 650S Spider của Cường Đô La thay áo mới, sẵn sàng tham gia hành trình siêu xe Car & Passion 2018

Vào tối qua, siêu xe đã hoàn tất khâu dán decal. Nguyên bản ngoại thất của chiếc McLaren 650S Spider là màu xanh dương đã được chuyển sang màu ngoại thất phối trắng đen. Phần cửa xe được dán decal màu đen cùng với đó là logo Car & Passion và

Ferrari 458 Italia độ Liberty Walk độc nhất Việt Nam trở lại với màu xám nhám

Cụ thể, chủ nhân của siêu xe này đã tháo bỏ cản sau, để lộ phần quạt tản nhiệt phía sau theo phong cách của những chiếc Lamborghini Huracan độ twin turbo của Underground Racing.

2018 là năm có số lần xuống đường nhiều nhất của các đại gia chơi xe Việt

Năm 2018 là một năm khá yên ắng của thị trường xe nhập, kéo theo số lượng xe siêu sang kém nổi bật hơn so với các năm trước đó. Bù lại, đây lại là năm có số lần xuống đường nhiều nhất của các đại gia chơi xe Việt.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn kết nối iPhone với smartwatch Android

Bạn đang có một smartwatch Android nhưng lại sở hữu một chiếc smartphone chạy iOS vậy làm thế nào để kết nối iPhone và đồng hồ thông minh Android? Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho bạn cách kết nối chi tiết đơn giản

BlackBerry Redactor: Tính năng giúp che đi những thông tin riêng tư trên ảnh chụp màn hình

Tính năng này có tên là BlackBerry Redactor, đây là một tính năng vừa được cập nhật trong ứng dụng Privacy Shade, ứng dụng này có thể tìm thấy trên kho ứng dụng Google Play. Nếu các bạn không biết, Privacy Shade là một

Hướng dẫn cách tăng tốc cho giả lập Nox App Player

uy nhiên, khác với BlueStacks, Nox App Player có thể thiết lập lại số lượng RAM sử dụng ngay trong giao diện cài đặt của mình mà không cần truy cập vào Registry của máy tính như BlueStacks.

Các cách ẩn dữ liệu trên Excel

Việc ẩn hoặc hiện dữ liệu trên Excel sẽ giúp bạn có thể che đi những dữ liệu không muốn ai nhìn thấy. Và người dùng hoàn toàn có thể sử dụng hàm trên dữ liệu bị ẩn đi.

Cách khôi phục lại máy tính cho Windows 10 Desktop

Thủ thuật này không chỉ giúp bạn dễ dàng xem mức ổ đĩa của máy tính của bạn, nó còn cho phép bạn mang các biểu tượng khác trở lại. Vì vậy, tin vui, người hâm mộ của Control Panel và mạng!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá ASUS E200HA: Mỏng nhẹ, pin trâu, giá chất

Đánh giá ASUS Vivobook E200A - Hướng vào đối tượng khách hàng cần di chuyển nhiều với mức đầu tư tối ưu, ASUS E200HA cho chất lượng vượt trội trong tầm giá.

Đánh giá Samsung Galaxy Buds2 – Tai nghe không dây tuyệt vời cho thế hệ GenZ

Các chuyên gia về công nghệ đều đánh giá Samsung Galaxy Buds2 là mẫu tai nghe không dây tuyệt vời cho các bạn trẻ thế hệ GenZ. Với các ưu điểm vượt trội như: đa dạng về màu sắc, nhiều tính năng hay ho và giá bán mềm,

Cái kết “đắng lòng” khi thả rơi iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max nhiều lần

iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max được trang bị khung viền thép không gỉ, kính cường lực Ceramic Shield cao cấp. Tuy nhiên, với màn thả rơi iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max từ độ cao 2m và nhiều lần 2 máy đã bị