Lộ diện Abarth 124 GT với phần mái sợi carbon trước thềm Geneva 2018

Chiếc Fiat 124 đặc biệt này nhận được phần mái xe làm từ sợi carbon siêu nhẹ, tuy nhiên đây không còn là công nghệ quá tuyệt vời nữa, trên thực tế các siêu xe hay xe thể thao thời gian gần đây đều được ứng dụng rộng rãi vật liệu sợi carbon.

Lộ diện Abarth 124 GT với phần mái sợi carbon trước thềm Geneva 2018
Mặt khác, thiết kế của Abarth 124 GT gợi nhắc về những chiếc xe thể thao của đầu những năm 2000. Thời điểm đó, Honda đã giới thiệu một chiếc Honda S2000 mui cứng, Porsche Boxster thì nhận được phiên bản 911 rẻ hơn nhờ phần mái sợi thủy tinh.
Như thường lệ với bất kỳ lần ra mắt nào của Fiat, những chiếc xe mới có rất nhiều chi tiết nhỏ nhặt nhàm chán. Trong trường hợp của Abarth 124 GT, thứ khiến chiếc xe trở nên mờ nhạt chính là màu sơn ngoại thất xám Alpi Orientali Grey.
Các vỏ gương chiếu hậu và mặt tiền được hoàn thiện trong màu Gunmetal Grey, ngược lại, bộ la-zăng hợp kim nhẹ OZ Ultra-Light 17 inch - nặng hơn 3kg so với tiêu chuẩn - được sơn màu đen tương phản.
Phần nắp ca-pô đen mờ tiếp tục tạo ra một hiệu ứng thẩm mỹ tốt hơn so với thông thường, chi tiết này đặc biệt gợi nhớ đến chiếc xe cổ điển Abarth 124 Rally. Cách xử lý trên nắp ca-pô được thực hiện nhằm mục đích loại trừ phản chiếu ánh nắng mặt trười, tránh làm chói mặt tài xế.
Bên cạnh các sửa đổi thông thường, kiểu dáng của Abarth 124 GT còn được tinh chỉnh với nhiều thành phần của Mopar, bao gồm cánh gió sợi carbon phía sau tùy chọn, ốp gương chiếu hậu ngoài cũng có thể làm từ sợi carbon và được sơn đỏ.
Ngoài ra, chiếc xe còn nhận được phần mái cố định sợi carbon (lót ở bên trong), cửa sổ sau lớn hơn và máy làm sạch để làm sạch trong vòng chưa đến ba phút.
Cấu hình này cũng rất cắt giảm được khá nhiều trọng lượng, trong đó sự đóng góp của phần mái xe là giảm 16 kg, đồng thời nó còn giúp cải thiện độ cứng xoắn đáng kể cho xe. Điều quan trọng hơn nữa là, nó có thể được tháo bỏ và trang bị lại trong một vài bước đơn giản.
Abarth 124 GT sẽ được trang bị khối động cơ tăng áp MultiAir 1,4 lít, cho ra công suất 170 mã lực và 250Nm mô-men xoắn cực đại, cho phép xe tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong vòng 6,8 giây, trước khi cán vận tốc cực đại 232 km/h.
Ngoài 124 GT, Fiat còn mang tới Triển lãm Geneva 2018 phiên bản đặc biệt Abarth 695 Rivale - được hoàn thiện trong hai tông màu Riva Sera Blue và Riva Shark Grey, nội thất của xe được phủ màu xanh làm và các chi tiết trang trí bằng gỗ cao cấp.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)
Nguồn: autoevolution
Nguồn : https://xehay.vn/fiat-ven-man-abarth-124-gt-co-phan-mai-soi-carbon-truoc-them-geneva-2018.html

TIN LIÊN QUAN

Abarth 595 có vẻ ngoài "ngầu" hơn cùng động cơ và loạt phụ tùng hiệu năng cao

Tuy dựa trên những dòng xe Fiat bình thường, nhưng các sản phẩm do Abarth tạo ra vẫn được coi là những mẫu xe độc lập. Mối liên hệ này vẫn tiếp tục kéo dài tới ngày nay, khi chiếc Abarth 595 chính là chiếc xe 'tí hon' Fiat 500 được nâng cấp hiệu

Những mẫu xe hiệu suất cao giá từ 815 triệu đồng

Một trong những mẫu xe hiệu suất cao khá được ưa chuộng hiện nay đó là Volkswagen Golf GTI. Xe được trang bị động cơ tăng áp 2,0 lít có công suất 220 mã lực, mô-men xoắn cực đại 350 Nm đi kèm cùng hộp số sàn 6 cấp. Golf GTI Autobahn giá 35.070 USD

Làm quen với Porsche Boxster Biturbo chỉ có duy nhất một ghế lái ở trung tâm từ hãng độ Bisimoto

Trong tập gần đây, Bisi Ezerioha, chủ sở hữu của hãng độ Bisimoto Engineering, đã trình bày trên TheHoonigans chiếc Porsche 986 (Boxster) tùy chỉnh công phu của mình.

Fiat đang hoàn thiện một phiên bản cập nhật giữa chu kỳ cho crossover 500X

Để giảm bớt sự chờ đợi của người tiêu dùng, Fiat quyết định đưa ra một bản nâng cấp nhẹ cho thế hệ hiện tại. Fiat đã giới thiệu gói Blue Sky Edition cho chiếc crossover nhỏ gọn của hãng.

TopCar gói nâng cấp Stinger GTR Carbon Edition cho Porsche 911

Vốn không có được sức hút lớn cũng như sự hào nhoáng như một số đối thủ - Audi R8 hay McLaren 570GT, Porsche 911 là một trong những đối tượng được các nhà điều chỉnh quan tâm nhiều nhất.

Các mẫu siêu xe và xe thể thao động cơ truyền thống ra mắt trong tháng 9

Vào ngày 17/9, cặp đôi siêu xe đặc biệt Ferrari Monza SP1 và SP2 đã chính thức được công bố. Không chỉ đơn thuần là những dòng xe 'hàng thửa', Monza còn chính thức đánh dấu một dòng sản phẩm mới của Ferrari là Icona - tiếng Ý nghĩa là 'biểu tượng'.

MSO tạo ra phiên bản đặc biệt có tên Stealth Grey từ McLaren 600LT

Có tên chính thức là 'McLaren 600LT in Stealth Grey by MSO', đúng như tên gọi, phiên bản này được sơn màu xám đặc biệt từ bảng màu của MSO. Nổi bật trên nền sơn này, MSO đã trang trí bằng các đường viền và kẻ chỉ màu cam viền quanh những chi tiết

THỦ THUẬT HAY

Cách làm sạch không gian lưu trữ iCloud

Theo mặc định, iPhone của bạn sẽ thực hiện các thao tác sao lưu iCloud một cách tự động, giúp bạn bảo vệ dữ liệu một cách hoàn hảo nhất. Về cơ bản, việc sao lưu trực tuyến này có thể hữu ích khi bạn khôi phục lại dữ

Hướng dẫn cách cài file APK vào BlueStacks từ máy tính

Tuy nhiên, từng đó có lẽ là chưa đủ, chính vì vậy, hôm nay, chúng ta sẽ tiếp tục được tìm hiểu cách tải và cài đặt file apk trên BlueStacks nhanh nhất.

Một số thủ thuật nhỏ giúp bạn có thể biết rằng ai đã chặn Facebook mình

Vào một hôm đẹp trời, trong lúc chán chường bạn quyết định kiểm tra danh sách bạn bè trên Facebook và bạn chợt nhận ra là có một người bạn thân đã biến mất khỏi danh sách bạn bè của bạn. Có lẽ người bạn đó đã hủy kết

Đây là những hàm cơ bản nhất trong Excel mà bạn cần nắm rõ

Những hàm cơ bản trong Excel như hàm tính toán Excel, hàm thống kê Excel mà chúng tôi tổng hợp dưới đây sẽ rất có ích với các bạn thường xuyên phải làm việc trên bảng tính Excel, đặc biệt là trong lĩnh vực kế toán. Hãy

Cách bảo mật Linux Ubuntu bằng xác thực hai yếu tố

Ngày nay cuộc chiến giữa các hacker và các chuyên gia an ninh thông tin diễn ra ngày một gay gắt. Theo một nghiên cứu do Cục Thống kê Lao động thực hiện, tỷ lệ tăng trưởng dự kiến cho ngành an ninh thông tin cao hơn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Galaxy Z Flip5 - siêu phẩm gập sắp ra mắt của Samsung

Galaxy Z Flip5 là siêu phẩm gập sắp ra mắt của Samsung vào nửa cuối năm 2023 - cùng tìm hiểu chi tiết hơn qua một số đánh giá Z Flip 5 ngay sau đây!

Trên tay Redmi Watch 2 giá chỉ hơn 1 triệu có gì nổi bật kích thích người mua?

Trong một sự kiện tại Trung Quốc vào tối ngày 29/10 vừa qua, ngoài Redmi Note 11 series thì Xiaomi đã cho ra mắt Redmi Watch 2. Đây là phiên bản được nâng cấp từ Redmi Watch với nhiều điểm mới đáng chú ý nhất là màn

Đánh giá tripod Velbon UTC-63 và đầu QHD-G6AS:Nhỏ gọn, linh hoạt

Nói về Velbon, thì họ là một thương hiệu lớn chuyên sản xuất các phụ kiện và chân máy ảnh nổi tiếng đến từ Nhật Bản với hơn 60 năm kinh nghiệm.