Điểm qua những mẫu xe sẽ được ra mắt trong thời gian tới

Năm 2018 vừa đến với nhiều chính sách quy định của Chính phủ được áp dụng trong đó có thuế nhập khẩu từ ASEAN ở mức 0% và thuế tiêu thụ đặc biệt giảm. Nhờ đó, thị trường ô tô Việt Nam sẽ góp mặt thêm nhiều mẫu xe từ ASEAN, hãy cùng TCN điểm qua những mẫu xe sẽ được ra mắt trong thời gian tới.

Honda Jazz

Honda Jazz là mẫu xe cỡ nhỏ được giới thiệu tại triển lãm ô tô Việt Nam 2017. Đây là mẫu xe đã được ra mắt trong thị trường Đông Nam Á khác như Thái Lan, Malaysia... Thực tế, Honda Jazz sẽ được bán ra đầu năm 2018 tại Việt Nam, tuy nhiên quy định 116 xiết chặt việc nhập khẩu khiến việc ra mắt tại Việt Nam đang bị trì hoãn. Mặc dù trên trang chủ của Honda Việt Nam đã có thông tin về Honda Jazz tuy nhiên chưa có giá bán chính thức.

Điểm qua những mẫu xe sẽ được ra mắt trong thời gian tới
Honda Jazz 2018
Theo trang chủ của Honda Việt Nam, Honda Jazz sẽ có 3 phiên bản V, VX, RS nhưng đều sử dụng chung động cơ xăng i-VTEC 4 xy-lanh, dung tích 1.5L cho công suất tối đa 118 mã lực tại 6.600 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 145 Nm tại 4.600 vòng/phút. Honda Jazz sẽ cạnh tranh với mẫu Toyota Yaris do cùng được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan khi ra mắt.

Toyota Vios 2018

Toyota Vios là mẫu xe bán chạy nhất tại thị trường ô tô Việt Nam với doanh số trung bình lên tới gần 2000 xe/ tháng. Với việc phiên bản 2018 của Vios đã được giới thiệu tại thị trường ASEAN thời gian qua, cùng với đó, Toyota đã không có nhiều thay đổi với phiên bản hiện tại suốt 4 năm qua. Có thể thấy, Toyota sẽ ra mắt phiên bản 2018 trong năm nay là hoàn toàn có thể và việc lắp ráp trong nước sẽ không bị ảnh hưởng với chính sách về nhập khẩu.
Toyota Vios 2018
Toyota Vios 2018 là thế hệ hoàn toàn mới và có nhiều thay đổi trong thiết kế so với phiên bản hiện tại với thiết kế lưới tản nhiệt, đèn pha, đèn sương mù, dải chiếu sáng ban ngày... Xe sở hữu khối động cơ 1,2 lít, công suất 105 mã lực ở vòng tua 6.000 vòng/phút và mô men xoắn 140 Nm tại 4.200 vòng/phút. Hệ thống động cơ này kết hợp với CVT, có khả năng đạt tốc độ tối đa 170 km/h và mức tiêu thụ nhiên liệu kết hợp là 5,8 lít / 100 km.

Mitsubishi Xpander

Mitsubishi Xpander là mẫu xe đa dụng 7 chỗ được sản xuất tại thị trường Indonesia. Đây là mẫu xe được Mitsubishi nhắc tới trong lễ ra mắt mẫu Outlander vào cuối tháng 1 vừa qua. Mitsubishi Xpander là mẫu xe thứ 3 được áp dụng ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield sau mẫu Outlander và Pajero Sport. Trước đó, đã có những hình ảnh mẫu Xpander đầu tiên chạy thử nghiệm tại Việt Nam tuy nhiên thông tin chi tiết về động cơ, trang bị tiện nghi đều chưa được Mitsubishi công bố.
Mitsubishi Xpander
Tại thị trường Indonesia, Xpander rang bị động cơ xăng I4 1.5L MIVEC đi kèm hộp số tự động 4 cấp hoặc hộp số sàn 5 cấp, cho công suất 104 mã lực và momen xoắn cực đại 141 Nm. Nếu được nhập khẩu, Xpander sẽ là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Toyota Innova, tuy nhiên Innova tại Việt Nam có lợi thế hơn nhờ động cơ dung tích lớn hơn và sử dụng hộp số 6 cấp.

Hyundai Kona

Hyundai Kona là mẫu crossover cỡ nhỏ hoàn toàn mới của Hyundai được. Theo đại diện của Hyundai Thành Công, mẫu xe này dự định sẽ được ra mắt tại Việt Nam trong tháng 4/2018, tuy nhiên, khi quy định nhập khẩu ô tô bị xiết chặt, thời điểm ra mắt mẫu xe này đã phải tạm thời lùi lại. Hyundai Kona được xem là sẽ cạnh tranh với Ford EcoSport trong phân khúc crossover cỡ nhỏ tại Việt Nam.
Hyundai Kona 2018
Tùy từng thị trường, Hyundai Kona sẽ được trang bị động cơ 2.0 và 1.6T-GDi như mẫu Tucson cùng hộp số tự động 6 cấp hoặc 7 cấp ly hợp kép. Ngoài ra, Hyundai Kona còn được trang bị nhiều công nghệ an toàn cũng như giải trí hữu ích thậm chí còn vượt trội hơn so với Tucson. Hy vọng, khi về Việt Nam, Hyundai Kona sẽ không bị lược bỏ nhiều những trang bị và công nghệ như bản toàn cầu.

Ford Ranger Raptor

Sau một thời gian dài hé lộ những hình ảnh cũng như clip giới thiệu, mẫu bán tải hiệu suất cao Ford Ranger Raptor 2019 đã chính thức ra mắt toàn cầu tại Thái Lan vào ngày 7/2/2018. Ranger Raptor 2019 là mẫu xe hoàn toàn mới với động cơ dầu 2.0 Bi-turbo mới, hộp số tự động 10 cấp mới, đi cùng hệ khung gầm mới. Mẫu xe này cao cấp hơn Ranger và dành riêng cho off-road với khả năng vận hành vượt trội.
Ford Ranger Raptor 2019
Nhiều khả năng Ranger Raptor 2019 sẽ được nhập nguyên chiếc về Việt Nam vào cuối năm nay khi những quy định nhập khẩu được nới lỏng. Ford Ranger là mẫu bán tải được ưa chuộng nhất tại thị trường Việt Nam với hơn 60% thị phần. Trong năm 2017, mẫu bán tải này có doanh số cộng dồn năm 2017 đạt 14.926 xe, tăng tới 6% so với năm 2016.
Sơn Phạm (LSVN)
Nguồn : AutoBikes

TIN LIÊN QUAN

Giá xe ô tô Honda tháng 8 2018 chính thức tại các đại lý

Giá xe ô tô Honda Jazz tháng 8/2018 tiếp tục giữ ở mức: 544 triệu đồng với Jazz V, 594 triệu đồng với Jazz VX số tự động, 624 triệu đồng với Jazz RS. Honda Jazz được xem là mẫu xe chủ chốt của hãng xe Nhật Bản trong năm 2018. Giá xe Honda Civic

Bảng giá xe ô tô Honda năm 2018 mới nhất hôm nay

Bảng giá xe ô tô Honda tháng 7 2018 kèm lãi suất vay mua xe trả góp mới nhất dành cho các mẫu xe Honda City, Honda Civic, Honda CR-V, Honda Accord, Honda Odyssey và mẫu xe Honda Jazz chuẩn bị ra mắt! Cùng Muasamxe.com tham khảo bảng giá xe Honda

Xem trước Honda Jazz 2017 chuẩn bị về Việt Nam

Honda Jazz 2017 đã được giới thiệu tại một số nước trong khối ASEAN như Thái Lan và Malaysia. Theo một số thông tin, mẫu Hatchback hạng B này sẽ được giới thiệu tại triển lãm ô tô...

Hơn 2.000 xe Honda diện nhập khẩu thuế 0% về Việt Nam

Lô hàng hơn 2 nghìn ô tô Honda gồm 4 mẫu xe: Jazz, Accord, CR-V và Civic. Đặc biệt, những chiếc xe Honda này đã đều được Cơ quan quản lý giao thông đường bộ (Dept. of Land Transport) Thái Lan cấp đầy đủ bộ Giấy chứng nhận chất lượng kiểu loại.

Mức tiêu thụ nhiên liệu của Jazz đạt 4,5 lít/100 km

Đây là năm thứ 8 Honda tổ chức cuộc thi lái xe tiết kiệm nhiên liệu. Tham gia vào hành trình lần này là 16 nhà báo, phóng viên trong nước, đồng hành cùng 2 mẫu xe là Jazz và CR-V nhập khẩu (8 xe Jazz, 8 CR-V).

Honda chính thức mở bán Honda HRV với giá bán cao nhất lên đến 871 triệu đồng

Honda vừa công bố giá bán cho các mẫu xe trong tháng 10/2018. Cụ thể: Mẫu xe nhập khẩu từ Thái Lan Honda HR-V có giá 786 triệu cho phiên bản G, 886 triệu cho phiên bản L và nếu khách hàng muốn lựa chọn phiên bản L có màu trắng hoặc đỏ thì giá bán

Honda Jazz X-Road mới vừa có màn chào hỏi với công chúng tại Triển lãm Geneva 2018

Được sản xuất để hướng tới một nhóm khách hàng nhất định, Honda Jazz X-Road xuất hiện với diện mạo khá đặc biệt. Nó sở hữu các viền bản lớn làm từ nhựa đen bọc lấy các vòm bánh xe, hai bên hông cũng được nẹp bằng thanh nhựa đen cỡ lớn.

Honda Jazz 2019 có giá lăn bánh dao động từ 621- 732 triệu đồng

Honda Jazz là mẫu xe được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan với 3 phiên bản là: 1.5V, 1.5VX và 1.5 RS. Giá bán của các phiên bản này lần lượt là 544 triệu đồng với bản 1.5V, 594 triệu đồng với bản 1.5 VX và 624 triệu đồng với bản 1.5 RS.

THỦ THUẬT HAY

Những mẹo giúp bạn sử dụng TeamViewer hiệu quả và mượt mà hơn

Nếu bạn muốn thực sự sử dụng thiết bị bạn đang kết nối tới như máy tính ngay trước mặt mình thì bạn cần điều chỉnh cài đặt toàn màn hình. Để làm được điều này, sau khi kết nối, trên thanh công cụ của TeamViewer ở phía

Hướng dẫn tự cài đặt và kích hoạt Microsoft 365 tại nhà siêu đơn giản và chi tiết

Những khách hàng đã mua tài khoản Microsoft 365 tại giờ đây có thể tự mình cài đặt, kích hoạt ngay tại nhà chỉ với một số bước cực kì đơn giản và chi tiết sau đây.

Hướng dẫn mở phần mềm hoặc file bất kỳ "bằng 3 nút bấm"

Thông thường, khi sử dụng PC hay laptop chạy Windows, để mở nhanh các phần mềm hay file nào đó chúng ta thường tạo một shortcut ngoài desktop. Nhưng hôm nay mình sẽ giới thiệu cho các bạn cách gán phím tắt để mở nhanh

Cách ghost Windows 7/8, Windows 10 bằng OneKey Ghost

Dù ghost Windows 7/8 hay ghost Windows 10, bạn cũng chỉ cần một cú click với OneKey Ghost. Đây là cách ghost máy tính Windows chi tiết với Onekey Ghost cho bạn.

Bạn có gặp vấn đề với miếng dán trên iPhone X?

Cá nhân mình thì không dán màn hình, chủ yếu vì xấu và làm giảm chất lượng hiển thị, một phần nhỏ khác là để nó những vấn đề nói trên.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Oukitel K10000: Quái vật pin trâu dưới 5 triệu

Thế giới di động - Không chạy theo xu hướng mỏng dần trên các smartphone tầm trung hiện nay, Oukitel một mình một cõi với thiết kế hầm hố và không thể nào thô kệch...

Đánh giá OPPO Find X: Đối thủ đáng gờm của Apple và Samsung ở phân khúc cao cấp

Nếu như trước đây các mẫu smartphone của OPPO đều có thiết kế và cấu hình “cầm chừng” ở mức đủ dùng thì nay với siêu phẩm Find X, hãng đã đem tới một diện mạo hoàn toàn đột phá với màn hình không viền thật sự, có tỷ lệ

Samsung Gear IconX: Thiết kế thời trang và cho cảm giác “đeo như không đeo”

Samsung Gear IconX là mẫu tai nghe không dây mới nhất của Samsung, khi bao gồm hai tai nghe nhét tai nhỏ gọn và tiện lợi. Gear IconX chắc chắn sẽ rất được giới trẻ đam mê âm nhạc quan tâm khi nó có thiết kế thời trang