Chi tiết về McLaren MSO MX - phiên bản đường phố của 570S GT4

Điều này đã trở thành sự thật khi một nhân viên bán hàng tại McLaren Newport Beach đã cuồng tới mức tự liên lạc với bộ phận McLaren Special Operations để tạo ra một chiếc MSO X - phiên bản đường phố của 570S GT4.
Chi tiết về McLaren MSO MX - phiên bản đường phố của 570S GT4
MSO X được thiết kế hoàn toàn dựa theo kiểu dáng bên ngoài của xe đua McLaren 570S GT4. Tuy nhiên, diện mạo của MSO X cũng phần nào được tiết chế lại, mặc dù nó vẫn sở hữu một cánh gió lớn phía sau, hốc hút gió sợi carbon trên mái, bộ cắt gió carbon phía trước, hệ thống xả Titanium thể thao phía sau, các lốp Pirelli P Zero Corsa và một nắp ca-pô mới.
Không chỉ có nhiệm vụ gia tăng tính khí động học cũng như thẩm mỹ của siêu xe, các bộ phận trên được tạo ra với mục đích tăng thêm 100kg đối với lực ép của xe.
Các lỗ thông gió gắn trên nắp ca-pô cũng đóng vai trò quan trọng trong việc điều tiết lưu lượng dòng chảy động học của xe. Ngoài ra, McLaren MSO X còn sở hữu một số sửa đổi khác như phủ satin trên vật liệu sợi carbon ở toàn bộ thân xe nhằm giảm trọng lượng cho xe.
Khác với ngoại thất có nhiều tinh chỉnh, nội thất của MSO X gần như được giữ lại toàn bộ, với việc sử dụng sợi carbon rộng rãi cho các ghế ngồi, bậc cửa cho tới vách ngăn cá nhân hóa cung cấp không gian để đựng mũ bảo hiểm.
Để có được cảm giác xe đua ấn tượng hơn nữa, MSO đã gỡ bỏ khoang chứa ống trung tâm, giúp giảm bớt vài gam, ngoài ra tương tự như 570S GT4, MSO X vẫn có một bảng điều khiển trung tâm bằng sợi carbon, bộ đồng hồ đo đặc biệt, tính năng McLaren Track Telemetry và các camera thông minh. Các khách hàng cũng có thể lựa chọn giữa các dây đai an toàn 6 điểm hoặc 3 điểm.
Giống như hầu hết các sản phẩm được tạo ra từ MSO, McLaren MSO X chỉ được sản xuất trong số lượng giới hạn chỉ 10 chiếc. McLaren cho biết toàn bộ quá trình hoàn thành MSO từ thảo luận thiết kế đến bán hàng và cuối cùng là giao hàng chỉ mất 8 tháng.
Hai chiếc MSO X trong bài viết này có số hiệu là 8 và 10 - trong đó chiếc thứ 10 sở hữu chương trình sơn trắng Anniversary White kết hợp với các chi tiết màu đỏ và xanh dương được lấy cảm hứng từ chiếc F1 GTR Longtail số khung gầm #26R ở giải đua Le Mans năm 1997.
Chiếc số 8 còn lại được hoàn thành trong màu xám Ueno Grey, đi kèm với những chi tiết màu đen, bắt nguồn từ chiếc F1 GTR có số khung gầm #01R đã giành chiến thắng tại giải 24 hours of Le Mans năm 1995.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)
Nguồn: Paultan
Nguồn : http://xehay.vn/tim-hieu-mclaren-mso-mx-phien-ban-duong-pho-hop-phap-cua-570s-gt4.html

TIN LIÊN QUAN

McLaren ra mắt 570S Spider Limited Edition kỷ niệm lịch sử của hãng

570S Spider Canada Commission là một sản phẩm của bộ phận cá nhân hóa McLaren Special Operations, và tất nhiên nó sở hữu nhiều nét riêng biệt, không giống những chiếc 570S Spider thông thường.

McLaren 570S Spider 2018 chính thức lên kệ giá 4,8 tỷ

McLaren 570S Spider là sự kết hợp giữa việc sử dụng vật liệu carbon trong cấu trúc và động cơ McLaren V8 công suất 3,8 lít tạo nên một mẫu siêu xe thể thao mạnh mẽ hơn nhưng lại nhẹ hơn hẳn so với các đối thủ cùng phân khúc.

"Tình cũ" McLaren 570S của Cường Đô La tái xuất với gói độ 570-VX độc nhất Việt Nam

Chiếc McLaren 570S từng thuộc sở hữu của Cường Đô La sau 2 tháng 'tu bổ' cuối cùng đã tái xuất với diện mạo mới, trong đó đáng chú ý nhất là bộ body kit 570-VX...

Bắt gặp McLaren 570S độ Vorsteiner phơi nắng dưới phố

Chiếc McLaren này nguyên bản có màu xám bóng, từng thuộc sở hữu của Cường Đô La. Sau khi sang tay chủ mới, siêu xe này đã được độ lại gói độ Vorsteiner cùng với màu ngoại thất dán decal xám mờ mạnh mẽ.

McLaren tung bộ sưu tập ảnh mới toanh của siêu xe mui trần 570S Spider

McLaren đã mời các nhà báo đến Tây Ban Nha để cùng tham gia buổi lái thử 570S Spider mới.

McLaren 570S độ body kit 570-VX độc nhất Việt Nam được cho ra biển số

Chiếc McLaren này nguyên bản có màu xám bóng, từng thuộc sở hữu của Cường Đô La. Sau khi được ký gửi tại showroom, siêu xe này được độ lại gói độ Vorsteiner cùng với màu ngoại thất xám mờ mạnh mẽ.

McLaren 570S được trang bị một bộ nâng cấp thân rộng hầm hố

Bộ kit của Prior Design bao gồm thanh cản va mới phía trước, các vòm bánh xe mở rộng, hai bên sườn tinh chỉnh, các lưỡi cắt gió ở bên hông, bộ khuếch tán và cánh gió sau sửa đổi - tất cả các bộ phận kể trên đều được làm từ sợi carbon.

McLaren 570S trở nên cực kỳ hoàn hảo với "bộ vest" mới từ TAG Motorsports

Trên thực tế, McLaren 570S chính là một phiên bản “baby” của siêu xe P1 cực kỳ mạnh mẽ.

THỦ THUẬT HAY

Facebook Messenger có khá nhiều tính năng hữu ích

Facebook và Messenger đang dần tách ra thành 2 ứng dụng độc lập, nếu đang khóa trang Facebook bạn vẫn có thể nhắn tin với bạn bè ngay trên Messenger.

Khắc phục lỗi "màn hình đen" YouTube trên Android, iPhone, PC và Mac

YouTube đã và đang đóng một vai trò tối quan trọng trong nhiều lĩnh vực, từ giải trí đến kinh doanh. Và, nếu như vào một ngày đẹp trời nào đó, bỗng dưng thiết bị của bạn không thể 'load' video từ YouTube, mà thay vào

Chưa nhận được tiền hỗ trợ Covid thì phải làm sao?Xem 4 cách phản ánh

Nhiều người vẫn chưa nhận đươc tiền hỗ trợ Covid-19, đến nay đã là đợt 3 từ Quỹ bảo hiểm thất nghiệp theo Nghị quyết 68. Đây là 4 cách phản ánh chưa nhận được tiền hỗ trợ Covid...

Cách xóa các ứng dụng mặc định trên điện thoại iPhone

Mới đây, Apple đã thay đổi chính sách của mình về việc cho phép người dùng điều chỉnh ứng dụng gốc cài trên thiết bị Apple, nghĩa là bạn có thể xóa chúng nếu không muốn dùng.

Cách kiểm tra thẻ nhớ microSD giả bằng smartphone Android

Bạn đã biết cách kiểm tra thẻ nhớ micro giả, nhái cực kì đơn giản bằng cách sử dụng smartphone Android chỉ với 3 bước sau đây chưa?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thời lượng sử dụng pin của Galaxy S7: Ấn tượng không ngoài dự đoán

Với dung lượng pin cao 3000 mAh, Galaxy S7 cho thời gian sử dụng rất ấn tượng đủ để người dùng thoải mái trải nghiệm trong một ngày.

Đánh giá Galaxy Tab A6 Spen: Trải nghiệm hoàn hảo cho dân văn phòng

Thiết kế gọn gàng, màn hình 10.1 inch PLS Full HD Tab A6 10.1 Spen được thiết kế nhựa nguyên khối với mặt lưng nhám tạo cảm giác bám tay. Các góc được bo tốt...

Đánh giá Gionee Gpad G5: Phablet tầm trung đang được giảm giá sốc tại FPTShop

Nếu là cách đây vài tháng, Gionee Gpad G5 không quá nổi bật trong phân khúc sản phẩm giá trên 4 triệu đồng thì ở thời điểm hiện tại, đây là chiếc phablet đang dành được rất nhiều sự quan tâm của người dùng bởi màn...