Nissan vừa trình làng mẫu ô tô cỡ nhỏ giá chỉ 127 triệu đồng

Mẫu xe cỡ nhỏ này có tên là Redi-GO 1.0L 2018. Xe do Datsun, nhãn hiệu con của Nissan sản xuất. Đối thủ của Redi-GO 1.0L 2018 tại thị trường Ấn Độ là Chevrolet Spark, Kia Morning, Renault Kwid... và các dòng Tata nội địa.

Datsun Redi-GO 1.0L 2018 có ngoại thất rất bắt mắt. Xe được trang bị dải đèn LED định vị ban ngày, khóa trung tâm, mở cửa không cần chìa khóa và túi khí dành cho người lái.

Có giá chỉ tương đương chiếc SH tại Việt Nam, nhưng Redi-GO 1.0L 2018 chở được tới 5 người. Xe có nội thất màu đen với những điểm nhấn màu bạc.

Tại thị trường Ấn Độ, Datsun Redi-GO 1.0L 2018 có giá khởi điểm 357.000 Rupee (tương đương 126,5 triệu đồng). Xe có phiên bản T(O) và S số sàn, không có bản số tự động.

Lê Hà 

TIN LIÊN QUAN

Datsun Cross: Nhỏ gọn, cấu hình 5+2 chỗ ngồi, động cơ 1.2 lít, giá từ 12.300 USD

Datsun Cross có thiết kế khá trẻ trung và hiện đại, với phong cách lấy cảm hứng từ chiếc Go-Cross Concept ra mắt tại triển lãm xe hơi Tokyo 2015.

Nissan mang Titan và Titan XD cùng một chiếc Datsun 1960 tới Triển lãm xe bán tải

Tại Triển lãm GATS năm nay, Nissan sẽ giới thiệu tới thị trường Mỹ các mẫu xe mở rộng của dòng Nissan Titan và Titan XD cùng các phụ tùng chính hãng của Nissan.

Suzuki Future S ra mắt khiến thị trường ô tô thế giới ngỡ ngàng về giá bán

Suzuki Future S ra đời sẽ khiến thị trường ô tô thế giới ngỡ ngàng về giá bán nhưng trang bị thì không hề 'tuềnh toàng'.

Xe nhỏ Renault KWID được giới thiệu tại Ấn Độ với mức giá siêu rẻ chỉ từ 90,5 triệu đồng

Hãng xe Renault (Pháp) vừa giới thiệu phiên bản xe siêu rẻ dành cho thị trường Ấn Độ. Phiên bản Renault ‘Kwid Live For More Edition’ mới sẽ có 2 phiên bản thông thường và Climber với mức giá dao động từ khoảng 226.700 – 459.500 Rupee (tương đương

Ôtô Ấn Độ có giá bán chỉ tương đương 90 triệu đồng

Phiên bản mới của Renault Kwid càng hấp dẫn nhờ kèm theo khá nhiều nâng cấp hữu dụng. Tiêu biểu gồm: camera phía sau hỗ trợ đỗ xe, tựa tay cho hàng ghế sau, khe cắm điện 12 volt… Dây đai an toàn mới cũng được tinh chỉnh để có thể mở rộng hoặc rút

Renault-Nissan-Mitsubishi là tập đoàn sản xuất xe ô tô lớn nhất thế giới

So với Renault-Nissan-Mitsubishi, Tập đoàn Volkswagen gây ấn tượng hơn với gần 200.000 xe tải hạng nặng từ Scania và MAN được bán ra. Công ty Đức đã xác nhận thông tin này và do đó VW mới chính là ông vua trong khả năng bán hàng năm 2017.

Lộ nhược điểm chết người của Chevrolet Spark 2018

Chevrolet Spark 2018 là dòng xe nằm trong phân khúc Hatchback đô thị cỡ nhỏ, cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ Kia Morning, Hyundai Grand i10, Mitsubishi Mirage trong tầm giá 300-400 triệu đồng.

Tata sắp trình làng biến thể mới New Tiago XZ với giá 188 triệu đồng

Tata sắp trình làng biến thể mới hàng đầu của chiếc hatchback Tiago nổi tiếng tại thị trường Ấn Độ. XZ +, phiên bản mới được trang bị nhiều thiết bị hơn so với với phiên bản XZ cao cấp.

THỦ THUẬT HAY

Cách khắc phục khi loa Macbook bị rè

Dù rất ít khi hỏng hóc nhưng vẫn sẽ có đôi khi loa Macbook bị rè, nhiễu hoặc không rõ âm thanh và cần có những biện pháp khắc phục kịp thời.

Hướng dẫn sửa lỗi đăng nhập iTunes/ iCloud trên Windows 10

Tìm hiểu qua trên mạng thì cũng có không ít người dùng gặp phải lỗi này với Windows 10, mình cũng đã thử nhiều cách theo gợi ý, xóa đi cài lại các kiểu vẫn không được và cuối cùng giải quyết được vấn đề theo cách đơn

8 kì vọng không tưởng có thể làm hại cuộc đời bạn

Hơn bất cứ 1 điều gì khác, những kì vọng của bạn sẽ quyết định thực tại của bạn. Tin rằng mình thành công thực sự sẽ giúp bạn có cơ hội thành công cao hơn. Điều đó cũng có nghĩa là bạn cần phải loại bỏ những loại kì

Làm cách nào để tải Mod cho Minecraft vào năm 2023

Minecraft Mods được cả người chơi và lập trình viên yêu thích. Các bản mod Minecraft (viết tắt của các bản sửa đổi Minecraft) mô tả đầu ra hoặc quá trình thêm các vật phẩm và khối tùy chỉnh vào Minecraft. Việc sửa đổi

Tạo điểm tự khôi phục theo lịch tự động (Restore Point) tránh mất dữ liệu trên Windows 10

Windows thường xuyên bị lỗi do hỏng các file hệ thống. Trong những trường hợp này, chắc chắn bạn sẽ tốn kha khá thời gian để cài lại Windows và những phần mềm cần thiết. Nhưng nếu bạn đang sử dụng Windows 10 thì không

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Galaxy A01: Điện thoại giá rẻ nên mua có giá dưới 3 triệu đồng

Samsung Galaxy A01 là chiếc smartphone mới vừa được Samsung bổ sung vào phân khúc giá rẻ vốn đã và đang có rất nhiều sự cạnh tranh. Và ở trong bài viết này các bạn hãy cùng mình tìm hiểu xem chiếc máy này có gì hay hay

Đánh giá pin smartphone Philips V377: Sánh ngang Asus Zenfone Max

Philips V377 là mẫu smartphone giá rẻ nổi bật ở mức dung lượng pin lên đến 5000 mAh, tương đương với mức của Asus Zenfone Max.

Trên tay và đánh giá nhanh Vivo V3 Max: Thiết kế cao cấp, cấu hình mạnh

V3 Max là một trong những chiếc điện thoại đầu tiên của nhà sản xuất Vivo được bán chính hãng tại Việt Nam với thiết kế cao cấp và cấu hình mạnh mẽ.