BMW ra mắt M3 và M4 phiên bản M Heat giới hạn giá 2,7 tỷ tại Nhật Bản

BMW đã ra mắt hai phiên bản M3 và M4 hiệu năng cao dành riêng cho thị trường Nhật Bản với tên gọi F80 M3 và F82 M4 Competition M Heat Edition. Chỉ có 15 chiếc mỗi phiên bản sẽ được sản xuất dựa trên gói nâng cấp hiệu năng cao dành cho phiên bản xe đua.

BMW ra mắt M3 và M4 phiên bản M Heat giới hạn giá 2,7 tỷ tại Nhật Bản

BMW tung ra 2 mẫu M3 và M4 phiên bản M Heat với chỉ 15 chiếc được sản xuất mỗi phiên bản

Phiên bản M Heat mang tới một số cải tiến về ngoại thất với cản trước, gương chiếu hậu và cánh tản gió được ốp carbon. Xe được trang bị la zăng hợp kim 20 inch đa trấu từ bản M4 GTS với kích thước lốp 265/30 phía trước và phía sau 285/30).

Gương chiếu hậu của 2 mẫu M3 và M4 bản giới hạn đều được ốp sợi carbon

Trên phiên bản BMW M Heat, xe được sơn màu xanh nước biển Tanzanite đặc biệt. Nội thất được trang bị vô lăng bọc da Alcantara, chân ga bằng thép không gỉ và các một số chi tiết được ốp sợi cacbon.

Nội thất M3 và M4 phiên bản M Heat

Cả 2 mẫu xe M3 và M4 M Heat được trang bị động cơ V6 3.0 lít lấy từ mẫu động cơ xe đua tiêu chuẩn của BMW sản sinh công suất 450 mã lực nhiều hơn so với phiên bản thường 19 mã lực và mô men xoắn đạt 549 mã lực. Trên phiên bản M Heat, BMW trang bị cho 2 mẫu xe này hộp số ly hợp kép 7 cấp, cho phép tăng tốc từ 0 lên 100km/h chỉ trong 3,8 giây. Ngoài ra, phiên bản hộp số 6 cấp có thời gian tăng tốc cao hơn đôi chút với 4 giây.

Tại thị trường Nhật Bản, phiên bản M3 Competition M Heat Edition có giá bán từ 13,6 triệu Yên Nhật tương đương với 2,7 tỷ đồng, trong khi M4 Competition M Heat Edition có giá từ 13,8 triệu Yên Nhật tương đương với gần 2,8 tỷ đồng.

Sơn Phạm (LSVN)

TIN LIÊN QUAN

BMW ra mắt M3 và M4, giới hạn chỉ 15 chiếc, giá 2,7 tỷ

Xe được sơn màu xanh nước biển Tanzanite đặc biệt. Nội thất được trang bị vô lăng bọc da Alcantara, chân ga bằng thép không gỉ và một số chi tiết được ốp sợi cacbon.

Phiên bản đặc biệt M2 Black Shadow Edition xuất hiện tại Geneva 2018

M2 phiên bản Black Shadow Edition là phiên bản đặc biệt của M2 được thiết kế với màu đen làm chủ đạo. So với BMW M2 tiêu chuẩn, phiên bản đặc biệt này sử dụng nhiều chi tiết được làm từ sợi carbon như ốp gương kính chiếu hậu, ốp sườn, bộ khuếch tán

BMW iX3 Legend Edition phiên bản giới hạn lấy cảm hứng từ phim Marvel

Thương hiệu ô tô Đức vừa giới thiệu đến công chúng phiên bản đặc biệt BMW iX3 Legend Edition dành riêng cho thị trường Singapore. Điểm nhấn của mẫu xe này chính là được lấy cảm hứng từ bộ phim 'Shang-Chi and The Legend of the Ten Rings' của Marvel.

BMW nhá hàng M2 phiên bản độc quyền Black Shadow Edition

Trong khi thế giới vẫn đang mong đợi phiên bản M2 Competition hiệu suất cao xuất hiện, BMW đã thêm phiên bản Black Shadow Edition độc quyền vào dòng sản phẩm của mình, với một loạt các chi tiết thiết kế theo chủ đề màu đen.

BMW tiếp tục chiều lòng dân chơi Nhật Bản bằng hai phiên bản giới hạn X3 và X4 M Sport

Hãng xe Đức dành riêng cho thị trường Nhật Bản hai phiên bản đặc biệt X3 M40d và X4 M40i M Sport Edition với số lượng giới hạn chỉ 40 chiếc.

McLaren 570GT ''tím mộng mơ'' xỏ giày mới

Là mẫu xe thuộc dòng xe cơ sở của McLaren cùng với 570S (trừ 540C), 570GT được trang bị động cơ tăng áp kép V8 3,8 lít, cho ra công suất 562 mã lực. Sức mạnh này được gửi đến các bánh xe phía sau thông qua hộp số tự động 7 cấp.

Blue Oval ra mắt phiên bản siêu xe đặc biệt Ford GT 2019 Heritage Edition

Khoác trên mình màu thiên thanh đặc biệt, phiên bản giới hạn Ford GT 2019 Heritage Edition sử dụng toàn bộ sợi carbon cho cột A, bộ la-zăng 20 inch bằng hợp kim nhôm độc đáo phủ lớp thép chống gỉ đen bóng.

"Chết mê" với phiên bản đặc biệt Ford Focus RS Red Edition vừa ra mắt

Để chào mừng Giáng sinh, hãng xe Ford vừa tung ra một phiên bản đặc biệt cho mẫu Focus RS với tên gọi Red Edition cùng phong cách thiết kế bắt mắt.

THỦ THUẬT HAY

Cách Cài Crack + Key Excel 2016 Bản Quyền Vĩnh Viễn [Download Free 2023]

Nếu bạn đang tìm kiếm một bộ ứng dụng văn phòng chuyên nghiệp và hiệu quả, Office 2016 sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Ứng dụng này cung cấp cho bạn một loạt các công cụ mạnh mẽ để quản lý tài liệu, tạo các bảng

Hướng dẫn bạn cách xóa gợi ý tìm kiếm trên Messenger cực dễ

Trong bài này, sẽ hướng dẫn các bạn cách xóa gợi ý tìm kiếm trên Messenger. Qua đó giúp bạn xóa những người lạ trong danh sách online trên Messenger chỉ với vài thao tác đơn giản.

Cách thực hiện Clean Boot (khởi động sạch) trên Windows 10 / 8 / 7

Clean Boot State được sử dụng để chẩn đoán và khắc phục các sự cố trên Windows. Nếu máy tính của bạn không thể khởi động bình thường hoặc nếu trong quá trình khởi động mà bạn nhận được thông báo lỗi, khi đó bạn có thể

Những máy tính tốt nhất cho sinh viên năm 2017

Như thế nào là máy tính tốt nhất cho sinh viên? Máy tính tốt phụ thuộc nhiều vào nhu cầu sử dụng của mỗi người. Sinh viên khoa tự nhiên như khoa học, công nghệ, kỹ thuật, thiết kế sẽ không dùng các loại máy tính giống

Hướng dẫn tạo tài khoản Twitch trên máy tính

Là nền tảng web video hàng đầu trên thế giới dành cho cộng đồng người xem video nói chung, cộng đồng game thủ nói riêng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những trải nghiệm tuyệt vời trên Galaxy A52s 5G: Cấu hình tốt, camera chống rung quang học OIS tuyệt vời

Galaxy A52s, sản phẩm khiến mình cảm thấy hài lòng nhất trong năm 2021 này, một thiết bị hỗ trợ nhiều tính năng chuyên nghiệp như quay video chống rung OIS, ngoài ra còn có cấu hình mạnh mẽ, thoải mái xử lý công việc

Trên tay màn hình Acer ET241 24-inches: Đẹp và có giá rất tốt

Về việc lựa chọn một màn hình máy tính phổ thông trên thị trường hiện nay có vô vàn sự lựa chọn. Với mức giá 3 triệu đồng thì Acer ET241 là sự lựa chọn khá tốt khi có thiết kế đẹp và chất lượng nằm ở mức khá. Thông số

Đánh giá Huawei MateBook D 14: "Sơn" tốt, nhưng cần cải thiện "gỗ" mới xứng tầm

Phiên bản mới của laptop Huawei Matebook D14 có viền màn hình siêu mỏng, card màn hình AMD Radenon RX Vega 10 và pin 9,5 tiếng. Sau khi gia nhập thì trường laptop Việt Nam giữa năm ngoái, Huawei tiếp tục tung ra model