Toyota Land Cruiser Prado 2018 thay đổi ngoại thất và nội thất có giá 2,262 tỷ

Toyota Việt Nam vừa giới thiệu mẫu xe thể thao đa dụng Land Cruiser Prado 2018 dưới dạng xe nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản. Land Cruiser Prado phiên bản nâng cấp được phân phối với mức giá bán lẻ là 2,262 tỷ đồng tăng so với phiên bản cũ 95 triệu đồng.

Toyota Land Cruiser Prado 2018 thay đổi ngoại thất và nội thất có giá 2,262 tỷ

Land Cruiser Prado thay đổi một số chi tiết với lưới tản nhiệt gồm nhiều thanh nan mảnh đen viền mạ crom.

Ở phiên bản cải tiến 2018, Land Cruiser Prado thay đổi một số chi tiết ngoại thất với lưới tản nhiệt gồm nhiều thanh nan mảnh đen viền mạ crom.

Cụm đèn pha sử dụng công nghệ LED tiên tiến cho cả đèn chiếu xa và chiếu gần và bổ sung thêm đèn tự động bật tắt cùng chức năng rửa đèn xe. Dải đèn LED ban ngày được thiết kế lại với phong cách mới và đèn sương mù được thiết kế hình chữ nhật, viền đèn mạ crom ngoài ra ở phía sau đèn hậu được thiết kế lại theo dạng 3D. Xe được trang la zăng 18-inch 6 chấu kép.

Land Cruiser Prado được trang la zăng 18-inch 6 chấu kép

Về nội thất, Land Cruiser Prado 2018 cũng được thay đổi đáng kể với vô lăng da thiết kế mới 4 chấu tích hợp các phím bấm bao gồm phím điều khiển hệ thống âm thanh, phím đàm thoại rảnh tay thông qua kết nối Bluetooth, phím điều khiển màn hình đa thông tin MID giúp người lái dễ dàng điều khiển mọi tiện nghi trên xe mà không cần rời tay khỏi vô lăng.

Phía sau của Toyota Land Cruiser Prado

Land Cruiser Prado 2018 còn được trang bị bảng đồng hồ hiển thị sắc nét được thiết kế mới tích hợp màn hình đa thông tin TFT màu trong khi thế hệ cũ chỉ được trang bị đen trắng. Cùng với đó Land Cruser Prado 2017 được trang bị thêm hệ thống thông gió và sưởi ghế trang bị cho 2 ghế trước, chỉnh gập điện cho hàng ghế thứ 2. Ngoài ra để hỗ trợ người lái thuận tiện hơn đặc biệt khi đi trên đường cao tốc, Land Cruser Prado 2018 có thêm chức năng kiểm soát hành trình tự động (Cruise Control).

Land Cruiser Prado vẫn chỉ được trang bị màn hình giải trí cũ kiểu mô dun

Land Cruiser Prado mới vẫn sử dụng động cơ 2TR-FE 2.7L, hệ thống điều phối van biến thiên kép Dual VVT-I với 4 xylanh thẳng hàng cho công suất 164 mã lực và mô men xoắn cực đại 246Nm kèm hộp số tự động 6 cấp, tích hợp cơ cấu gài cầu điện khi đi việt dã, offroad.

Trang bị an toàn Land Cruiser Prado 2018 bao gồm: hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD, hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA, hệ thống cân bằng điện tử VSC, hệ thống kiểm soát lực kéo TRC, và hệ thống 7 túi khí.

Land Cruiser Prado 2018 chỉ có 1 bản duy nhất với 8 lựa chọn về màu sắc, gồm: trắng, bạc, xám, đỏ ,đen , đồng, nâu.

Sơn Phạm (LSVN)

TIN LIÊN QUAN

Toyota Land Cruiser Prado 2018 lộ hình ảnh thực tế đầu tiên

Toyota Land Cruiser Prado phiên bản nâng cấp đã xuất hiện những hình ảnh thực tế đầu tiên, dự kiến xe sẽ ra mắt tại Nhật Bản vào tháng Chín và sẽ đến một số thị trường khác như Trung Đông...

Haval H9 2021 lộ diện với thiết kế hao hao Toyota Land Cruiser Prado

Haval H9 2021 là mẫu SUV cỡ trung sắp được tung ra tại thị trường Trung Quốc vào tháng 9 năm nay với thiết kế hao hao Toyota Land Cruiser Prado.

Toyota bổ sung thêm phiên bản Van cho mẫu Land Cruiser Prado 2019

Với vẻ ngoài mạnh mẽ và cứng cáp, mẫu SUV của Toyota khá được ưa chuộng tại thị trường châu Âu. Tuy nhiên, tới đây khách hàng sẽ có thêm sự lựa chọn mới của mẫu Land Cruiser Prado là phiên bản ít ghế hơn và được tối ưu khả năng chuyên chở hàng với

Rộ tin đồn Toyota Land Cruiser Prado thế hệ mới sẽ ra mắt trong năm sau

Toyota Land Cruiser Prado đã có mặt trên thị trường trong suốt 12 năm qua nên không có gì ngạc nhiên nếu xe sớm được bổ sung thế hệ mới.

Hình ảnh Toyota Land Cruiser Prado 2018 bất ngờ xuất hiện trên mạng xã hội

Trước khi chính thức ra mắt vào ngày 12/9 sắp tới tại quê hương Nhật Bản, hình ảnh về Toyota Land Cruiser Prado 2018 vừa bị rò rỉ trên mạng xã hội.

Toyota giới thiệu Land Cruiser Prado 2017 với giá 2 tỉ 262 triệu

Land Cruiser Prado 2017 là phiên bản nâng cấp nhẹ face-lift với một số thay đổi ở ngoại thất như lưới tản nhiệt mới, đèn pha LED mới cho cả chiếu xa và chiếu gần, bổ sung thêm đèn tự động bật tắt, rửa đèn và dải đèn LED ban ngày sắc nét hơn.

Land Cruiser Prado 2017 chính thức được bán ra từ 25/12, giá 2,262 tỷ

Land Cruiser Prado 2017 có một vài tinh chỉnh về ngoại thất, như được thiết kế thể thao và hiện đại hơn với lưới tản nhiệt gồm nhiều thanh nan mảnh đen viền mạ chrome.

Toyota Land Cruiser Prado bản chở hàng giá 834,6 triệu có gì khác?

Dựa trên phiên bản Prado facelift lần thứ 3, Prado Van cũng sở hữu thiết kế mạnh mẽ tương tự. Tuy nhiên để giảm chi phí sản xuất, phiên bản này đã được Toyota cắt giảm hàng loạt các chi tiết trang trí bóng bẩy ở ngoại thất. Cụ thể hơn, lưới tản

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn bạn cách đăng ký về quê tránh dịch bằng ứng dụng Zalo với một số tỉnh thành

Hiện nay, nhiều tỉnh thành đã và đang có kế hoạch đưa đón công dân của tỉnh về quê tránh dịch. Đây là một kế hoạch thiết thực và đáng được quan tâm ở thời điểm dịch Covid19 đang diễn biến vô cùng phức tạp tại Thành Phố

Tạo ghi chú ngay trên màn hình khóa cực tiện lợi với tinh chỉnh Notepad

Notepad là một tinh chỉnh mới từ nhà phát triển NeinZedd9 và AppleBetas, cho phép người dùng tạo ghi chú trên màn hình khóa thông qua một tiện ích riêng biệt trong bất kỳ thời điểm nào với thao tác cực kỳ đơn giản, chỉ

9 cách sửa lỗi Wi-Fi không hoạt động trên iPhone, iPad chạy iOS 11

Có một vấn đề mà mình thường gặp trên thiết bị iOS cá nhân đó là lỗi Wi-Fi không làm việc trên iPhone chạy iOS 11.

Tải và sử dụng bản quyền trọn đời 7-Data Recovery Suite 4 hoàn toàn miễn phí

Đây là một công cụ hỗ trợ khôi phục dữ liệu đa năng, hiệu quả, dễ sử dụng và bạn nên trang bị cho chiếc máy tính Windows của mình.

Hãy thổi vào cổng micro của smartphone nếu micrphone mất tiếng

Mặc dù smartphone của bạn có hàng triệu tính năng, nhưng một trong những chức năng cốt lõi nhất vẫn là thực hiện cuộc gọi. Do đó, micro trên thiết bị đóng vai trò rất quan trọng. Gần đây, một số người dùng Pixel 2,

ĐÁNH GIÁ NHANH

TOP 3 mẫu điện thoại bộ nhớ trong 256GB lưu trữ thoải mái, chụp ảnh siêu đẹp

Để sở hữu một chiếc điện thoại bộ nhớ trong 256GB không quá khó. Hiện trên thị trường có rất nhiều mẫu smartphone được trang bị bộ nhớ này. Trong bài viết này mình sẽ giới thiệu với các bạn 3 chiếc điện thoại vừa có bộ

Đánh giá chi tiết Kia Rondo 2017 máy dầu và các phiên bản mới tại Việt Nam

Kia Rondo 2017 được làm mới thiết kế với cản trước cùng đèn sương mù thiết kế lại giúp xe trông hiện đại, thể thao hơn. Ngoại thất xe trang bị đèn pha HID Projector, đèn LED chạy ban ngày hiện đại, gương chiếu hậu

Đánh giá Asus Zenfone 3 Laser: màn hình sắc nét, hiệu năng cao

Bên cạnh những ưu điểm như màn hình sắc nét, hiệu năng cao và vận hành ổn định thì Asus Zenfone 3 Laser còn có một số nhược điểm đáng chú ý khác.