BMW M3 CS mới nhẹ hơn 50kg và mạnh tới 453 mã lực

BMW M3 CS mới nhẹ hơn 50kg và mạnh tới 453 mã lực

Được thiết kế để thu hút những người đam mê lái xe, đặc biệt thích cảm giác thể thao, mạnh mẽ, BMW M3 CS mới được bổ sung thêm khá nhiều thành phần làm từ nhựa gia cố sợi carbon, như trên nắp ca-pô và mái.

Đội ngũ thiết kế của BMW cũng đã lắp đặt cho chiếc xe hiệu suất cao một cánh lướt gió phía sau mới, bộ khuếch tán thể thao từ M4 GTS, hệ thống ống xả kép với bốn ống, cùng các bánh xe hợp kim 19 và 20 inch được bọc trong lốp xe Michelin Pilot Super Sport.

Phong cách thể thao tiếp tục được thực hiện trong khoang cabin của M3 CS, với các ghế ngồi thể thao bọc da Merino hai tông, các chi tiết sử dụng vật liệu Alcantara và nhiều biểu tượng CS trên xe.

Bên cạnh đó, người lái cũng như hành khách trên xe còn được hưởng lợi từ hệ thống âm thanh cao cấp Harman Kardon và hệ thống thông tin giải trí iDrive tiên tiến tích hợp thêm hệ thống định vị GPS.

Về truyền động, BMW M3 CS 2018 được trang bị động cơ tăng áp kép TwinPower Turbo 3.0 lít 6 xi-lanh đã trải qua nâng cấp, để tạo ra công suất lên tới 453 mã lực và 600Nm mô-men xoắn cực đại.

Nhờ có sức mạnh mới và sự tối ưu trọng lượng (giảm bớt khoảng 50 kg so với bản M3 thông thường), BMW M3 CS mới có khả năng tăng tốc từ 0 - 96 km/h chỉ trong 3,7 giây trước khi cán tới vận tốc cực đại 280 km/h.

BMW M3 CS là một mẫu xe sản xuất giới hạn số lượng, công ty cho biết sẽ chỉ xây dựng tổng cộng 1.200 chiếc M3 CS, trong đó 550 chiếc sẽ được dành cho Hoa Kỳ với các đơn hàng đầu tiên được diễn ra vào tháng Năm năm sau.


Nhược Hi (Tuoitrethudo)
Nguồn : https://xehay.vn/bmw-m3-cs-moi-nhe-hon-50kg-va-manh-toi-453-ma-luc.html

TIN LIÊN QUAN

BMW M3 CS chỉ được sản xuất 1200 chiếc và ra mắt thị trường Mỹ vào tháng 5/2018

Mới đây, danh mục sản phẩm của BMW đã được bổ sung thêm một mẫu sedan nhẹ hơn và có sức mạnh lớn hơn, đó chính là M3 CS. Mẫu xe...

BMW X2 M35i: động cơ xăng 4 xi-lanh TwinPower Turbo, công suất 302 mã lực

Hãng xe Đức BMW vừa giới thiệu tới khách hàng biến thể X2 M35i hoàn toàn mới. Phía nhà sản xuất cho biết đây sẽ là mẫu coupe thể thao có khả năng vận hành mạnh mẽ nhất.

Lộ diện bộ đôi Lotus Exige Type 49 & 79 tại lễ hội tốc độ Goodwood 2018

Dựa trên phiên bản thể thao Exige Cup 430, cả Lotus Exige Type 49 và Type 79 đều được trang trí theo phong cách giống nhau với những đường chỉ kẻ màu vàng kim loại trên thân xe, cũng như viền các cánh gió khí động học. Ngoài ra, chúng còn có logo

BMW bổ sung các bản động cơ dầu diesel cho cặp đôi X1 và X2

BMW cho biết phiên bản sDrive20d của X1 và X2 mới sẽ được trang bị động cơ dầu diesel TwinPower Turbo 2.0 lít 4 xi-lanh cho ra công suất 187 mã lực ấn tượng. Sức mạnh này được gửi tới các bánh xe thông qua hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động cầu

Audi TT Clubsport Turbo Concept nổi bật với bộ body-kit

Audi Sport lần đầu tiên trang bị một loạt tùy chọn hiệu suất cao cho mẫu concept thể thao TT Clubsport Turbo tại triển lãm xe độ SEMA 2017.

BMW M5 2018 sẽ có giá bán khởi điểm từ 102.600 USD tại Mỹ

Hộp số sử dụng cho M5 2018 là loại tự động 8 cấp M Steptronic, đi kèm 3 chế độ lái Efficient, Sport và Sport Plus. Sức mạnh được truyền đến các bánh xe thông qua hệ dẫn động 4 bánh M xDrive với các tùy chọn 4WD, 4WD Sport, 2WD.

Audi ra phiên bản thể thao giới hạn 40 chiếc, giá khởi điểm 43.700 USD

A4 Ultra Sport là mẫu Audi cuối cùng dùng hộp số sàn. Kể từ 2019, dòng Audi A4, A5 chỉ còn số tự động.

Đại gia tại Bình Dương chi 15 tỷ để sở hữu Porsche 911 Turbo S xám lông chuột

Chiếc Porsche 911 Turbo S này được đưa về nước vào giữa tháng Một năm nay và nhanh chóng thu hút được sự chú ý của đông đảo giới chơi xe. Xe thuộc đời 2016, có các trang bị như cụm đèn pha và đèn hậu công nghệ LED tiên tiến, dãy đèn LED chiếu sáng

THỦ THUẬT HAY

Cách xem lại lời mời kết bạn đã gửi, đã nhận trên Zalo cực đơn giản

Hướng dẫn bạn cách xem lại lời mời kết bạn đã gửi, đã nhận trên Zalo một cách nhanh chóng và cực kỳ đơn giản. Click xem ngay nhé!

Chụp ảnh xóa phông và chụp ảnh cận cảnh có những gì giống và khác nhau?

Chụp ảnh xóa phông hiểu theo cách đơn giản là ảnh chụp với phông nền phía sau được làm mờ đi, nhưng chủ thể chính của bức ảnh vẫn được giữ nét lại.

Bật mí đầu tiên về FaceTime 5.0 trên macOS Mojave, hỗ trợ đa người dùng

Trong bản Mojave Public Beta mới, FaceTime vẫn cần phải cải tiến rất nhiều. Nó có thể kết nối thành công với người dùng FaceTime trên iOS 12 và cả MacHigh Sierra, thế nhưng, trong khi bạn có thể thấy giao diện đa người

Đăng stickers lên status Facebook thật đơn giản

Bản cập nhật Facebook 58 cho iOS vừa hỗ trợ tính năng cập nhật trạng thái kèm stickers bên cạnh 'cảm xúc - fellings và các hoạt động - activities' trước giờ.

Nếu đã dùng iPhone thì nhất định phải biết đến những mẹo này

Song song với giá trị thực tế, iPhone còn được Apple trang bị nhiều tính năng cực kỳ đắt giá, giúp người dùng có những trải nghiệm tốt nhất khi sử...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Lên đời điện thoại iPhone 13 ngay với 5 lý do không thể thuyết phục hơn

Nếu bạn đang phân vân có nên mua iPhone 13 ngay trong năm hay không thì hãy theo dõi ngay bài viết bên dưới để có quyết định phù hợp nhất.

Đánh giá màn hình Dell Alienware AW2518HF: Nhiều tính năng, giá hấp dẫn

Đặc biệt AW2518H cũng là một trong số ít màn hình chuyên game hiện nay có tần số quét đạt mức 240Hz, giúp thể hiện trọn vẹn những cảnh game hành động tốc độ, mang lại trải nghiệm tốt hơn trong các game bắn súng góc

Cảm nhận thiết kế OPPO F9: dành cho những người yêu cái đẹp

OPPO F9 đã có một bước tiến lớn so với các thế hệ trước và so với các đối thủ nhờ thiết kế màn hình “giọt nước” độc đáo. Đây cũng là chiếc điện thoại OPPO dòng F đầu tiên có camera kép để cạnh tranh sòng phẳng với những