Chi tiết Nissan Kicks 2018 vừa được giới thiệu tại Triển lãm Ô tô LA

Nissan vừa giới thiệu mẫu xe mới Kicks 2018 tại Triển lãm Ô tô Los Angeles. Dòng xe subcompact SUV mới của hãng với giá bán dự kiến dưới 19.000 USD.

Chi tiết Nissan Kicks 2018 vừa được giới thiệu tại Triển lãm Ô tô LA

Sau một năm thử nghiệm ở thị trường Brazil và Mexico, Nissan đã đưa mẫu xe Kicks sang thị trường Mỹ và lần đầu ra mắt ở Triển lãm ôtô Los Angeles đang được diễn ra tại Mỹ trước khi bán ra tại hơn 80 thị trường khác trên thế giới. 

‘‘Kicks được thiết kế dành cho những cá nhân hay những cặp đôi đang tìm kiếm cho mình một chiếc xe với thiết kế ấn tượng, được trang bị những công nghệ cá nhân, tính năng thông minh và tính an toàn được tăng cường với một mức giá dưới 19.000 USD (khoảng 418 triệu đồng)’’, ông Dan Mohnke – Phó Chủ tịch cấp cao của Sales & Marketing và Operations, Nissan North America chia sẻ.  

Nissan Kicks mới sẽ thay thế cho Juke trong một trong những phân khúc phát triển nhanh nhất trên thị trường. Kicks cũng sẽ là thành viên thứ sáu trong gia đình SUV đang phát triển của Nissan. Tất cả những phiên bản sẽ được trang bị khối động cơ xăng 4 xi lanh dung tích 1.6L công suất 125 mã lực và mô men xoắn cực đại 156 Nm. 

Kết nối với khối động cơ đó là hệ thống dẫn truyền Xtronic CVT của hãng, với chỉ số tiết kiệm nhiên liệu đạt 6,5 lít/100 km đường cao tốc và 7,1 lít/100 km đường hỗn hợp. 

Cùng với đó sẽ là hệ thống dẫn động cầu trước dành cho mọi phiên bản.  

Khách hàng sẽ được lựa chọn giữa 7 màu ngoại thất được cung cấp cùng với đó có 5 sự lựa chọn với sự kết hợp 2 tông màu.  

Gói 2 tông màu sẽ bao gồm trần đen và thân xe màu tương phản (trắng, cam hoặc đỏ), một trần xe màu cam với thân xe màu xám hoặc trần xe màu trắng với thân xe xanh.  

Cabin của xe hứa hẹn sẽ đem lại nhiều không gian hơn ở khoang sau, xe được đánh giá là một trong những chiếc xe có không gian lớn nhất trong phân khúc của nó.  

Những tính năng sẽ được tích hợp trong xe bao gồm 1 màn hình hiển thị thông tin 7 inch đi kèm với Apple CarPlay và Android Auto, cảm biến toàn cảnh thông minh của Nissan (Nissan’s Intelligent Around View Monitor) cũng như hệ thống âm thanh chất lượng cao Bose (lựa chọn). 

Tất cả những phiên bản của chiếc Kicks này sẽ được trang bị tiêu chuẩn với hệ thống phanh tự động khẩn cấp, trong khi những cấp độ SV và SR sẽ có thêm cảm biến điểm mù và hệ thống cảnh báo xe phía sau. 

Ông Mohnke chia sẻ ‘‘Giá bán chính thức của chiếc Nissan Kicks 2018 sẽ được công bố gần ngày ra mắt của chiếc xe vào mùa xuân năm sau, nhưng chúng tôi đang hy vọng có thể đem lại mức giá cạnh tranh nhất trong phân khúc này... 

... Đồng thời, ‘Kicks’’ là sự kết hợp độc nhất của thiết kế ấn tượng, khả năng tiết kiệm nhiên liệu tuyệt vời và tính năng an toàn cao cấp tất cả cùng nhau tạo nên một giá trị đặc biệt'. 

TIN LIÊN QUAN

Nissan Kicks giá 364 triệu đồng phù hợp với các thị trường có nền kinh tế đang phát triển

Kicks sở hữu những đường nét thiết kế quen thuộc của Nissan như lưới tản nhiệt mang ngôn ngữ V-Motion, cụm đèn pha LED, đèn sương mù nằm ngang trên cản trước cùng khe hút gió lớn. Bộ mâm đi kèm là loại hợp kim 10 chấu kích thước 17 inch.

Crossover đời mới Nissan Kicks với giá phải chăng sắp ra mắt tại Ấn Độ

Thời gian này là khá muộn so với sự phát triển của các dòng xe Nissan tại nước này, mặt khác hãng xe Nhật đang phải chật vật với bài toán doanh số. Lần ra mắt mẫu xe mới gần đây nhất là sự kiện công bố xe thể thao GT-R vào năm 2016, trước đó là

Nissan ra mắt crossover cỡ nhỏ dành cho đô thị Kicks 2018

Nissan Kicks có ngoại hình khá trẻ trung và hiện đại, tương tự như chiếc Rogue phiên bản mới nhất. Chiều dài tổng thể đạt 4.295 mm, rộng 1.760 mm và cao 1.584 mm. Chiều dài cơ sở là 2.618 mm, dài hơn khá nhiều so với mức 2.519 mm của EcoSport.

Nissan quyết định khai tử xe ‘xấu lạ’ Juke và thay bằng tân binh mới

Sau khi ngừng sản xuất tại một số thị trường vào năm ngoái, tới nay Nissan Juke đã được xác nhận sẽ không sản xuất, bán ra tại thị trường Mỹ. Nguyên nhân mẫu xe này bị khai tử là do doanh số ngày càng ảm đạm khi chỉ “lên đỉnh” với 38.184 xe vào năm

Nissan Kicks S 2018 là mẫu xe crossover rẻ nhất trên thị trường hiện nay

Với giá bán chỉ 17.990 USD, Nissan Kicks S 2018 chính là mẫu xe crossover rẻ nhất trên thị trường thế giới hiện nay.

Nissan Juke mới thu hút nhờ thiết kế dị

Nissan Juke thế hệ thứ hai sẽ ra mắt công chúng trong một vài tháng tới. Thiết kế của xe không giống bất cứ mẫu Nissan nào trước đây.

Nissan sẽ giới thiệu Maxima 2019 tại triển lãm ô tô ở Los Angeles vào cuối tháng 10

Theo như hình ảnh Nissan tiết lộ thì mẫu Maxiam này sẽ có đôi chút thay đổi về ngoại hình, thiết kế đèn pha nay đã khác trông giống với đèn của chiếc Altima mới, lưới tán nhiệt nay cũng được làm theo cấu trúc V-Motion sắc cạnh hơn, hốc hút gió tích

Nissan thông báo triệu hồi 150 nghìn xe Nissan tại Nhật Bản

Theo Reuters đưa tin, Nissan đã chính thức ra thông báo về việc 150 nghìn xe Nissan đã bị thu hồi tại Nhật Bản. Trang tin này cho biết “Nissan phát hiện một số trường hợp không tuân thủ quy trình kiểm tra sản phẩm, dễ dẫn đến những đánh giá thiếu

THỦ THUẬT HAY

Apple mở rộng tính năng xác minh 2 bước ra 59 quốc gia

Apple hôm nay đã mở rộng tính năng xác minh 2 bước ra 59 quốc gia trên toàn thế giới trong đó có Việt Nam.

Microsoft phát hành bản cập nhật tích lũy 14393.1613 cho người dùng Windows 10 Anniversary

Vào ngày hôm qua, Microsoft đã phát hành bản cập nhật tích lũy build 14393.1613 cho người dùng Windows 10 Anniversary. Bản cập nhật này không bao gồm bất kì tính năng nào mới, nhưng nó chứa nhiều bản sửa lỗi hữu ích.

Cách khắc phục tạm thời lỗi liên tục yêu cầu cập nhật trên iOS 12 beta

Theo đó từ màn hình chủ, bạn đọc cần truy cập vào ứng dụng cài đặt > Cài đặt chung > Ngày và giờ và chỉnh lùi đi một vài ngày so với hôm nay như hướng dẫn ở trên. Sau khi chỉnh xong, thiết bị sẽ không còn hiện

5 cách tăng tốc độ cho mạng internet đơn giản với CMD

Có rất nhiều nguyên nhân gây suy giảm tốc độ mạng của internet như trùng ip, không phân giải được tên miền, kẹt VPN...và cũng có rất nhiều hướng giải quyết vấn đề này.

Hướng dẫn vô hiệu hóa tính năng xem trước thông báo trên iOS 11

iPhone sẽ chẳng khác gì 'cục gạch' khi không hiển thị các thông báo về các ứng dụng hay tiện ích của mình. Tuy nhiên, có những ứng dụng mà chúng ta không cần thiết xem trước thông báo hoặc bởi không muốn ai đó nhìn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Huawei Mate 9 : anh chàng phablet với viên pin lớn hơn

Huawei Mate 9 là một chiếc điện thoại bóng bẩy và mạnh mẽ với tuổi thọ pin tuyệt vời, một camera tốt sáng tạo và có gì nữa : jack cắm tai nghe

Đánh giá nhanh smartphone tầm trung Nokia 7 Plus

Nokia 7 Plus có thiết kế kim loại nguyên khối với hợp kim nhôm đạt chuẩn 6000, kiểu dáng bên ngoài khá đẹp với độ hoàn thiện cao cho cảm giác cầm nắm thoải mái. Máy có kích thước lần lượt 158.4 x 75.6 x 8mm, trọng

Đánh giá Masstel Spinner: điện thoại kiêm Spinner, kiêm tai nghe Bluetooth, giá 500k

Masstel Spinner là một chiếc điện thoại kiêm spinner của Masstel có giá chỉ 500k. Spinner đã không còn sức hút như lúc đầu cho nên bỏ tiền mua một chiếc Spinner chắc chắn sẽ khiến bạn phân vân.