Lexus vén màn phiên bản RX L mới với thiết kế 3 hàng ghế

Để có được thay đổi về số hàng ghế bên trong nội thất, thiết kế ngoại thất của Lexus RX 2018 cũng có nhiều thay đổi so với phiên bản trước đó.
Lexus vén màn phiên bản RX L mới với thiết kế 3 hàng ghế

Cụ thể phần thân xe phía sau được kéo dài thêm 110 mm. Cửa sổ sau của xe cũng được thiết kế lại đem đến không gian thoải mái hơn cho người ngồi ở hàng ghế thứ 3.

Hàng ghế thứ 2 của Lexus RX L 2018 có thể gập theo tỉ lệ 40/20/40. Xe có thể có tùy chọn 6 chỗ ngồi khi gập ghế giữa của hàng thứ 2 điều này cũng giúp cho hành khách có thể dễ dàng di chuyển xuống hàng ghế thứ 3.

Hàng ghế thứ 3 có thể gập điện, để tạo ra một khoang chứa đồ rộng phía sau. Bên trong xe trang bị hệ thống điều hòa 3 vùng và cửa gió cho hàng ghế cuối. Cửa sau đóng mở điện.

Lexus RX L 2018 gồm 2 phiên bản là RX 350L được trang bị động cơ 3.5L V6, công suất 290 mã lực, đi kèm hộp số tự động 8 cấp. Thứ hai là bản hybrid RX 450hL AWD, kết hợp động cơ 3.5L V6 cùng 2 mô-tơ điện cho tổng công suất 308 mã lực.

Xe được trang bị tiêu chuẩn hệ thống thông tin giải trí 8 inch nhưng khách hàng có thể tùy chọn hệ thống phân giải cao 12.3 inch với 12 loa cao cấp hoặc hệ thống âm thanh vòm Mark Levinson 15 loa.


Lexus RX L 2018 dự kiến sẽ được bán ra vào cuối năm nay tại các đại lý ở Mỹ với giá từ 47.670 USD (~ 1,08 tỷ VNĐ) cho bản dẫn động cầu trước và 49.070 USD (~ 1,12 tỷ VNĐ) cho bản dẫn động 4 bánh toàn thời gian.

Quỳnh Trang (Tuoitrethudo)
Nguồn : https://xehay.vn/lexus-ven-man-phien-ban-rx-l-moi-voi-thiet-ke-3-hang-ghe.html

TIN LIÊN QUAN

Lexus RX 450hL 2018 sẽ rẻ hơn 35,2 triệu VNĐ so với phiên bản 350L AWD

Tương tự như 350L, 450hL cũng nhận được hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian từ đầu, chiếc crossover hybrid tiếp tục được hưởng lợi với hệ thống điều hòa tự động 3 vùng, hàng ghế thứ ba có thể gấp gọn dễ dàng và các ghế thương gia tiện nghi ở hàng

Lexus vừa vén màn phiên bản RX L thêm hàng ghế thứ 3

RX L 2018 tiêu chuẩn với 7 chỗ ngồi và hàng ghế thứ 2 gập theo tỉ lệ 40/20/40. Nếu muốn, khách hàng có thể chọn kiểu bố trí 6 chỗ ngồi với 2 ghế rời ở giữa, cho phép dễ dàng di chuyển xuống hàng ghế thứ 3.

Teaser chính thức nhá hàng về cặp đôi Lexus RX 350L và RX 450hL mới

Những tin đồn về một mẫu Lexus RX sang trọng hơn và lớn hơn đã xuất hiện từ cách đây khá lâu.

Lexus RX L 2018 phiên bản 7 chỗ ngồi giá từ 1,09 tỷ đồng

Lexus bổ sung hàng ghế thứ 3 nhờ vào việc mở rộng thân xe sau thêm 110mm. Xe sử dụng góc cửa sổ dốc để đảm bảo hành khách ở hàng ghế cuối có thể ngồi thoải mái. Lexus RX L 2018 tiêu chuẩn sẽ có 7 ghế ngồi, hàng ghế 2 được gập theo tỷ lệ 40/20/40.

Lexus RX 350L màu đỏ sở hữu trang bị cao cấp về Việt Nam

Những trang bị khác biệt so với chiếc RX 350L màu bạc mới thông quan cách đây vài ngày của chiếc Lexus RX 350L màu đỏ này gồm: La zăng thiết kế kiểu vành xoáy.

Lexus RX phiên bản 7 chỗ sẽ trình làng vào ngày 29/11 tới

Điều này đồng nghĩa không gian hàng ghế thứ 3 sẽ hơi hạn chế, đặc biệt nếu người lớn ngồi. Tuy nhiên tính thực dụng được thêm vào có lẽ vẫn khiến RX 7 chỗ được chào đón.

Lexus LX570 phiên bản mui trần với cấu hình 5 chỗ ngồi cực độc đáo

Tại thị trường UAE, một bản độ Lexus LX570 mui trần độc đáo đã được cho ra mắt bởi hãng độ RRR. Bản độ này khiến Lexus LX570 trở nên lạ mắt hơn bao giờ hết, thiết kế của xe được tinh chỉnh khá nhiều. Cản trước vuốt cao hơn làm tăng góc thoát

THỦ THUẬT HAY

Bạn nên thử ngay những cách khắc phục lỗi App Store không cập nhật được ứng dụng

App Store chứa hàng ngàn ứng dụng, phim và tiện ích khác nhau, là nơi để người dùng có thể tải và cài đặt các ứng dụng phù hợp với nhu cầu sử dụng và việc App Store không cập nhật được ứng dụng là một lỗi khiến không

Cách xóa lịch sử web trên iPhone, Android

Vì nhiều lý do riêng tư khác nhau nên chúng ta muốn xoá đi lịch sử duyệt web trên điện thoại tránh việc để người khác thấy được những trang web bạn đã truy cập. Bài viết sau đây của chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn xóa lịch

Đăng stickers lên status Facebook thật đơn giản

Bản cập nhật Facebook 58 cho iOS vừa hỗ trợ tính năng cập nhật trạng thái kèm stickers bên cạnh 'cảm xúc - fellings và các hoạt động - activities' trước giờ.

Đây là 5 cách khắc phục ứng dụng Samsung Notes bị lỗi đơn giản, hiệu quả

Samsung Notes được biết đến là một ứng dụng không thể thiếu đối với những Samfan hay ghi chú trên điện thoại Samsung. Trong quá trình sử dụng bạn thường hay gặp một số lỗi phát sinh như: lỗi không vào được ứng dụng,

Hướng dẫn chi tiết các tính năng từ cơ bản tới phức tạp nhất của IDM

Bài viết này sẽ hướng dẫn chi tiết cho bạn các tính năng từ cơ bản tới phức tạp nhất của IDM, hy vọng thông qua bài viết này bạn sẽ thuần thục hơn trong cách sử dụng Internet Download Manager.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những trải nghiệm tuyệt vời trên Galaxy A52s 5G: Cấu hình tốt, camera chống rung quang học OIS tuyệt vời

Galaxy A52s, sản phẩm khiến mình cảm thấy hài lòng nhất trong năm 2021 này, một thiết bị hỗ trợ nhiều tính năng chuyên nghiệp như quay video chống rung OIS, ngoài ra còn có cấu hình mạnh mẽ, thoải mái xử lý công việc

Test OPPO F3 Lite(A57): Chip Snapdragon 435 và 3GB RAM

OPPO F3 Lite (A57) là mẫu smartphone nhấn mạnh vào khả năng selfie tuyệt vời với camera trước 16MP, khẩu độ f/2.0. Đây cũng là smartphone tầm trung có hiệu năng tốt nhất của nhà sản xuất OPPO với chip Snapdragon 435 8