Rolls-Royce Ghost được rao bán trên vỉa hè với giá 24 tỷ đồng

Thời gian qua, những ai hay đi ngang phố Phạm Hùng ở Hà Nội có thể dễ dàng bắt gặp một chiếc Rolls-Royce Ghost khá bóng bẩy thường xuyên đậu trên vỉa hè. Chiếc xe siêu sang này thực chất là xe đã qua sử dụng và đang được rao bán với giá 24 tỷ đồng, có thể coi là kỷ lục trên thị trường ô tô cũ hiện nay. 

Rolls-Royce Ghost được rao bán trên vỉa hè với giá 24 tỷ đồng

Theo tiết lộ của người rao bán, đây là chiếc Rolls-Royce Ghost series II sản xuất năm 2015, trang bị động cơ V12, dung tích xi lanh 6.6L, công suất cực đại 570 mã lực. Chiếc xe này được được một nhóm chuyên kinh doanh xe cũ góp tiền mua với số tiền lên đến khoảng 29 tỷ đồng, nhập khẩu về nước dưới dạng xe cũ (chạy lướt) và đăng ký biển số Hà Nội hồi giữa năm 2016, trước thời điểm thuế tiêu thụ đặc biệt tăng từ 60% lên 150% từ 1/7/2016. 

Ngay sau khi nhập về, xe được tiến hành rao bán luôn với giá 24 tỷ đồng và duy trì mức giá này đến tận ngày nay. Mặc dù xe còn khá mới, có nhiều option đẳng cấp nhưng vẫn chưa thể tìm được người mua. Nhiều khả năng do Rolls-Royce Ghost về bản chất là xe siêu sang được thiết kế cá nhân hóa cho chủ sở hữu đầu tiên, nên không phải ai cũng chịu chấp nhận những chi tiết không do chính mình lựa chọn. 

Rolls-Royce Ghost Series II ra mắt lần đầu năm 2014, sở hữu những cải tiến vượt trội so với thế hệ 2010 trước đó. Chiều dài, rộng, cao lần lượt là 5.399 x 1.948 x 1.550 mm. Trục cơ sở xe ở mức 3.295 mm. Trọng lượng xe khoảng 2.500 kg với tỷ lệ phân bổ trọng lượng trước và sau là 51/49. 

Đầu xe được thiết kế lại với hốc gió trước nẹp đường mạ chrome sáng. Cụm đèn chiếu sáng trên xe hoàn toàn sử dụng các bóng đèn LED. Đuôi xe gồm 4 đường ra ống xả và được bố trí 2 bên. Nội thất Ghost Series II thường sử dụng gỗ ốp cao cấp, kết hợp các chi tiết kim loại, đồng hồ cơ, cửa gió điều hòa hoàn thiện bằng kim loại sáng bóng, màn hình hiển thị màu độ phân giải cao...

TIN LIÊN QUAN

Rolls-Royce Ghost Series II thay màu áo cam vô cùng nổi bật trên phố

Lựa chọn phương pháp dán decal để đổi màu cho chiếc xe sang của mình, các chủ sở hữu có thể yên tâm vì lớp màu mới sẽ không làm ảnh hưởng đến màu sơn zin của xe.

Chưa kịp gắn biển, chiếc Rolls-Royce Ghost này đã gặp tai nạn

Hẳn chủ nhân của chiếc xe siêu sang tại Ấn Độ đang rất bối rối. Không rõ anh ta đã kịp mua bảo hiểm cho khối tài sản này hay chưa.

Cận cảnh xe siêu sang Rolls-Royce Ghost 2021 độc nhất tại Việt Nam

Đây là chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Ghost thế hệ mới được một công ty nhập khẩu tư nhân mang về nước. Xe có màu sơn đen cùng điểm nhấn là một số chi tiết sơn màu bạc, Khoang lái xe có nội thất màu da bò với điểm nhấn là Illuminated Fascian, 'bầu

Rolls-Royce Ghost Series II liên tục bị bắt găp trên phố Sài Gòn

Cuối tuần qua, chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Ghost Series II lại được chủ nhân cho lăn bánh trên phố Sài Gòn. Đương nhiên, lần này Rolls-Royce Ghost Series II vẫn nhận được...

Xe siêu sang Rolls-Royce Ghost chuyển “hộ khẩu” từ TP. Hồ Chí Minh ra Hải Phòng

Chiếc xe siêu đắt đỏ Rolls-Royce Ghost vốn từng mang “hộ khẩu” Sài Gòn, nay lại được bắt gặp khi đang dạo phố ở Hải Phòng.

Rolls-Royce Ghost Series II "thả dáng" giữa Sài Gòn hoa lệ

Rolls-Royce Ghost là mẫu xe nhập môn trong thế giới siêu sang của Rolls-Royce. Giá cơ sở tại Mỹ của Ghost vào khoảng 250.000 USD. Đây...

Chi tiết Rolls-Royce Ghost 2021 thứ 2 về Việt Nam

Đây đã là chiếc xe Rolls-Royce Ghost thế hệ thứ 2 xuất hiện tại dải đất hình chữ S, xe được mang về nước thông qua 1 công ty nhập khẩu tư nhân. Mức giá bán của xe vẫn chưa được tiết lộ.

Rolls-Royce Ghost từ showroom về nhà đã tự gây tai nạn

Vụ việc vừa xảy ra tại Juhu, Mumbai, Ấn Độ, địa điểm xảy ra tai nạn nằm trên con đường dẫn đến Citizen Hotel Juhu, cạnh bãi biển. Chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Ghost đang dùng một biển số đăng ký tạm thời từ Pondicherry.

THỦ THUẬT HAY

Cách xem World Cup 2018 không giật không lag, có bản quyền trên điện thoại

Cả 2 đều là ứng dụng miễn phí nên các bạn tải về và cài đặt thử nhé. Để xem trực tiếp các trận cầu World Cup 2018, các bạn có thể chuyển sang thẻ Trực tuyến > sau đó nhấp vào nút chuyển kênh và chọn VTV6 hoặc VTV3.

Tùy chỉnh lại trang hiển thị mặc định trên màn hình khóa với Lace 2

Theo thiết kế mặc định của iOS, trang đầu tiên xuất hiện khi bạn mở sáng thiết bị là nơi cung cấp toàn bộ nội dung thông báo gửi đến. Tuy nhiên, nếu như bạn đang sử dụng một chiếc iPhone đã được jailbreak thì có thể

Cách lấy văn bản từ file PDF trên iPhone toàn bộ trong 1 nốt nhạc!

Trên iPhone, bạn có thể sao chép toàn bộ văn bản từ file PDF, không cần mất thời gian mở file rồi copy qua từng đoạn. Sau đây là cách lấy văn bản từ file PDF trên iPhone nhé!

Hướng dẫn di chuyển Windows từ ổ HDD sang ổ SSD để tăng tốc hệ thống

Trong bài viết này, sẽ hướng dẫn cách thức di chuyển hệ điều hành Windows từ ổ cứng HDD sang ổ cứng SSD, giúp người dùng tăng tốc độ truy xuất dữ liệu cũng như không phải tốn thời gian cài lại hệ thống.

Những ứng dụng AR miễn phí và tốt nhất trên iOS

Có thể nói rằng Pokemon GO chính là ứng dụng khởi đầu cho xu hướng công nghệ AR trên smartphone khi ra mắt vào tháng 7/2016. Với tựa game này, người chơi sẽ có khả năng trải nghiệm công nghệ AR trong thế giới thực thông

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Lumia 830 khi lên W10M: Nhớ về Nokia

Gần đây, một loạt tin tức về việc tượng đài Nokia sắp quay trở lại thị trường smartphone khiến cộng đồng yêu công nghệ háo hức. Sẵn có Lumia 830...

Đánh giá tai nghe QCY QY31: Thiết kế thể thao, mạnh mẽ, chất lượng ổn

Cũng giống như những chiếc tai nghe thể thao khác, QY31 cũng có phần quay đeo để móc vào vành tai người dùng. Điều này sẽ giúp các bạn trong khi vận động mạnh như chơi thể thao sẽ không bị rơi tai nghe ra bên ngoài.

Mitsubishi Xpander 2018: Sang như xe tiền tỷ, đi được cả gia đình

Có thể nói rằng, câu chuyện với Xpander đang diễn ra theo một cách khác, một hướng đi nhạy bén nắm bắt xu hướng mới. Mitsubishi gọi Xpander là mẫu xe crossover MPV, nghĩa là kết hợp ưu điểm của cả dòng xe crossover và