Bản độ Ford F-150 Raptor mạnh 520 mã lực và 731Nm mô-men xoắn cực đại

Ford F-150 Raptor là một chiếc xe bán tải hiệu suất nổi tiếng, nó được trang bị động cơ EcoBoost V6 tiêu chuẩn sản sinh ra công suất 450 mã lực. Sức mạnh xe được tận dụng tối đa cùng với hệ thống giảm xóc off-road cực đỉnh.
Bản độ Ford F-150 Raptor mạnh 520 mã lực và 731Nm mô-men xoắn cực đại

Ngoài ra, các khách hàng cũng rất hài lòng với khoang cabin thoải mái của F-150 Raptor (ngay cả khi chưa được mua thêm gói nâng cấp Luxury từ công ty). Tuy nhiên, GeigerCars nhận thấy từng đó là chưa đủ với F-150 Raptor.

Do đó, mới đây, công ty đến từ Đức đã giới thiệu tới công chúng một sản phẩm điều chỉnh có tên GeigerCars F-150 Raptor EcoBoost HP520. Như tên gọi cho thấy, chiếc bán tải one-off này mạnh tới 520 mã lực và 731Nm mô-men xoắn cực đại.

Nó cũng được hỗ trợ hơn với một bộ nâng gầm mới, giúp chiếc xe có thể cao hơn 10.16 cm so với phiên bản tiêu chuẩn từ nhà máy Ford. Sự thể thao và rắn chắc của F-150 Raptor EcoBoost HP520 tiếp tục được củng cố hơn với bộ la-zăng hợp kim 22 inch mới, bọc trong lốp R22 M/T 37x13.5 inch.

Để có được sản lượng đầu ra mới cho chiếc xe độ, GeigerCars đã cải thiện các thành phần động cơ, bao gồm bổ sung bộ làm mát bằng khí hiệu suất cao, các lỗ hút khí làm mát mới và sửa đổi phần mềm ECU.

Trong khi đó, ngoại thất xe được tăng cường thẩm mỹ hơn với đồ họa đặc biệt bên ngoài, cùng thanh đèn LED hỗ trợ trên nóc xe và khu vực chứa đồ đạc.

Với bộ chuyển đổi đầy đủ của GeigerCars, chiếc F-150 Raptor EcoBoost HP520 có giá lên tới 124.600 Euro, (tương đương khoảng 3,36 tỷ VNĐ). Gói này cũng có thể đã được trang bị cùng gói Luxury nói trên, với hệ thống âm thanh nâng cấp, camera 360 độ, gói bảo mật, hệ thống điều hòa tự động kép, định vị vệ tinh...

Bên cạnh F-150 Raptor EcoBoost HP520, GeigerCars cũng nổi tiếng với nhiều bản độ hiệu suất ấn tượng khác như Dodge Viper ACR với hơn 765 mã lực và Jeep Wrangler có tới 365 mã lực.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn : https://xehay.vn/geigercars-gay-hao-hung-voi-ban-do-ford-f-150-raptor-manh-520-ma-luc.html

TIN LIÊN QUAN

Ford Ranger Raptor được trang bị động cơ EcoBoost tại Mỹ

Ford Ranger Raptor tại thị trường Mỹ sẽ được trang bị động cơ V6 2.7L EcoBoost thay vì động cơ diesel 2.0L

Ford F-150 Raptor 2017 thứ 2 âm thầm cập bến Việt Nam

Mẫu Ford F-150 Raptor 2017 thứ 2 về Việt Nam là phiên bản SuperCrew 5 chỗ, xe sở hữu ngoại thất màu đen bóng cá tính. Ford F-150 Raptor có ngoại hình thiết kế hầm hố, cơ bắp với lưới tản nhiệt cỡ lớn hình tổ ong, logo Ford được đặt chính giữa tạo

Đây là chiếc SUV Raptor đầu tiên: dựa trên Ford Bronco, lắp động cơ mạnh như F-150 Raptor

Không cần phải đợi tới năm 2022, người yêu xe đã được nhìn thấy chi tiết Ford Bronco Raptor khi những hình ảnh chụp bản thử nghiệm ít che của xe đã lộ diện.

Ford Ranger Raptor mạnh 443 mã lực chốt ra mắt ngày 7/2

Không chỉ được nâng cấp sức mạnh vận hành, một trang bị đáng giá khác được kỳ vọng trên Ford Ranger Raptor còn là hộp số tự động 10 cấp, do Ford hợp tác phát triển cùng GM.

[VIDEO] Ford Ranger Raptor siêu mạnh mẽ được xác nhận ra mắt vào năm 2018

Các fan của Ford chắc hẳn sẽ phải ăn mừng khi hãng xe Mỹ xác nhận sẽ giới thiệu Ranger Raptor trong năm 2018.

Bắt gặp Ford F-150 Raptor 2018 gần như đã hoàn chỉnh trên đường phố

Mới đây, một nguyên mẫu mới toanh của Ford F-150 Raptor cập nhật cho năm 2018 đã được bắt gặp trên đường phố.

Ford F-150 Raptor Super Cab mới có giá bán khởi điểm từ 1,18 tỷ đồng

Cụ thể, F-150 Raptor Super Cab mới có giá bán khởi điểm từ 52.170 USD (~ 1,18 tỷ VNĐ), đã bao gồm vận chuyển, đắt hơn 660 USD (~ 15 triệu VNĐ) so với mẫu xe tiền nhiệm. Cũng với mức tăng tương tự, bản Super Crew có giá bán mới là 55.155 USD (~ 1,25

Ford F-150 Platinum tại Việt Nam được độ thành siêu bán tải Raptor, mạnh 500 mã lực

Mới đây những hình ảnh về chiếc Ford F-150 Platinum mang biển số Kiên Giang được độ lại ngoại thất giống với siêu bán tải Raptor đã khiến nhiều người mê xe thích thú. Hơn nữa, xe...

THỦ THUẬT HAY

Kích hoạt chức năng chạy màn hình Picture-in-Picture trên MacBook

Picture-in-Picture trên MacBook là một tính năng cực kỳ hữu ích giúp bạn vừa xem phim vừa làm việc hiệu quả thay vì phải mở nhiều tap như trước đây.

Cách đổi mật khẩu WiFi, đổi pass Wi-fi FPT, Tenda, TP-Link, Linksys, VNPT

Đổi mật khẩu wifi cho modem là cách bảo mật thông tin dữ liệu trên đường truyền Internet tốt nhất sau một thời gian dài sử dụng. Hoặc chỉ đơn giản là bạn không muốn cho người khác biết mật khẩu wifi của mình nữa.

Thay đổi hình nền tự động trên Windows 10 với Wallpaper Change Scheduler

Wallpaper Change Scheduler là phần mềm miễn phí, cho phép bạn đổi hình nền tự động trong Windows 10. Công cụ này có một số tính năng tuyệt vời, cho phép bạn lập lịch thay đổi hình nền trên desktop theo ngày hoặc tuần.

Mách bạn mẹo phân loại trò chuyện trên Zalo không nên bỏ qua

Trong bài này, sẽ hướng dẫn các bạn cách để phân loại các cuộc trò chuyện trên Zalo theo mức độ ưu tiên khác nhau, từ đó có thể dễ dàng quản lý và sử dụng.

Những ý tưởng trang trí văn phòng ngày Tết 2023 đỉnh của chóp

Tết đến cận kề bạn đã có ý tưởng trang trí văn phòng ngày Tết chưa? Nếu chưa đừng bỏ qua bài viết dưới đây. Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn ý tưởng trang trí văn phòng ngày tết 2023 đẹp, độc, lạ, ai nhìn cũng mê. Hãy

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Galaxy J8 xem chiếc smartphone này có gì nổi bật

Đầu tiên, chúng ta sẽ có một thiết kế nguyên khối với mặt lưng nhựa của Galaxy J8 cũng giống như ngôn ngữ thiết kế của Galaxy J6. Có thể nói Samsung thường dùng một kiểu ngôn ngữ thiết kế cho những dòng sản phẩm của

Trên tay vivo iQOO Z5: Giá dưới 7 triệu sở hữu màn hình 120Hz, 3 camera, chip Snapdragon 778G 5G

vivo iQOO Z5 thuộc phân khúc tầm trung nhưng sở hữu thiết kế vô cùng đẹp mắt và rất nhiều ưu điểm vượt trội khác. Cùng trên tay vivo iQOO Z5 và khám phá những tính năng ưu việt của chiếc điện thoại này nhé. Trên tay

So sánh Samsung Galaxy S21 Ultra và iPhone 13 Pro Max

Samsung và Apple là hai thương hiệu sở hữu những mẫu smartphone mạnh mẽ nhất hiện nay. Nổi bật nhất phải kể đến là Galaxy S21 Ultra và iPhone 13 Pro Max. Vậy giữa hai điện thoại này, “ai” nào xứng đáng trở thành ông