Ford F-150 Platinum tại Việt Nam được độ thành siêu bán tải Raptor, mạnh 500 mã lực

Ford F-150 Platinum tại Việt Nam được độ thành siêu bán tải Raptor, mạnh 500 mã lực

Được biết, những chi tiết như cản va trước, nắp capô, các miếng ốp vè bánh xe và lưới tản nhiệt giống với Raptor 2017 đã được chủ xe đặt hàng từ Mỹ, đi kèm với đó là bộ la-zăng khủng của RockStar được bọc gọn trong lốp BFGoodrich All-Terrain T/A KO2 kích thước 325/55. Xe còn được bổ sung hệ thống treo của hãng FOX.

Sự kết hợp giữa la zăng cỡ lớn và hệ thống treo đã giúp nâng khoảng sáng gần cho chiếc Ford F-150 Platinum này, góp phần tạo nên một vẻ ngoài cực 'ngầu' cho xe.

'Khuôn mặt' của Ford F-150 Platinum của tay chơi Kiên Giang nay cũng ấn tượng hơn với dàn đèn LED chạy dọc dưới lưới tản nhiệt, 3 đèn LED siêu sáng của Rigid Industries được bổ sung cho 2 hốc gió bên hông.

Những người thợ độ xe tại quận 4, TP. Hồ Chí Minh đã đã trang bị thêm bộ tăng áp, giải nhiệt khí thải của Full-Race, bộ lọc gió Magnum Force Pro của aFe Power và hệ thống xả của MagnaFlow được đặt bên hông xe. Những nâng cấp này giúp cho Ford F-150 Platinum mạnh thêm 135 'sức ngựa' . Với công suất 500 mã lực mới, chiếc bán tải này thậm chí còn mạnh hơn Raptor 2017 tới 50 mã lực.

Ford F-150 Platinum nguyên bản được trang bị động cơ EcoBoost V6, dung tích 3.5L, sản sinh công suất 365 mã lực. Trong khi đó, động cơ của chiếc Ford F-150 Raptor 2017 là EcoBoost V6, tăng áp, dung tích 3,5 lít, sản sinh công suất tối đa 450 mã lực.







N.K (Tuoitrethudo)
Ảnh: Hieu Le

TIN LIÊN QUAN

Ford F-150 Raptor 2017 thứ 2 âm thầm cập bến Việt Nam

Mẫu Ford F-150 Raptor 2017 thứ 2 về Việt Nam là phiên bản SuperCrew 5 chỗ, xe sở hữu ngoại thất màu đen bóng cá tính. Ford F-150 Raptor có ngoại hình thiết kế hầm hố, cơ bắp với lưới tản nhiệt cỡ lớn hình tổ ong, logo Ford được đặt chính giữa tạo

Ford F-150 Raptor màu trắng hiếm hoi cập bến Việt Nam

So với khoảng 8 chiếc Ford F-150 Raptor xuất hiện trước đó với 2 màu 'truyền thống' là xanh và đen, sự có mặt của chiếc F-150 Raptor màu trắng giúp cho bộ sưu tập mẫu xe bán tải cỡ lớn của Ford tại Việt Nam trở nên đa dạng về màu sắc hơn.

Ford F-150 Raptor 2017 Lightning Blue nổi bật tại Sài Gòn

Là một trong những chiếc Ford F-150 Raptor 2017 hiếm hoi đầu tiên tại Việt Nam, sau nhiều lần xuất hiện tại các sự kiện lớn, siêu bán...

Thêm một chiếc Ford F-150 Raptor 2017 vừa "cập bến" Việt Nam, giá từ 4,2 tỷ đồng

Thêm một chiếc Ford F-150 Raptor 2017 vừa cập bến Việt Nam vào ngày hôm qua. Xe sở hữu ngoại thất màu xanh dương bắt mắt, thuộc...

Ford F-150 Raptor độc nhất Nghệ An gây chú ý bởi biển số ấn tượng

Với ngoại hình vạm vỡ, nam tính, Ford F-150 Raptor còn được các fan hâm mộ gọi bằng nhiều cái tên như 'Quái thú', 'Khủng long'… Tại Việt Nam, số lượng Ford F-150 Raptor không nhiều, trong đó có một chiếc thuộc sở hữu của Đại gia xứ Nghệ.

Sài Gòn: Ford F-150 Platinum gây ấn tượng với "bộ cánh" dải ngân hà

Cách đây không lâu, một cửa hàng chuyên độ xe ở Sài Gòn đã đăng tải hình ảnh đang 'thay áo' với họa tiết dải ngân hà cho một chiếc xe...

Thêm một chiếc Ford F-150 Raptor 2017 vừa "cập bến" Việt Nam, giá từ 4,2 tỷ đồng

Thêm một chiếc Ford F-150 Raptor 2017 vừa cập bến Việt Nam vào ngày hôm qua. Xe sở hữu ngoại thất màu xanh dương bắt mắt, thuộc phiên bản SuperCrew có 4 cửa, khoang lái 2 ghế ngồi và có giá bán...

‘Siêu bán tải’ Ford Ranger Raptor sẽ trình làng thị trường Việt vào tháng 10 tới

Mặc dù thuộc dòng Ranger thế nhưng Raptor thực sự là một mẫu xe hoàn toàn mới với việc sử dụng hệ khung gầm mới đi cùng hàng loạt các trang bị off-road chuyên nghiệp.

THỦ THUẬT HAY

Cách lấy ảnh đại diện của video trên Youtube

Mỗi video, clip khi đăng tải lên Facebook đều có những ảnh đại diện (thumbnail) đi kèm. Download.com.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách tải chúng về nếu bạn thấy thích.

Phòng tránh các đe dọa từ nút Download giả

Các trang web lừa đảo thường dẫn dụ người dùng tải về phần mềm tiện ích hấp dẫn. Nếu nhấn nút download, máy tính của bạn sẽ nhanh chóng tràn ngập các mẫu quảng cáo, hệ thống hoạt động chậm chạp.

Cách chụp ảnh hiệu ứng World Cup trên Facebook và Facebook Messenger

Theo thông tin chính thức từ mạng xã hội lớn nhất Thế giới này, trước khi khai mạc World Cup 2018 một ngày, người dùng sẽ nhận được một tin nhắn trên News Feed tài khoản Facebook của mình với nội dung mời họ tham gia

System Info - Thêm thông tin trong mục giới thiệu, sao lưu SHSH blobs ngay trên máy

Apple đã cung cấp cho người dùng một số thông tin về iPhone, iPad trong mục giới thiệu như tên, số hiệu máy, phiên bản hệ điều hành, dung lượng, imei v.v...

8 khác biệt quan trọng nhất giữa Mac và PC Windows

Những điểm khác nhau lớn nhất giữa máy tính Mac và PC Windows là về thiết kế, các phần mềm hỗ trợ, mức giá và khả năng bảo mật.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nên chọn mua Galaxy Watch4 hay Galaxy Watch4 Classic?

Tiếp nối sự thành công của bộ đôi Galaxy Z Fold3 5G và Flip3 5G, Samsung tiếp tục trình làng bộ đôi Galaxy Watch4 và Watch4 Classic, hiện cũng đang được nhiều người dùng quan tâm, chú ý. Vậy nên chọn mua Galaxy Watch4

Đánh giá toàn diện Apple iPhone X và Google Pixel 2 XL

Cả hai điện thoại có giá khởi điểm cao, 849 USD với Pixel 2 XL và 999 USD với iPhone X. Kích thước màn hình của chúng cũng tương tự, gồm 5,8 inch với iPhone X và 6 inch với Pixel 2 XL.