Range Rover Velar được vinh danh là “SUV của năm” và “Thiết kế xe của năm”

Được ra mắt lần đầu tiên tại London vào đầu tháng Ba vừa qua, Range Rover Velar - mẫu SUV cao cấp mới nhất của Jaguar Land Rover (JLR) đã nhanh chóng nhận được những đánh giá tích cực từ giới truyền thông cũng như những người yêu xe trên toàn thế giới.
Range Rover Velar được vinh danh là “SUV của năm” và “Thiết kế xe của năm”

Mới đây, chiếc xe này đã gặt hái được những danh hiệu đầu tiên khi được vinh danh là “SUV của năm” (China SUV of the Year 2018) và “Thiết kế xe của năm” (China Car Design of the Year 2018) tại quốc gia đông dân nhất hành tinh.

Buổi lễ công bố giải thưởng 'China Car Awards 2018' vừa diễn ra hôm 16/11 tại Quảng Châu (Guangzhou), Trung Quốc, và đây là năm thứ 5 của giải thưởng này. Giải thưởng nhằm đánh giá, ghi nhận những 'gương mặt' xuất sắc nhất về xe hơi ở Trung Quốc - thị trường xe cực kỳ quan trọng với tất cả các hãng xe trên Thế giới hiện nay.

Ông Qing Pan, Giám đốc điều hành JLR tại Trung Quốc cho biết: “Đây là vinh dự lớn lao dành cho Jaguar Land Rover. Mặc dù Range Rover Velar mới ra mắt thị trường Trung Quốc nhưng đã giành được danh hiệu “mẫu SUV của năm” và “Thiết kế của năm” tại đây. Thành công này một lần nữa khẳng định lại niềm tin và sự yêu mến của các khách hàng Trung Quốc dành cho chúng tôi. JLR là một thương hiệu với lịch sử vẻ vang, các di sản và truyền thống được đúc kết giúp chúng tôi tự tin tạo ra những sự đột phá.”

Vừa “hạ cánh” xuống Trung Quốc vào tháng Chín, mẫu SUV này đã thu hút rất nhiều sự chú ý từ thị trường nhờ thiết kế đơn giản nhưng vô cùng hiện đại và bắt mắt. Bên cạnh đó, nó còn được tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến và nhiều trang bị hiện đại đột phá. Chỉ trong khoảng 2 tháng, đã có hơn 600 đơn đặt hàng dành cho Velar thông qua nền tảng thương mại trực tuyến, qua đó phần nào thể hiện sự phổ biến của thương hiệu Range Rover tại thị trường này. Vào tháng 10 mới đây, chiếc SUV này cũng đã nhận được đánh giá an toàn 5 sao Euro NCAP.

Frank Wittermann – Chủ tịch của IMSS Jaguar Land Rover nói: “Thành viên thứ tư trong gia đinh Range Rover – Velar đang mang tới một khái niệm mới dành cho phân khúc SUV cao cấp. Nó là sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ, thiết kế và khả năng chinh phục mọi địa hình đúng chất Land Rover. Thiết kế mới lạ và đầy tính thẩm mỹ đã biến nó trở thành một tác phẩm nghệ thuật trong hình hài một chiếc SUV. Velar là một mẫu xe mang tính cách mạng và sẽ đưa tăng trưởng kinh doanh của chúng tôi đi xa hơn.”

Được biết, JLR chính thức “tham chiến” tại thị trường Trung Quốc từ năm 2011 và nhanh chóng khẳng định vị thế với tên tuổi của mình. Tăng trưởng kinh doanh đều đặn đã phản ánh trực tiếp sự đón nhận của thị trường khổng lồ với 1,4 tỷ dân dành cho thương hiệu xe hơi Anh quốc. Trong tháng 10 vừa qua, JLR đã bán được 12.321 xe tại Trung Quốc, tăng 12% so với cùng kỳ năm ngoái và là tháng tăng trưởng thứ 22 liên tiếp của nhà sản xuất này. Theo thống kê từ đầu năm tới hết tháng 10, có tới 116.988 sản phẩm của JLR được tiêu thụ tại đây, tương ứng với mức tăng 25%. Con số này tương đương với toàn bộ lượng xe của thương hiệu này được bán ra trong năm ngoái ở thị trường Trung Quốc.

TIN LIÊN QUAN

Range Rover Velar lọt Top 3 đề cử hạng mục Mẫu xe của năm và Thiết kế xe của năm

Thông tin này vừa được công bố tại Triển lãm Motor Show tại Geneva, những mẫu xe thắng giải sẽ được tiết lộ tại Triển lãm Auto Show quốc tế tại New York diễn ra vào ngày 28/3. Giải thưởng này dựa trên bình chọn của ban giám khảo World Car Awards

Cận cảnh Range Rover Velar vừa ra mắt tại Việt Nam có giá gần 5 tỷ đồng

Land Rover cuối cùng đã ra quyết định dừng việc bán mẫu Range Rover Evoque 3 cửa tại Mỹ.

Range Rover Velar được bình chọn là mẫu xe có thiết kế đẹp nhất thế giới

Giáo sư Tiến sỹ Ralf Speth, CEO của Jaguar Land Rover cho biết: “Range Rover Velar là mẫu SUV cao cấp nổi bật. Kết hợp thiết kế bắt mắt, công nghệ hiện đại, tin cậy và bền vững với hệ thống thông tin giải trí cải tiến Touch Pro Duo – một sự kết hợp

Lộ ảnh Range Rover Velar hoàn toàn mới sắp ra mắt tại Việt Nam

Đây chính là những hình ảnh chính thức đầu tiên về chiếc Range Rover Velar hoàn toàn mới tại Việt Nam. Xe sẽ được giới thiệu ra thị trường vào ngày mai (25/10) tại VIMS 2017.

Range Rover Velar sẽ chính thức "đặt chân" đến Ấn Độ vào tháng 11 năm nay

Vào đầu năm nay, Jaguar Land Rover đã thông báo rằng Range Rover Velar sẽ đến với thị trường Ấn Độ trong nửa sau năm 2017. Và mới đây,...

Range Rover Velar cũng đã chính thức được giới thiệu tại Việt Nam, giá 5,1 tỷ

Range Rover Velar hoàn toàn mới vừa chính thức được giới thiệu ra thị trường Việt Nam trong khuôn khổ Vietnam International Motor Show 2017 đang diễn ra tại Sài Gòn.

Range Rover Velar sắp ra mắt chính thức tại Việt Nam

Sau 2 buổi “ra mắt kín” dành cho khách hàng tại Hà Nội và Tp.HCM, tại Triển lãm Ôtô Quốc tế 2017 sắp tới đây, “siêu phẩm” Range Rover Velar sẽ chính thức được giới thiệu tới đông đảo người tiêu dùng.

Range Rover Velar chính thức ra mắt khách Việt

Tại triển lãm Ô tô Quốc tế 2017 (VIMS 2017), Jaguar Land Rover Việt Nam đã giới thiệu mẫu xe Range Rover Velar, đây được đánh giá là mẫu SUV cỡ trung hạng sang hiệu suất cao và tinh tế nhất thế giới.

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để có thể sử dụng cùng lúc nhiều của sổ Droid4X?

Có thể nói đây là ưu điểm tuyệt vời nhất của Droid4X, bởi so với các giả lập khác (thậm chí với chính BlueStacks - được đánh giá là tốt nhất) thì có lẽ chỉ Droid4X mới hỗ trợ người dùng tính năng mở nhiều cửa sổ trên

Hướng dẫn đăng xuất Facebook Messenger một cách nhanh nhất

Vậy phải làm sao để đăng xuất Facebook Messenger bây giờ? Có cách nào khắc phục được không? Bởi rất bất tiện khi có ai đó mượn điện thoại của hạn hay bạn đăng nhập Facebook nhờ trên thiết bị của bạn bè mà 'vô tình' bị

2 cách nhanh chóng giúp kiểm tra tình trạng chuyến bay trên iPhone

Bạn chuẩn bị đi du lịch hay là người thường xuyên 'du hí' đây đó trên những chuyến bay? Nếu bạn muốn kiểm tra tình trạng chuyến bay của mình trên iPhone thì hãy thực hiện ngay các bước dưới đây nhé!

Hướng dẫn nghe nhạc Youtube trong khi màn hình laptop vẫn tắt

Nếu bạn muốn nghe nhạc Youtube trong khi màn hình laptop vẫn tắt để tiết kiệm pin thì đây là cách thao tác nhanh và hiệu quả nhất. Mời bạn tham khảo bài viết sau đây của chúng tôi nhé!

Hướng dẫn cách tăng tốc độ MacBook bằng đơn giản

MacBook là dòng sẳn phẩm được nhiều người ưa chuộng với tính năng không có lỗi tuy nhiên điều này cũng không khẳng định là MacBook luôn tốt, MacBook cũng có lúc chạy chậm và bài viết dưới đây là 10 cách đơn giản để bạn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo A2020: Chất lượng, phù hợp với học sinh

Sở hữu thiết kế chắc chắn với cấu hình và mức giá tốt, Lenovo A2020 là sự lựa chọn không thể bỏ qua của các bạn học sinh.

So sánh thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra: Chiến thắng thuộc về ai?

Thay vì đọ cấu hình, một test so sánh thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra đã được thực hiện. Với dung lượng pin lớn hơn liệu Galaxy S21 Ultra có chiến đánh bại được đối iPhone 13 Pro Max hay không? Hãy

Đánh giá ASUS X455LA-WX470D: Cứng cáp, hiệu năng đủ dùng

ASUS X455LA-WX470D là chiếc laptop thuộc phân khúc giá rẻ nhưng được trang bị cấu hình tốt, đủ sức đáp ứng nhu cầu của người dùng.