Range Rover Velar được bình chọn là mẫu xe có thiết kế đẹp nhất thế giới

Range Rover Velar vừa được bình chọn và dành giải thưởng Mẫu xe có thiết kế đẹp nhất thế giới (World Car Design of the Year 2018) tại lễ trao Giải thưởng Ôtô tốt nhất Thế giới 2018 (World Car Awards 2018). Tôn thêm dáng vẻ thanh lịch, hiện đại và quyến rũ cho nhà Range Rover, Velar là sự tổng hòa của thiết kế xuất sắc với tích hợp kỹ thuật hoàn hảo.

Range Rover Velar được bình chọn là mẫu xe có thiết kế đẹp nhất thế giới

Giáo sư Tiến sỹ Ralf Speth, CEO của Jaguar Land Rover cho biết: “Range Rover Velar là mẫu SUV cao cấp nổi bật. Kết hợp thiết kế bắt mắt, công nghệ hiện đại, tin cậy và bền vững với hệ thống thông tin giải trí cải tiến Touch Pro Duo – một sự kết hợp tuyệt vời. Mọi chi tiết của chiếc xe đã nói lên giá trị của nó. 

F-TYPE, Evoque, F-PACE và giờ là Range Rover Velar thắng giải Thiết kế xe của năm. Điều này có ý nghĩa rất lớn với chúng tôi. Tôi thực sự vinh hạnh và xin gửi lời cảm ơn tới tất cả thành viên giám khảo vì sự tin tưởng và khích lệ của họ dành cho đội ngũ Land Rover trên con đường phát triển và sáng tạo.

Tôi cũng xin được tri ân đội ngũ Velar, những con người say mê và tận tâm không ngừng bứt phá khỏi khuôn khổ giới hạn để tìm ra những giải pháp ưu việt”. 

Thiết kế nổi bật của Range Rover Velar thể hiện ở tỷ lệ cân đối tối ưu và phong cách ấn tượng. Dải đèn pha LED laser ma trận siêu mỏng, tay nắm cửa tích hợp tự động và hệ thống thông tin giải trí Touch Pro Duo mượt mà là những điểm nhấn trong triết lý thiết kế tối giản mà tinh tế của Range Rover.

Gerry McGovern, Trưởng bộ phận Thiết kế của Land Rover chia sẻ: “Triết lý thiết kế của chúng tôi tiếp tục được phát triển bằng việc kiên trì theo đuổi thiết kế những mẫu xe đầy khao khát, khiến khách hàng sẽ yêu thích suốt đời. Range Rover Velar mang một phong cách hiện đại mới đến gia đình Range Rover với một loạt công nghệ đột phá, khiến chiếc xe tràn ngập cảm hứng khi lăn bánh. 

Chúng tôi rất cảm kích khi ban giám khảo đã ghi nhận những nỗ lực không mệt mỏi của đội ngũ thiết kế và kỹ sư tạo nên mẫu xe có thiết kế đầy thuyết phục, công nghệ xứng tầm và những cải tiến riêng có, một mẫu xe đầy khao khát”. 

Chiếc SUV hạng sang đã vượt qua Volvo XC60 và Lexus LC 500 để giành giải thưởng chiếc xe có thiết kế đẹp nhất thế giới năm 2018, chinh phục ban giám khảo của hệ thống giải thưởng World Car Awards bao gồm 82 nhà báo chuyên ngành xe có tầm ảnh hưởng tới từ 24 quốc gia. 

Thành công của Velar tiếp sau giải thưởng kép của Jaguar F-PACE năm 2017. Ra mắt vào năm ngoái và được đặt tên theo mã hiệu của bản concept nguyên thủy của dòng Range Rover vào cuối những năm 1960, Velar là phiên bản nối liền khoảng cách giữa Range Rover Evoque và Range Rover Sport. 

Có 6 lựa chọn hệ truyền động khác nhau, từ động cơ dầu Ingenium 2.0 lít 177 mã lực đến động cơ xăng V6 3.0 lít siêu nạp 375 mã lực. 

Được thiết kế, chế tạo và sản xuất tại Anh, Velar thừa hưởng khả năng vận hành, sự kết nối và tính thực dụng từ gia đình Range Rover. Tích hợp công nghệ mới nhất, sử dụng nhiều vật liệu bền vững hơn, chiếc SUV hạng sang này được thiết kế để vượt trên mọi giới hạn đúng như khẩu hiệu của Land Rover “Above and Beyond”. 

Range Rover Velar có giá từ 3,9 tỷ đồng tùy vào từng phiên bản tại thị trường Việt Nam và đã sẵn sàng nhận đơn hàng tại các đại lý bán lẻ Land Rover trên toàn quốc.

PV (Tuoitrethudo)

Nguồn : http://xehay.vn/range-rover-velar-danh-giai-thuong-mau-xe-co-thiet-ke-dep-nhat-the-gioi.html

TIN LIÊN QUAN

Cận cảnh Range Rover Velar vừa ra mắt tại Việt Nam có giá gần 5 tỷ đồng

Land Rover cuối cùng đã ra quyết định dừng việc bán mẫu Range Rover Evoque 3 cửa tại Mỹ.

Range Rover Velar lọt Top 3 đề cử hạng mục Mẫu xe của năm và Thiết kế xe của năm

Thông tin này vừa được công bố tại Triển lãm Motor Show tại Geneva, những mẫu xe thắng giải sẽ được tiết lộ tại Triển lãm Auto Show quốc tế tại New York diễn ra vào ngày 28/3. Giải thưởng này dựa trên bình chọn của ban giám khảo World Car Awards

Range Rover Velar chính thức ra mắt khách Việt

Tại triển lãm Ô tô Quốc tế 2017 (VIMS 2017), Jaguar Land Rover Việt Nam đã giới thiệu mẫu xe Range Rover Velar, đây được đánh giá là mẫu SUV cỡ trung hạng sang hiệu suất cao và tinh tế nhất thế giới.

Lộ ảnh Range Rover Velar hoàn toàn mới sắp ra mắt tại Việt Nam

Đây chính là những hình ảnh chính thức đầu tiên về chiếc Range Rover Velar hoàn toàn mới tại Việt Nam. Xe sẽ được giới thiệu ra thị trường vào ngày mai (25/10) tại VIMS 2017.

Range Rover Velar bổ sung thêm lựa chọn động cơ tăng áp 2.0 lít 296 mã lực mới

Range Rover Velar là mẫu xe mới nhất của JLR được trang bị động cơ xăng tăng áp 2.0 lít mới từ gia đình Ingenium.

Range Rover Velar màu sơn đỏ nổi bật về Việt Nam

Đây là phiên bản gần như được trang bị mọi tùy chọn tốt nhất, bao gồm hệ thống thông tin giải trí với màn hình đôi Touch Pro Duo 10 inch cho hàng ghế sau. Các ghế ngồi, táp lô và táp pi cửa bọc da màu be sang trọng, màn hình Head-up Display trung

Range Rover Velar sẽ chính thức "đặt chân" đến Ấn Độ vào tháng 11 năm nay

Vào đầu năm nay, Jaguar Land Rover đã thông báo rằng Range Rover Velar sẽ đến với thị trường Ấn Độ trong nửa sau năm 2017. Và mới đây,...

Range Rover Velar sắp được phân phối chính hãng tại Việt Nam, giá từ 3,9 tỷ đồng

Theo một số nguồn tin cho hay, hiện nay, nhà phân phối xe Land Rover chính hãng tại Việt Nam đã có kế hoạch đưa Velar về Việt Nam để...

THỦ THUẬT HAY

Cách tải PC Covid: Ứng dụng chính thức tích hợp và thay thế các ứng dụng phòng chống Covid hiện nay

Ứng dụng PC Covid sẽ tích hợp và thay thế tất cả các ứng dụng phòng chống dịch do Bộ Y tế và Bộ Thông tin và truyền thông triển khai như: Bluezone, NCOVI, Tờ khai y tế, khai báo mã QR, quản lý xét nghiệm…

Cách hẹn giờ tắt nhạc trên Zing MP3

Trên ứng dụng Zing MP3 có sẵn tính năng hẹn giờ tắt nhạc tự động, mà người dùng không cần phải tắt nhạc threo cách thủ công.

Hướng dẫn tắt quảng cáo và tối ưu giao diện Facebook trên Chrome

Giao diện Facebook hiện tại quá rườm rà, ngoài những thông tin từ phía bạn bè và người thân, người dùng còn thấy khá nhiều quảng cáo và những mục đề xuất...Hôm nay, TCN chia sẻ cho bạn một thủ thuật giúp tắt quảng cáo

Hướng dẫn thay đổi Nickname, màu nền chat trong Facebook Message

Với bản cập nhật mới đây, ứng dụng Facebook Messenger đã cho phép người dùng tùy chỉnh Nickname, màu sắc của cuộc trò chuyện với một người nào đó. Cùng với đó, bạn còn có thể đặt một biểu tượng cảm xúc mà mình thường

10 tính năng ít được biết đến của Google Maps cho Android

Nếu bạn chỉ sử dụng Google Maps làm ứng dụng điều hướng cơ bản, bạn thực sự đang bỏ lỡ nhiều tính năng hay ho. Hãy cùng khám phá thêm 10 tính năng ít được biết đến của Google Maps cho Android trong bài viết sau đây nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Top 5 laptop gaming dưới 20 triệu đồng cho game thủ tầm trung

Việc sở hữu một chiếc laptop gaming tốt đang trở nên phổ biến hơn bao giờ hết, tuy nhiên giá cả của nó có thể khiến nhiều người khó tiếp cận. May mắn thay, trên thị trường hiện nay đã xuất hiện một số lựa chọn tốt cho

So sánh Apple Watch Series 7 với Series 6: Màn hình nhỉnh hơn, tốc độ sạc nhanh hơn

Apple Watch Series 7 đã chính thức được ra mắt cùng với iPhone 13 Series. Sản phẩm mới này có gì khác với “người tiền nhiệm”? Có xứng đáng để nâng cấp không? Hãy cùng chúng tôi so sánh Apple Watch Series 7 với Series 6